Bạn dễ dàng biết máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt với những chỉ dẫn sau đây của chuyên gia?

  • Cập nhật:

Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt nhất vẫn luôn là băn khoăn chung của rất nhiều người dùng hiện nay, bởi dòng máy này có khá nhiều mẫu mã, chủng loại. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tự đánh giá được máy lọc nước loại nào là tốt nhất, để bạn có thêm căn cứ khi mua và sử dụng thiết bị thông minh này.

may-loc-nuoc-ion-kiem-loai-nao-tot-nhat
Bạn dễ dàng biết máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt với những chỉ dẫn sau đây của chuyên gia?

1.Máy lọc nước ion kiềm là gì? 

Máy lọc nước ion kiềm hay còn gọi là máy điện giải là thiết bị lọc nước ứng dụng công nghệ điện phân để tạo ra các dòng nước đa dạng: nước trung tính, nước axit, nước ion kiềm. Tùy vào từng nhóm nước mà máy lại có các tên gọi khác nhau.

  • Với nhóm tạo nước uống ion kiềm, máy thường được gọi là máy điện giải, máy tạo ra nước điện giải ion kiềm, máy ion kiềm…
  • Với nhóm tạo nước để tẩy rửa, làm sạch, khách hàng Việt thường đặt cho máy cái tên là máy lọc nước Kangen, máy Kangen, máy Alkaline hay máy tạo nước Pi

Trước đây, chỉ tại các bệnh viện lớn ở Nhật Bản, LB Nga mới sử dụng máy lọc nước ion kiềm như một thiết bi y tế. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, dòng máy này đã có mặt tại gần 200 quốc gia, được tin dùng trong hàng triệu gia đình và là thiết bị được giới thiệu nhiều nhất bởi các chuyên gia sức khỏe.

Giảm giá!

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Geyser Vuoxa i5000

  • Giá bán: 45,000,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Model : i5000
  • Công nghệ : Lọc Nano 4 in 1 Plus + Điện giải nước
  • Số lõi lọc : 3 lõi
  • Số tầng lọc : 12
  • Tốc độ lọc đề xuất : 2-3l/p

2. Các tiêu chí để đánh giá máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt?

Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt nhất vẫn luôn là vấn đề nan giải của khách hàng mỗi khi có nhu cầu. Để chọn được máy lọc nước ion kiềm chính hãng, chất lượng, chuẩn thiết bị y tế, người tiêu dùng cần nắm rõ 5 tiêu chí sau từ lời khuyên từ các chuyên gia đầu ngành điện giải ion kiềm tại Việt Nam và trên thế giới.

Có thể bạn quan tâm: Uống nhiều nước điện giải có tốt không theo góc nhìn chuyên gia?

2.1 Máy lọc nước ion kiềm có chính hãng hay không?

Tiêu chí chính hãng cũng chính là sự đảm bảo cho chất lượng của máy lọc nước ion kiềm. Sau những lợi ích mà nước ion kiềm mang lại, thiết bị này chiếm được cảm tình lớn từ phía người tiêu dùng, nhất là tại Nhật Bản, Liên Bang Nga, Mỹ, và mới đây nhất là Việt Nam.

Cũng chính vì nhận được nhiều sự đón nhận từ phía khách hàng nên thị trường máy lọc nước ion kiềm cũng ngẫu nhiên trở thành miếng mồi ngon của nhiều đơn vị lừa đảo. Hàng nghìn mẫu máy lọc nước trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ được tung ra thị trường mỗi năm. 

Nắm được tâm lý ham rẻ của số đông, những cơ sở trên đưa ra các mức giá “thấp sập sàn” để thu hút mọi người. Kết quả, chỉ vì tham rẻ, mà một bộ phận đông người tiêu dùng đã tiếp tay cho những đơn vị trên. 

Khi mua phải máy lọc nước ion kiềm kém chất lượng, khách hàng sẽ không thể nhận về những giá trị đích thực mà một máy lọc nước ion kiềm cam kết sẽ có như: nước sạch, nước tốt cho sức khỏe, nước làm đẹp, tuổi thọ lâu dài, hiệu suất ổn định, bảo hành bảo chì hàng năm…… thậm chí là còn ảnh hưởng tới sức khỏe khi uống phải nước kém chất lượng. 

Chính vì vậy, đừng vì tiết kiệm một số tiền nhỏ trước mắt mà phải bỏ ra cả một khoản tiền to lớn về lâu dài để cứu vãn lại sức khỏe. Hãy đến những cửa hàng lớn, uy tín, có kinh nghiệm nhiều năm và có số lượng khách hàng sử dụng đông đảo trước đó để mua được đúng máy lọc nước ion kiềm chính hãng, hơn cả là có thể hưởng được tất cả các dịch vụ bảo trì, bảo hành lâu dài.

Giảm giá!

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Geyser Vuoxa i5000

  • Giá bán: 45,000,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Model : i5000
  • Công nghệ : Lọc Nano 4 in 1 Plus + Điện giải nước
  • Số lõi lọc : 3 lõi
  • Số tầng lọc : 12
  • Tốc độ lọc đề xuất : 2-3l/p

2.2 Máy lọc nước ion kiềm có cảnh báo chế độ pH>10 hay không?

Vì sao, tôi lại đặt ra câu hỏi như vậy? Là bởi vì, trong suy nghĩ của rất nhiều người tiêu dùng, họ cho rằng: “nồng độ pH của máy lọc nước ion kiềm càng cao thì máy đó càng tốt”. Xin khẳng định, đây là một suy nghĩ SAI HOÀN TOÀN.

Xem thêm: Độ pH của nước tinh khiết là bao nhiêu?

tac-hai-cua-nuoc-ion-kiem-voi-suc-khoe
Không nên uống nước pH>10.0

Theo Hiệp hội nước chức năng Nhật Bản thì nước ion kiềm có nồng độ pH > 10: CẤM UỐNG. Với thông báo này đồng nghĩa với việc máy lọc nước ion kiềm chỉ có độ pH tối đa là 9.5 là tốt cho sức khỏe và được phép uống.

Uống nước ion kiềm pH>10: Đã được kiểm chứng lâm sàng gây ra rất nhiều vấn đề cho sức khỏe, tại Hàn Quốc, thậm chí quy định chỉ được uống nước từ 9.5 trở xuống, như vậy có thể nói, việc lạm dụng máy ion kiềm có chế độ pH cao cần đặc biệt cẩn trọng trong quá trình sử dụng.

Hãy ghi nhớ điều này để có kinh nghiệm lựa chọn cho gia đình một chiếc máy lọc nước ion kiềm tốt cho sức khỏe.

2.3 Máy lọc nước ion kiềm có minh bạch chỉ số Hydrogen hay không?

Chỉ số Hydrogen thể hiện nồng độ phân tử Hydro hòa tan trong nước iON kiềm, được đo bằng đơn vị ppb (parts per billion – một phần tỷ). Nồng độ Hydro hòa tan được biết đến là chất có khả năng chống oxy hóa mạnh, chống lão hóa, phòng ngừa bệnh lý do gốc tự do gây ra. Vì thế mà máy lọc nước iON kiềm cho ra nước có chỉ số Hydrogen càng cao thì càng được đánh giá càng tốt, nhiều người tin dùng lựa chọn. 

Tất cả các đơn vị bán máy lọc nước trên thị trường hiện nay đều ra rả suốt ngày về ưu điểm giàu hydrogen trên thiết bị của mình. Nhưng khi được hỏi đến lại không có cách nào chứng minh chỉ số này cao hay thấp. Với những cơ sở như vậy, khách hàng nên thận trọng xem có nên lựa chọn hay không?

Trả lời câu hỏi: Có nên mua máy lọc nước hay không?

2.4 Máy lọc nước ion kiềm có bộ tiền lọc hay không?

Máy lọc nước ion kiềm hầu như được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. Tính chất nguồn nước của những quốc gia này khác hoàn toàn so với nguồn nước Việt Nam. 

Chất lượng nước sinh hoạt tại Việt Nam thường không ổn định, có nhiều nơi bị ô nhiễm nặng và biến nước thành nước cứng. Nếu không được xử lý qua bộ tiền xử lý trước, nguồn nước ô nhiễm này sẽ đi thẳng trực tiếp vào bộ lọc tinh của máy ion kiềm, lúc này sẽ rất dễ gây quá tải, và bộ lọc có thể sẽ mất chức năng lọc nước sạch, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người dùng.

Bộ tiền xử lý đảm nhiệm chức năng xử lý nguồn nước trước khi đi qua lõi lọc tinh và buồng điện phân. Nước cấp đầu vào sau khi đi qua bộ phận này sẽ được giảm bớt mức độ ô nhiễm, hạn chế gây hại cho lõi lọc và điện cực. Quan trọng hơn, bộ tiền xử lý còn đảm bảo khả năng tạo ra nguồn nước sạch, an toàn, có thể sử dụng hàng ngày mà không gây hại đến sức khỏe.

may-loc-nuoc-ion-kiem-loai-nao-tot-nhat
Máy lọc nước ion kiềm phải có bộ tiền lọc hay không?

2.5 Đơn vị bán máy lọc nước có nắm được tình trạng nguồn nước hay không?

Không phải bất kỳ máy lọc nước nào cũng có thể lọc được mọi nguồn nước, bởi mỗi một nguồn nước sẽ có những tính chất riêng. Nước nhà bạn có thể là nước máy, nước giếng khoan, nước ngầm, nước đã qua xử lý. Với mỗi tính chất nước đầu vào, chúng ta cần phải tiến hành xét nghiệm mẫu nước, có các dữ liệu thống kê, phân tích thật cụ thể. 

Muốn làm được điều này, đơn vị cung cấp máy lọc nước phải có một đội ngũ chuyên gia nước thật sự am hiểu và có nhiều kinh nghiệm. Đây cũng là một trong những yếu tố quyết định đơn vị mà bạn chọn mua máy lọc nước có thật sự uy tín hay không. Hãy nhớ hỏi nhân viên bán hàng về điều này nhé!\

Trên đây là một số những gợi ý từ chuyên gia để có thể biết máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt nhất. Geyser tự tin đáp ứng đủ các yêu cầu trên để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ bán hàng chuẩn chuyên gia. Khi có nhu cầu mua máy lọc nước, hãy để lại thông tin dưới phần bình luận để được hỗ trợ sớm nhất.

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321