Mua nước iON kiềm ở đâu để vừa rẻ vừa chất lượng? Loại nước nào tốt nhất năm 2023

  • Cập nhật:

Hiện nay, nước iON kiềm đang dần phổ biến trên thế giới và ngay tại Việt Nam. Bởi các lợi ích nó mang lại đã được chứng minh tốt cho cơ thể. Thay vì sử dụng nước tinh khiết, bạn có thể uống nước kiềm mỗi ngày để cơ thể khỏe mạnh.Tuy nhiên, nhiều người còn phân vân vì không biết địa điểm mua nước iON kiềm ở đâu. Bởi trên thị trường có rất nhiều nhãn hàng và địa điểm cung cấp làm người tiêu dùng hoang mang. Họ sợ mua phải hàng giả, kém chất lượng sẽ làm ảnh hưởng xấu tới cơ thể. Nếu bạn còn đang phân vân, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm lời giải đáp.

Mua nước iON kiềm ở đâu để vừa rẻ vừa chất lượng
Mua nước iON kiềm ở đâu để vừa rẻ vừa chất lượng

Mua nước iON kiềm ở đâu? Khám phá ngay loại tốt nhất?

Để sử dụng nước iON kiềm, chúng ta có thể dùng nước ion kiềm đóng chai hoặc dùng trực tiếp nước từ máy lọc nước ion kiềm. Đây là hai nguồn tạo ra nước iON kiềm trên thị trường phổ biến nhất. 

Xem thêm: 7 cửa hàng máy lọc nước tại TPHCM uy tín, chính hãng

Địa chỉ mua nước đóng chai iON kiềm uy tín chất lượng

Nước đóng chai chính là một sản phẩm được đóng trong chai với các thể tích khác nhau. Chúng có thể dễ dàng mang theo bên mình, sử dụng tiện lợi và có thể uống trực tiếp. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, có rất nhiều loại bình nước với thể tích lớn được bán ra. Loại sản phẩm này thường được đặt ở các lớp học, công sở, văn phòng,…

Có rất nhiều nhãn hàng cung cấp sản phẩm nước iON kiềm đóng chai. Trong đó, cái tên uy tín như Lavie, Ion Life, Saka,… chắc chắn đã rất quen thuộc với mọi người. Ngoài ra, ở phân khúc cao hơn có cả hãng Fujiwa cũng rất đáng mua. Từ chất lượng nước đến quy cách đóng chai đều khiến cho người dùng an tâm sử dụng.

Bạn có thể mua nước iON kiềm trực tiếp từ những đại lý quen thuộc của các nhãn hàng. Họ cũng có bán trên website của mình hoặc trên các sàn thương mại điện tử phổ biến. Ngoài ra, một số đơn vị có cửa hàng riêng, bạn có thể đến trực tiếp để mua về sử dụng. Một địa điểm uy tín khác mà bạn có thể mua nước kiềm là các trung tâm thương mại, Winmart, tạp hóa, siêu thị,… 

Đánh giá chung, nước iON kiềm đóng chai không quá đắt. Từ 80 nghìn đồng, bạn đã có thể mua nước về sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này ở nhiều địa điểm.

Địa chỉ mua nước đóng chai iON kiềm 
Địa chỉ mua nước đóng chai iON kiềm

Xem thêm: Đừng uống nước ion kiềm đóng chai nếu bạn không biết điều này

Địa chỉ mua các loại máy lọc nước ion kiềm

Ngoài cách mua nước đóng chai, bạn cũng có thể chuyển sang mua máy lọc nước iON kiềm để thuận tiện khi sử dụng. Mỗi lần dùng, bạn không cần chờ thời gian đi mua. Mặc dù giá thành đắt hơn nhưng dùng máy lọc nước lại có nhiều ích lợi hơn nước đóng chai rất nhiều.

Máy lọc nước tại ra nước iON kiềm và còn thêm nhiều chất vi khoáng tốt cho cơ thể khác. Ngoài ra, trong nước có chỉ số hydrogen cao, là yếu tố làm giảm quá trình oxi hóa và tiêu diệt các gốc tự do gây bệnh trong cơ thể. Nếu đóng vào chai, hydro hòa tan rất dễ biến mất sau thời gian dài. Nếu sử dụng chất bảo quản, nguồn nước lại không có sự đảm bảo cho sức khỏe.

Giảm giá!

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Geyser Vuoxa i5000

  • Giá bán: 45,000,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Model : i5000
  • Công nghệ : Lọc Nano 4 in 1 Plus + Điện giải nước
  • Số lõi lọc : 3 lõi
  • Số tầng lọc : 12
  • Tốc độ lọc đề xuất : 2-3l/p

Ngoài ra, chai nhựa để đóng nước dù là nhựa sạch nhưng cũng sẽ đem lại nhiều tác dụng phụ. Không chỉ tích tụ trong cơ thể con người, nó còn là thành phần gây ra hiện tượng ô nhiễm môi trường. Khi sử dụng máy lọc nước, bạn sẽ uống được nước trực tiếp và nói không với rác thải nhựa. Đây là một hành động nhỏ nhưng ý nghĩa góp phần làm giảm biến đổi khí hậu.

Xem thêm

Phần 1 – 100+ câu hỏi giải đáp mọi thắc mắc về máy lọc nước điện giải từ A đến Z

PHẦN 2 – 100+ CÂU HỎI GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC VỀ MÁY LỌC NƯỚC TẠO KIỀM TỪ A ĐẾN Z

Hiện có rất nhiều nơi bán máy lọc nước iON kiềm. Bạn có thể tìm các nhãn hiệu máy lọc nước uy tín trước khi mua. Phổ biến nhất hiện nay là các dòng máy Atica, Vouxa i5000, Panasonic, Fuji Smart,… Chúng được đánh giá là tạo ra nguồn nước tốt, có nhiều công dụng với sức khỏe con người.

Để mua nước iON kiềm từ các nhãn hàng này, bạn có thể tìm mua tại các đại lý phân phối của nhãn hàng tại Việt Nam. Ngoài ra, các cửa hàng điện máy cũng có bán nhiều loại máy lọc nước iON. Bạn cũng có thể thực hiện nhanh chóng bằng cách liên hệ qua các website để được hỗ trợ.

Địa chỉ mua các loại máy lọc nước ion kiềm
Geyser  -Địa chỉ mua các loại máy lọc nước ion kiềm uy tín chất lượng

Giá bán nước ion kiềm bao nhiêu?

Theo các nghiên cứu và tính toán , việc sử dụng máy lọc nước không chỉ tốt mà còn tiết kiệm hơn là sử dụng nước đóng chai.

Giá chung của các loại nước đóng chai không quá đắt, vậy nên khi mua khách hàng thường mua theo thùng. Dưới đây là giá bán của một số nhãn hàng quen thuộc.

  • Saka: Chai 355ml, thùng 24 chai có giá 80 nghìn đồng. Chai 555ml, thùng 24 chai giá 90 nghìn đồng. Ngoài ra, bình nước 19 lít giá 55 nghìn đồng.
  • iON life: Chai 330ml, thùng 24 chai 110 nghìn đồng, dung tích 450ml giá 128 nghìn đồng. Ngoài ra, chai với thể tích lớn 1.25 lít với 12 chai là 128 nghìn đồng.
  • Fujiwa: Chai 350ml, thùng 24 chai giá 140 nghìn đồng. Thùng 20 chai với dung tích 680ml sẽ có giá 200 nghìn đồng. Ngoài ra, thương hiệu này cũng có bình dung tích 19 lít với giá 90 nghìn đồng. 
Giá của các loại nước ion kiềm đóng chai
Dựa vào tiêu chí nào để lựa chọn nước uống đóng chai đảm bảo chất lượng?

Giá máy lọc nước ion kiềm chất lượng

Máy lọc nước có mức giá thấp nhất rơi vào khoảng 13 đến 15 triệu. Mức giá cao nhất của các dòng máy lọc nước được ghi lại và vượt qua 160 triệu. Tùy theo từng công dụng, chức năng, thương hiệu mà giá cả của chúng sẽ thay đổi khác nhau.

  • Atica: Dòng Atica nội địa thuộc mức giá vừa phải, dao động từ 13 triệu. Atica nhập khẩu giá từ 68-98 triệu
  • Vuoxa i5000: Thuộc khoảng trung bình, giá rơi vào khoảng trên 45 triệu . 
  • Kangen: Thấp nhất là 60 triệu, loại máy cao cấp có giá trên 100 triệu.
  • Panasonic: Mức giá tầm trung, rơi vào từ 25 đến 54 triệu đồng.

Xem thêm: Bảng giá máy lọc nước Nano Geyser mới nhất [2023] – Geyser Việt Nam

Geyser – địa chỉ mua máy lọc nước ion kiềm uy tín – ưu đãi khủng

Geyser là một thương hiệu đến từ Liên Bang Nga với hơn 40 năm nghiên cứu và phát triển. Với sự hiểu biết và công nghệ tiên tiến của mình, Geyser đã trở thành một trong những thương hiệu cung cấp máy lọc nước iON kiềm tốt nhất hiện nay.

Geyser - địa chỉ mua máy lọc nước ion kiềm uy tín - ưu đãi khủng
Geyser – địa chỉ mua máy lọc nước ion kiềm uy tín – ưu đãi khủng

Geyser Việt Nam bắt đầu hoạt động và sản xuất từ năm 2009, sau gần 15 năm phát triển đã được được thị phần lớn tại Việt Nam. Nhờ sự thấu hiểu khách hàng, các sản phẩm được tạo ra phù hợp và được đón nhận rộng rãi. Không chỉ phù hợp với nguồn nước Việt, các chế độ bảo hành và công nghệ tại Geyser luôn được đảm bảo tốt nhất.

Vậy nên, khách hàng có thể yên tâm mua nước iON kiềm tại Geyser Việt Nam. Chúng tôi đảm bảo sẽ dành cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá cả ưu đãi nhất. Đặc biệt, chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tại công ty sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Vậy là trong bài viết trên, bạn đã được cung cấp các địa chỉ mua nước iON kiềm uy tín trên thị trường. Bạn có thể mua nước đóng chai hoặc mua trực tiếp máy lọc nước để tiện lợi hơn khi sử dụng. Hy vọng bài bài viết trên cung cấp các thông tin hữu ích cho quá trình mua hàng của bạn. Để tìm hiểu nhiều hơn về nước iON kiềm, truy cập ngay vào website của Geyser Việt Nam để biết thêm chi tiết. 

Xem thêm: Dịch vụ thay lõi lọc nước Geyser chính hãng – Geyser Việt Nam

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321