Top 7 máy lọc nước Ion kiềm tốt nhất 2023 trên thị trường hiện nay

  • Cập nhật:

Máy lọc nước Ion kiềm đang rất phổ biến trên thị trường với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau. Vậy làm thế nào để lựa chọn được máy lọc nước Ion kiềm tốt? Hãy cùng chúng tôi khám phá bài viết “Top 7 máy lọc nước Ion kiềm tốt nhất 2023 trên thị trường hiện nay” để biết được câu trả lời nhé!

Top 7 máy lọc nước Ion kiềm tốt nhất 2023 trên thị trường hiện nay
Top 7 máy lọc nước Ion kiềm tốt nhất 2023 trên thị trường hiện nay

1. Máy lọc nước ion kiềm là gì? Những tiêu chí chọn máy ion kiềm tốt nhất? 

Máy lọc nước iON kiềm hay còn được biết đến với tên gọi máy điện giải là một loại máy lọc nước có khả năng tách phân tử nước thành các ion H+ và OH- siêu nhỏ nhờ công nghệ điện phân hiện đại. Từ đó, sản sinh ra nước ion kiềm giàu Hydro và nhiều vi khoáng có ích khác giúp trung hòa axit trong cơ thể, hỗ trợ chống lão hóa, đẩy lùi các gốc tự do, vi khuẩn và nhiều mầm mống gây bệnh khác. 

Xem thêm: Loạn thị trường máy lọc nước ion kiềm tại Việt Nam và nguy hại sức khỏe với bạn 

Để lựa chọn được máy ion kiềm tốt, bạn cần xem xét những tiêu chí sau đây:

1.1 Điện cực

Tấm điện cực là bộ phận quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng nguồn nước tạo ra. Nếu không có tấm điện cực, máy lọc nước chỉ có thể tạo ra nước sạch mà không có khả năng tạo ra nước kiềm. Do vậy, khi chọn mua máy lọc nước Ion kiềm, bạn cần chú ý đến bộ phận này để mua được sản phẩm chất lượng tốt và phục vụ đúng mục đích bản thân và gia đình.

Về chất lượng tấm điện cực, bạn nên chọn mua sản phẩm có tấm điện cực tốt để đảm bảo nguồn nước đầu ra an toàn cho sức khỏe, không nên phụ thuộc vào số lượng điện cực. Đồng thời, tấm điện cực tốt cũng là yếu tố quan trọng giúp máy lọc nước kéo dài tuổi thọ.

Về chất liệu của tấm điện cực, nên chọn tấm điện cực có phủ Platinum bởi đây là kim loại an toàn, không gây hại cho sức khỏe con người. Ngoài ra, chất liệu này còn giúp tăng tuổi thọ máy, giúp máy sản sinh ra nhiều Hydrogen hơn.

Tấm điện cực của máy lọc nước ion kiềm
Tấm điện cực của máy lọc nước ion kiềm

1.2. Dải pH

Do vậy, nếu gia đình của bạn gồm các thành viên ở các nhóm đối tượng khác nhau như trẻ nhỏ, người trưởng thành, người già, người mắc các bệnh cụ thể, bạn có thể cân nhắc mua loại máy lọc nước Ion kiềm có dải pH rộng ( tức 2.5 – 9.5) để đáp ứng nhu cầu đa dạng của gia đình. 

Lưu ý, không nên sử dụng nước ion kiềm có nồng độ pH>10 để uống và phục vụ nhu cầu sinh hoạt của bản thân và gia đình. Bởi các loại nước này có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người dùng. 

Sử dụng máy lọc nước Ion Kiềm thực tế không thấy lợi ích hiệu quả gì, người bán hàng nói sao?

Xem thêm: Độ pH là gì? Tầm quan trọng của độ pH với cơ thể con người

Độ rộng của dải pH
Độ rộng của dải pH

1.3.Thương Hiệu

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện hàng trăm thương hiệu máy lọc nước iON kiềm với chất lượng, nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Trong đó, trà trộn cả những sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không được các tổ chức y tế cấp phép lưu hành. Do vậy, bạn cần chọn những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có giấy tờ chứng nhận đầy đủ do các tổ chức có thẩm quyền cấp để tránh mua phải hàng dởm khiến “tiền mất tật mang”.

Xem thêm: 4 Sự thật người bán máy lọc nước ion kiềm không bao giờ nói cho bạn

1.4. Giá Cả

Để lựa chọn được dòng máy ion kiềm phù hợp, bạn nên cân nhắc xem đâu là dòng máy có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình ở mức giá tối ưu. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn sản phẩm ở phân khúc giá rẻ, trung bình hoặc cao, không phải cứ máy càng đắt tiền thì chất lượng càng tốt, quan trọng là độ phù hợp.

1.5.Orp, Hydrogen

Bạn nên biết rằng chất lượng nước máy tạo ra sẽ phản ánh chất lượng của máy. Do vậy, xem xét chất lượng nước do máy tạo ra khi chọn mua sản phẩm cũng là yếu tố vô cùng cần thiết. Bên cạnh chỉ số kiềm, chỉ số pH, bạn có thể sử dụng thêm hai chỉ số khác để phân biệt chất lượng nước mà máy tạo ra, đó là:

Thông thường, các loại máy lọc nước Ion kiềm tốt sẽ có độ pH nhỏ hơn 10, chỉ số ORP dao động từ -700 đến -1000mV và chỉ số Hydrogen ở mức 1500 – 1700 ppb. Tuy nhiên, theo viện nghiên cứu Hydro phân tử – cơ quan quy tụ những nhà nghiên cứu khoa học hàng đầu thế giới về lĩnh vực Hydro cho biết, các loại máy lọc nước Ion kiềm có thể tạo ra lượng hydro trong khoảng 0.01 ppm – gần 3 ppm (tức tương đương 10 ppb – 3000 ppb). Do vậy, nếu có thể chọn lựa được máy lọc nước tạo ra hàm lượng hydro càng cao thì chất lượng máy sẽ càng tốt.

1.6. Minh bạch hydrogen

Chỉ số Hydrogen là chỉ số quan trọng phản ánh chất lượng máy cũng như chất lượng nguồn nước máy tạo ra. Như trên đã đề cập, chỉ số Hydrogen càng cao thì chất lượng máy càng tốt. Do vậy, nhiều đơn vị bán hàng không uy tín đã cố tình sử dụng những chiêu trò bán hàng “bẩn” nhằm lừa gạt khách hàng với mưu đồ chuộc lợi. Cụ thể, họ sử dụng bút thử nồng độ Hydro kém chất lượng nhằm cho ra kết quả đo nồng độ Hydro hòa tan trong nước Ion kiềm không chính xác. Từ đó, “dụ dỗ” người tiêu dùng mua sản phẩm không đúng chất lượng.

Trước thực trạng này, bạn cần tỉnh táo kiểm tra cẩn thận xem nhà sản xuất có công bố chỉ số Hydrogen không trước khi quyết định mua hàng. Nếu nhà sản xuất không công bố, hãy kiểm chứng bằng thiết bị chất lượng tốt hoặc tham khảo thêm từ phía các nhà phân phối khác trước khi ra quyết định mua.

Chỉ số Hydrogen
Chỉ số Hydrogen

1.7 Bộ Tiền lọc phù hợp

Nguồn nước đầu vào là một trong những yếu tố quan trọng mà chúng ta cần xem xét trước khi chọn mua máy điện giải. Nếu nguồn nước đầu vào nhiều tạp chất, chúng ta nên cân nhắc các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm có bộ phận tiền lọc. Bởi bộ phận tiền lọc được lắp đặt ở máy điện giải nhằm loại bỏ những cặn bẩn, ô nhiễm của nguồn nước tiếp nhận. Từ đó, giúp tăng tuổi thọ máy cũng như giảm thiểu chi phí sửa chữa cho người dùng trong quá trình sử dụng. Do vậy, khi lựa chọn máy lọc nước Ion kiềm, bạn cần xem xét nguồn nước đầu vào để đưa ra lựa chọn liệu có nên sử dụng máy lọc nước có bộ tiền lọc hay không.

Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm các dịch vụ hậu mãi từ phía đơn vị cung ứng. Bởi điều đó thể hiện uy tín cũng như trách nhiệm của nhà phân phối đối với sản phẩm họ bán ra. 

Bí quyết lựa chọn bộ tiền lọc phù hợp cho máy lọc nước ion kiềm đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra

Xem thêm: Tư vấn chọn mua máy lọc nước ion kiềm điện giải từ chuyên gia

2. Review ngay 7 Máy Lọc Nước Ion Kiềm Tốt Nhất Hiện Nay?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều máy lọc nước ion kiềm. Dưới đây sẽ là top 7 máy lọc nước ion kiềm tốt nhất hiện nay.

2.1 Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Atica: 

Ưu, nhược điểm

Máy lọc nước ion kiềm Atica có hai loại, một loại nhập khẩu nguyên chiếc từ tập đoàn Maxell Nhật Bản với 4 model Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica MHW-H5(V), Atica Gold, Atica Sliver, Atica Eco giá giao động từ 68 triệu đến 98 triệu, một loại được nội địa hóa, sản xuất tại Việt Nam theo chuyển giao từ tập đoàn mẹ Maxell và công ty Minh Anh Water có tên Máy lọc nước ion kiềm Geyser Atica I3000. Các bạn có thể lựa chọn cả 2 dòng này đều tốt. Tuy nhiên với Geyser Atica i3000 nội địa hóa có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. 

Máy lọc nước ion kiềm Atica
Máy lọc nước ion kiềm Atica nhập khẩu

Geyser Atica i3000 được sản xuất độc quyền công nghệ tạo nước ion kiềm điện phân chuyển giao từ Nhật Bản đã chứng minh được chất lượng cũng như sự uy tín của thương hiệu. Đối với dòng máy này, chi phí được tiết kiệm từ 30 – 50% so với các dòng máy lọc nước ion nhập khẩu. Bên cạnh đó, với mức giá rẻ, linh hoạt trong khoảng 13 – 15 triệu nên rất phù hợp với tài chính của gia đình Việt. Atica Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời dòng máy lọc nước ion kiềm phù hợp với nguồn nước của Việt vì trên thực tế nguồn nước sinh hoạt của Việt Nam hoàn toàn khác so với nguồn nước tại Nhật Bản.

Máy lọc nước ion kiềm Atica thiết kế nhỏ gọn, tinh tế rất phù hợp với không gian nhà bếp, giúp căn nhà của bạn trở nên sang trọng, hiện đại hơn. Kết hợp với màn hình led cảm ứng thông minh tự động báo thay lõi lọc hay có nhiều chế độ thông minh khác rất tiện lợi cho mọi gia đình.

Máy lọc nước ion kiềm Atica nội địa hóa
Máy lọc nước ion kiềm Atica nội địa hóa

Bộ tiền xử lý cho máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar Optima - Made in Russia

  • Giá bán: 3,950,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Thương hiệu : Geyser
  • Công nghệ : Nano tổng hợp 4 in 1
  • Ứng dụng : Xử lý nước trước khi vào máy ion kiềm điện giải
  • Tính năng đặc biệt : Cho nguồn nước đạt chuẩn và chống bám cặn điện cực máy ion kiềm điện giải
  • Nguồn nước đầu vào : Nguồn nước máy hoặc tương đương
Giảm giá!

Máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar 9 Ultra RO Home

  • Giá bán: 12,980,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Model : Ecotar 9 Ultra RO Home
  • Công nghệ lọc : Ultra RO
  • Công nghệ ion : Điện giải nước chuẩn Nhật
  • Số loại nước : 05 ( acid nhẹ, trung tính, ion 1, ion 2, ion 3)
  • Dải pH : từ 5.5 đến 9.5
Giảm giá!

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Geyser Ecotar 9 UltraRO

  • Giá bán: 12,980,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Model : Ecotar 9 UltraRO
  • Công nghệ lọc : Ultra RO
  • Công nghệ ion : Điện giải nước chuẩn Nhật
  • Số loại nước : 05 ( acid nhẹ, trung tính, ion 1, ion 2, ion 3)
  • Dải pH : từ 5.5 đến 9.5
Giảm giá!

Máy lọc nước ion kiềm Ecotar 9 Ultra Nano Home

  • Giá bán: 12,980,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Model : Ecotar 9 Ultra Nano Home
  • Công nghệ lọc : UltraNano
  • Công nghệ ion : Điện giải nước chuẩn Nhật
  • Số loại nước : 05 ( acid nhẹ, trung tính, ion 1, ion 2, ion 3)
  • Dải pH : từ 5.5 đến 9.5

Bộ tiền lọc nước EWS Ultra 10SL

  • Giá bán: 1,000,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Model : EWS Ultra 10SL
  • Công nghệ : Ultra Filter( siêu lọc)
  • Kích thước lỗ lọc : 0.1 Micro mét
  • Kích thước lõi : 10 inch
Giảm giá!

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Geyser Ecotar 9

  • Giá bán: 12,980,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Model : Ecotar 9
  • Công nghệ lọc : Nano
  • Công nghệ ion : Điện giải nước chuẩn Nhật
  • Số loại nước : 05 ( acid nhẹ, trung tính, ion 1, ion 2, ion 3)
  • Dải pH : từ 5.5 đến 9.5

Lõi lọc nước Geyser Mix Block CBC 0.6 - phiên bản Nâng Cấp nhập khẩu từ Châu Âu

  • Giá bán: 1,500,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Mã sản phẩm : Geyser Mix Block CBC 0.6
  • Xuất xứ : GC Geyser, Saint - Petersburg

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 3

  • Giá bán: 4,990,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Thương hiệu : Geyser
  • Công nghệ : Nano
  • Ứng dụng : Lọc nước ăn uống
  • Tính năng đặc biệt : Lọc sạch đạt TC nước uống, thân thiện với môi trường
  • Nguồn nước đầu vào : Nước máy

Điện Cực, Chỉ Số Hydrogen

Máy lọc nước ion kiềm Atica sở hữu tấm điện cực có chất lượng thuộc top đầu thế giới. Điện cực được làm từ kim loại Titanium với lớp phủ Platinum ở bên ngoài. Nhờ đó, điện cực có thể hạn chế độ hao mòn cũng như khả năng xảy ra phản ứng hóa học với các tạp chất cần lọc.

Do được ứng dụng công nghệ làm giàu Hydrogen nên chỉ số Hydrogen của Atica đạt 545 ppb. Đặc biệt, máy lọc nước ion kiềm Atica minh bạch chỉ số Hydrogen trên chính thân máy, các chỉ số được thể hiện ngay trên màn hình điều khiển bởi chính nhà sản xuất, khác các đơn vị khác khai vống chỉ số Hydrogen và không minh bạch.

2.2 Máy lọc nước ion kiềm Vuoxa i5000:

Ưu, nhược điểm

Vuoxa i5000 là sản phẩm máy lọc nước Ion kiềm đến từ tập đoàn Geyser. Sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ tân tiến như công nghệ Nano tổng hợp 4 in 1 Plus, Quasi-Softening, giữ và chuyển đổi cấu trúc Canxi Aragonite giúp mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Thấu hiểu người dùng Việt thường sử dụng nước máy và nước giếng phục vụ đời sống sinh hoạt, tập đoàn Geyser đã thiết kế bộ lọc riêng cho Vuoxa i5000 nhằm xử lý và chống chịu hiệu quả trước những tạp chất, các kim loại nặng trong nguồn nước. 

Không chỉ vậy, với công nghệ lọc nước thông minh, Vuoxa i5000 giúp mang lại nguồn nước sạch, giàu khoáng chất, giàu kiềm, giàu chất chống oxy hóa cho người dùng. Đặc biệt trong đó, ion canxi Aragonite được sản sinh giúp cơ thể tăng khả năng hấp thụ canxi, đồng thời hỗ trợ cải thiện các chứng bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, gan, thận,…

Bên cạnh những tác dụng liên quan đến sức khỏe người dùng, sản phẩm còn thu hút bởi thiết kế thông minh, an toàn. Vuoxa i5000 mang kiểu dáng tinh gọn, sang trọng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình hiện đại.

Máy lọc nước ion kiềm Vuoxa i5000
Máy lọc nước ion kiềm Vuoxa i5000

Bộ tiền xử lý cho máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar Optima - Made in Russia

  • Giá bán: 3,950,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Thương hiệu : Geyser
  • Công nghệ : Nano tổng hợp 4 in 1
  • Ứng dụng : Xử lý nước trước khi vào máy ion kiềm điện giải
  • Tính năng đặc biệt : Cho nguồn nước đạt chuẩn và chống bám cặn điện cực máy ion kiềm điện giải
  • Nguồn nước đầu vào : Nguồn nước máy hoặc tương đương
Giảm giá!

Máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar 9 Ultra RO Home

  • Giá bán: 12,980,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Model : Ecotar 9 Ultra RO Home
  • Công nghệ lọc : Ultra RO
  • Công nghệ ion : Điện giải nước chuẩn Nhật
  • Số loại nước : 05 ( acid nhẹ, trung tính, ion 1, ion 2, ion 3)
  • Dải pH : từ 5.5 đến 9.5
Giảm giá!

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Geyser Ecotar 9 UltraRO

  • Giá bán: 12,980,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Model : Ecotar 9 UltraRO
  • Công nghệ lọc : Ultra RO
  • Công nghệ ion : Điện giải nước chuẩn Nhật
  • Số loại nước : 05 ( acid nhẹ, trung tính, ion 1, ion 2, ion 3)
  • Dải pH : từ 5.5 đến 9.5
Giảm giá!

Máy lọc nước ion kiềm Ecotar 9 Ultra Nano Home

  • Giá bán: 12,980,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Model : Ecotar 9 Ultra Nano Home
  • Công nghệ lọc : UltraNano
  • Công nghệ ion : Điện giải nước chuẩn Nhật
  • Số loại nước : 05 ( acid nhẹ, trung tính, ion 1, ion 2, ion 3)
  • Dải pH : từ 5.5 đến 9.5

Bộ tiền lọc nước EWS Ultra 10SL

  • Giá bán: 1,000,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Model : EWS Ultra 10SL
  • Công nghệ : Ultra Filter( siêu lọc)
  • Kích thước lỗ lọc : 0.1 Micro mét
  • Kích thước lõi : 10 inch
Giảm giá!

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Geyser Ecotar 9

  • Giá bán: 12,980,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Model : Ecotar 9
  • Công nghệ lọc : Nano
  • Công nghệ ion : Điện giải nước chuẩn Nhật
  • Số loại nước : 05 ( acid nhẹ, trung tính, ion 1, ion 2, ion 3)
  • Dải pH : từ 5.5 đến 9.5

Lõi lọc nước Geyser Mix Block CBC 0.6 - phiên bản Nâng Cấp nhập khẩu từ Châu Âu

  • Giá bán: 1,500,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Mã sản phẩm : Geyser Mix Block CBC 0.6
  • Xuất xứ : GC Geyser, Saint - Petersburg

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 3

  • Giá bán: 4,990,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Thương hiệu : Geyser
  • Công nghệ : Nano
  • Ứng dụng : Lọc nước ăn uống
  • Tính năng đặc biệt : Lọc sạch đạt TC nước uống, thân thiện với môi trường
  • Nguồn nước đầu vào : Nước máy

Điện Cực, Chỉ Số Hydrogen

Vuoxa i5000 sở hữu 5 tấm điện cực được làm từ Titanium phủ Platinum giúp mang lại hiệu suất lọc nước cực cao mà không hề ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Chỉ số Hydrogen khoảng hơn 1000 ppb, không quá nổi trội so với các dòng máy khác.

Sản phẩm là một trong số ít máy lọc nước ion kiềm tại Việt Nam có minh bạch chỉ số Hydrogen, đây là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến chất lượng thiết bị lọc nước ion kiềm. 

2.3 Máy lọc nước ion kiềm Panasonic AS66:

Ưu, nhược điểm

Máy lọc nước ion kiềm AS66 sẽ khiến bạn trầm trồ từ ngay cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế mà rất sang trọng, làm tăng thêm tính thẩm thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Điều đáng chú ý nhất là máy lọc nước AS66 có đến 7 chế độ nước từ độ pH 3 cho đến pH 10 giúp  việc sử dụng nước của gia đình được linh hoạt hơn. 

Một điểm đặc biệt nữa là máy lọc nước Panasonic AS66 gần như không có nước thải, máy xả axit ở vỏi nhỏ để có bạn bạn có thể hứng và tận dụng lại. Việc lắp đặt máy lọc nước này cũng rất đơn giản, chỉ chưa đến 30 phút và còn phụ thuộc thêm vào địa hình và cấu tạo của bồn rửa.

Việc sử dụng Panasonic AS66 cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn mức độ mong muốn và chờ trong một khoảng thời gian ngắn để xử lý là có thể sử dụng  trực tiếp ngay tại vòi mà không cần đun sôi nên rồi. 

Có rất nhiều tiện ích là vậy, nhưng trở ngại lớn nhất mà máy lọc nước ion kiềm AS66 gặp phải chính là mức giá cao, có thể lên đơn 50 triệu động cho một máy lọc nước. Tuy nhiên, bạn phải biết rằng, nếu bạn đầu tư một khoản tiền lớn thì cho máy lọc nước Panasonic AS66 thì cũng chính là đầu tư vào sức khỏe của bản thân và gia đình bạn. 

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic AS66
Máy lọc nước ion kiềm Panasonic AS66

Điện Cực, Chỉ Số Hydrogen

Sản phẩm bao gồm 5 tấm điện cực được làm từ chất liệu Titanium phủ Platinum giúp phân tách và tái cấu trúc phân tử nước, từ đó giúp sản sinh ra nước ion kiềm và axit.

Tuy nhiên, máy không cho biết chỉ số hydrogen, đây cũng là một điểm trừ của máy.

Xem thêm: Review top 3 máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản giá rẻ nhất mọi thời đại

2.4 Máy lọc nước ion kiềm Kangen K8

Ưu, nhược điểm

Máy lọc nước Kangen K8 là một trong những thiết bị y tế nổi tiếng đến từ thương hiệu Enagic tại Nhật Bản và hiện nay đã có mặt tại trên 150 quốc gia. Với máy lọc nước này có thể tạo ra được 7 loại nước ion kiềm rất tốt cho sức khỏe người dùng, không những loại bỏ đi những gốc tự do gây hại mà còn tăng cường sức đề kháng cho con người, hỗ trợ điều trị một một số loại bệnh như bệnh tiểu đường, bệnh gout,… Nước do máy tạo ra rất giàu tính kiềm, chống oxy hóa cực cao, các phân tử nước rất nhỏ và đặc biệt rất giàu vi khoáng,… đây đều là những đặc tính tốt nhất của nước ion kiềm mang đến cho sức khỏe con người.

Ngoài ra, công nghệ điện giải của máy lọc nước ion Kangen K8 rất hiện đại, kết hợp với đó là tính năng tự làm sạch. Điều đặc biệt ở máy lọc nước ion kiềm Kangen K8 là có 8 tấm điện cực titanium phủ bạch kim nguyên khối giúp đẩy mạnh quá trình điện phân, tạo ra nước cực giàu chất khoáng. 

Với công suất lọc lên đến 150 – 300 lít/giờ thì đáp ứng được đủ nhu cầu sử dụng nước cho cả nhà. 

Tuy nhiên, máy lọc nước Kangen K8 với chất lượng tốt, dây chuyền sản xuất hiện đại thì tương đương với nó chính là giá thành khá cao so với đại gia đình Việt Nam. Thêm vào đó, vì máy lọc nước ion kiềm Kangen K8 thường được bán dưới mô hình đa cấp nên giá thường cao và khi hỏng hóc tại Việt Nam thì rất khó sửa chữa.

Máy lọc nước ion kiềm Kangen K8
Máy lọc nước ion kiềm Kangen K8

Điện Cực, Chỉ Số Hydrogen

Kangen K8 có cấu tạo gồm 8 tấm điện cực được làm từ chất liệu Titanium phủ Bạch Kim nguyên chất (99,97%) giúp đem lại nguồn nước sạch, giàu hydro cho người dùng.

2.5 Máy lọc nước ion kiềm Fuji

Ưu, nhược điểm

Máy lọc nước Ion kiềm Fuji là một trong những dòng sản phẩm cao cấp Nhật Bản được khá nhiều người dùng Việt tin tưởng. Sản phẩm được Bộ y tế chứng nhận và khuyên dùng bởi độ uy tín và chất lượng đem lại. Điểm đặc biệt của dòng máy Fuji là những tính năng thông minh, cụ thể có thể kể đến như khả năng điều khiển bằng giọng nói, khả năng thông báo thay lõi lọc,… Bên cạnh đó, máy lọc nước Fuji còn sở hữu dải pH siêu rộng cho phép người dùng có thể tạo ra tối đa 12 loại nước – đây là thành tựu cao nhất mà một chiếc máy lọc nước Ion kiềm trên thế giới có thể đạt được ở thời điểm hiện tại. 

Bằng việc ứng dụng công nghệ điện giải độc quyền, Fuji mang lại cho người dùng nguồn nước sạch với hàm lượng Hydrogen cao vượt trội so với các dòng máy khác. 

Bên cạnh những ưu điểm, Fuji cũng còn một số hạn chế mà người dùng nên lưu tâm trong quá trình chọn mua. Cụ thể có thể kể đến đó là dòng máy lọc nước Fuji đang trong giai đoạn thu thập ý kiến người dùng để hoàn thiện và phát triển sản phẩm. Do vậy, một số điểm không như mong đợi vẫn có thể xảy ra trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Máy lọc nước ion kiềm Fuji
Máy lọc nước ion kiềm Fuji

Điện Cực, Chỉ Số Hydrogen

Fuji sở hữu số tấm điện cực cao hơn hẳn so với các dòng máy khác. Tuy dòng mà Fuji có thể sở hữu lên tới 10 hoặc 11 tấm điện cực, cho phép máy lọc sạch cặn bẩn và chất ô nhiễm một cách hiệu quả trước khi cung cấp nước cho người sử dụng. Chỉ số Hydrogen có thể đạt tới 1300 ppb, thuộc top những dòng máy có khả năng tạo nồng độ Hydro cao nhất trên thế giới.

2.6 Máy lọc nước ion kiềm Trim Ion

Ưu, nhược điểm

Trim Ion không còn xa lạ gì với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam nữa bởi đây là một trong những thương hiệu được bộ y tế công nhận về chất lượng. Năng suất làm việc của máy cũng rất ấn tượng, chỉ cần 1 phút là lọc được đến 8 lít nước đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Đặc biệt, sử dụng 4 công nghệ như công nghệ than hoạt tính để lọc, công nghệ điện giải kép, công nghệ đảo chiều điện cực, công nghệ Titan phủ Platinum và 8 loại nước với độ pH cực chuẩn. .

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, giá thành của máy Trim Ion là một nhược điểm của thương hiệu này, dao động từ vài chục triệu đến vài trăm triệu. Bên cạnh đó, việc bảo hành hay sửa chữa khi máy gặp trục trặc cũng rất khó khăn vì sản phẩm này không thông dụng trên thị trường Việt Nam.     

Máy lọc nước ion kiềm Trim Ion
Máy lọc nước ion kiềm Trim Ion

Điện Cực, Chỉ Số Hydrogen

Trim Ion có 5 tấm cực phủ bạch kim giúp loại bỏ hiệu quả 13 loại tạp chất trong nước. Áp dụng công nghệ điện giải kép cho phép máy tạo ra nước có nồng độ Hydro hòa tan trong nước lên đến 1300 ppb – đây là chỉ số vô cùng cao tại thời điểm hiện tại. 

2.7 Máy lọc nước ion kiềm Trim Ion Cleansui

Ưu, nhược điểm

Thương hiệu máy lọc nước Cleansui có lẽ không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với cân nặng chỉ khoảng 4.5 kg giúp dễ dàng di chuyển và lắp đặt trong không gian nhỏ, hẹp. Cleansui có cấu tạo gồm 3 bộ phận chính: hệ thống lọc nước hoàn chỉnh, hệ thống điện phân và bộ điều khiển cùng vòi nước. Cả 3 bộ phận được liên kết chặt chẽ với nhau tạo nên một chỉnh thể hoàn hảo. Bằng việc áp dụng công nghệ tân tiến, nước Ion kiềm do máy tạo ra vô cùng tinh khiết, có thể uống trực tiếp luôn mà không phải đun nấu.

Bên cạnh những ưu điểm, máy lọc nước Ion kiềm Cleansui có một số nhược điểm như sau:

  • Giá thành máy còn hơi cao so với tính năng và thị trường hiện tại.
  • Các trung tâm bảo hành của hãng tại Việt Nam vẫn còn ít nên các vấn đề hỏng máy nặng sẽ rất khó để giải quyết nhanh chóng.
Máy lọc nước ion kiềm Cleansui
Máy lọc nước ion kiềm Cleansui

Điện Cực, Chỉ Số Hydrogen

Cleansui có cấu tạo gồm 5 tấm điện cực được làm từ titanium nguyên khối với lớp phủ bằng bạch kim. Sản phẩm giúp tạo ra 6 loại nước kiềm và axit phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Trên đây là những thông tin chia sẻ của chúng tôi về “Top 7 máy lọc nước Ion kiềm tốt nhất trên thị trường hiện nay”. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm mua sản phẩm. Hãy thường xuyên ghé thăm website để cập nhật các kiến thức bổ ích mỗi ngày nhé!

Xem thêm: [Review] Top 5 máy lọc nước ion kiềm bán chạy nhất, số 3 sẽ lựa chọn số 1 Việt Nam

 

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321