[Review] Top 5 máy lọc nước ion kiềm bán chạy nhất, số 3 sẽ lựa chọn số 1 Việt Nam

  • Cập nhật:

Với những lợi ích từ nước ion kiềm mang lại cho sức khỏe người sử dụng, thiết bị tạo ra loại nước này chính là máy lọc nước ion kiềm cũng được săn đón ngày một nhiều trong thời buổi hiện nay. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu mà chưa có sự lựa chọn ưng ý, hãy tham khảo ngay top 5 máy lọc nước ion kiềm lựa chọn số 1 Việt Nam dưới đây.

Xem thêm: Nước ion kiềm cải thiện tình trạng táo bón cực đỉnh theo lời khuyên chuyên gia đầu ngành

Top 5 máy lọc nước ion kiềm bán chạy nhất mọi thời đại
Top 5 máy lọc nước ion kiềm bán chạy nhất mọi thời đại

Xem thêm: Đừng mua máy lọc nước ion kiềm khi không biết những điều này

1. Vì sao máy lọc nước ion kiềm lại hot thời gian trở lại đây?

Là thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh và mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, máy lọc nước ion kiềm đang dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Máy tạo nước ion kiềm hay tạo nước điện giải cho nước đầu ra giàu vi khoáng chất thiết yếu, giàu tính kiềm như ra xanh, giúp cơ thể trở về trạng thái cân bằng giữa kiềm và axit, chống oxy hóa và loại bỏ gốc tự do – căn nguyên của mọi bệnh tật.

Nước ion kiềm có 4 đặc tính quý mà chưa có loại nước nào có thể vượt qua, bao gồm:

  • Giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh
  • Giàu Hydro, chống oxy hóa mạnh, đẩy lùi gốc tự do
  • Thẩm thấu vào tế bào siêu nhanh nhờ cấu trúc phân tử nước nhỏ
  • Giàu vi khoáng tự nhiên, bổ sung dưỡng chất
may-loc-nuoc-ion-kiẻm-co-tot-khong
Máy lọc nước ion kiềm cho ra nhiều nguồn nước quý đối với sức khỏe

Với 4 đặc tính quý của nước điện giải, chúng ta liệt kê được 7 tác dụng của chúng với cơ thể? Nước điện giải trong mức pH 8.5 – 9.5 là loại nước uống tốt cho sức khỏe với rất nhiều lợi ích.

Chính vì những lý do trên mà ngày càng có nhiều người quan tâm và tin dùng máy lọc nước ion kiềm điện giải.

Xem thêm: Uống nhiều nước điện giải có tốt không theo góc nhìn chuyên gia?

2. [Review] Top 5 máy lọc nước ion kiềm lựa chọn số 1 Việt Nam

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua máy lọc nước ion kiềm nào chất lượng, giá phù hợp bởi trên thị trường có quá nhiều mẫu mã, chủng loại. Vậy thì chúng tôi sẽ gợi ý nhanh top 5 máy lọc nước ion kiềm đáng mua nhất hiện nay.

2.1 Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui EU301

Đứng top 4 trong ngày hôm nay là Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui EU301, đây được xem là giải pháp vô cùng hữu hiệu cho những người có tiền sử bị các chứng bệnh đau dạ dày hay tiêu hóa. 

Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui EU301
Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui EU301

Về thiết kế, Mitsubishi Cleansui EU301 chỉ giống một vòi nước thông thường có gắn bảng điều khiển. So với các sản phẩm khác bộ tạo kiềm và lõi lọc của EU301 được đặt phía dưới bồn rửa thtết kế gọn nhẹ, hiện đại và tiết kiệm diện tích. giúp căn bếp trở nên sang trọng hơn.

Xem thêm: Có nên mua máy lọc nước ion kiềm không? thực hư tác dụng của nước ion kiềm

Máy lọc nước sử dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng được đánh giá là bước tiến triển đột phá trong ngành lọc nước, khác biệt hoàn toàn so với các công nghệ lọc thông thường trên thị trường. Cùng với Maxell, Mitsubishi Chemical Cleansui cũng là một trong những thương hiệu đi đầu trong sản xuất máy lọc nước hàng đầu tại Nhật Bản.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Mitsubishi Cleansui EU301 sở hữu công nghệ màng lọc sợi rỗng làm từ chất liệu polyethylene siêu mịn, cấu tạo thành những sợi với cấu trúc siêu mảnh. Công nghệ này giúp lọc nước sạch giữ lại đầy đủ khoáng chất và ít nước thải giúp tiết kiệm nước, khác với công nghệ lọc RO cho tỷ lệ nước thải ra khá cao.

Khả năng lọc lên tới 8.000 lít, phù hợp cho gia đình từ 4-6 người, máy hoạt động mà không cần cắm điện, không nước thải. Máy lọc nước ion Mitsubishi Cleansui EU301 Tạo 6 chế độ nước có độ pH khác nhau có dải pH từ 5.0 – 10.5

2.2 Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Atica 

Máy lọc nước ion kiềm Atica là siêu phẩm nổi tiếng được sản xuất bởi tập đoàn Maxell Nhật Bản. Với công nghệ điện phân 2 lần, máy lọc nước ion kiềm Atica cho nguồn nước đầu ra giàu các phân tử Hydrogen cực kỳ có lợi cho sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường đề kháng.

Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Atica
Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Atica

Cũng giống như máy lọc nước Geyser Vuoxa i5000, máy lọc nước Atica cũng sở hữu 5 tấm điện cực Titanium phủ ngoài Platinum với hiệu suất cao để tạo ra 5 loại nước không chỉ đáp ứng tiêu chí SẠCH mà còn phải TỐT cho người dùng. Một số ưu điểm của máy tạo nước iom kiềm Atica ta có thể kể đến như:

  • Tích hợp công nghệ điện phân 2 lần làm giàu Hydro
  • Tự động rửa đảo điện cực giảm thiểu nguy cơ bám cặn
  • Luôn báo động chế độ nước Không uống được (pH>9.5) và tự động trở về mức uống an toàn gần nhất
  • Tuổi thọ và độ bền lên đến 20 năm đã được kiểm chứng tại Việt Nam
  • Sử dụng bộ lọc dành riêng cho nguồn nước tại Việt Nam
  • Có chế độ Auto Safe – Mode an toàn cho trẻ nhỏ và người già
  • Có tiếng beep cảnh báo khi ở tình trạng nước không uống được
  • Ngừng hoạt động khi thấy nước cấp yếu
  • Minh bạch chỉ số Hydrogen ở từng mức pH, đây như là lời cam kết và khẳng định chất lượng nguồn nước sau lọc từ nhà sản xuất Maxell Nhật Bản

2.3 Máy lọc nước Geyser Vuoxa i5000

Đứng vị trí Top 3 trong bảng xếp hạng này và cũng được đánh giá là lựa chọn số 1 Việt Nam khi nói đến máy ion kiềm phải kể đến máy lọc nước Geyser Vuoxa i5000 đến từ thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng Geyser Liên Bang Nga. Giao diện bên ngoài của máy chắc chắn sẽ làm siêu lòng không ít những tín đồ mê cái đẹp.

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro vuoxa i5000 giàu khoáng Aragonite
Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro vuoxa i5000 giàu khoáng Aragonite

Máy lọc nước ion kiềm từ trước tới nay đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Thế nhưng sự xuất hiện của máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Geyser Vuoxa i5000 đã thay đổi “cục diện” của thị trường máy lọc nước ion kiềm Việt. Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Geyser Vuoxa i5000 ra đời đúng lúc để giải quyết những bài toán này của thị trường máy lọc nước ion kiềm hiện nay. 

  • Là kết quả nghiên cứu 13 năm thị trường lọc nước Việt, được sản xuất riêng cho nguồn nước Việt Nam, đa dạng các nguồn nước: từ nước máy, nước cứng đến nước giếng khoan.
  • Nước đầu ra chứa nhiều vi khoáng chất có lợi cho sức khỏe
  • Khả năng chống bám cặn điện cực tuyệt đối nhờ Công nghệ Quasi-Softening
  • Là một trong số ít máy lọc nước ion kiềm minh bạch được chỉ số Hydrogen trên thân máy
  • Tạo ra 7 loại nước với mức pH và công dụng khác nhau
  • 5 tấm điện cực Titanium phủ Platin hiệu suất cao
  • Đặc biệt, i5000 có chế độ bảo hành trọn đời điện cực
  • Máy thiết kế một chạm có cảm biến bật tắt bằng giọng nói với 6 ngôn ngữ và âm lượng khác nhau, dễ sử dụng và an toàn tuyệt đối cho người dùng.
  • thiết kế sang trọng, đẳng cấp nâng tầm không gian.
  • Vuoxa i5000 được trợ giá đến 50% từ nhà sản xuất với chi phí thay lõi thấp nhất thị trường.

Giảm giá!

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Geyser Vuoxa i5000

  • Giá bán: 45,000,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Model : i5000
  • Công nghệ : Lọc Nano 4 in 1 Plus + Điện giải nước
  • Số lõi lọc : 3 lõi
  • Số tầng lọc : 12
  • Tốc độ lọc đề xuất : 2-3l/p

2.4 Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK – AS66

Chắc chắn đây sẽ là thương hiệu gần gũi hơn cả với người dân Việt Nam so với hai thương hiệu trên. Panasonic là thương hiệu chuyên về các thiết bị gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, ti vi, điều hòa…..và trong số đó cả máy lọc nước. 

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS66
Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS66

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK – AS66 thuộc tập đoàn Panasonic có hơn 100 năm kinh nghiệm trên thương trường. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, chỉ nhỉnh hơn tờ A4 một chút, thích hợp để bàn cho không gian ngôi nhà thêm sang trọng.

TK – AS66 được trang bị tận 4 hệ thống lọc liên hoàn với công nghệ điện phân 5 tấm Titan mạ bạch kim nung nguyên khối chất lượng cao. Máy hoạt động với các tầng vật liệu đa dạng, nước đầu ra sẽ được loại bỏ hoàn toàn các loại vi khuẩn, virus, kim loại nặng gây hại, công suất lọc của máy lên đến 90 – 180 lít/giờ.

Bên cạnh đó, máy cũng cho 7 loại nước bao gồm 4 kiềm, 1 nước tinh khiết, 2 nước axit phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng của gia đình đông người.

2.5 Máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc Fuji Smart K8

Máy lọc nước Kangen K8 là một trong 2 dòng máy lọc nước điện giải cao cấp nhất của tập đoàn Enagic Nhật Bản. Công nghệ điện phân 8 tấm điện giải Titanium. Nồng độ Hydrogen hoạt hóa cao, dải PH từ 2.5 đến 11.5 mạnh nhất trong tất cả các dòng máy lọc nước điện giải. Máy tạo ra 7 loại nước chất lượng để chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc Fuji Smart K8

Thiết bị này được tích hợp màn hình LED có chức năng cảm ứng để người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ lọc cũng như loại nước mà mình mong muốn. Máy lọc nước Kangen Nó có thể tự động làm sạch máy khi cần thiết. Ngoài ra, máy còn được trang bị chế độ tự động nhận diện lõi mới khi lắp đặt.

Hiện tại máy đang hỗ trợ 8 loại ngôn ngữ chính, người sử dụng có thể lựa chọn loại ngôn ngữ mà mình cảm thấy tiện dụng nhất, bao gồm: Ý, Tây Ban Nha, Nhật, Anh, Pháp, Đức, Trung Quốc, và Bồ Đào Nha

Cũng giống như các loại Máy lọc nước ion kiềm khác, Kangen K8 cho nước đầu ra có 4 đặc tính quý tốt cho sức khỏe: giàu tính kiềm, chống oxy hóa, phân tử nước siêu nhỏ dễ dàng thẩm thấu vào thành tế bào và giàu vi khoáng tự nhiên.

Ngoài ra,  Máy tạo nước iom kiềm Kangen K8 được kiểm chứng chất lượng rất nghiêm ngặt khi nhận được nhiều chứng chỉ chất lượng quốc tế: Tiêu chuẩn về hệ thống quản lý an toàn cho sản phẩm y tế, Tiêu chuẩn về chất lượng và hệ thống quản lý, Con dấu vàng Gold Seal…

Trên đây là TOP 5 máy lọc nước ion kiềm được đánh giá cao nhất cả về chất lượng lẫn dịch vụ, giá thành được đánh giá thực tế bởi người tiêu dùng. Lựa chọn máy nào là tùy vào kinh tế và độ phù hợp của mỗi gia đình. Hãy cân nhắc thật kỹ, và tham khảo thêm ý kiến của tư vấn viên về nguồn nước cấp, địa hình khu vực lặp đặt và nhu cầu sử dụng để chọn máy lọc nước ion kiềm tốt nhất cho gia đình mình nhé!

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321