Sự thật về máy lọc nước hydrogen ion kiềm đang được bán tràn lan trên thị trường

  • Cập nhật:

Nguồn nước bẩn, ô nhiễm hiện nay khiến cho tất cả mọi người quan tâm đến sức khỏe đều không khỏi hoang mang, lo lắng, máy lọc nước hydrogen ion kiềm xuất hiện đúng vào thời điểm này nên rất thịnh hành và được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm. Vậy loại máy lọc nước này có những tính năng, ưu điểm gì, và liệu chúng có thật sự tốt như lời đồn hay không?

Xem thêm: Đừng mua máy lọc nước ion kiềm khi không biết những điều này

1. Tìm hiểu sơ bộ về máy lọc nước Hydrogen ion kiềm?

Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm được tạo thành bởi hai cá thể là máy lọc nước RO và khả năng tạo ra nguồn nước giàu ion H+. Các lõi chức năng pH có nhiệm vụ phân tách các phân tử nước tạo hydro và bù khoáng chất trong nước sau quá trình lọc nước tinh khiết.

Vậy nên, nước khi được qua các hệ thống lọc sẽ phân tách các cụm phân tử. Đồng thời với tính kiềm và khả năng chống oxy hóa ( ORP thấp). Nên việc sử dụng máy lọc nước tạo Hydrogen cũng sẽ mang đến sự hài lòng đặc biệt đối với người tiêu dùng.

máy lọc nước hydrogen ion kiềm

Máy lọc nước Hydrogen trên thị trường hiện nay

2. Ưu điểm của máy lọc nước Hydrogen ion kiềm?

Không có một loại máy lọc nước nào là hoàn hảo và giải quyết được mọi nhu cầu của bạn, nếu có thì chắc chắn giá thành cũng rất cao. Và theo một lẽ đương nhiên, máy lọc nước Hydrogen ion kiềm cũng có những ưu nhược điểm của riêng mình.

2.1 Ưu điểm

Nước Hydrogen đã được giấy chứng nhận của bộ y tế về những công dụng tuyệt vời của chúng đối với sức khỏe người dùng với các ưu điểm:

Sở hữu công nghệ đặc biệt:

Tạo Hydro tự nhiên, tạo ra nguồn nước đạt tiêu chuẩn từ 140-355ppb.

Tạo nguồn dinh dưỡng Hydrogen giàu dinh dưỡng

Nước hydrogen còn được gọi với một tên gọi khác là “nước sống”, khi chúng tạo ra nhiều nguồn dinh dưỡng cho cơ thể con người. Nước hydrogen được chứng nhận công dụng bởi Bộ Y tế và các nghiên cứu khoa học trong và ngoài nước

Công nghệ lọc hiện đại đã mang lại cho người sử dụng một chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Nước hydrogen có thể chống oxy hóa, ngăn ngừa gốc tự do gây ra bệnh tật và lão hóa sớm. Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa điều trị nhiều bệnh mãn tính như tiểu đường, guot, tim mạch, mất trí nhớ, tiêu hóa……Ngoài ra, nước hydrogen cũng có thể sử dụng để chăm sóc da mặt, giúp làm đẹp toàn diện.

Tiết kiệm nước

Do được ứng dụng công nghệ lọc Vortex tiên tiến, nên máy lọc nước Hydrogen giúp tiết kiệm nước hiệu quả. Khi đặt giữa bàn cân với máy lọc nước thông thường, kết quả cho thấy rằng, máy lọc nước Hydrogen có thể giảm đến 75% tỉ lệ nước thải nhờ cấu trúc đặc biệt của màng lọc.

Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm hoạt động theo nguyên lý chảy xoắn ốc, cũng nhờ vậy mà diện tích tiếp xúc nước với màng lọc cũng tăng, đồng thời tăng thời gian lưu thông nước, độ xoắn cũng giúp chống bám cặn bẩn trên bề mặt màng lọc, tăng áp suất nước lên đáng kể, và nâng cao hiệu quả lọc.

Nhiều chế độ lọc nước khác nhau

Với từng chế độ lọc nước khác nhau, máy lọc nước ion hydrogen có khả năng tạo ra được 8 loại nước có độ pH khác nhau. Nhưng loại nước ion kiềm có độ pH từ 7 – 9.5 được sử dụng uống hàng ngày giúp tăng cường sức khỏe, chống lão hóa dùng pha chế, nấu thức ăn có hương vị tuyệt vời.

Ngoài ra với độ pH từ 10 trở lên thì dùng để rửa rau củ. Giúp rau củ trở nên giòn và ngọt hơn, loại bỏ được những vị chất dinh dưỡng khi ăn.

Đặc biệt nước ion kiềm có độ pH >11 thì có khả năng phân tách mạnh mẽ các chất hóa học có hại như thuốc trừ sâu. Làm sạch các chất tàn dư trong khi sử dụng.

Như những lợi ích tuyệt vời trên, máy lọc nước Hydrogen ion kiềm còn có ưu điểm về tuổi thọ cao. Với ưu điểm này cũng giảm đáng kể chi thay lõi và bảo trì giảm đáng kể.

2.2 Nhược điểm

Chi phí đắt đỏ

Máy lọc nước Hydrogen ion kiềmcó khá nhiều ưu điểm, như chúng ta vừa kể trên, nhưng đi kèm với đó, thì giá thành cũng không phải ở tầm trung để phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt. Đây là một bài toàn cân phải được cân đối lại bởi nhà sản xuất để nhiều người tiêu dùng có thể tiếp cận hơn với nguồn nước tốt cho sức khỏe. Hoặc còn một giải pháp tối ưu hơn, chính là người tiêu dùng có thể sử dụng máy tạo nước ion kiềm tích hợp ngay vào máy lọc nước thông thường mà nhà mình đang sử dụng. Với ưu điểm là tạo ra nước ion kiềm, và giá thành rẻ hơn 30-150% so với các thiết bị lọc nước ion kiềm nhập khẩu.

Xem thêm: Máy tạo nước ion kiềm chuyển giao công nghệ Nhật Bản có thật sự nổi trội hơn các máy ion khác trên thị trường?

Sự ổn định không được duy trì:

Do nguyên lý tiếp xúc, nước chảy qua bề mặt các màng lọc liên tục, bên cạnh ưu điểm tiết kiệm nước thì đây cũng là một nhược điểm khiến lõi Hydrogen phải hoạt động nhiều hơn, dẫn đến tuổi thọ ngắn, và khả năng tạo hydrogen cũng kém ốn định trong thời gian dài.

Chúng ta có thể Dùng bộ điện phân không màng ngăn cho hydrogen ổn định hơn, tuy nhiên cần phải kết hợp với lõi tạo khoáng và nâng pH.

3. Lưu ý khi sử dụng nước hydrogen

Nên uống ngay sau khi rót để đảm bảo dinh dưỡng

Theo đúng nguyên lý, hydrogen chỉ tồn tải ở dạng khí, nên rất dễ bay hơi, mà máy hydrgen lại tạo khí hydrogen trong nước. Nhiệt độ nước cũng là một trong những tác nhân ảnh hưởng đến chất lượng nước hydrogen, khí có thể tồn tại tầm 15 phút nếu nhiệt độ nước duy trì ở mức 25 độ C, còn trong trường hợp nhiệt độ cao hơn thì khí sẽ bốc hơi ngay lập tức.

Chính vì vậy, nên uống nước hydrogen ngay sau khi rót ra để đảm bảo được công dụng tuyệt đối.

Không nên đun sôi nước

Hàm lượng khí hydrogen chắc chắn sẽ bay hơi hết nếu trải quá quá trình đun sôi. Dẫn đến nước khi đun sôi sẽ trở thành nước lọc thông thuờng. Vậy nên sẽ mất hết những ưu điểm kể trên.

Trẻ em có thể sử dụng một lượng vừa đủ

Việc sử dụng với trẻ dưới 6 tháng tuổi hoàn toàn có thể phù hợp. Cần hâm nóng nước trên 63 độ C. Điều này giúp giảm khả năng tái nhiễm vi khuẩn trong quá trình di chuyển khi rót ra và vào.

Nước hydrogen thích hợp với hầu hết các đối tượng

Nước hydrogen phù hợp với mọi lứa tuổi từ già cho đến trẻ từ lớn cho đến bé, từ mẹ bầu cho đến mẹ cho con bú.

zzzzzzzzzzzz

Vậy, có nên mua máy lọc nước hydrogen?

Trong một môi trường đầy rẫy những tác động tiêu cực như ngày nay, không có gì quan trọng hơn việc bảo vệ sức khỏe từ những điều nhỏ nhất. Mãy lọc nước Hydrogen với khả năng xử lý được tất cả các nguồn nước đầu vào như nước máy, nước mưa, nước giếng, nước mặn, đặc biệt là chất lượng nước đầu ra có lợi cho sức khỏe con người, thì thiết bị này cũng là một sự lựa chọn đáng được bạn cân nhắc.

Với những khuyết điểm còn tồn tại, nếu bạn muốn khắc phục và sử dụng những giải pháp hoàn hảo hơn, bạn có thể tìm hiểu qua các dòng máy lọc nước khác như máy lọc nước Nano, hay máy lọc nước ion kiềm.

Xem thêm:

4 Sự thật người bán máy lọc nước ion kiềm không bao giờ nói cho bạn

Xem thêm: [Review] Top 5 máy lọc nước ion kiềm bán chạy nhất, số 3 sẽ lựa chọn số 1 Việt Nam

Hy vọng với những thông tin về máy lọc nước Hydrogen Geyser cung cấp ở trên, bạn có thể chọn cho mình và gia đình nhứng thiết bị lọc nước phù hợp chất lượng và an toàn. Chúc sức khỏe bạn và gia đình

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321