Top 5 máy lọc nước Nano tốt nhất sử dụng cho mọi nguồn nước

  • Cập nhật:
  • 1247

Máy lọc nước Nano loại nào tốt? luôn là băn khoăn thường trực của mọi khách hàng khi có nhu cầu bởi thị trường máy lọc nước hiện nay rất đa dạng với nhiều công nghệ lọc, thương hiệu, loại máy khác nhau… Thấu hiểu được điều này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin review 5 dòng máy tốt nhất hiện nay để giúp bạn có một sự lựa chọn phù hợp.

1. Máy lọc nước Nano là gì?

Máy lọc nước Nano là thiết bị lọc nước ứng dụng công nghệ lọc nước Nano với các màng lọc Nano có kích thước siêu nhỏ nhằm loại bỏ sạch các tạp chất, vi khuẩn và bụi bẩn trong nguồn nước đầu vào. Nhờ sự đa dạng của của cơ chế lọc Nano giúp hệ thống lọc vận hành một cách thông minh, loại bỏ được tạp chất với hiệu quả cao nhưng vẫn giữ lại được các khoáng chất cần thiết cho cơ thể con người.

may loc nuoc nano tot nhat hien nay
Công nghệ Nano ứng dụng trong máy lọc nước

2. Ưu điểm và nhược điểm của máy lọc nước Nano

Để biết bình lọc nước Nano có tốt không, bạn cần xem xét ưu điểm cũng như hạn chế của dòng máy này:

Ưu điểm Nhược điểm
  • Mang đến nguồn nước sạch khuẩn, đảm bảo an toàn.
  • Nước có thể uống ngay sau khi lọc không cần phải đun nấu lại.
  • Thân thiện với môi trường bởi không có nước thải ra.
  • Tiết kiệm điện năng vì sử dụng áp lực nước từ trên cao.
  • Máy có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt được ở nhiều vị trí khác nhau.
  • Các khoáng chất của nước sau lọc thành dạng cấu trúc thanh mảnh Aragonite nhờ vào công nghệ Quasi-Softening mà Geyser đã sử dụng trong bộ lọc Aragon. Nước giàu Aragonite dễ dàng hấp thu hơn canxi thông thường, cải thiện tình trạng da, tóc, xương, cung cấp collagen làm chậm quá trình lão hoá.
  • Hoạt động không có máy bơm, lọc chủ yếu nhờ vào áp lực nguồn nước đầu vào, nên nếu nước yếu thì cần bổ sung bơm tăng áp

  • Nước giữ khoáng nên với vùng nước có độ cứng cao đun sôi gây kết tủa trăng – tuy nhiên hiện tượng này không ảnh hưởng tới sức khỏe

  • Lọc nước máy, giếng khoan, chưa phù hợp lọc nước nhiễm mặn

Tham khảo các bài viết dưới đây để có thêm nguồn thông tin tốt nhất cho quyết định của bạn:

> Máy lọc nước nano geyser có tốt không? Ưu, nhược điểm máy lọc nước Geyser

3. Máy lọc nước Nano loại nào tốt nhất?

3.1. Máy lọc nước của Nga Nano Geyser Ecotar 4 – Giá tham khảo:  5.490.000 đồng

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4
Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 có thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, tiện lợi

Geyser Ecotar 4 là một trong những loại bình lọc nước nano đang được nhiều hộ gia đình ưa chuộng nhất hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội như:

  • Geyser Ecotar 4 được khả năng tích hợp hơn 10 cơ chế chỉ trong 3 lõi lọc. Trang bị 3 lõi lọc gồm: Lõi lọc Aragon Bio thế hệ mới (Aragon sinh học), lõi lọc Ecotar (5 trong 1) và lõi lọc Disruptor. Do đó nước đầu ra có thể lọc sạch tới 100% các loại vi khuẩn có hại cho sức khỏe trong nước.
  • Hệ thống lọc đạt hiệu suất lọc tối đa 3 lít/ phút, cho phép trực tiếp lấy nước từ vòi nước rất tiện lợi. Máy lọc nước Geyser Ecotar 4 có khả năng xử lý nguồn nước ô nhiễm, nhất là các dược phẩm, các loại vi khuẩn, virus.
  • Geyser Ecotar 4 dành riêng cho nguồn nước Việt Nam nên lọc tốt, ổn định và độ bền cao.

  • Dòng máy lọc nước nano không dùng điện nên giúp tiết kiệm tối đa chi phí và đảm bảo an toàn cho người dùng. Đồng thời, máy cũng không xả nước thải nên đảm bảo vệ sinh ô trường.

  • Máy có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, có thể lắp đặt nhiều nơi.

3.2. Máy lọc nước Geyser Ecotar 5 – Giá tham khảo: 6.990.000 đồng

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 5
Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 5 có 3 lõi lọc với công nghệ khử khuẩn ion bạc
  • Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 5 là dòng máy được thiết kế phù hợp với nguồn nước của Việt Nam.
  • Dòng máy lọc nước thương hiệu Geyser này có khả năng xử lý chống bám cặn vượt trội, cho nguồn nước sạch an toàn.
  • Nguyên lý cấu tạo tích hợp bộ 3 lõi lọc liên hoàn đem lại khả năng chống bám cặn tối ưu. Hiện tượng bám cặn trên các vật dụng như: bình nóng lạnh, ấm đun nước, nồi hơi,… làm giảm tuổi thọ và tiêu tốn chi phí sử dụng. Vấn đề này được giải quyết hoàn toàn nhờ vào Geyser Ecotar 5.
  • Đặc biệt, máy còn sở hữu lõi lọc Ecotar Aquasoft 5 tiên tiến khả năng xử lý nước gấp 6 lần các hệ thống truyền thống của máy làm mềm nước

3.3. Máy lọc nước Ion Canxi Geyser Ecotar 6 – Giá tham khảo: 5.990.000 đồng

Máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 6
Máy lọc nước Ion Canxi Geyser Ecotar 6 sử dụng lõi lọc liên hoàn EAB

Nếu bạn đang phân vân loại máy lọc nước Nano nào tốt nhất thì Ion Canxi Geyser Ecotar 6 là một trong những gợi ý hàng đầu. Máy lọc nước Geyser Ecotar 6 được tích hợp bộ lõi lọc Unitech – công nghệ lọc nước hiện đại nhất ngày nay.

  • Công nghệ lọc liên hoàn Unitech bao gồm 3 lõi lọc không thể tách rời. Vậy nên, khi sử dụng phải đủ cả 3 lõi 1,2,3 và không được phép tháo rời. Đây cũng là công nghệ lọc mới nhất, độc quyền của thương hiệu Geyser Liên Bang Nga thiết kế dành riêng cho nguồn nước tại Việt Nam.
  • Lõi lọc nước được ví như là “trái tim” của máy lọc nước. Bộ 3 lõi lọc liên hoàn của máy Ion canxi Ecotar 6 có tuổi thọ 12 tháng và được thay trọn bộ nên an toàn hơn so với các lõi lọc tách rời khác.
  • Hiệu quả lọc của Geyser Ecotar 6 nhanh gấp 2 lần so với các thế hệ trước. Nếu sử dụng lõi lọc thông thường, khi thay 1 lõi thì những lõi kia vẫn sử dụng cũ. Đối với thay lõi lọc trọn bộ như Geyser Ecotar 6 sẽ mang lại hiệu suất lọc cao, chất lượng nước tốt và tuổi thọ máy cũng được đảm bảo.

3.4. Máy lọc nước Geyser Ecotar 8 – Giá tham khảo: 6.990.000 đồng

Máy lọc nước nano Geyser ion canxi 8
Máy lọc nước Ion Canxi Geyser Ecotar 8 mang lại nguồn nước chất lượng cao

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy lọc nước Nano nào tốt nhất thì có thể tham khảo Nano Geyser 8.

  • Máy lọc nước Geyser Ecotar 8 được tích hợp công nghệ UniTECH kết hợp cùng công nghệ Nano kép. Bên cạnh đó, ion canxi được chuyển đổi cấu trúc sang dạng thanh mảnh Aragonite.
  • Nước sau lọc đạt chuẩn và sạch và giữ được nguồn khoáng tự nhiên có trong nước có thể uống ngay không cần đun sôi
  • Ngăn ngừa tình trạng loãng xương ở người già, tăng cường mật độ xương, giúp xương chắc khỏe hơn và làm chậm quá trình lão hóa.
  • Bổ sung canxi cho phụ nữ mang thai, giúp bé phát triển khung xương, răng, để bé khỏe ngay từ trong bụng mẹ.

3.5. Máy lọc nước nano Geyser Ecolux A – Giá tham khảo: 7.990.000 đồng

Máy lọc nước Nano Geyser Ecolux A
Bình lọc nước Nano Geyser Ecolux A

Ecolux A là dòng máy lọc nước nano tốt được tích hợp các công nghệ lọc mới với các vật liệu tiên tiến. Máy được thương hiệu Geyser nghiên cứu và phát triển độc quyền.

Nano Geyser Ecolux A có công nghệ Catalux 5 trong 1, nhờ vào trường tĩnh điện diệt sạch kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút,… tồn tại trong nước. Ngoài ra, máy còn tích hợp lõi Nano bạc, đem lại hiệu quả diệt khuẩn tối đa

  • Compact Size: Lõi lọc có kích thước nhỏ giúp tiết kiệm chi phí.
  • Catalux: Công nghệ lọc tổng hợp 5 in 1 loại bỏ vi khuẩn, vi rút tuyệt đối nhờ công nghệ trường tĩnh điện mới nhất.
  • Aragonite: Máy cho nguồn nước đầu ra giàu khoáng chất, dễ hấp thụ hơn gấp 8 lần so với nước thông thường. Công nghệ chuyển hóa cấu trúc canxi từ thể Calcite sang Aragonite được nâng cấp tối đa tại lõi lọc Aragon Ecolux nguyên khối.

4. Địa điểm cung cấp máy lọc nước Nano chính hãng, uy tín, giá tốt nhất

Sau khi đã tìm hiều về các dòng máy lọc nước Nano nào tốt nhất, nếu có nhu cầu tìm kiếm máy lọc nước nano chính hãng thì Geyser Việt Nam là một đại lý phân phối đáng tin cậy. Các sản phẩm máy lọc nước Nano chính hãng được Geyser Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga, chất lượng vượt trội, giá thành cạnh tranh với nhiều chính sách, chế độ rõ ràng.

Bạn có thể tin tưởng Geyser Việt Nam vì chúng tôi cam kết:

  • Bán hàng chính hãng, có đầy đủ bộ chứng từ đi kèm.
  • Giao hàng và tiến hành lắp đặt nhanh chóng.
  • Tự động nhắc lịch thay lõi lọc cho khách hàng, chế độ sau mua hàng tuyệt vời.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giải đáp thắc mắc của khách hàng tận tình.

Bên cạnh đó, trước khi mua hàng, khách hàng sẽ được kiểm chứng tem nhãn, giấy tờ và các tem phiếu bảo hành từ hãng để yên tâm hơn. Ngoài ra dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Geyser rất được đánh giá cao.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi máy lọc nước nano loại nào tốt và có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình. Nếu bạn cần thêm tư vấn máy lọc nước loại nào tốt, hãy liên hệ ngay với Geyser Việt Nam nhé!

Máy lọc nước Nano Geyser

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Bài viết liên quan

8 thoughts on “Top 5 máy lọc nước Nano tốt nhất sử dụng cho mọi nguồn nước

    • Phạm Quyền Anh says:

      Chào bạn Mỹ Kim!
      Các dòng Máy lọc nước nano có nhiều model khác nhau giá bán dao động chỉ 4.950.000₫ – 8.500.000đ Nếu quan tâm sản phẩm, bạn có thể để lại thông tin họ tên, số điện thoại để bên mình liên hệ tư vấn cũng như đặt hàng online tiện lợi, nhanh chóng giúp bạn nha.
      Mong phản hồi từ bạn

    • Phạm Quyền Anh says:

      Chào bạn Nhã!
      Dạ, dòng máy lọc nước nano loại nào cũng đáp ứng được chất lượng nước đầu ra sạch cặn và an toàn sức khỏe. Tùy vào sở thích của người dùng mà có những lựa chọn khác nhau bạn nha. Bạn có thể tham khảo 1 số sản phẩm tại đây bạn nha. Nếu bạn quan tâm sản phẩm bạn có thể vui lòng để lại số điện thoại cho mình bên mình sẽ liên hệ hỗ trợ mua hàng giúp bạn nha.
      Mong phản hồi từ bạn.

  1. Trung says:

    Nước sinh hoạt nhà mình có cặn vôi sau khi đun sôi. Nhờ ad tư vấn dùng loại máy lọc nước nào để hết cặn? Cám ơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321