Loãng xương ư, hãy để nước ion kiềm giàu hydro giúp bạn!

  • Cập nhật:

Loãng xương – một trong số những biểu hiện điển hình của quá trình lão hóa cơ thể, bệnh hiện đang có xu hướng trẻ hóa khiến đây là mối lo của nhiều người. Những thông tin sau đây từ chuyên gia, sẽ khiến bạn bất ngờ về những lợi ích từ nước ion kiềm đối với việc điều trị bệnh loãng xương mà không phải ai cũng biết.

Bị loãng xương sao không dùng nước ion kiềm?
Bị loãng xương sao không dùng nước ion kiềm?

Qúa đáng tiếc khi Bị loãng xương mà không biết đến nước ion kiềm

Loãng xương là hội chứng xương yếu, giòn và dễ gãy dù chỉ bị ngã hoặc va quệt nhẹ. Nguyên nhân do xương bị mất khoáng chất, nhất là canxi. Rất nhiều người đến nay vẫn chưa nhận thức được hậu quả của bệnh, do đó không tìm cách khắc phục dẫn đến những hệ lụy nghiêm trọng.

Nước ion kiềm là loại nước được tạo ra nhờ quá trình khử điện phân bởi một máy ion hóa, gọi là “lonizer” hoặc thiết bị lọc nước và tạo nước uống kiềm tính bằng các loại đá khoáng từ thiên nhiên. Nước kiềm phải là loại nước không dùng bất kỳ một hóa chất nào cũng có thể tạo ra độ PH cao. Vậy nguyên do từ đâu mà nước ion kiềm lại có tác dụng tốt đối với người bị bệnh loãng xương?

Xem thêm: Độ pH của nước tinh khiết là bao nhiêu?

Hiện tượng máu bị axit hóa

  • Hiện tượng máu bị acid hóa, canxi được lấy từ xương để duy trì độ pH trong máu. Do hệ thống xương của chúng ta thường có tính kiềm đặc biệt là canxi, nếu máu bị axit hóa canxi sẽ được lấy từ xương để duy trì độ pH trong máu.
  • Các chuyên gia trên thế giới cũng đã khẳng định một điều rằng tỷ lệ gãy xương do loãng xương thường có tỷ lệ xuất hiện ít ở những nền văn hóa tuân thủ chế độ ăn kiêng và các lối sống có lợi cho sự cân bằng thích hợp giữa kiềm và axit.
  • Bên cạnh đó, việc ăn nhiều thực phẩm hình thành bazơ và sự hoạt động của xương cũng có mối liên hệ với nhau. Trái cây và rau quả là thực phẩm không chỉ có có lợi cho những phụ nữ tiền mãn kinh mà có có lợi cho những đối tượng có nguy cơ bị loãng xương cao. Mặt khác, việc chúng ta tiêu thụ một lượng protein từ động vật mỗi ngày sẽ hình thành nên axit thấp nhất.  Nghĩa là nhiều protein động vật hình thành nên axit, và ít thực phẩm cân bằng độ pH hình thành nên bazơ.
Rối loạn chuyển hóa purin và tăng axit máu
Rối loạn chuyển hóa purin và tăng axit máu

Theo các chuyên gia thì việc uống nước kiềm lâu dài có thể giúp làm giảm nồng độ axit và duy trì độ pH trong máu mà không cần phải để cơ thể làm suy yếu xương cấu tạo từ canxi. Do đó, tăng cường lượng nước ion kiềm là điều cần thiết để chúng ta có thể phòng và điều trị bệnh loãng xương một cách hiệu quả.

 Có thể bạn quan tâm: Uống nhiều nước điện giải có tốt không theo góc nhìn chuyên gia?

Máy lọc nước ion kiềm Geyser Vuoxa i5000 với bệnh loãng xương

Hiện nay, máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Geyser Vuoxa sản xuất bởi Tập đoàn Geyser và phân phối độc quyền bởi Geyser Việt Nam. Máy lọc nước ion kiềm giàu Geyser Vuoxa được xem là giải pháp hiệu quả đối với bệnh loãng xương nhờ sự hoạt động của điện cực hiệu suất cao trong máy. Điện cực hiệu suất cao có tác dụng trong việc tạo ra dòng nước ion kiềm giàu hydro có tác dụng trung hòa lượng axit trong cơ thể, ngăn chặn các tế bào gốc gây bệnh.

Giảm giá!

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Geyser Vuoxa i5000

  • Giá bán: 45,000,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Model : i5000
  • Công nghệ : Lọc Nano 4 in 1 Plus + Điện giải nước
  • Số lõi lọc : 3 lõi
  • Số tầng lọc : 12
  • Tốc độ lọc đề xuất : 2-3l/p

Điều này không những có tác dụng đối với người mắc bệnh loãng xương, bên cạnh điều này còn hỗ trợ đắc lực cho những người mắc bệnh về hệ tiêu hóa, người mắc bệnh gout, bệnh tiểu đường, cao huyết áp, hay các vấn đề về thận,…hiệu quả.

Những tác dụng từ nước ion kiềm trong máy lọc nước Geyser Vuoxa
Những tác dụng từ nước ion kiềm trong máy lọc nước Geyser Vuoxa

Bên cạnh đó, sự hoạt động của điện cực hiệu suất cao của máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Geyser Vuoxa còn chiếm được thị hiếu người tiêu dùng nhờ tuổi thọ thiết bị cao hơn 1.3 -1.5 lần so với các dòng máy tạo nước ion kiềm cùng loại có hiệu suất thấp hơn(70-80%). Chi phí thay thế lõi lọc chỉ bằng 70% đến 80% so với các loại máy tạo nước ion kiềm hiệu suất thấp. Tiết kiệm chi phí sử dụng nước 20%-30% so với các máy tạo ion kiềm cùng loại khác. Được sản xuất bởi tập đoàn danh tiếng trên thế giới, với những chính sách bảo hành mà mang đến cho người tiêu dùng, đã khiến máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro trở thành sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Nước ion kiềm – chìa khóa bảo vệ sức khỏe. Hãy tập thói quen uống nước ion kiềm mỗi ngày để phòng ngừa và điều trị bệnh hiệu quả nhờ việc lựa chọn thiết bị máy lọc nước chất lượng, chính hãng.

Xem ngay : Bạn dễ dàng biết máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt với những chỉ dẫn sau đây của chuyên gia?

Mọi thông tin cần được tư vấn về máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Geyser Vuoxa, các chuyên gia sẽ hỗ trợ bạn thông qua hotline 024.777.06686

Chúc bạn và gia đình Sức khỏe!

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321