Phần 2 – 100+ câu hỏi giải đáp mọi thắc mắc về máy lọc nước tạo kiềm từ A đến Z

  • Cập nhật:

Ở phần I của bách khoa toàn thư những câu hỏi về máy lọc nước tạo kiềm, Geyser đã giải đáp rất nhiều thắc mắc mà khách hàng quan tâm. Để tiếp tục những chuỗi câu hỏi liên quan đến chủ đề này, Geyser sẽ tiếp nối với phần II, thực hiện làm rõ những điều mà bạn đang phân vân về việc có nên sử dụng máy lọc nước tạo kiềm. 

Bách khoa toàn thư 100+ câu hỏi về máy lọc nước tạo kiềm P2
Bách khoa toàn thư 100+ câu hỏi về máy lọc nước tạo kiềm P2

100+ câu hỏi giải đáp mọi thắc mắc về máy lọc nước điện giải từ A đến Z – Phần 1

46. Nếu bạn lắp đặt máy lọc nước kiềm sai cách có sao không?

Khi bạn lắp đặt sai cách máy lọc nước iON kiềm, nó sẽ gây ra những tác hại không tưởng. Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần lắp đặt bình thường là có thể sử dụng được. Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo máy đang được lắp đúng cách.

Việc lắp máy lọc nước sai cách sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn nước máy tạo ra, làm máy vận hành không ổn định và ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Không những không có lợi, mà nó còn gây nguy hại và cần hạn chế tình trạng này.

47. Nguyên nhân nào dẫn đến việc lắp đặt máy lọc nước sai cách?

Theo nhiều khảo sát, nguyên nhân chính dẫn đến việc lắp đặt sai cách là do người tiêu dùng tự ý lắp đặt. Khi mua tại những nguồn kém uy tín, sẽ không có thợ lắp cho bạn mà bạn phải tự làm. Sau đó không tuân theo cách lắp đặt của nhãn hàng, dễ dẫn đến việc sai sót. Một nguyên nhân khác là do người thợ lắp đặt không có đủ chuyên môn trong việc này. Điều này cũng khiến cho máy được lắp sai cách và gây ảnh hưởng đến việc sử dụng. 

1 video hướng dẫn lắp đắt máy lọc nước ion kiềm được hướng dẫn bởi chuyên viên kỹ thuật

48. Tại sao cần được lắp thêm bộ tiền xử lý cho máy lọc nước tạo kiềm ?

Nguồn nước tại Việt Nam không phải là một nguồn nước sạch. Thậm chí kể cả nước sinh hoạt cũng tồn tại nhiều rủi ro đáng nói và không đảm bảo vệ sinh. Tuy nhiên, hầu hết các loại máy lọc nước kiềm hiện nay đều được sản xuất tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Mà tại hai thị trường này, nguồn nước sinh hoạt được đánh giá là vô cùng sạch sẽ. 

Vậy nên trong các loại máy lọc nước, quá trình lọc tạp chất và vi khuẩn thường chỉ được xử lý trong một bước. Nhưng nếu đặt tại Việt Nam, nước sẽ không được xử lý sạch sẽ các loại chất gây hại bên trong. Nên hầu hết khi nhập khẩu về Việt Nam, các loại máy lọc nước tạo kiềm sẽ được lắp thêm một bộ tiền xử lý. Điều này sẽ giúp cho máy tạo ra nguồn nước tốt nhất.

Xem thêm: 4 Sự thật người bán máy lọc nước ion kiềm không bao giờ nói cho bạn

49. Nếu không dùng bộ tiền xử lý sẽ gây hại gì cho máy lọc nước kiềm?

Như trên, bộ tiền xử lý nước sẽ giúp máy tạo ra nguồn nước sạch để sử dụng. Nếu bạn không dùng bộ phận này, với tình trạng nguồn nước đầu vào không đảm bảo như tại Việt Nam, các bộ phận trong máy sẽ bị ảnh hưởng. Tiêu biểu là lõi lọc và điện cực có thể bị các cặn bẩn bám vào, nước không sạch và thậm chí còn làm giảm tuổi thọ của máy. Bạn sẽ phải thay lõi lọc thường xuyên và việc này tốn khá nhiều chi phí.

Bộ tiền xử lý nước sẽ giúp máy tạo ra nguồn nước sạch để sử dụng
Bộ tiền xử lý nước sẽ giúp máy tạo ra nguồn nước sạch để sử dụng

Máy lọc nước ion kiềm giúp làm sạch nước thông qua hệ thống lọc. Tuy nhiên chúng lại không có khả năng loại bỏ virus, kim loại nặng cũng như các loại tạp chất khác làm ảnh hưởng tới nguồn nước đầu ra cũng như gây nên hiện tượng bám cặn điện cực. Chính vì vậy sử dụng bộ tiền lọc xử lý cho máy ion kiềm là điều vô cùng quan trọng và cần thiết.

Máy lọc nước ion kiềm dễ bị bám cặn điện cực gây ảnh hưởng hiệu quả lọc nước – Bộ tiền xử lý nước UF không có khả năng chống bám cặn điện cực
Máy lọc nước ion kiềm dễ bị bám cặn điện cực gây ảnh hưởng hiệu quả lọc nước – Bộ tiền xử lý nước UF không có khả năng chống bám cặn điện cực

Bộ tiền xử lý cho máy lọc nước ion kiềm Geyser Vuoxa A

50. Có nên thuê máy lọc nước tạo kiềm hay không?

Nước kiềm được khuyến khích nên sử dụng mỗi ngày với một lượng vừa phải sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe. Vậy nên khi bạn thuê máy, bạn cứ ngỡ sẽ giảm thiểu chi phí mua nhưng thực ra lại ngược lại. Số tiền thuê máy tích lại và thậm chí còn vượt cả tiền mua máy mới, vậy nên không lý do gì khiến bạn thuê máy.

Ngoài ra, khi đi thuê máy0. bạn sẽ khó xác định được những địa điểm uy tín. Máy thuê cũng chưa chắc là chính hãng và là máy cũ, sẽ có các linh kiện bị thay thế. Vấn đề này sẽ ảnh hưởng đến nguồn nước được tạo ra. Thậm chí, khi thuê máy chưa chắc đã phù hợp với nguồn nước bạn đang sử dụng làm ảnh hưởng đến nguồn nước đầu ra.

51. Có nên mua máy lọc nước cũ đã qua sử dụng?

Khi bạn mua máy cũ đã qua sử dụng cũng như bạn thuê máy lọc nước tạo kiềm. Bạn sẽ không biết được liệu có nguồn gốc uy tín và chính hãng không. Máy cũ thậm chí còn bị chủ cũ thay thế nhiều bộ phận và cũ hỏng, làm cho sự hoạt động không được đảm bảo nhất có thể. 

Xem thêm: Tư vấn chọn mua máy lọc nước ion kiềm điện giải từ chuyên gia

52. Có khuyến khích mua máy lọc nước kiềm nội địa Nhật?

Hiện nay có rất nhiều người yêu thích và tin dùng các loại máy nội địa Nhật. Tuy nhiên xét về độ phù hợp, những loại máy này không phù hợp với nguồn nước Việt. Loại máy xách tay bình thường cũng khó lòng kiểm soát được chất lượng. Những loại máy được bày bán nhiều ở Nhật Bãi cũng chưa được kiểm chứng về độ uy tín, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mà người dùng không lường trước được.

 

Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản giá rẻ Panasonic
Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản giá rẻ Panasonic

Ngoài ra, khi bạn mua hàng xách tay Nhật sẽ không có các chế độ như bảo hành. Những hướng dẫn bằng tiếng Nhật sẽ khiến bạn khó thao tác và sử dụng. Vậy nên bạn không nên mua lọc nước iON kiềm nội địa Nhật.

Review top 3 máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản giá rẻ nhất mọi thời đại

 

53. Vì sao người Việt lại ưa thích mua máy lọc nước tạo kiềm nội địa Nhật?

Tâm lý chung của người mua hàng Việt Nam đó là sính ngoại, yêu thích các nhãn hàng nước ngoài và nhất là Nhật Bản. Họ cho rằng đồ của NHật luôn tốt, giá thành cao tượng trưng cho mức độ về chất lượng. Không chỉ máy lọc nước, các mặt hàng khác của Nhật Bản tại Việt Nam cũng được người Việt ưa chuộng. Điều này đánh vào tâm lý mua hàng, đó là mặc định hàng nội địa Nhật là tốt.

Không chỉ vậy, nhiều người qua tìm hiểu biết được rằng Nhật Bản chính là người tiên phong đi đầu trong công nghệ nước kiềm. Vậy nên không thể nghi ngờ, máy lọc nước của họ cũng sẽ tạo ra nước có chất lượng nhất.

54. Có những cách nào phân biệt máy lọc nước nội địa Nhật và chính hãng?

Bạn có thể phân biệt hai loại máy này thông qua chi tiết đơn giản nhất là hiệu điện thế được sử dụng. Ở các quốc gia như Nhật và Hàn, họ thường sử dụng nguồn điện thấp, có hiệu điện thế rơi vào từ 110V. Tuy nhiên tại Việt Nam, hiệu điện thế của nguồn điện sinh hoạt là 220V.

Máy nội địa Nhật sẽ sử dụng ngôn ngữ và chữ viết hoàn toàn của Nhật nên khó sử dụng. Trong khi đó hàng chính hãng sẽ được dịch sang tiếng Việt giúp người đọc dễ sử dụng. Ngoài ra, máy nội địa sẽ không được bảo hành.

55. Làm sao nhận biết được các chiêu trò bán máy lọc nước iON kiềm kém chất lượng?

Đầu tiên, những chiêu trò thường được sử dụng nhiều nhất là việc bán các sản phẩm giá rẻ nhưng không đảm bảo chất lượng tràn lan. Thậm chí, có nhiều nơi treo biển giảm giá sâu khiến cho người tiêu dùng nghĩ mình được lời. Vậy nên, họ mua nhầm những loại máy kém chất lượng mà không hay biết.

Làm sao nhận biết được các chiêu trò bán máy lọc nước iON kiềm kém chất lượng?
Làm sao nhận biết được các chiêu trò bán máy lọc nước iON kiềm kém chất lượng?

Nhiều chỗ bán không uy tín còn làm gỉ chỉ số hydrogen trong nước bằng cách chỉnh bút đo hoặc không công khai minh bạch chỉ số này. Nguy hại nhất là để mang lại lợi nhuận, người ta còn dùng những chất tạo tính kiềm hoặc hóa chất độc hại vào trong nước. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người dùng và thậm chí còn tiềm ẩn nhiều căn bệnh.

Một chiêu trò bán hàng khác là việc sử dụng những loại linh kiện thay thế hoặc bộ lọc đắt tiền để lấy thêm lãi. Nhất là trong việc sửa chữa, với những người không có hiểu biết về máy lọc nước tạo kiềm thường bị lừa dùng những linh kiện không cần thiết nhưng vô cùng đắt đỏ. 

56. Nên mua bình tạo nước kiềm cầm tay hay máy lọc?

Tùy vào cách sử dụng mà bạn có thể chọn mua. Tuy nhiên, việc mua máy lọc nước sẽ được khuyến khích hơn. Bởi bạn sẽ được sử dụng nguồn nước với số lượng nhiều hơn, và chắc chắn rằng máy lọc nước sẽ có các công nghệ hiện đại hơn. Nó sẽ tạo ra nguồn nước sạch hơn so với bình nước cầm tay. Tuy nhiên, với lợi ích nó mang lại thì tất nhiên giá cả sẽ cao hơn là bình cầm tay.

Xem thêm: Đừng mua máy lọc nước ion kiềm khi không biết những điều này

57. Cách phân biệt các loại máy điện giải iON kiềm?

Để biết các loại máy iON kiềm có thích hợp không, bạn có thể xem nguồn gốc xuất xứ của chúng. Ngoài ra, các chỉ số liên quan như hydrogen, điện áp,… đều được cân nhắc và có thể giúp bạn phân biệt các loại máy khi sử dụng. 

58. Máy lọc nước iON kiềm giàu Hydro tốt nhất hiện nay và đạt chuẩn thiết bị y tế

Các dòng máy lọc nước tốt và được sử dụng nhiều ở Việt Nam có thể kể đến những cái tên quen thuộc như:

  • Atica
  • Geyser Vouxa
  • Panasonic
  • Kangen
  • Trim iON
  • ….
Máy lọc nước iON kiềm giàu Hydro tốt nhất hiện nay
Máy lọc nước iON kiềm giàu Hydro tốt nhất hiện nay

59. Vì sao máy lọc nước giàu Hydro chính hãng được nhiều người dùng ưa chuộng?

Hydrogen trong nước có nhiều tác dụng đối với sức khỏe và cơ thể con người. Nổi bật nhất là việc ngăn ngừa lão hóa, làm chậm quá trình oxy hóa và có tác dụng trong việc trị liệu sức khỏe, các loại bệnh. Vậy nên không chỉ sinh hoạt, các loại máy này còn được dùng nhiều trong chữa bệnh.

Xem thêm

Sự thật đằng sau nước giàu hydro được nhiều người ca tụng là gì? Có nên uống nước giàu hydro hay không?

Sự thật về máy lọc nước hydrogen ion kiềm đang được bán tràn lan trên thị trường

60. Các dòng máy lọc nước iON kiềm giàu Hydro hiện nay?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều máy lọc nước tạo kiềm đến từ các quốc gia khác nhau. Mỗi loại máy có đặc điểm và chỉ số riêng biệt. Hiện nay được đánh giá là dòng máy lọc nước iON kiềm giàu Hydro chính là hai thương hiệu Vuoxa i5000 và Atica.

Giảm giá!

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Geyser Vuoxa i5000

  • Giá bán: 45,000,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Model : i5000
  • Công nghệ : Lọc Nano 4 in 1 Plus + Điện giải nước
  • Số lõi lọc : 3 lõi
  • Số tầng lọc : 12
  • Tốc độ lọc đề xuất : 2-3l/p

61. Những dòng máy lọc nước iON kiềm siêu tiết kiệm nước được tin dùng

Ngoài ra, vấn đề tiết kiệm nguồn nước khi vận hành cũng được người dùng quan tâm. Những loại máy có hiệu suất làm việc cao nhất không thể không kể đến Vuoxa i5000, Atica và Panasonic. Đây đều là những dòng máy tiết kiệm nước nhất hiện nay. 

62. Máy lọc nước tạo kiềm có hướng dẫn sử dụng bằng giọng nói không?

Hiện nay đã có những dòng sản phẩm thông minh đến từ Nhật Bản được tích hợp hướng dẫn sử dụng bằng giọng nói rất dễ hiểu. 

Máy lọc nước ion kiềm Vuoxa i5000 điều khiển giọng nói

65. Thương hiệu máy điện giải giá rẻ và bán chạy nhất 

Những loại máy lọc nước hiện được yêu thích nhất và có giá thành hợp lý là những dòng thuộc loại Atica, Vouxa và Kangen. Không chỉ đảm bảo chất lượng nguồn nước, chúng còn được đánh giá là có giá thành hợp lý.

66. Máy lọc nước kiềm Atica là của nước nào? Có thực sự tốt không?

Thương hiệu Atica là một thương hiệu đến từ Nhật Bản và nhận được rất nhiều đánh giá tốt. Nó không chỉ có lịch sử thành lập lâu đời, mà còn sử dụng công nghệ cao trong việc lọc nước và được nhiều người công nhận.

Xem thêm: [Review] Top 5 máy lọc nước ion kiềm bán chạy nhất, số 3 sẽ lựa chọn số 1 Việt Nam

67. Máy lọc nước tạo kiềm hãng Geyser Vouxa có tốt không?

Vouxa là một trong những thương hiệu uy tín có mức độ đánh giá của người dùng rất cao. Ưu điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến, Geyser Vuoxa i5000 là sản phẩm được nghiên cứu thiết kế riêng phù hợp với nguồn nước Việt Nam, nhờ 12 năm kinh nghiệm thực địa nguồn nước Việt. Geyser Vuoxa i5000 sử dụng bộ lọc nano tổng hợp 4 in 1 của Geyser, để xử lý tốt nhất các ô nhiễm nguồn nước thực tế tại Việt Nam, không cần sử dụng tiền lọc, tiết kiệm tối đa chi phí, đặc biệt có khả năng chống bám cặn điện cực hiệu quả nhờ công nghệ Quasi Softening.

Nếu trên thị trường, các dòng máy lọc nước ion kiềm phải tốn từ 6-10tr cho phí sử dung, chi phí thay lõi hàng năm thì Geyser Vuoxa i5000 chỉ phải chi trả 30% trong tổng chi phí đó nhờ vào việc sử dụng bộ lọc nano số 1 thế giới với 3 lõi tương đương 10 cấp độ lọc, chống bám cặn điện cực, tăng độ bền lên gấp 2 lần, tiết kiệm chi phí sử dụng ở mức tối đa.

Giảm giá!

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Geyser Vuoxa i5000

  • Giá bán: 45,000,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Model : i5000
  • Công nghệ : Lọc Nano 4 in 1 Plus + Điện giải nước
  • Số lõi lọc : 3 lõi
  • Số tầng lọc : 12
  • Tốc độ lọc đề xuất : 2-3l/p

69. Máy lọc nước kiềm tốt và phù hợp với giá?

Những loại máy được đánh giá là tốt phụ thuộc vào đúng mức giá của chúng là Fuji, Panasonic, Vuoxa và Geyser. 

73. Nên mua máy lọc nước iON kiềm của Nhật Bản hay Hàn Quốc?

Hai thị trường cung cấp máy lọc nước lớn nhất hiện nay của Việt Nam là Hàn Quốc và Nhật Bản. Tuy nhiên nếu để so sánh, bạn nên mua máy của Nhật Bản chính hãng để tận hưởng những công nghệ cao nhất mà họ nghiên cứu và ứng dụng. 

75. Có nên mua máy lọc nước iON kiềm giá rẻ?

Một vấn đề cần lưu ý khi mua những loại máy lọc nước kiềm giá rẻ. Những loại máy này thường không đảm bảo về nguồn gốc, không tạo ra dòng nước chất lượng vì cấu tạo không đảm bảo. Thậm chí, có thể vì ham rẻ mà sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng xấu. Bạn có thể cân nhắc mua những loại máy giá cả trung bình và chính hãng.

Loạn thị trường máy lọc nước ion kiềm tại Việt Nam và nguy hại sức khỏe với bạn | Geyser Việt Nam

77. Máy lọc nước kiềm giá cao nhất hiện nay 

Nhìn chung, giá cả của máy lọc nước tạo kiềm trên thị trường khá cao. Tuy nhiên để nói cao nhất, chúng ta phải kể đến các dòng máy lọc nước của Fuji. Nó không chỉ đắt vì nhãn hiệu có lịch sử lâu ngày, nó còn được tích hợp nhiều công nghệ cao để đảm bảo trong quá trình hoạt động tạo ra nguồn nước chất lượng nhất. Giá của loại máy này thường trên 80 triệu, tùy thuộc vào nơi bán hàng. 

78. Sự khác biệt giữa nước từ máy lọc nước iON kiềm và máy lọc nước RO 

Máy lọc nước RO truyền thống sử dụng công nghệ lọc RO, có thể tạo khoáng và dùng lõi lọc trao đổi. Ngược lại, máy lọc nước tạo kiềm sử dụng phương pháp điện phân có màng ngăn. Vậy nên nó sẽ tạo được nhiều chế độ nước có pH khác nhau nhưng giá thành sẽ đắt hơn là máy lọc RO. 

79. Có nên mua máy lọc nước iON kiềm để bàn hay loại lắp âm tủ bếp và bồn rửa chén?

Bạn nên mua máy lọc nước iON kiềm để bàn và hạn chế để ở tủ bếp và nhà vệ sinh. Bởi khi để gần bếp, nguồn nhiệt cao và dầu mỡ dễ dnagf bám trên thân máy gây mất vệ sinh. Còn nếu bạn đặt ở gần bồn rửa chén, nước khi sử dụng và không khí ẩm mốc sẽ ảnh hưởng đến máy và cả nguồn nước bạn dùng. Những vị trí khác nên tránh khi đặt máy là gần cửa ra vào và nơi có ánh sáng trực tiếp.

Top 6 máy lọc nước để bàn nhỏ gọn cho gia đình

80. Có nên bỏ ra hàng trăm triệu để mua máy lọc nước tạo kiềm không?

Với những người có điều kiện, bạn có thể chi tiền cho những loại máy đắt đỏ. Tuy nhiên việc này là không cần thiết. Bởi những loại máy vừa tiền đã có thể tạo ra nguồn nước tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn và đáp ứng được các yêu cầu trong sinh hoạt. 

Có nên bỏ ra hàng trăm triệu để mua máy lọc nước tạo kiềm không
Có nên bỏ ra hàng trăm triệu để mua máy lọc nước tạo kiềm không

81. Cách chọn mua loại máy điện giải tốt nhất cho gia đình?

Để chọn được loại máy tốt nhất, bạn cần căn cứ vào những chỉ số mày cung cấp. Đầu tiên, bạn cần chọn loại phù hợp với nguồn nước gia đình mình đang sử dụng. tại Việt Nam, bạn nên chọn những loại có bộ lọc và có chỉ số hydrogen minh bạch. Một số gia đình có thể cân nhắc chọn những loại máy giá thành cân đối như đã được nêu ở trên nếu không đủ kinh phí. 

Xem thêm:

Đừng mua máy lọc nước ion kiềm khi không biết những điều này

Kinh nghiệm mua máy lọc nước ion kiềm – những bài học xương máu

Bạn dễ dàng biết máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt với những chỉ dẫn sau đây của chuyên gia?

82. Chế độ bảo hành của máy lọc nước iON kiềm là bao lâu?

Hiện nay, các loại máy lọc nước chính hãng thường có thời gian bảo hành từ 1 đến 3 năm. Bảo hành về lỗi vận hành thường trong vòng 6 tháng hoặc hơn tùy thuộc vào các nơi cung cấp. 

83. Máy lọc nước kiềm có cần bảo dưỡng thường xuyên hay không?

Trong quá trình hoạt động, các bộ phận như lõi lọc hay điện cực sẽ bị các loại cặn bẩn và tạp chất bám vào ảnh hưởng đến sự vận hành. Vậy nên bạn cần bảo hành thường xuyên để tăng tuổi thọ của máy. Đối với lõi lọc, bạn nên thay mỗi năm một lần để làm sạch nguồn nước sử dụng ở mức cao nhất. 

Xem thêm: Loạn thị trường máy lọc nước ion kiềm tại Việt Nam và nguy hại sức khỏe với bạn

84. Mua máy lọc nước chính hãng có được bảo dưỡng định kỳ hay không?

Thường thì dịch vụ bảo dưỡng sẽ tùy thuộc vào những đơn vị cung cấp. Tuy nhiên, nếu có chế độ bảo dưỡng hoặc thay lõi lọc, thì chi phí mua lõi lọc mới bạn sẽ phải chi và chỉ được thay lõi tại nhà. 

85. Những vị trí lắp đặt máy lọc nước iON kiềm tốt nhất?

Những vị trí đặt máy thường được đặt trên bề mặt phẳng, dễ lấy nước và gần nơi cung cấp điện. Điều này sẽ thuận lợi khi sử dụng và bảo đảm an toàn của máy lọc. Bạn có thể lắp đặt trong khu vực phòng khách, dưới gầm tủ bếp hoặc trên tường và trên kệ.

Nên nắp máy ion kiềm ở vị trí cao ráo, thoáng mát
Nên nắp máy ion kiềm ở vị trí cao ráo, thoáng mát

86. Lắp đặt máy lọc nước cần chuẩn bị dụng cụ gì?

Các loại máy lọc thường rất nhỏ gọn và không cần quá nhiều dụng cụ để lắp đặt. Các phụ kiện cần thiết yêu cầu là chân hút cố định, ốc vít,… Nếu bạn thuê công nhân lắp đặt tận nhà, bạn không cần chuẩn bị đồ mà chỉ cần cân nhắc vị trí lắp phù hợp. 

87. Phụ kiện của máy lọc nước iON kiềm 

Trong mỗi bộ hoàn chỉnh sẽ có đủ dụng cụ cho bạn dễ dàng lắp đặt. Thường các phụ kiện của máy lọc nước tạo kiềm sẽ gồm bộ chuyển đổi, ống nước chính, dây cáp nước, dây cáp thải,…

Đập hộp máy lọc nước ion kiềm Geyser Vuoxa i5000 bảo hành trọn đời đầu tiên tại Việt Nam.

88. Nên mua máy lọc nước kiềm ở đâu sẽ có chính sách bảo hành và hậu mãi chu đáo?

Bạn nên mua máy lọc nước chính hãng tại các đại lý cung cấp uy tín. Nếu mua hàng Nhật Bãi hoặc nội địa, bạn sẽ không được cung cấp các chính sách bảo hành dù xảy ra trục trặc về kỹ thuật. 

89. Máy lọc nước iON kiềm có bán trả góp không?

Tùy thuộc vào đơn vị bán sẽ cung cấp cho bạn những chế độ trả góp hoặc trả hết khác nhau. 

90. Cách để chọn mua máy lọc nước iON kiềm chất lượng?

Như đã nói các tiêu chí chọn lọc khác nhau, nếu mua máy lọc nước bạn nên chọn những địa điểm bán uy tín để chọn được máy chất lượng. Hơn nữa, bạn nên chọn những loại máy có công bố minh bạch chỉ số hydrogen ngay trên thân máy. 

Loạn thị trường máy lọc nước ion kiềm nhập khẩu giàu hydro vàđây là cách nhận diện đơn giản nhất

91. Có được sử dụng thử nước của máy lọc nước iON kiềm trước khi mua không?

Đây là một vấn đề được hỏi rất nhiều, điều này cũng tùy thuộc những nơi bán máy lọc nước. Tuy nhiên nếu đến mua trực tiếp, bạn có thể thử trực tiếp tại cửa hàng. 

92. Ở đâu bán máy lọc nước iON kiềm chính hãng?

Hiện nay, có rất nhiều nơi bán máy lọc nước tạo kiềm chính hãng và có chế độ bảo hành ưu đãi. Bạn có thể chọn mua tại Geyser Việt Nam để mua những sản phẩm chất lượng với giá thành ưu đãi nhất.

Trên đây là những câu hỏi người dùng thường đặt ra và hay thắc mắc nhất về máy lọc nước tạo kiềm. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để mua và sử dụng nước kiềm. 

Xem thêm: Review top 3 máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản giá rẻ nhất mọi thời đại

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321