Nước Kangen mua ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt, giá tốt nhất?

  • Cập nhật:

Nước Kangen mua ở đâu để đảm bảo chất lượng và công dụng? Đây có lẽ là câu hỏi của rất nhiều người tiêu dùng khi nước Kangen đang trở nên vô cùng phổ biến.

Nước lọc hiện giờ đã không thể đáp ứng nhu cầu con người về hàm lượng các chất dinh dưỡng. Cơ thể cần rất nhiều chất khoáng để hoạt động thì nước lọc chỉ có vai trò thanh lọc cơ thể. Nếu chỉ sử dụng nước lọc thôi là chưa đủ, cơ thể có thể bị thiếu khoáng nghiêm trọng. Vậy nên, trên thị trường đã xuất hiện các loại nước chứa vi khoáng có lợi cho con người. Trong đó, nước Kangen đang được rất nhiều người ưa chuộng vì lợi ích nó mang lại. Trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng tìm hiểu nước Kangen mua ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Xem thêm: Nên uống nước khoáng hay nước tinh khiết thường xuyên hơn? 

Nước Kangen mua ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất
Nước Kangen mua ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất

Khái niệm nước Kangen là gì và những công dụng nó đem lại

Nhật Bản được biết đến là đất nước có tuổi thọ cao nhất thế giới. Ngoài ăn uống lành mạnh và khoa học, họ có rất nhiều bí quyết kỳ diệu. Trong sinh hoạt hàng ngày, họ sử dụng một loại nước có tên là nước Kangen, loại nước có lợi cho sức khỏe. Hầu như mỗi ngày, người Nhật đều sử dụng và còn dùng nó trong sinh hoạt.

Trong tiếng Nhật Bản, nước Kangen còn được gọi là nước hoàn nguyên. Tên gọi đó có nghĩa là loại nước vẫn giữ được hương vị, sự tinh khiết như ban đầu. Ngoài ra, nó còn được gọi là nước kiềm hoặc nước iON. Nó được tạo ra nhờ quá trình điện phân nước, tạo ra các phân tử H+ và OH- từ phân tử nước. 

Theo nhiều nghiên cứu, nước Kangen có tác dụng tốt với cơ thể con người và đã được chứng minh. Trong nước có các chất chống oxy hóa và hydrogen, làm chậm quá trình lão hóa và hạn chế các gốc tự do có hại. Các gốc tự do này chính là nguyên nhân gây nên các bệnh mãn tính và ung thư cho con người.

Ngoài ra, nước Kangen có tính kiềm nên giúp cơ thể cân bằng độ pH, tránh mất nước. Không chỉ vậy, loại nước này còn có thể chữa được một số bệnh ngoài da và hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Nó còn được sử dụng trong sinh hoạt như bảo quản thực phẩm, pha trà, nấu cơm,… Nước Kangen cũng có tác dụng rất lớn trong việc hỗ trợ và điều trị các bệnh theo phác đồ của bác sĩ.

Khái niệm nước Kangen là gì và những công dụng nó đem lại 
Khái niệm nước Kangen là gì và những công dụng nó đem lại

Xem thêm: Tư vấn chọn mua máy lọc nước ion kiềm điện giải từ chuyên gia

Nước Kangen được tạo ra như thế nào? 

Nước Kangen đã có mặt từ rất lâu tại các quốc gia ở châu Âu và châu Mỹ nhưng chưa được chú ý. Sau này, Nhật Bản lấy mẫu nước nghiên cứu và tạo ra các loại máy lọc nước giữ lại những đặc điểm quý giá của nước nguyên bản. Những đặc điểm tốt nhất sẽ được giữ lại và loại bỏ các chất gây hại.

Để tạo ra được dòng nước tốt này, người ta phải cho nước đi qua một bồn điện phân. Trước đó, nước phải là loại nước sạch theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Nếu không, trước đó phải có những lõi lọc để làm sạch cặn bẩn và vi khuẩn gây bệnh trong nước. Tuy nhiên, trong nước vẫn giữ lại được các vi khoáng cần thiết và các chất tan tốt như hydrogen.

Nước sau khi đã được lọc sạch sẽ đi qua các điện cực để thực hiện quá trình điện phân. Phân tử nước sẽ bị lõi lọc phân tách thành phân tử H+ và OH- đi về phía 2 điện cực. Vậy nên trong máy sẽ phân thành 2 luồng nước là nước kiềm và axit. Trong đó, nước để uống chính là nước kiềm. Một số loại máy sẽ có mức nước axit nhưng chủ yếu dùng để rửa mặt chứ không thể uống.

Nước Kangen sẽ có độ pH dao động từ 8 đến 9.5 độ pH. Ở mức nước này, con người có thể trực tiếp sử dụng mà không cần đun sôi nước. Quá trình lọc và điện phân này hiện đều được tích hợp trong các loại máy lọc nước. Từ Nhật Bản, giờ loại nước đã phổ biến trên toàn thế giới và xuất hiện nhiều nhãn hàng sản xuất máy lọc nước Kangen chất lượng. 

Nước Kangen được tạo ra như thế nào? 
Nước Kangen được tạo ra như thế nào?

Xem thêm:

Loạn thị trường máy lọc nước ion kiềm tại Việt Nam và nguy hại sức khỏe với bạn 

Đừng uống nước ion kiềm đóng chai nếu bạn không biết điều này

Các loại máy tạo ra nước Kangen tốt nhất hiện nay? 

Như đã nói ở trên, hiện nay máy lọc nước đã xuất hiện ở rất nhiều các quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, nơi sản xuất ra máy lọc nước lại không nhiều, tập trung tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Các loại máy mang những đặc điểm và các chế độ riêng. Tại Việt Nam, có rất nhiều loại máy chính hãng được nhập nguyên chiếc từ các quốc gia này. 

Tuy nhiên, nước Kangen mua ở đâu là tốt nhất? Hiện nay, nước Kangen đã được đóng chai và bày bán trong các siêu thị, cửa hàng với mức giá không quá cao. Bạn có thể mua về để sử dụng. Tuy nhiên, nước đóng chai không được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Nguyên nhân là lượng hydro hòa tan trong nước không giữ được lâu, trong quá trình vận chuyển và đóng chai khó tránh khỏi thất thoát. Vậy nên, trong nước đóng chai sẽ không chứa nhiều các chất dinh dưỡng nhiều như khi sử dụng luôn. Không chỉ vậy, chai nhựa thường không tốt và gây nhiều nguy cơ tiềm ẩn gây hại tới sức khỏe.

Các chuyên gia và bác sĩ khuyên dùng bạn nên mua máy lọc nước để sử dụng luôn. Vậy bạn có biết địa chỉ máy lọc nước Kangen mua ở đâu tốt nhất? Để nói về các loại máy tốt và được sử dụng nhiều nhất, ta có thể điểm lại một số nhãn hiệu sau:

  • Atica: Được sản xuất bởi tập đoàn công nghệ Maxell của Nhật Bản vào năm 1961. Với kinh nghiệm hơn 60 năm hoạt động trên thị trường, Atica sở hữu những công nghệ hàng đầu. Sản phẩm của nó còn được mệnh danh là giải pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu trên thế giới. Máy lọc nước Atica đạt chuẩn sản xuất thiết bị y tế ISO số 13485. Với công nghệ điện phân 2 lần, lượng hydrogen được tạo ra nhiều hơn so với các loại máy khác. Ngoài các lựa chọn cho dòng máy lọc nước ion kiềm Atica nhập khẩu, Geyser Atica I3000 là sản phẩm nội địa Việt, được lắp ráp trên công nghệ chuyển giao từ tập đoàn Maxel Nhật Bản với bộ lọc của Geyser Liên Bang Nga. So với các dòng máy nhập khẩu, dòng Atica nội địa phù hợp đến 99% nguồn nước Việt, hơn nữa còn tiết kiệm đến một nửa chi phí bạn bỏ ra.
Máy lọc nước ion kiềm Atica Geyser i3000
Giảm giá!

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Geyser Vuoxa i5000

  • Giá bán: 45,000,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Model : i5000
  • Công nghệ : Lọc Nano 4 in 1 Plus + Điện giải nước
  • Số lõi lọc : 3 lõi
  • Số tầng lọc : 12
  • Tốc độ lọc đề xuất : 2-3l/p
  • Panasonic: Đối với người Việt Nam, có lẽ thương hiệu Panasonic không còn quá nhiều xa lạ. Máy lọc nước kiềm của thương hiệu Pana có giá ở phân khúc thị trường rẻ nhưng không thể coi thường về chất lượng. Qua màng lọc, hầu như các loại vi khuẩn và vi rút đã được loại bỏ toàn bộ. Các tính năng cho đến thiết kế của Panasonic đều được người dùng đánh giá cao.
  • Vuoxa i5000: là một sản phẩm của Liên Bang Nga kết hợp với công nghệ lọc nước của Hàn Quốc. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy và được tin dùng nhất tại Việt Nam hiện nay. Bởi không chỉ sử dụng những loại công nghệ thông minh mà Vuoxa i5000 còn được đánh giá là vô cùng phù hợp với nguồn nước Việt. Không những vậy, nồng độ hydro trong dòng nước được tạo ra cũng rất cao, chỉ số này cũng được công bố minh bạch trong sản phẩm.
Vuoxa i5000 - Máy lọc nước thương hiệu cao cấp của tập đoàn Geyser
Vuoxa i5000 – Máy lọc nước thương hiệu cao cấp của tập đoàn Geyser

NSND Chí Trung trải nghiệm thực tế máy lọc nước ion kiềm Geyser Vuoxa i5000

  • Fuji Smart: cũng là một thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản, giá cả của nó sẽ nhỉnh hơn các loại máy bình thường. Bởi các dòng máy của thương hiệu này đều được sử dụng các công nghệ thông minh như hướng dẫn và điều khiển bằng giọng nói. Kế thừa được toàn bộ các công nghệ ưu việt, sản phẩm của hãng này đều được người dùng đánh giá cao.

Nước Kangen mua ở đâu uy tín nhất? 

Như ở trên đã nói, hiện nay có rất nhiều địa điểm bán máy lọc nước. Câu hỏi đặt ra cho người tiêu dùng là máy lọc nước Kangen mua ở đâu để đảm bảo được chất lượng. Để có thể chọn mua được các sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất, có một số lưu ý bạn cần nhớ khi mua máy. Đầu tiên là nên mua các loại hàng chính hãng, hạn chế mua hàng xách tay hoặc hàng cũ vì không có bảo hành. 

Ngoài ra, sản phẩm cần thích hợp với nguồn nước Việt. Nếu không, nó cần trang bị thêm một bộ tiền lọc để xử lý nguồn nước đầu vào sạch nhất. Không cần quá nhiều lõi lọc, bạn có thể bị lừa phải bỏ ra một khoản phí không nhỏ để mua lõi lọc nhưng lại không mang lại lợi ích gì.

Và cuối cùng, yếu tố cần thiết và quan trọng của các loại máy lọc nước là lượng hydro hòa tan. Hiện nay, đã xuất hiện rất nhiều trường hợp lừa đảo về chỉ số hydrogen. Vậy nên để chắc chắn, bạn nên tìm hiểu trước và chọn mua những sản phẩm công bố minh bạch chỉ số này.

Nước Kangen mua ở đâu uy tín nhất 
Nước Kangen mua ở đâu uy tín nhất

Hiện nay, Ngoài dòng máy lọc nước ion kiềm Kangen, Geyser Việt Nam cũng là đơn vị kinh doanh các dòng máy lọc nước ion kiềm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng như Atica, Panasonic…. Geyser đã khẳng định vị trí của mình trong phân khúc thị trường máy lọc nước nói chung và ion kiềm nói riêng.

Từng là người đi đầu khi đưa công nghệ Nano vào Việt Nam, đến nay Geyser Việt Nam đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hơn 30 nghìn hộ gia đình Việt Nam. Ngoài cung cấp các sản phẩm chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng như Atica, Panasonic, Vuoxa i5000,… công ty còn có dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, thay lõi lọc trên toàn quốc. 

Các sản phẩm tại Geyser đều được đảm bảo là chính hãng. Chế độ bảo hành sẽ tùy thuộc vào các dòng máy, khi thay lõi đơn vị cũng sẽ cung cấp cho khách hàng những khuyến mãi đặc biệt. Ngoài ra, giá cả tại đây đều rất cạnh tranh, đảm bảo sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Khi mua hàng tại Geyser Việt Nam, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và tận tâm của bộ phận chăm sóc khách hàng. Công ty cũng có những chính sách giao hàng, bảo hành, Affiliate,… cho khách hàng. Khi đặt hàng, sản phẩm sẽ được giao và lắp đặt nhanh chóng nhất

Xem thêm:

Bảng giá máy lọc nước Nano Geyser cập nhật mới nhất [2023]

10 Đại lý mua bán máy lọc nước tại Hà Nội uy tín chính hãng nhất

Vậy là trong bài viết trên, bạn đã được chia sẻ về các loại máy và địa điểm máy lọc nước Kangen mua ở đâu để đảm bảo chất lượng. Vì nước Kangen có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và cuộc sống của bạn, vậy nên quy trình chọn mua cần phải thật cẩn thận. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được loại máy thích hợp với bản thân và gia đình.

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321