Máy lọc nước Geyser có thể vô hiệu hóa Virut Corona như lời đồn không?

  • Cập nhật:

Để bảo vệ mình khỏi dịch bệnh Covid, ngoài việc giữ không gian sống luôn sạch sẽ, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch 5K, BYT còn khuyến cáo người dân phải uống nhiều nước mỗi ngày….Vì sao cần phải uống nhiều nước? liệu nước có giúp phòng bệnh covit? và nước từ Máy lọc nước Geyser có thể tiêu diệt virus Corona hay không?Hãy cùng Geyser tìm câu trả lời ngay sau đây. 

Câu trả lời là , Virus Corona sẽ bị tiêu diệt 100% sau khi đi qua bộ lọc của Geyser Bio series. 

may=loc-nuoc-geyser-tieu-diet-virut
Máy lọc nước Geyser có thể vô hiệu hóa Virut Corona như lời đồn không?

Nghiên cứu của Vector về quá trình tiêu diệt virus Corona bằng bộ lọc nước Geyser.

Vector – Trung tâm Khoa học Nhà nước về Virus học và Công nghệ Sinh học vừa mới công bố nghiên cứu về khả năng bảo vệ con người khỏi virus Corona thông qua máy lọc nước Geyser. Theo đó, bộ máy lọc nước Geyser được chứng minh CÓ công dụng tiêu diệt 100% virus Corona nhờ hoạt động lọc vượt Trội

Vector là Trung tâm Nghiên cứu khoa học Nhà nước về Virus và Công nghệ sinh học, thuộc Cơ quan Liên bang Giám sát việc Bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng và Sức khỏe Con người đã được Bộ Y tế Nga ủy quyền tiến hành thử nghiệm lâm sàng vaccine COVID-19 trên các tình nguyện vào ngày 24.7. Đến ngày 30.9, vaccine này chính thức được cấp phép.

Các nhà khoa học SSC VB “Vector” đã sử dụng hỗn dịch virus Covit có nồng độ cao hơn mức truyền nhiễm để thử nghiệm với bộ lọc nước của tập đoàn Geyser. Hỗn dịch sau khi đi qua bộ lọc của Geyser Bio series được kiểm tra lại và cho ra kết quả như trên – virus corona đã bị vô hiệu hóa hoàn toàn. 

Nước có phải môi trường virus Corona có thể lây truyền

Virus Corona có lây truyền qua môi trường nước không? Để trả lời cho câu hỏi này, các nhà khoa học Học viện Quân y. Kirov đã chỉ ra rằng: Không chỉ qua con đường tiếp xúc trực tiếp mà virus Corona còn có khả năng lây truyền được cả trong thức ăn và nước uống, sẽ khá nguy hiểm nếu thường xuyên sử dụng nước thô làm nguồn nước sinh hoạt chính trong gia đình vì nước thô chính là nguyên nhân gây nhiễm các chủng vi khuẩn khác nhau. 

Chính vì trong nước có thể chứa các mầm bệnh nguy hiểm nên để ngăn chặn triệt để tình trạng bị nhiễm khuẩn trong nước, hãy sử dụng những loại máy lọc nước có khả năng loại trừ virus. Một số Virus nguy hiểm thường gặp như: virus viêm gan A, virus Rota, norovirus, adenovirus và astrovirus – virut gây các bệnh về tiêu hóa và đường ruột. Với những gia đình có trẻ nhỏ, nước sạch là điều vô cùng cần thiết.

Virus-corona-co-lay-truyen-qua-nuoc
Virus Corona còn có khả năng lây truyền được cả trong thức ăn và nước uống, đặc biệt là nước thô

Uống bao nhiêu nước mỗi ngày là đủ và tốt cho sức khỏe?

Máy lọc nước thông thường có loại bỏ virut ra khỏi nước triệt để

Tất cả các loại máy lọc nước hiện nay trên thị trường với các công nghệ lọc hiện đại đều giúp phân tách triệt để vi khuẩn, virus, các tạp chất hay kim loại nặng. Tuy nhiên, chính vì khả năng lọc mạnh lại vô tình làm trôi cả những khoáng chất quan trọng cho sức khỏe( Ca, Magie, Kali), làm mất đi nhiều đặc tính có lợi của nước.  

Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành máy lọc nước, tập đoàn Geyser đã tiến hành nghiên cứu một giải pháp vừa phát huy được các tính năng làm sạch đang có, vừa khắc phục được nhược điểm đang tồn tại. Và với tiền đề như vậy , bộ lõi lọc vừa xử lý vi khuẩn, virus nhưng vẫn có thể giữ lại được khoáng chất cần thiết đã được Geyser nghiên cứu và cho ra đời.

Xem thêm: Nước khoáng là gì? Uống nước khoáng có tốt không?

Cơ chế tiêu diệt Virus Corona của máy lọc nước Geyser

Hiệu quả của việc làm sạch nguồn nước khỏi virus, vi khuẩn khuẩn bằng công nghệ máy lọc nước đã được công nhận không chỉ bởi các nhà nghiên cứu Nga mà còn từ rất nhiều các quốc gia khác, bao gồm chuyên gia của trường đại học Ferrara (Ý) và Viện Pasteur (Pháp).

Geyser đã cho ra đời bộ lọc Geyser Bio cải tiến từ những vật liệu và bộ lọc có sẵn trong việc xử lý virus. Lúc này, virus bị phá bỏ lớp vỏ bảo vệ chúng bằng RNA. Điều này làm phá hủy lớp vỏ ngoài của virus và làm mất đi cơ hội sinh sản của chúng và dẫn đến virus bị tiêu diệt hoàn toàn. 

Co-che-tieu-diet-virut-corona
Hiện nay, bộ lọc “Geyser Bio” được ứng dụng trong các dòng sản phẩm: Ecotar 8, Vuoxa 3, Vuoxa 4, Vuoxa 6(341)

Quý khách hàng có thể trải nghiệm bộ lọc Geyser Bio qua các sản phẩm Geyser Ecotar 8, Vuoxa 3, Vuoxa 4, Vuoxa 6(341) đang được bán trên thị trường. 

Bộ lọc Geyser Smart Bio 511 được phát triển riêng để lọc nước mềm, xử lý nước cứng ở St.Petersburg. Bên cạnh tính năng chính của toàn bộ dòng Geyser Smart Bio là tính năng vô hiệu hóa virus, bộ lọc không chỉ lọc triệt để các tạp chất, kim loại nặng, màu, mùi, clo có trong nước mà còn duy trì và làm tăng hàm lượng canxi, magiê và kali ở dạng dễ hấp thu nhất.

Xem thêm: Nước cứng và nước mềm – những điều bạn cần biết

Ưu điểm vượt trội của bộ lọc Bio Smart 

  • Mang lại lợi ích gấp 20 lần so với mua nước đóng chai hoặc giao nước tận nhà.  
  • Tiết kiệm thời gian và không gian gia đình.
  • Hoàn toàn yên tâm về chất lượng nước mỗi ngày. 

Khó có một bộ lọc nào có thể qua mặt được Geyser Bio trong việc làm sạch toàn diện nước khỏi tất thảy các chất gây ô nhiễm, chống lại vi khuẩn, virus Corona. Nước từ máy lọc Geyser Bio có thể uống luôn trực tiếp mà không cần đun sôi hoặc qua công đoạn xử lý gì. 

Diễn biến dịch bệnh tại Việt Nam tuy đã tiến triển theo chiều hướng tốt lên, nhưng không có nghĩa là đã biến mất hoàn toàn. Virus Corona vẫn đang tồn tại ngoài môi trường và chỉ trực chờ cơ hội tấn công. Hãy bảo vệ chính bạn và gia đình ngay hôm nay bằng việc trang bị máy lọc nước Geyser trong nhà để ngăn chặn phòng ngừa bệnh tật.

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321