Đừng mua máy lọc nước ion kiềm khi không biết những điều này

  • Cập nhật:

Máy lọc nước ion kiềm là dòng sản phẩm đứng đầu xu hướng máy lọc nước vì sức khỏe trên thế giới. Thế nhưng chính vì chưa trang bị cho mình những kiến thức cần thiết khi lựa chọn sản phẩm đã xuất hiện những vấn đề phát sinh trong khi sử dụng và việc gặp phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng là điều không thể tránh khỏi.

Xem thêm: Tầm 5 triệu nên mua máy lọc nước nào – câu trả lời của người tiêu dùng thông minh

Đừng dùng máy lọc nước ion kiềm nếu không biết những điều này

1. Đây là điều cần nhớ khi mua máy tạo nước ion kiềm

Với những lợi ích tuyệt vời của máy lọc nước điện giải đối với sức khỏe như ngăn chặn quá trình lão hóa, tăng tuổi thọ, daod thải chất mỡ dư thừa và thải độc tố. Hỗ trợ bộ tiêu hóa, giúp ruột hoạt động tốt, giải quyết chứng nhiễm trùng trong đường tiểu, đường hô hấp, hỗ trợ điều trị các chứng đau kinh niên,…và còn nhiều các lợi ích nổi bật khác mà máy lọc nước điện giải mang lại. Chính vì những lợi ích này khiến máy lọc nước điện giải được người tiêu dùng dành sự quan tâm đặc biệt. 

1.1 Cấu tạo của điện cực máy lọc nước

Nhiều người thường cho rằng nên lựa chọn máy lọc nước và cho rằng máy càng nhiều điện cực càng tốt. Đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Bởi nhiều điện cực không có tác dụng bảo đảm chất lượng nguồn nước đầu ra. Minh chứng cho điều này, máy lọc nước điện giải Atica (1 lõi lọc) sử dụng ĐIỆN CỰC HIỆU SUẤT CAO số 1 Thế giới mang lại lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe từ tập đoàn Hitachi Maxell.

Có lẽ mọi người không biết rằng, chất lượng nước đầu ra không phụ thuộc vào số lượng các tấm điện cực. Bởi về mặt kỹ thuật, buồng điện phân sử dụng càng nhiều tấm điện cực thì hiệu suất trung bình trên mỗi tấm sẽ bị giảm đi. Chính vì vậy, thay vì lựa chọn máy có nhiều tấm điện cực thì hãy nên chú trọng về hiệu suất làm việc của nó.

Sai lầm 1: Máy lọc nước ion kiềm điện giải càng nhiều điện cực càng tốt
Sai lầm 1: Máy lọc nước ion kiềm điện giải càng nhiều điện cực càng tốt

Theo các chuyên gia thì số lượng tấm điện cực lý tưởng nhất là 5 tấm – Đây là số lượng tối ưu nhất và cũng được sử dụng rộng rãi ở hầu hết các thương hiệu máy ion kiềm. Hiện nay có một số dòng sử dụng nhiều hơn số lượng 5 tấm điện cực. Nhưng đó chỉ là để thỏa mãn nhu cầu mong muốn của người tiêu dùng chứ không có công dụng tốt hơn các dòng máy sử dujgn 5 tấm điện cực.

1.2 Không chú ý tới bộ tiền xử lý

Về mặt kỹ thuật, máy lọc nước ion kiềm điện giải có chức năng chính là điện phân nước để tạo ra nguồn nước mang tính kiềm tốt cho sức khỏe. Do vậy, chức năng lọc sạch khá yếu. Với đặc điểm nguồn nước Việt Nam có mức độ ô nhiễm cao thì việc sử dụng bộ tiền xử lý cho máy lọc nước ion kiềm điện giải là bắt buộc.

Bởi nó có tác dụng loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, chất độc hại giúp quá trình điện phân thuận tiện hơn. Đồng thời loại bỏ hiện tượng bám cặn giúp làm tăng độ bền tấm điện cực và kéo dài tuổi thọ máy lọc nước ion kiềm điện giải.

Sử dụng máy ion kiềm mà không chú ý tới bộ lọc là vô cùng sai lầm

Sử dụng máy ion kiềm mà không chú ý tới bộ lọc là vô cùng sai lầm

1.3. Không phải máy lọc nước cho nhiều loại nước càng tốt

Có rất nhiều loại máy lọc nước cho ra nguồn nước có độ pH khá cao, cụ thể là >10. Thế nhưng Theo Hiệp hội ion kiềm Nhật Bản thì loại nước có pH>10 KHÔNG UỐNG ĐƯỢC.

Hơn nữa, cho tới nay, vẫn chưa có một nghiên cứu khoa học nào chứng minh được loại nước có pH>10 có khả năng loại bỏ được dư lượng thuốc bảo vệ thực vật trong rau củ quả, hay có khả năng vệ sinh khử khuẩn.

Xem thêm: Uống nhiều nước điện giải có tốt không theo góc nhìn chuyên gia?

1.4. Tránh hậu quả của máy lọc nước ion kiềm xách tay

Nhiều người tiêu dùng hiện nay vẫn “nghiện” máy lọc nước ion kiềm xách tay. Thế nhưng chúng ta lại không hề hay biết rằng các sản phẩm này thường không được thiết kế phù hợp cho nguồn nước Việt Nam, khi hỏng hóc thì không có linh kiện thay thế và tuổi thọ cũng suy giảm nhanh chóng.

Đừng mua máy lọc nước ion kiềm khi không biết những điều này
Đừng mua máy lọc nước ion kiềm khi không biết những điều này

1.5. Máy ion kiềm điện giải càng đắt tiền càng tốt
Máy ion kiềm điện giải càng đắt tiền càng tốt bởi giá thành cao không hẳn quyết định tới chất lượng. Khi lựa chọn mua máy lọc nước ion kiềm điện giải hay chú trọng hơn tới lợi ích, công bố từ chính nhà sản xuất.Và một lưu ý nữa cho bạn khi sử dụng máy lọc nước ion kiềm điện giải là “Nhớ sử dụng bộ tiền xử lý” và “Thay lõi lọc đúng định kỳ” nhé.

2. Địa chỉ cung cấp máy lọc nước ion kiềm uy tín

Lợi dụng thị hiếu của người tiêu dùng trong việc mua máy lọc nước điện giải, hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị kinh doanh máy lọc nước “tung” ra thị trường máy lọc nước giả, kém chất lượng gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người tiêu dùng. Do đó, việc lựa chọn đơn vị cung cấp máy lọc nước chính hãng, uy tín chất lượng sẽ giúp giải quyết những vấn đề này.

Vào thị trường từ những năm 2009 với các sản phẩm mang thương hiệu Geyser được lắp ráp tại Việt Nam, sau 10 năm phát triển, Geyser tại Việt Nam đã có những bước tiến đáng kế để khẳng định vai trò dẫn đầu thị trường các dòng sản phẩm máy lọc nước gia đình nhập khẩu nguyên chiếc đáp ứng theo xu thế nước sạch và tốt cho sức khỏe.

Xem thêm: Hướng dẫn cách uống nước đẹp da và giúp cơ thể khỏe mạnh

Geyser Việt Nam có các chính sách áp dụng công nghệ để nâng cấp chất lượng sản phẩm và dịch vụ, bao gồm:

  • Kích hoạt bảo hành điện tử qua tổng đài 8137.
  • Xác thực hàng nhập khẩu chính hãng thông qua giấy chứng nhận xuất xứ (C/O), chất lượng (C/Q) theo từng series sản phẩm.
  • Nhắc lịch thay lõi tự động định kỳ từ Geyser Việt Nam thông qua hệ thống CRM.
  • Và nhiều dịch vụ khác.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết tìm địa chỉ bán máy lọc nước ion kiềm uy tín thì Geyser Việt Nam chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

 

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321