Vi khoáng chất trong thai kỳ: Phát triển toàn diện, nuôi con đường dài

  • Cập nhật:

Là một người mẹ, ai cũng mong muốn đem lại những điều tốt nhất cho con, bạn và tôi đều như vậy!

Khoáng vi lượng có vai trò vô cùng đặc biệt quan trọng đến sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi, chúng không chỉ giúp phòng ngừa các bệnh lý thường gặp trong thai kỳ mà còn giúp bé phát triển toàn diện từ khi còn trong bụng đến lúc con trưởng thành.

cung-con-phat-trien-voi-cac-khoang-chat
Bổ sung những khoáng chất cần thiết đê con phát triển toàn diện

1. Khoáng chất – nhu cầu để thai nhi phát triển toàn diện cả thể lực và trí tuệ

Bạn có bao giờ thắc mắc, tại sao con mình lại kém khỏe mạnh, cao lớn, thông minh….hơn những bạn trẻ khác hay chưa? Tại sao từ khi bé sinh ra đã hay ốm vặt nhiều như thế, sức đề kháng của con có vẻ hơi kém nhỉ? Rồi khi lớn hơn chút nữa, con biết đi chậm hơn, răng mọc muộn hơn, chiều cao kém tiêu chuẩn chung bình…..ôi, còn rất nhiều thứ, khiến một người mẹ không khỏi bận tâm và suy nghĩ. 

Thế nhưng, bạn có bao giờ đặt ra câu hỏi: “Nguyên nhân là do đâu?” có phải mình đã bổ sung thiếu chất gì cho con, liệu có phải là các VI KHOÁNG CHẤT!

khoang-chat
Trẻ có sức đề kháng kém vi không được bổ dung khoáng chất đầy đủ

Dinh dưỡng và vi khoáng chất trong thời kỳ mang thai là tiền đề cho sự phát triển cả về thể lực và trí tuệ của trẻ trong tương lai. Giải đáp các băn khoăn về khoáng chất tốt cho bà bầu giúp mẹ an tâm hơn trên hành trình làm mẹ. Geyser đồng hành cùng mẹ trên chặng đường này

Vậy vi khoáng chất là gì? Vi khoáng là những khoáng chất vi lượng cần thiết và không thể thiếu trong cơ thể con người, nhất là với trẻ em. Chúng ngoài việc giúp cơ thể duy trì hoạt động phát triển, còn hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật.

Có thể bạn quan tâm:

Các loại thực phẩm giàu canxi cho bà mẹ cho con bú

Top những thực phẩm giàu canxi cho bà bầu, giúp bé luôn khỏe mạnh

Bổ sung Canxi cho bé và những lưu ý cần thiết mà bố mẹ nên biết 

Khoáng chất cùng với vitamin là những chất vi dinh dưỡng rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Các vi khoáng chất này không thể tự có mà phải bổ sung từ những thực phẩm hoặc nước uống hàng ngày. Khoáng chất có rất nhiều vai trò quan trọng như:

  • Phối hợp cùng các chất khác để điều khiển các chức năng hoạt động
  • Là nguyên tố chính cho quá trình tăng trưởng và chắc khỏe xương
  • Dung hòa các quá trình trao đổi chất
  • Giúp ổn định hoạt động của các cơ quan nội tạng như tim, thận, tiêu hóa
  • Là chất xúc tác cho các phản ứng trong cơ thể
  • Là thành phần quan trọng của chất đạm, chất béo trong các mô, tế bào
  • Duy trì trạng thái cân bằng nội môi trong cơ thể
  • Trẻ sẽ được phát triển toàn diện, khỏe mạnh, cứng cáp, tăng cường sức đề kháng
  • Tăng cường hệ miễn dịch nhờ khoáng chất Selenium

2. Chất khoáng gồm những gì? Các khoáng chất nào cần thiết cho cơ thể của trẻ

Chất khoáng thường được chia làm hai nhóm

  • Nhóm khoáng chất chính: Ca, Kali, Mg, Na, Clorua
  • Nhóm khoáng vi lượng: Fe, Zn, Cu, Ma, Selen, iot

Tỷ lệ nhóm khoáng chất chính nhiều hơn khoáng vi lượng. Dưới đây là một số khoáng chất quan trọng, cần thiết phải có cho sức khỏe con người.

cac-nhom-khoang-chat
Hai nhóm khoáng chất chính cần thiết cho cơ thể con người

2.1 Canxi

Canxi được đánh giá là khoáng chất khá quan trọng, chiếm khoảng 2% khối lượng cơ thể, tồn tại chủ yếu trong xương, răng, móng chân, móng tay, tóc, và có một ít trong máu. Các thực phẩm chứa nhiều canxi gồm sữa, trứng, sữa chua, rau, củ quả. Canxi giúp bé đạt tỷ trọng tối ưu, chắc khỏe xương và ngăn ngừa gẫy xương khi bé hoạt động mạnh, đồng thời giúp mẹ ngăn ngừa chứng loãng xương khi mang bầu.

Theo nghiên cứu mới đây nhất của BYT, Loãng xương đang gia tăng và trẻ hóa? số người loãng xương ở nước ta có xu hướng ngày càng tăng và ngày càng có nhiều phụ nữ được phát hiện loãng xương trong độ tuổi còn khá trẻ. Dự báo ở nước ta sẽ có khoảng hơn 4,5 triệu người bị loãng xương vào năm 2030, trong đó nữ giới chiếm 70 – 80%.

Xem thêm: Bổ sung ngay canxi, nếu bạn biết vai trò của Canxi đối với cơ thể

2.2 Sắt

Sắt là chất khoáng cấu thành lên tế bào hồng cầu, dẫn đường oxy chuyển hóa tới khắp các bộ phận cơ thể trẻ. Sắt giúp gia tăng sức mạnh của hệ miễn dịch trẻ, đảm nhiệm việc phát triển thể chất, trí não và tinh thần trẻ nhỏ.

2.3 Kali

Kali có vai trò cân bằng lượng nước trong cơ thể, chống mất nước – giống như một chất điện giải. Chất này thường có trong các mô tuyến giáp, thần kinh, giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan đến đột quỵ, tăng hoặc giảm huyết áp.

2.4 Magie

Magie có vai trò thúc đẩy quá trình trao đổi enzym, trao đổi chất chất, giúp cơ thể có thể vận hành trơn tru, tăng cường hệ miễn dịch và bộ điều khiển thần kinh của trẻ. Ngoài ra, magie còn có ảnh hưởng lớn trong việc duy trì nhịp tim ổn định, phòng ngừa các biến chứng của bệnh đông máu, gây nguy hiểm đến tính mạng con người. 

2.5 Kẽm

Cơ thể của trẻ có khỏe mạnh hay không phụ thuộc rất nhiều vào kẽm. Kẽm giúp não bộ hoạt động ổn định, giảm nguy cơ nhiễm trùng, tiêu chảy, biếng ăn. Đó là lý do vì sao, trẻ em cần bổ sung kẽm ít nhất 2 lần trên 1 năm.

2.6 Mangan

Cho dù cơ thể chỉ cần một lượng mangan nhỏ (10-20mg) nhưng cũng không thể phủ nhận vai trò của chất khoáng này đối với quá trình hình thành các cấu trúc tế bào và thúc đẩy Protein. Mangan cũng là nguyên tố đa zi năng nhất khi phải tham gia hầu như toàn bộ quá trình sản xuất và vận hành tế bào.

Trong những nhóm chất khoáng trên, thì Canxi, Kẽm, Magie, Sắt được xem là tứ trụ bắt buộc phải có nếu muốn cơ thể của trẻ nói riêng và của tất cả mọi người nói chung khỏe mạnh.

3. Những nguyên nhân nào dẫn đến thiếu khoáng chất?

Do trẻ mắc phải các bệnh lý

Những em bé mắc các chứng bệnh suy dinh dưỡng, rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy kéo dài, rối loạn chuyển hóa, nhiễm giun sán, các bệnh thận, gan, mật, dạ dày, ruột thừa.

Do không cung cấp đủ

Đây là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến thiếu khoáng chất ở trẻ. Gặp ở các trẻ sống trong gia đình không có điều kiện, thực phẩm ăn mỗi ngày không đa dạng, trẻ ăn chay hoặc thuần chay là nhiều. 

Do trẻ ăn phải gạo hỏng, rau để quá lâu trong tủ lạnh, ăn nhiều những loại thức ăn dầu mỡ, đun sôi, nấu lại nhiều lần, hoặc những trẻ không được bú sữa mẹ, trẻ biếng ăn kéo dài.

Do các nguyên nhân khác 

Thường hay gặp ở các trẻ sinh thiếu tháng, sinh đôi, các trẻ lớn quá nhanh mà lượng khoáng chất cha mẹ cung cấp không đủ.

4. Nếu thiếu hụt vi khoáng, con sẽ gặp những bệnh lý nào?

Cho đến hiện tại, vẫn có rất nhiều bậc phụ huynh cho rằng, hàm lượng vi khoáng chất cần cung cấp cho cơ thể rất ít nên thiếu hụt cũng chẳng sao. Tuy nhiên, đó lại là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, vì khoáng chất là chất thiết yếu, không thể thiếu để vận hành và phát triển một cơ thể khỏe mạnh. Vậy trẻ thiếu khoáng chất sẽ gặp những vấn đề sức khỏe nào?

thieu canxi
Thiếu khoáng chất canxi, cả mẹ và bé đều dễ mắc các bệnh lý nguy hiểm

Kém phát triển chiều cao ngay từ khi trong bụng mẹ

Chiều cao tỷ lệ thuận với cân nặng, theo sự phát triển của thai kỳ, chiều cao( chiều dài đầu mông) cũng tăng dần tăng theo. Trong suốt 3 tháng đầu, bé dài khoảng 5,4cm, trong các giai đoạn sau, chiều dài của bé khoảng từ 30cm đến 48cm, đến lúc chào đời, bé có thể đạt được trên 50cm.

Một trong những chất vô cùng quan trọng trong nhóm vi khoáng chất, là Canxi, Canxi quyết định đến hơn 90% sự hình thành và phát triển chiều cao của bé. Chính vì vậy, nếu mẹ không bổ sung đầy đủ các khoáng chất ngay từ trong thai kỳ, thì con sẽ rất có thể bị hạn chế về chiều cao, phát triển không được toàn điện.

Hàm lượng Canxi thai nhi cần qua mỗi tháng

3 tháng đầu 800mg/ngày

3 tháng giữa 1000mg/ngày

3 tháng cuối 1500mg/ngày

Não bộ chậm phát triển

Ngay từ tuần thứ 3, não bộ của bé đã bắt đầu hình thành, đến tuần thứ 8, não bé phát triển hoàn thiện hơn khi kết nối với các tế bào thần kinh. Sự gia tăng các thế bào thần kinh, đồng nghĩa với các nơ ron thần kinh não bộ cũng tăng. Cho đến tuần thứ 35, não bé đã có trong lượng bằng ¼ não người trưởng thành để chuẩn bị cho sự ra đời. 

Để đáp ứng cho sự phát triển mạnh mẽ đó, bé đòi hỏi phải được cung cấp một lượng lớn các chất dinh dưỡng cùng khoáng chất vi lượng từ những ngày ban sơ, thậm chí, một số mẹ bầu còn chuẩn bị sẵn sàng từ trước cả khi có kế hoạch mang bầu. 

Thiếu hụt các khoáng chất, khiến não bộ của bé không được hấp thụ đầy đủ, gây ra những hệ quả chậm phát triển não bộ, phát triển không theo chuẩn đề ra. 

Suy dinh dưỡng

Hầu hết các trẻ mắc chứng bệnh suy dinh dưỡng đều có liên quan đến tình trạng thiếu hụt vi khoáng chất. Trong quá trình tiêu hóa, cơ thể bắt buộc cần sự giúp đỡ của các khoáng chất để thúc đẩy tiến trình hấp thụ và chuyển hóa, do vậy, trẻ thường xuyên lười ăn, ăn không ngon, không phát triển cân nặng.

Hệ miễn dịch yếu

Theo các bác sĩ nhi, các vi khoáng chất tham gia trực tiếp vào quá trình hình thành hệ miễn dịch của trẻ, do đó, những đứa trẻ không được cung cấp đủ khoáng chất thường hay ốm yếu hơn những đứa trẻ khác vì hệ miễn dịch suy giảm, dễ bị tấn công bởi các tác nhân có hại bên ngoài.

Ngoài những chứng bệnh kể trên, khi trẻ không được bổ sung khoáng chất hợp lý và đẩy đủ, còn để lại những hậu quả nghiêm trọng như:

  • Tăng nguy cơ các bệnh nhiễm khuẩn: nhiễm trùng đường ruột, viêm phổi, viêm tai giữa 
  • Rối loạn tiêu hóa như táo bón, nôn trớ
  • Khả năng hấp thụ dinh dưỡng kém
  • Mất cân bằng nội môi trong cơ thể

4. Cách bổ sung khoáng chất cho trẻ đơn giản và an toàn

Sau khi đã hiểu chất khoáng là gì? Không khó để bổ sung chất khoáng cho trẻ. bố mẹ có thể bổ sung cho con qua thực phẩm ăn uống hàng ngày. Ăn nhiều loại thực phẩm giàu chất khoáng như trái cây, rau củ quả, sữa tươi, các chế phẩm từ sữa, phô mai, sữa chua. 

Bổ sung thêm những nguyên tố vi lượng từ Cá, thịt, đậu lành, ngũ cốc.

BO-SUNG-KHOANG-CHAT-BÂNG-THUC-AN
Thức ăn có chứa một lượng khoáng chất nhất định giup trẻ bổ sung

Tuy nhiên, theo WHO (Tổ chức y tế thế giới), nếu chỉ bổ sung khoáng chất trong thực phẩm thôi thì chưa đủ, thậm chí còn không đạt mức tiêu chuẩn, điều bắt buộc cần phải làm chính là tìm kiếm thêm các phương pháp khác, và một trong những phương pháp được Tổ chức y tế thế giới khuyến cáo sử dụng đó là bổ sung qua nguồn nước uống hàng ngày. 

5. Vai trò khoáng trong nước với trẻ em được WHO kiểm chứng

Mặc dù nước uống không phải là nguồn cung cấp các khoáng chất chính, nhưng để so sánh về tỷ lệ cung cấp chất cho cơ thể hàng ngày, thì những ion Canxi và Magie có trong nước khoáng lại đóng một vai trò vô cùng to lớn đối với sức khỏe. 

Hàm lượng này trong nước không thể được bù đắp trong các chế độ ăn đầy đủ hàng ngày, chính những đất nước phát triển nhất trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ …đã nhận ra điều trên từ sớm, nên họ rất ý thức trong việc bổ sung nước khoáng thường xuyên để bảo vệ sức khỏe con trẻ và gia đình.

Một số nghiên cứu được WHO và các tổ chức y tế các nước thực nghiệm về vai trò khoáng trong nước với trẻ

Hơn 50 năm nghiên cứu, các kết quả dịch tễ ở nhiều nước trên thế giới đã cho thấy nước mềm(có hàm lượng canxi, magie thấp) và nước có hàm lượng magie thấp liên quan đến tỉ lệ mắc bệnh và tử vong do tim mạch cao. Các báo cáo gần đây, và đặc biệt trong cuốn sách NƯỚC NGUỒN SỐNG KHOẺ (*) của chuyên gia nước đồng thời là chuyên gia dinh dưỡng TS.Martin Fox, Ph.D cũng tăng cường minh chứng cho vấn đề này.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng nước mềm có thể dẫn đến chứng loãng xương ở trẻ em, bệnh thoái hóa thần kinh , sinh non và trẻ sơ sinh nhẹ cân và một số loại ung thư (19,20). Ngoài ra là nguy cơ tử vong đột ngột .Uống nước có hàm lượng magie ít có liên quan đến nguy cơ mắc bệnh thần kinh vận động cao hơn, rối loạn thai kì.

(*)Cuốn sách nhỏ này tóm tắt một số ý tưởng và nghiên cứu chính từ cuốn sách “Nước tốt cho sức khỏe mang lại một cuộc sống thọ hơn.” Nội dung của sách thảo luận về cả các chất có lợi và có hại thường thấy trong nước uống của chúng ta và những bước cần thực hiện để bảo vệ gia đình và bản thân bạn nhằm tận hưởng một cuộc sống khỏe mạnh. Một cuốn sách vô cùng đáng để đọc, bạn có nhu cầu, xin mời tham khảo TẠI ĐÂY.

Tỷ lệ KHOÁNG CHẤT
Quan hệ đối nghịch giữa khoáng chất trong nước và các bệnh ung thư, tim mạch

Một nghiên cứu dịch tễ khác cũng đã được thực hiện ở vùng Ust-Ilim Nga. Nghiên cứu tập trung vào tỉ lệ mắc bệnh và phát triển thể chất ở 7658 người lớn, 562 trẻ em và 1582 phụ nữ có thai và trẻ sơ sinh ở 2 khu vực có nguồn nước có TDS khác nhau. Một nguồn có lượng khoáng thấp và một nguồn có hàm lượng khoáng cao. Thói quen ăn uống của cư dân 2 khu vực không khác nhau, chất lượng không khí, điều kiện xã hội và thời gian cư trú giống nhau. 

Kết quả cho thấy, khu vực có hàm lượng khoáng thấp cho thấy tỉ lệ cao mắc bướu cổ, tăng huyết áp, bệnh tim, thiếu máu, loét dạ dày, tá tràng, viêm túi mật. Trẻ em sống trong khu vực này phát triển thể chất chậm hơn, tăng trưởng bất thường, phụ nữ mang thai thường xuyên bị phù và thiếu máu. Trẻ sơ sinh có tỉ lệ mắc bệnh cao hơn. Tỉ lệ mắc bệnh thấp khi sử dụng nước có canxi 30 – 90 mg/L, magie 17 – 35 mg/L, TDS khoảng 400 mg/L.

Nhân ngày đại lễ Vu Lan, Geyser đang có nhiều chương trình khuyến mãi, và quà tặng hấp dẫn, số lượng có hạn, các mẹ nhanh tay ĐĂNG KÝ thôi ạ: Chương trình khuyến mãi chi tiết: Tưng Bừng Ưu Đãi “Đại Lễ Vu Lan” Cùng Geyser

Chất khoáng trong thực đơn ăn uống hàng ngày là không đủ, Bắt buộc cần bổ sung trong nguồn nước uống hàng ngày

Theo WHO, Chất khoáng trong thực đơn ăn uống hàng ngày là không đủ

Việc sử dụng nước khử khoáng sẽ gây ra tăng huyết áp, bệnh tim mạch vành, loét dạ dày, tá tràng, viêm dạ dày mãn tính, bướu cổ, biến chứng thai nhi, gây ra vàng da, thiếu máu và loãng xương, rối loạn tăng trưởng ở trẻ nhỏ, nghiêm trọng hơn là phù não, co giật và nhiễm axit ở trẻ sơ sinh khi đồ uống được pha từ nước đóng chai ít khoáng
                                                                                                                                                                      Theo WHO.int

Hiện nay nhiều quốc gia trên thế giới đã quy định về hàm lượng khoáng chất trong nước. 

CH Séc: Quy định Canxi >30 ppm (mg/l) , magie>10ppm (mg/l) và độ cứng >100ppm (mg/l)

Hungary: Độ cứng từ 50ppm (mg/l) đến 350ppm (mg/l) .

Ba Lan: 60ppm (mg/l) đến 500ppm (mg/l)

Slovakia: Canxi > 30ppm (mg/l) và magie >10ppm(mg/l).

Chất khoáng vi lượng – bệ phóng vững chắc cho trẻ phát triển toàn diện

6. Vậy, nước khoáng được lấy từ đâu?

Nước khoáng được tạo ra từ máy lọc nước Nano Geyser – Sử dụng nước khoáng ion canxi ngày càng dễ dàng và trở nên phổ biến hơn bao giờ hết nhờ máy lọc nước Nano Geyser. Máy lọc nước Nano Geyser sử dụng công nghệ vật liệu nano cùng với lõi lọc liên hoàn UniTECH cho ra nguồn nước ion canxi dạng cấu trúc thanh mảnh Aragonite, giúp dễ hấp thu hơn các loại canxi thông thường, cho nguồn nước đầu ra đạt chuẩn và tốt cho sức khỏe.

NƯỚC TỐT CHO MẸ
Nước khoáng tốt cho mẹ và bé được nhiều Quốc gia phát triển trên thế giới tin tưởng

Máy lọc nước Nano Geyser tạo khoáng đã và đang trở thành xu hướng sử dụng phổ biến trong các gia đình Việt. Sản phẩm được biết đến với công dụng lọc nước và bổ sung chất khoáng hiệu quả. Nước sau khi đi qua máy lọc không những được loại bỏ các tạp chất có hại như vi khuẩn, virus, chì, Asen, Clo, mà còn giữ lại các khoáng chất hữu ích cho cơ thể, tốt cho sức khỏe người dùng, nhất là với trẻ em.

6,990,000

Máy lọc nước Ion Canxi Geyser Ecotar 8

  • Giá bán: 6,990,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Thương hiệu : Geyser
  • Kích thước : 380mm x 310mm x 140mm
  • Trọng lượng : 4.8 kg
  • Vị trí lắp đặt : Treo tường hoặc để dưới chậu rửa
  • Số lõi lọc : 3 lõi chính

Máy lọc nước Ion Canxi Geyser Ecotar 6

  • Giá bán: 5,990,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Thương hiệu : Geyser
  • Công nghệ : Công nghệ Uni TECH
  • Ứng dụng : Lọc nước ăn uống trực tiếp không cần đun sôi
  • Tính năng đặc biệt : Lọc sạch đạt TC nước uống nhưng tăng cường hấp thụ canxi
  • Nguồn nước đầu vào : Nước máy
6,990,000

Máy lọc nước RO -Nano 2 in 1 Geyser Vuoxa 5

  • Giá bán: 6,990,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Thương hiệu : Geyser
  • Công nghệ : Nano tổng hợp NBAF
  • Ứng dụng : Lọc nước ăn uống trực tiếp không cần đun sôi
  • Tính năng đặc biệt : Giữ lại đến 30% khoáng chất tự nhiên
  • Nguồn nước đầu vào : Nước ngầm, nước giếng khoan đã qua xử lý(độ cứng >200ppm).
Trả góp %
Bán chạy

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 - Máy lọc nước Nano của Nga

  • Giá bán: 5,990,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Thương hiệu : Geyser
  • Model : Geyser Ecotar 4 - 2017
  • Số lõi lọc : 3 lõi
  • Số cấp lõi lọc : 10 cấp
  • Công suất : 120-180 lít/h (theo áp lực nguồn nước đầu vào)

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 3

  • Giá bán: 4,990,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Thương hiệu : Geyser
  • Công nghệ : Nano
  • Ứng dụng : Lọc nước ăn uống
  • Tính năng đặc biệt : Lọc sạch đạt TC nước uống, thân thiện với môi trường
  • Nguồn nước đầu vào : Nước máy

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 2 - Made in Russia

  • Giá bán: 3,990,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Công nghệ : Công nghệ lọc Aragon 2019
  • Ứng dụng : Lọc nước uống ăn uống trực tiếp, không cần đun sôi
  • Tính năng đặc biệt : Lọc sạch đạt TC nước uống nhưng tăng cường hấp thụ canxi
  • Nguồn nước đầu vào : Nước máy
  • Số lõi lọc : Cốc lọc nhập khẩu chất lượng cao

So sánh công nghệ giữ khoáng Geyser và các phương pháp tạo khoáng thông thường 

Các khoáng chất, trong đó có Canxi và Magie là các chất vô cùng thiết yếu với sự phát triển của cơ thể. Tuy nhiên, nhược điểm của nước cứng có chứa Canxi và Magie lại là xuất hiện các mảng bám cặn trên thiết bị đun nấu.

Có hai phương pháp có thể loại bỏ hiện tượng bám cặn phổ biến hiện nay:

  • Sử dụng công nghệ lọc nước RO thẩm thấu ngược.
  • Sử dụng công nghệ trao đổi ion

Nhược điểm của cả hai phương pháp trên là chi phí cao vì phải thay thế liên tục, tốn kém chi phí, đặc biệt là chúng loại bỏ hoàn toàn các khoáng chất cần thiết trong nước uống. Hiện nay, có một số loại máy lọc nước Ro được quảng cáo là giữ khoáng, nhưng thực chất đó chỉ là khoáng nhân tạo, hiệu quả không cao, và dễ bị suy giảm theo thời gian.

So với các công nghệ giữ khoáng của máy Nano thông thường hay máy lọc nước RO có chức năng tạo khoáng, công nghệ giữ khoáng của Geyser vượt trội hơn cả khi ứng dụng công nghệ Quasi-Softening độc quyền. Công nghệ Quasi-Softenin giúp tăng cường hấp thụ Canxi ở dạng ION CANXI ARAGONITE mà cơ thể con người dễ hấp thụ nhất và chống bám cặn hiệu quả.

Công nghệ Quasi-Softening loại bỏ hiện tượng bám cặn bằng việc thay đổi cấu trúc vật lý của muối cứng nhưng đồng thời giữ lại khoáng thiết yếu trong nước – Đây là công nghệ độc đáo chưa từng có trên thế giới.

Để tìm hiểu kỹ về các loại máy lọc nước, mời bạn tham khảo thêm bài viết Mua máy lọc nước RO hay Nano? So sánh máy lọc nước RO và Nano

7. Những lợi ích tuyệt vời của máy lọc nước Geyser Ecotar 

Máy lọc nước Geyser Ecotar tạo ra nước ion Canxi có canxi nằm ở thể Aragonite. Một dạng cấu trúc canxi thanh mảnh được tạo ra bởi công nghệ đặc biệt của Geyser (được cấp bằng Patent số 2286953) – Mang lại những lợi ích vượt trội cho cơ thể so với canxi thông thường.

  • Dạng tinh thể canxi Aragonite giúp trẻ tăng cường hấp thu canxi gấp 8 lần canxi thông thường
  • Cải thiện các chức năng của đường tiêu hóa và gan
  • Giảm tải cho thận và giảm nguy cơ sỏi thận
  • Giúp bé yêu cao lớn, khỏe mạnh và tinh anh hơn. 
  • tăng cường sức khỏe của hệ thần kinh, hệ miễn dịch và cơ bắp.

Chắt lọc tinh chất từ thiên nhiên của công nghệ Quasi – softening, máy lọc nước Nano Geyser Ecotar giúp cung cấp đầy đủ các khoáng chất vi lượng thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của bé từ khi còn trong bụng mẹ đến khi con trưởng thành.

 

CÔNG NGHỆ GIỮ VÀ CHUYỂN ĐỔI CẤU TRÚC KHOÁNG ARAGONITE
Cùng Geyser đồng hành trên hành trình lớn lên cùng con

Công nghệ lọc hiện đại của máy lọc nước Geyser Ecotar

Bên cạnh những tính năng vượt trội mà máy lọc nước Nano Geyser Ecotar đem lại từ nguồn nước khoáng giàu ion Canxi. Các công nghệ lọc hiện đại nhất trên thế giới được tích hợp trên máy cũng là lý do sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn để có được nguồn nước sạch.

  • Công nghệ UniTech: là sự kết hợp của 3 lõi lọc liền kề nhau. Công nghệ Unitech được Geyser thiết kế riêng để phù hợp với nguồn nước Việt, giải quyết triệt để các vấn đề nguồn nước đầu vào của Việt Nam
  • Công nghệ lọc MAET: là dòng công nghệ tổng hợp 6 in 1 có khả năng loại bỏ tối ưu nhất các cặn bẩn, kim loại nặng, vi khuẩn, chất hữu cơ,… có trong nước.
  • Công nghệ lọc nano MAAT: gồm có cơ chế lọc cặn hiệu quả, xử lý clo, thuốc bảo vệ thực vật dư thừa,.. thông qua cơ chế hấp thụ, loại bỏ chất phóng xạ,… Đồng thời, công nghệ nano bạc cùng với trường tĩnh điện khiến cho các loại vi rút bị tiêu diệt nhanh chóng. 
cong-nghe-may-nano
Máy lọc nước Geyser Ecotar 8 với các công nghệ hiện đại

Với những lợi ích vượt trội mà máy lọc nước Geyser Ecotar mang lại, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị lợi dụng lòng tin của khách hàng để bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Để được mua máy lọc nước Nano chính hãng, uy tín, hãy đến với Geyser. Geyser Việt Nam là đại diện ủy quyền phân phối chính hãng tại Việt Nam của tập đoàn Geyser Liên Bang Nga. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những thiết bị máy lọc nước nano chính hãng với giá thành rẻ chưa từng có.

Ông Lê Đình Vĩnh – CEO Minh Anh Water, nhà phân phối độc quyền máy lọc nước nano Geyser Ecotar vinh dự được VTV1 chọn làm đại diện để đưa ra những khuyến cáo, tư vấn cho khách hàng mua được máy lọc nước chính hãng.

Tóm lại, vi khoáng chất không chỉ là tấm khiên vững chắc che chở, bảo vệ sức khỏe mà còn có nhiệm vụ thúc đẩy sự phát triển toàn diện của con cả về thể lực lẫn trí lực, nâng đỡ con ngay từ những bước chân đầu đời.

Do đó, ba mẹ nên quan tâm và bổ sung đầy đủ các khoáng vi lượng cho con ngay từ khi còn trong thai kỳ để giảm thiểu nguy cơ bệnh tật, giúp trẻ phát triển toàn diện, nuôi con đường dài. Ngoài ra, phụ huynh cũng tìm hiểu thêm các phương pháp bổ sung vi khoáng chất cho con như thế nào cho đúng và đủ để trẻ được hấp thụ một cách tốt nhất.

Nhân ngày đại lễ Vu Lan, Geyser đang có nhiều chương trình khuyến mãi, và quà tặng hấp dẫn, số lượng có hạn, các mẹ nhanh tay ĐĂNG KÝ thôi ạ: Chương trình khuyến mãi chi tiết: Tưng Bừng Ưu Đãi “Đại Lễ Vu Lan” Cùng Geyser

GEYSER ECOTAR – CHO DƯỠNG CHẤT TÌNH MẸ THƯƠNG CON

6,990,000

Máy lọc nước Ion Canxi Geyser Ecotar 8

  • Giá bán: 6,990,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Thương hiệu : Geyser
  • Kích thước : 380mm x 310mm x 140mm
  • Trọng lượng : 4.8 kg
  • Vị trí lắp đặt : Treo tường hoặc để dưới chậu rửa
  • Số lõi lọc : 3 lõi chính

Máy lọc nước Ion Canxi Geyser Ecotar 6

  • Giá bán: 5,990,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Thương hiệu : Geyser
  • Công nghệ : Công nghệ Uni TECH
  • Ứng dụng : Lọc nước ăn uống trực tiếp không cần đun sôi
  • Tính năng đặc biệt : Lọc sạch đạt TC nước uống nhưng tăng cường hấp thụ canxi
  • Nguồn nước đầu vào : Nước máy
6,990,000

Máy lọc nước RO -Nano 2 in 1 Geyser Vuoxa 5

  • Giá bán: 6,990,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Thương hiệu : Geyser
  • Công nghệ : Nano tổng hợp NBAF
  • Ứng dụng : Lọc nước ăn uống trực tiếp không cần đun sôi
  • Tính năng đặc biệt : Giữ lại đến 30% khoáng chất tự nhiên
  • Nguồn nước đầu vào : Nước ngầm, nước giếng khoan đã qua xử lý(độ cứng >200ppm).
Trả góp %
Bán chạy

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 - Máy lọc nước Nano của Nga

  • Giá bán: 5,990,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Thương hiệu : Geyser
  • Model : Geyser Ecotar 4 - 2017
  • Số lõi lọc : 3 lõi
  • Số cấp lõi lọc : 10 cấp
  • Công suất : 120-180 lít/h (theo áp lực nguồn nước đầu vào)

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 3

  • Giá bán: 4,990,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Thương hiệu : Geyser
  • Công nghệ : Nano
  • Ứng dụng : Lọc nước ăn uống
  • Tính năng đặc biệt : Lọc sạch đạt TC nước uống, thân thiện với môi trường
  • Nguồn nước đầu vào : Nước máy

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 2 - Made in Russia

  • Giá bán: 3,990,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Công nghệ : Công nghệ lọc Aragon 2019
  • Ứng dụng : Lọc nước uống ăn uống trực tiếp, không cần đun sôi
  • Tính năng đặc biệt : Lọc sạch đạt TC nước uống nhưng tăng cường hấp thụ canxi
  • Nguồn nước đầu vào : Nước máy
  • Số lõi lọc : Cốc lọc nhập khẩu chất lượng cao

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321