Review top 3 máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản giá rẻ nhất mọi thời đại

  • Cập nhật:

Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản giá rẻ loại nào tốt? Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản nào đang có khuyến mãi cực sâu tháng này? Có nên mua và sử dụng máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản giá rẻ là những câu hỏi sẽ được giải đáp ngay sau đây. 

Review top 3 máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản giá rẻ nhất mọi thời đại
Review top 3 máy lọc nước ion kiềm giá rẻ nhất mọi thời đại

Xem thêm: Kinh nghiệm mua máy lọc nước ion kiềm – những bài học xương máu

1. Nguyên nhân máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản được ưa chuộng? 

Nhật Bản là quốc gia có tuổi thọ cao nhất Thế giới trong nhiều thập kỷ qua, một trong những bí quyết để duy trì điều đó là người Nhật luôn uống nước đúng cách và đúng loại. Nước ion kiềm giàu hydro là loại nước được nghiên cứu trải qua gần 100 năm bởi các nhà khoa học, giáo sư uy tín hàng đầu Nhật Bản và được Bộ y tế Nhật Bản ra thông cáo 763 năm 1965 khuyến khích người dân sử dụng. 

Bên cạnh đó Nhật Bản cũng là cái nôi về công nghệ sản xuất điện cực trong máy ion kiềm giàu hydro. Những năm gần đây máy lọc nước ion kiềm Nhật giá rẻ được người dân Việt ưa chuộng trong việc bảo vệ sức khỏe với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. 

Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản có lịch sử gần 100 năm nghiên cứu và phát triển
Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản có lịch sử gần 100 năm nghiên cứu và phát triển

2. Phân biệt máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản và máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Nhật Bản.

Trên thị trường máy lọc nước ion kiềm hiện nay nếu xét về lợi ích chúng ta có thể chia thành 2 dòng máy lọc nước ion kiềm và máy lọc nước ion kiềm giàu hydro. Nhờ tính kiềm ở mức pH 8.5- 9.5 nên có thể mang lại lợi ích tới hệ tiêu hóa, dạ dày, đường ruột… được các nhà khoa học kiểm chứng năm 2010.

Nhưng điều làm nên sự khác biệt giữa 2 dòng máy lọc nước điện giải Nhật Bản nằm ở hàm lượng hydro trong nước. Hydro có khả năng chống gốc tự do gây bệnh tật. Do đó có khả năng cải thiện các vấn đề liên quan đến đái tháo đường, tim mạch, thần kinh, lão hóa, Gout, mỏi cơ,.. và rất nhiều lợi ích khác tiếp tục được nghiên cứu cụ thể như sơ đồ sau.

Lợi ích của nước ion kiềm và nước ion kiềm giàu hydro với sức khỏe
Lợi ích của nước ion kiềm và nước ion kiềm giàu hydro với sức khỏe.

3. Review top 3 máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản giá rẻ nhất mọi thời đại

3.1 Máy tạo nước ion kiềm Nhật Bản giá rẻ Kangen Enagic

Máy lọc nước Kangen được sản xuất bởi tập đoàn Enagic hàng đầu của Nhật Bản. Đây là thương hiệu máy điện giải đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Thương hiệu cũng nhận được rất nhiều chứng nhận và giải thưởng quan trọng.

Ưu điểm cũng là nhược điểm của máy lọc nước Kangen khả năng tạo nguồn nước có độ pH trải rộng từ 2.5 – 11.5, tuy nhiên điều này có thể gây mất an toàn cho người tiêu dùng khi sử dụng nếu như uống nhầm nước có pH >10.

(Lưu ý: Nước có pH>10 là bị cấm không được uống – Nguồn: Hiệp hội nước Chức Năng Nhật Bản), bên cạnh đó chi phí sử dụng máy lọc nước Kangen khá cao so với mức trung bình cũng là một yếu tố cần cân nhắc.

Xem thêm: Độ pH là gì? Da đẹp như dưỡng Spa chỉ với mẹo cân bằng độ pH

Đối với máy lọc nước ion kiềm giá rẻ của Nhật Kangen chưa có công bố hàm lượng hydro chính xác từ nhà sản xuất.

Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản giá rẻ Kangen Enagic
Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản giá rẻ Kangen Enagic

Bên cạnh đó với mức giá tương đối cao, có model lên đến hơn 139 triệu đồng nhưng vẫn có rất nhiều khách hàng lựa chọn Kangen bởi vì độ phủ thương hiệu của máy nhờ sự phát triển theo mô hình đa cấp toàn cầu cũng như chiết khấu hấp dẫn cho hệ thống bán hàng đa cấp. Máy lọc nước Kangen Leveluk SD 501, máy lọc nước Kangen K8, máy lọc nước Kangen Super 501,…là 3 model được biết tới rộng rãi.

Enagic Kangen chưa có văn phòng đại diện và trung tâm dịch vụ chính thức tại Việt Nam, chính vì vậy mọi dịch vụ sau bán sẽ phụ thuộc vào người bán hàng trong hệ thống đa cấp của Kangen.

Máy lọc nước Kangen Nhật Bản có 2 hình thức mua: Mua máy lọc nước Kangen và kích hoạt theo ID của bạn với giá niêm yết và mua máy lọc nước Kangen giá rẻ ưu đãi chiết khấu nhưng sản phẩm sẽ được kích hoạt với ID khác không phải do bạn đứng tên – việc này có thể dẫn tới bạn gặp khó khăn trong quá bảo hành máy lọc nước Kangen trong quá trình sử dụng(nếu có).

3.2 Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản giá rẻ Panasonic 

Panasonic là thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt trong những năm qua. Trong số đó, máy tạo nước ion kiềm Nhật Bản Panasonic cũng là một lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người tiêu dùng bởi sự uy tín, chất lượng vượt trội của mình. Panasonic cũng là dòng máy lọc nước điện giải Nhật Bản được lắp ráp bởi Panasonic tại Nhật Bản. Phân khúc giá của dòng sản phẩm ở mức thấp, trung bình từ 25- 50 triệu đồng với các model máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45, máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS-66,máy lọc nước ion kiềm Panadonic TK-AB50 (dòng Under Sink). 

Xem thêm: Bạn dễ dàng biết máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt với những chỉ dẫn sau đây của chuyên gia?

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic tích hợp các chế độ pH từ 5.5 đến 10 phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, cũng như thương hiệu máy lọc nước ion kiềm Kangen, máy lọc nước ion kiềm Panasonic không công bố hàm lượng hydrogen tại từng mức pH từ nhà sản xuất.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic được phân phối chính hãng bởi Panasonic Việt Nam với 3 model: Panasonic TK-AS45, Panasonic TK-AS66 và Panasonic TK-AB50(dòng lắp âm tủ) bên cạnh rất nhiều model máy lọc nước ion kiềm Panasonic xách tay, do vậy cần đặc biệt lưu ý để mua đúng máy lọc nước ion kiềm Panasonic chính hãng.

Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản giá rẻ Panasonic 
Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản giá rẻ Panasonic

3.3 Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica – Máy lọc nước ion kiềm Nhật điện phân 2 lần của Maxell.

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro sản xuất bởi Hitachi Maxell (Nay là Maxell Nhật Bản). Như đã nói trên Maxell là tập đoàn sản xuất điện cực hàng đầu số 1 tại Nhật Bản hiện nay. Bên cạnh đó, máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica còn tích hợp công nghệ làm giàu hydro tiên tiến nhất hiện nay – công nghệ điện phân 2 lần giúp tăng hàm lượng hydro tại pH 9.5 vượt trội so với công nghệ thông thường, bên cạnh đó, ngoài ra, máy lọc nước ion kiềm Atica còn được thiết kế phù hợp cho nguồn nước Việt. 

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica là dòng máy Máy sử dụng tên gọi “Alkaline Hydrogen Rich Water Ionizer”. Đây là tên gọi được nhà sản xuất sử dụng, có in trực tiếp trên thân máy, các giấy tờ CO, CQ sản phẩm. Máy lọc nước ion kiềm Atica là dòng máy duy nhất trên thị trường sử dụng tên này, trong khi các dòng máy ion kiềm thông thường chỉ sử dụng tên “Alkaline water ionizer”.

Máy lọc nước ion kiềm Atica giàu hydro
Máy lọc nước ion kiềm Atica giàu hydro

Bên cạnh đó, máy lọc nước ion kiềm giá rẻ Nhật Bản Atica hiển thị minh bạch chỉ số hydrogen với mức pH tương ứng trên màn hình LED. Ngoài ra, chỉ số hydrogen tối đa được in trên Panel máy như một sự cam kết từ chính nhà sản xuất. 

Máy lọc nước ion kiềm giá rẻ Nhật Bản Atica an toàn cho người dùng bởi thiết kế chế độ pH uống được cao nhất mức 9.5 nhưng vẫn gia tăng được hàm lượng hydro sau lọc. (Theo Hiệp hội ion kiềm Nhật Bản, Nước có độ pH > 10 KHÔNG uống được)

Hiện nay, máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica hiện có 4 gói dịch vụ tương ứng để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp: Atica Eco, Atica Silver, Atica Gold, Atica MHW-H5(V). Máy lọc nước ion kiềm Atica điện phân 2 lần Atica được phân phối chính hãng đồng thời có văn phòng đại diện của nhà sản xuất tại Việt Nam.

4. Ra mắt máy lọc nước ion kiềm Atica Made in Việt Nam

Máy lọc nước ion kiềm điện giải được nhiều nghiên cứu và đánh giá là sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện, tuy nhiên, các thiết bị này chủ yếu được sản xuất và sử dụng chủ yếu tại Nhật Bản, còn ở Việt Nam thì chỉ một số ít bệnh viện, cơ sở y tế, và hộ gia đình lắp đặt do chi phí cao.

Chính vì vậy, nội địa hóa thiết bị là xu hướng mà nhiều doanh nghiệp hướng tới. Máy lọc nước ion kiềm Atica là máy tạo nước điện giải Made in Việt Nam đầu tiên do chính doanh nghiệp Việt Nam là Minh Anh Water nội địa hóa, sản xuất trên việc chuyển giao công nghệ Nhật Bản.

Máy tạo nước ion kiềm giàu Hydro Atica A7000
Máy tạo nước ion kiềm giàu Hydro Atica A7000

Nằm trong bộ hai siêu phẩm máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro được nghiên cứu sản xuất, lắp ráp theo công nghệ chuyển giao Nhật Bản từ tập đoàn Maxell. Máy lọc nước ion kiềm Geyser Atica I3000 là sự kết hợp của bộ điện phân Atica A7000 và bộ lọc máy lọc nước Nano 8 có thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, giảm đến 80% kích thước, 30-50% chi phí so với các sản phẩm nhập khẩu cùng loại và phù hợp tới 99% nguồn nước Việt.

Lưu ý: Bộ lọc có thể thay đổi mà không cần báo trước

Máy lọc nước ion kiềm Geyser Atica I3000 sản xuất tại Việt Nam dưới sự chuyển giao Nhật Bản với sứ mệnh giúp hàng triệu người dân Việt Nam có cơ hội tiếp cận nguồn nước tốt cho sức khỏe có lịch sử gần 100 năm tại Nhật nhờ việc nội địa hóa phù hợp với nguồn nước cũng ngân sách người dân Việt.

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321