Kinh nghiệm mua máy lọc nước ion kiềm – những bài học xương máu

  • Cập nhật:

Nhiều năm trở lại đây, người tiêu dùng bắt đầu quan tâm hơn đến nước uống tốt cho sức khỏe, kéo theo đó là máy lọc nước ion kiềm cũng được săn đón nhiều hơn. Để mua được thiết bị chất lượng, mang lại hiệu quả cao, bạn cần trang bị một vài kinh nghiệm mua máy lọc nước ion kiềm dưới đây.

Kinh nghiệm mua máy lọc nước ion kiềm - những bài học xương máu
Kinh nghiệm mua máy lọc nước ion kiềm – những bài học xương máu

Máy lọc nước in kiềm là loại máy lọc nước cao cấp nhất trong các dòng máy lọc nước cho nước ăn uống trực tiếp, máy cho nước đầu ra là nước ion kiềm giàu hydrogen. Thiết bị hoạt động dựa trên nguyên tắc điện phân nước để tạo ra hai loại nước là nước ion kiềm và nước ion axit.

1. Chú ý nguồn nước đầu vào và giải pháp tiền xử lý phù hợp

Chú ý nguồn nước đầu vào và giải pháp tiền xử lý phù hợp là một trong những kinh nghiệm mua máy lọc nước ion kiềm quan trọng, nó quyết định 50% chất lượng nước ion kiềm, độ bền máy ion kiềm. 

Bạn nên biết rằng, không có một loại máy lọc nước nào có thể cam kết xử lý tốt mọi nguồn nước đầu vào. Mỗi một nguồn nước cấp sẽ có những tính chất và mức độ ô nhiễm khác nhau. Nếu bạn chọn máy lọc nước không phù hợp với nguồn nước nhà mình, sẽ gây ra tình trạng nước sau lọc không sạch và tuổi thọ của máy nhanh bị thịt giảm.

Ngoài ra, việc lựa chọn bộ tiền lọc cho máy lọc nước ion kiềm cũng là khâu không nên bỏ qua. Bộ tiền xử lý cho máy lọc nước ion kiềm  gia đình sẽ giúp

  • Loại bỏ hiện tượng bám cặn điện cực, làm tăng độ bền của máy.
  • Xử lý các tạp chất ô nhiễm có trong nguồn nước Việt – đảm bảo nguồn nước đạt chuẩn ăn uống của Bộ Y Tế
  • Tăng khả năng điện li (độ dẫn điện) của nước

Xem thêm: Bộ tiền xử lý Geyser Vuoxa A – Giải pháp chống bám cặn điện cực cho máy lọc nước ion kiềm điện giải – được kiểm chứng tại Nhật Bản!

Bộ tiền xử lý cho máy lọc nước ion kiềm Geyser Vuoxa A

  • Giá bán: 5,990,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Thương hiệu : Geyser
  • Công nghệ : Nano tổng hợp 4 in 1
  • Ứng dụng : Xử lý nước trước khi vào máy ion kiềm điện giải
  • Tính năng đặc biệt : Cho nguồn nước đạt chuẩn và chống bám cặn điện cực máy ion kiềm điện giải
  • Nguồn nước đầu vào : Nguồn nước máy hoặc tương đương

2. Lựa chọn sản phẩm minh bạch thông số từ NSX

Lựa chọn sản phẩm minh bạch thông số từ NSX, nhất là chỉ số hydrogen tại pH 9.5. Theo giới chuyên gia về nước và sức khỏe, nước trong độ pH để uống TỐT và AN TOÀN từ 7.0 đến 9.5, Đây là mức nước trung tính hoặc giàu kiềm có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.

Hiện nay, rất nhiều người bán hàng vì mục đích lợi nhuận mà vẫn thổi phồng công dụng của nước ion kiềm và không có khuyến cáo với người dùng về nước có độ pH>10. Theo hiệp hội ion kiềm Nhật Bản, nước có độ pH>10 là KHÔNG UỐNG ĐƯỢC. Cũng theo đó, chưa tìm thấy một nghiên cứu nào nói về công dụng của nước ion kiềm pH>10 như những lời quảng cáo, ví dụ như dùng loại nước đó để ngâm rửa rau củ để khử dung lượng thuốc bảo vệ thực vật.

Với những gia đình có trẻ nhỏ và người già, khi mua máy lọc nước ion kiềm có mức pH>10 cần hết sức thận trọng khi sử dụng, vì nguy cơ uống nhầm rất cao, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xem thêm: Máy lọc nước ion kiềm có tốt không hay chỉ bị “tung hỏa mù”?

3. Yêu cầu bên bán cung cấp đầy đủ thông tin hàng hóa: C/O, CQ sản phẩm

CO là giấy chứng nhận xuất xứ, tiếng Anh là Certificate of Origin. CQ là giấy chứng nhận chất lượng – Certificate of Quality. Bất kỳ một đơn vị uy tín nào cũng sẽ cung cấp được những giấy tờ này cho sản phẩm của mình, nếu như họ làm ăn đàng hoàng.

xac-thuc-nano-geyser-ecotar-3
Đơn vị bán cần xuất trình được giấy CO,CQ

Khi đi mua máy lọc nước, hãy hỏi người bán về những loại giấy tờ trên để chứng minh rõ nguồn gốc xuất xứ và kiểm định được chất lượng của sản phẩm.

Một thực tế khiến người tiêu dùng hiện nay lo lắng, đó là các sản phẩm máy lọc nước nga Geyser không được cung cấp chính hãng đang được bán tràn lan trên thị trường, điều này làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sử dụng sản phẩm, quyền lợi của khách hàng cũng như uy tín của nhà Nhập khẩu và Phân phối.

4. Tỉnh táo không để người bán dắt mũi tránh gian lận thương mại

Tỉnh táo không để người bán dắt mũi tránh gian lận thương mại: Công nghệ Nhật, linh kiện Nhật, Thương hiệu Nhật mà không thể chứng minh. Cũng giống như trường hợp ở trên, người bán hàng luôn mồm PR rằng, sản phẩm của họ là hàng nhập khẩu nguyên chiếc, từng linh kiện, thiết bị đều là hàng chuẩn. Thế nhưng, khi khách hàng hỏi đến giấy tờ, thì lại không đưa ra được. Nếu gặp phải trường hợp này, thì xin chia buồn với bạn, bạn đang sắp bị người ta dắt mũi rồi ạ!

5. Chú ý sự an toàn khi sử dụng cho gia đình, đặc biệt người già và trẻ nhỏ

Do đây là loại máy lọc nước cao cấp nhất trong các dòng máy lọc nước, nên so về công dụng của chúng cũng rất nhiều, và đi kèm với nó là cách sử dụng cũng sẽ phức tạp hơn. Sẽ có loại nước được uống và không được uống. Những loại nước không được uống bao gồm nước có độ pH<7 và pH> 10, nước có độ pH<7 là nước ion axit, dùng để sát trùng, ngâm rửa rau của quả khỏi thuốc bảo vệ thực vật, còn nước pH> 10 là nước không được phép uống theo hiệp hội y tế Nhật Bản đã khuyến cáo.

Chính vì vậy, nếu gia đình nhà bạn có trẻ nhỏ hay người già, hãy chọn những loại máy dễ sử dụng, hoặc có chế độ an toàn. 

KINH-NGHIEM-MUA-MAY-LOC-NUOC-ION-KIEM

6. Đừng quá lạm dụng máy nhiều chế độ nước 

Dạ vâng, máy lọc nước ion kiềm càng nhiều chế độ nước thì tất nhiên sẽ càng tốt, nhưng điều đó phải đi kèm với sự đa dạng về công dụng của từng nhóm nước và phải xem xét độ phù hợp với từng gia đình. Bởi thông thường, giá của những máy lọc nước ion kiềm này rất cao. Trong những kinh nghiệm mua máy lọc ion kiềm thì đây là điều mà tôi tâm đắc nhất. Bởi vì sao, bởi vì cũng nhiều người bị rơi vào vòng luẩn quẩn này nhất.

Hầu như đi kèm với số lượng chế độ nước càng nhiều thì giá tiền sẽ càng cao, trong trường hợp, gia đình bạn tài chính có hạn, mà mục đích sử dụng thì cũng không cần nhiều, nếu cứ mua những loại máy này về thì có phải rất lãng phí không, thế nên mình mới nói, không nên quá lạm dụng. Nên nhớ rằng, không có máy lọc nước nào tốt nhất, mà chỉ có máy phù hợp nhất mà thôi.

Một trường hợp nữa, tuy ít nhưng không phải không có, đó là chế độ nước tuy rất nhiều nhưng xét về công dụng lại chỉ được vài công dụng. Vậy nên, cần xem xét kỹ trước khi quyết định mua máy lọc nước loại này nhé.

Chỉ cần đọc thật kỹ những kinh nghiệm mua máy lọc nước ion kiềm ở trên, tôi tin chắc bạn sẽ chọn được cho gia đình mình những sản phẩm phù hợp, đạt chuẩn chất lượng, cho nước uống đầu ra đảm bảo và an toàn.

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321