Máy lọc nước Geyser có tốt không? Review máy lọc nước Nano Geyser có nên mua không?

  • Cập nhật:
  • 2459

Máy lọc nước Geyser có tốt không? Khách hàng đánh giá về thương hiệu nổi tiếng này như thế nào? Máy có ưu điểm gì, có thích hợp với nguồn nước tại Việt Nam không?….là những câu hỏi mà khách hàng thường thắc mắc khi mua máy lọc nước. Để giải đáp các câu hỏi cũng như cung cấp thêm thông tin hữu ích đến với bạn đọc, mời mọi người cùng theo dõi bài viết sau để có đánh giá khách quan về máy lọc nước Geyser.

1. Máy lọc nước Geyser là gì?

Geyser là thương hiệu nổi tiếng đến từ Liên Bang Nga. Với hơn 20 năm phát triển, hiện nay máy lọc nước Nga đã có mặt trên hơn 20 quốc gia trên thế giới. Geyser sở hữu hơn 40 patent thiết kế và công nghệ lọc nước. Hiện nay Geyser được đánh giá là dòng máy lọc nước tiên tiến và hiệu quả và đáng mua nhất.

Máy lọc nước Geyser là dòng máy lọc nước công nghệ Nano lõi lọc Nano tổng hợp 4 in 1 bao gồm: lọc cơ học, trao đổi ion, hấp phụ và diệt khuẩn bằng trường tĩnh điện. Kích thước màng lọc 0.01 micron có thể tách vi khuẩn, virus và các ion kim loại nặng trong nước một cách dễ dàng.

Ngoài ra máy sẽ giúp tạo ra nguồn nước qua lõi lọc có độ sạch lý tưởng, vị tự nhiên cùng các khoáng chất có lợi cho sức khỏe người dùng.

chân dung máy lọc nước nano geyser
Máy lọc nước Geyser nhập khẩu chính hãng Liên Bang Nga

Các thông tin sau sẽ giúp bạn hiểu hơn có nên mua máy lọc nước Geyser hay dùng loại nào tốt? Vì thế, đừng bỏ lỡ các chia sẻ tiếp theo

2. Máy lọc nước Geyser có tốt không?

2.1 Chất lượng nước sau lọc

Chất lượng nguồn nước đầu ra có lẽ là vấn đề được mọi người quan tâm hàng đầu khi quyết định chọn mua máy lọc nước gia đình nhập khẩu. Vậy chất lượng nước có gì khác biệt khi đánh giá máy lọc nước Geyser so với các sản phẩm khác?

Nguồn nước đã qua máy lọc Geyser khác hoàn toàn các máy lọc khác về chất lượng. Nước đầu ra đảm bảo:

  • Loại bỏ 100% vi khuẩn, virus trong nước như: Asen, Amip, Amoni, Ecoli, khí Clo, vi khuẩn đường ruột, bào tử khuẩn…
  • Các kim loại nặng (chì, amoni, asen, đồng,…) được lọc sạch hoàn toàn.
  • Các chất bẩn lơ lửng trong nước đều được loại bỏ như rong rêu, cát đất, rỉ sét,…
  • Loại bỏ màu, mùi clo trong nước cho dòng nước thanh mát, ngọt lành tự nhiên.

Theo báo cáo của WHO vào năm 1980, uống nước tinh khiết (nước khử khoáng) liên tục và thường xuyên không tốt cho sức khỏe con người. Báo cáo của WHO kết luận rằng nước khử khoáng hoàn toàn không những không có lợi mà còn có một số ảnh hưởng không tốt với sức khỏe con người và động vật.

Với cơ chế hoạt động tân tiến, máy lọc nước Nano Geyser giữ lại các yếu tố quan trọng như ion khoáng trong nước, và Canxi – một nguyên tố rất cần cho sự phát triển xương của con người. Máy lọc nước geyser làm tốt tính năng giữ và bổ sung các chất  khoáng quan trọng trong nước.

Đặc biệt lõi lọc của Geyser nổi tiếng có thể chuyển hóa ion canxi thành ion Aragonite sẽ giúp tăng cường hấp thu canxi cho cơ thể, giảm tải cho thận, phòng tránh sỏi thận, bảo vệ chức năng gan và hệ tiêu hóa (theo nghiên cứu của Viện Pasteur Việt Nam).

Nước qua máy lọc Geyser đảm bảo tiêu chuẩn QCVN 01:2009/BYT của Bộ Y tế. Có thể dùng ngay mà không cần đun sôi.

Đánh giá từ Bộ Y Tế về máy lọc nước Geyser
Bộ Y Tế đánh giá máy lọc nước Nano Geyser là sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn cho nguồn nước.

2.2 Cấu tạo

Lõi lọc tổng hợp là một những công nghệ độc quyền của Geyser và đã được cấp bằng nghiên cứu. Máy lọc nước Geyser có thể:

  • Lọc cơ học.
  • Lọc trao đổi ion, giữ lại khoáng chất tự nhiên trong nước.
  • Lọc nano bạc, để tăng 80% hiệu quả diệt khuẩn.

Cấu tạo máy lọc nước Nano Geyser như sau:

  • Máy có 4 lõi lọc Nano. Các lõi này có 4 cấp lọc, hay còn gọi là lõi Nano 4in1.
  • Máy lọc nước Geyser sở hữu 9 tầng lọc giúp loại bỏ hoàn toàn tạp chất và bụi bẩn.
  • Cấu tạo máy lọc nước này không có bình chứa. Nguy cơ tái nhiễm khuẩn được giảm thiểu do nước không được chứa theo cách thông thường.

Đặc biệt, hệ thống lõi lọc Geyser có tuổi thọ tương đối cao, giúp tiết kiệm thời gian và hạn chế phát sinh chi phí bảo hành.

Cấu tạo 3 lõi lọc của máy Nano Geyser
Cấu tạo 3 lõi lọc của máy Nano Geyser mang lại nguồn nước tốt nhất cho gia đình bạn.

2.3 Công nghệ lọc

Máy lọc nước Geyser khắc phục được nhược điểm của công nghệ RO trước đó như không dùng điện, không có nước thải, loại bỏ các chất độc hại đồng thời giữ được các ion khoáng có lợi cho sức khỏe.

Cụ thể công nghệ lọc vật liệu nano giúp lọc sạch các tạp chất cơ học, nước qua lõi lọc này nhờ vào áp lực đẩy của nước; loại bỏ clo dư và thuốc bảo vệ thực vật gây hại cho sức khỏe con người; loại bỏ các kim loại nặng và chất phóng xạ trong nước; lọc sạch 100% vi rút và vi khuẩn, ngăn ngừa sự phát triển của chúng.

công nghệ lọc nước nano
Công nghệ lọc Nano tiên tiến của Geyser giữ được khoáng chất tốt cho sức khỏe

2.4 Về hiệu quả kinh tế

Yếu tố về chi phí sử dụng luôn được người tiêu dùng quan tâm. Với máy lọc nước Geyser, cơ chế không sử dụng điện, không có nước thải dư thừa sẽ giúp tiết kiệm điện năng và an toàn khi sử dụng.

Bên cạnh đó máy có tính hiệu quả kinh tế cao nhờ vào việc vận hành máy tương đối đơn giản, tuổi thọ lõi lọc cao, ít bảo trì nên trong quá trình sử dụng hạn chế phát sinh chi phí.

2.4 Độ an toàn và sự tiện lợi

Máy tận dụng áp lực của nước để đẩy nước qua lõi lọc nhờ đó không cần dùng điện để hoạt động. Vi khuẩn được xử lý ngay tại lõi lọc nhờ công nghệ thẩm thấu hiện đại. Do đó người dùng chỉ cần thay lõi lọc định kỳ mà không cần xả nước thải gây lãng phí.

2.5 Về thiết kế, thẩm mỹ

Máy lọc Nano Geyser có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp lắp đặt tại mọi không gian khác nhau. Chỉ chiếm khoảng 20% diện tích sử dụng so với máy lọc nước thông thường.

Hình ảnh thực tế máy lọc nước Ecotar 4 - Geyser Việt Nam
Máy lọc nước Geyser được đánh giá là thuận tiện cho việc lắp đặt và tiết kiệm không gian.

2.6 Tính năng

Để đánh giá máy lọc nước Geyser đúng thì tính năng là yếu tố vô cùng quan trọng. Với thiết kế và cấu tạo hiện đại thì máy lọc nước Geyser có những tính năng nào? Cùng tham khảo bảng sau:

Tính năng Mô tả
Lọc sạch kim loại nặng
  • Các kim loại nặng tồn tại trong nước máy và nước giếng khoan như: kẽm, sắt, đồng chì, … sẽ được lọc sạch hoàn toàn.
  • Từ đó giảm nguy cơ bị nhiễm độc và tác nhân gây bệnh ung thư.
Lọc sạch mùi
  • Máy lọc nước Geyser có khả năng loại bỏ mùi hiệu quả.
  • Nguồn nước sau lọc sạch, không còn mùi khó chịu.
Lọc sạch vị hôi
  • Sản phẩm có thể tăng độ ngọt tự nhiên cho nước đầu ra.
  • Dùng nước sau lọc máy Geyser giúp giữ nguyên hương vị nước uống và thực phẩm.
Lọc sạch vi khuẩn
  • Các loại vi khuẩn trong nước máy, nước giếng như Ecoli, trực khuẩn mủ xanh, .. là nguyên nhân gây bệnh đường ruột hàng đầu.
  • Máy lọc nước Geyser giúp diệt 99,99% vi khuẩn, cải thiện hệ tiêu hoá.
Cân bằng pH
  • Nước nhiễm phèn thường có vị lợ do có độ pH thấp.
  • Nguồn nước sau khi lọc từ máy Geyser sẽ được cân bằng độ pH trong khoảng 6.5-6.8 đạt QCVN 01-2009/BYT.
  • Thiết bị lọc Geyser còn giúp trung hoà axit dư, ngăn ngừa bệnh ung thư, dạ dày, mỡ trong máu,…
Nước sau lọc giàu khoáng chất
  • Máy lọc nước Geyser đã trải qua nhiều kiểm định khắt khe trước khi ra mắt thị trường.
  • Đặc biệt là sản phẩm đã đạt chứng nhận của NSF và viện Pasteur.
  • Các khoáng chất tự nhiên trong nước như Canxi, Magie được giữ lại sau khi lọc. Khoáng chất rất tốt cho sức khỏe con người.

3. Đánh giá ưu – nhược điểm máy lọc nước Geyser chi tiết

3.1 Ưu điểm của máy lọc nước Geyser

  • Sử dụng công nghệ Nano tổng hợp độc quyền xử lý tối ưu vi khuẩn, tạp chất có hại trong nước máy.
  • Loại bỏ hoàn toàn khí hóa lỏng độc hại, đặc biệt là các dạng Amoni và Nitrit.
  • Nước sau khi lọc có thể uống trực tiếp hoặc dùng để nấu ăn.
  • Các khoáng chất tự nhiên được giữ lại, có lợi cho sức khỏe con người.
  • Giá máy lọc nước nano phải chăng, phù hợp yêu cầu của mọi gia đình. Thực tế giá máy phụ thuộc vào việc đó là máy lọc nước nhập khẩu hay lắp ráp tại Việt Nam. Tuy nhiên so sánh với máy lọc nước RO có mức giá cao hơn dao động từ 4 đến 8 triệu trên thị trường hiện nay thì giá thành máy lọc Geyser rẻ hơn nhiều phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, dao động từ 2,5 đến 8 triệu.
  • Không sử dụng điện, không có nước thải nên rất an toàn và tiết kiệm chi phí sinh hoạt
  • Thiết kế máy nhỏ gọn, dễ lắp đặt, phù hợp với mọi không gian khác nhau. Hộ gia đình sống trong các căn hộ chung cư nên mua máy lọc nước Geyser vì kích thước chiếm ít diện tích.
  • Công suất lọc cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước lớn của các gia đình đông thành viên hoặc các nhà hàng, trường học, bệnh viện…
  • Máy lọc nước Geyser thiết kế riêng phù hợp cho nguồn nước Việt Nam, đặc biệt là nước máy và nước giếng khoan.

3.2 Nhược điểm của máy lọc nước Geyser

Tuy nhiên dòng máy nào cũng có các nhược điểm nhất định. Một số hạn chế của máy lọc nước Geyser như:

  • Máy lọc nước Geyser chưa đáp ứng tốt cho nguồn nước lợ hay bị nhiễm cặn bẩn.
  • Áp lực nước phải đủ mạnh để đẩy nước qua lõi lọc. Có thể khắc phục nhược điểm này bằng cách sử dụng máy bơm tăng áp suất nước.
  • Nước sau khi lọc qua máy Nano có thể bị hiện tượng kết tủa trắng sau khi đun sôi. Tuy nhiên, đây là hiện tượng bình thường, cho thấy nước có giàu khoáng chất tốt cho sức khỏe.

4. Review thực tế từ khách hàng đã sử dụng máy lọc nước Geyser

Những thông tin từ hãng Geyser cung cấp nêu trên đã giúp ta nắm rõ về cấu tạo và tính năng của máy lọc nước. Vậy trong thực tế chất lượng của thương hiệu này được khách hàng đánh giá như thế nào?

Cùng điểm qua những đánh giá và bình luận thực tế từ khách hàng đã sử dụng các dòng máy lọc nước Geyser sẽ giúp bạn có cái nhìn thực tế hơn về chất lượng của thương hiệu.

Ban đầu mình và mẹ mình có tham khảo trên Website, cũng ghé trực tiếp nhiều nơi khác nữa, nhưng ưng nhất vẫn là Geyser Việt Nam. Giá máy lọc nước Geyser Ecotar 6 ở đâu cũng như nhau nhưng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây thì quá tốt và khác biệt. Thậm chí cách đây vài ngày còn được chị nhân viên gọi điện nhắc thay lõi lọc, quá chu đáo luôn!! – Anh Cường Nguyễn

1 tuần trước có ghé Geyser Việt Nam mua máy lọc nước Geyser Ecotar 8, đang dùng và thấy chất lượng tốt. Chưa biết có bền không nhưng nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và chu đáo, sẽ giới thiệu người quen đến đây mua! – Anh Hoàng Công

máy lọc nước geyser có tốt không

đánh giá máy lọc nước geyser
Đánh giá thực tế máy lọc nước Geyser từ những khách hàng đã sử dụng.

Xem thêm các đánh giá khác tại đây!

5. Có nên mua máy lọc nước Geyser không?

Thông qua những thông tin phía trên, chắc hẳn bạn đã biết máy lọc nước Geyser có tốt không rồi. Máy lọc nước Nano Geyser được sản xuất riêng, phù hợp với nguồn nước tại Việt Nam. Máy không chỉ đảm bảo an toàn mà còn bổ sung thêm khoáng chất tốt cho sức khỏe.

Tuy nhiên để xác định có nên mua máy lọc nước Nano Geyser chính hãng không còn tùy thuộc vào nhu cầu và nguồn nước gia đình bạn. Bạn cần xét nghiệm nguồn nước đầu vào xem có đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt QCVN01:2009/BYT không trước khi quyết định rồi

Nếu nguồn nước đủ sạch thì máy lọc nước Nano Geyser sẽ là giải pháp phù hợp và hiệu quả nhất. Còn nếu nguồn nước là nước giếng, nước mưa, nước nhiễm mặn … thì bạn nên cân nhắc lại các dòng máy Geyser khác.

6. Tổng hợp một số dòng máy lọc nước Geyser nổi bật

Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Máy lọc nước Geyser có tốt không?”. Giữa nhiều mẫu mã và dòng máy lọc nước Geyser chính hãng khác nhau, loại nào tốt nhất dành cho gia đình bạn? Cùng tìm hiểu qua thông tin về sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser phổ biến sau:

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 2 - Made in Russia

  • Giá bán: 3,990,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Công nghệ : Công nghệ lọc Aragon 2019
  • Ứng dụng : Lọc nước uống ăn uống trực tiếp, không cần đun sôi
  • Tính năng đặc biệt : Lọc sạch đạt TC nước uống nhưng tăng cường hấp thụ canxi
  • Nguồn nước đầu vào : Nước máy
  • Số lõi lọc : Cốc lọc nhập khẩu chất lượng cao

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 3

  • Giá bán: 4,990,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Thương hiệu : Geyser
  • Công nghệ : Nano
  • Ứng dụng : Lọc nước ăn uống
  • Tính năng đặc biệt : Lọc sạch đạt TC nước uống, thân thiện với môi trường
  • Nguồn nước đầu vào : Nước máy
Trả góp %
Bán chạy

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 - Máy lọc nước Nano của Nga

  • Giá bán: 5,990,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Thương hiệu : Geyser
  • Model : Geyser Ecotar 4 - 2017
  • Số lõi lọc : 3 lõi
  • Số cấp lõi lọc : 10 cấp
  • Công suất : 120-180 lít/h (theo áp lực nguồn nước đầu vào)
6,990,000

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 5

  • Giá bán: 6,990,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Thương hiệu : Geyser
  • Model : Ecotar 5
  • Công nghệ lọc : Công nghệ Nano
  • Số lõi lọc : 3 lõi
  • Công suất : Tối đa 90L/giờ

Máy lọc nước Ion Canxi Geyser Ecotar 6

  • Giá bán: 5,990,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Thương hiệu : Geyser
  • Công nghệ : Công nghệ Uni TECH
  • Ứng dụng : Lọc nước ăn uống trực tiếp không cần đun sôi
  • Tính năng đặc biệt : Lọc sạch đạt TC nước uống nhưng tăng cường hấp thụ canxi
  • Nguồn nước đầu vào : Nước máy
6,990,000

Máy lọc nước Ion Canxi Geyser Ecotar 8

  • Giá bán: 6,990,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Thương hiệu : Geyser
  • Kích thước : 380mm x 310mm x 140mm
  • Trọng lượng : 4.8 kg
  • Vị trí lắp đặt : Treo tường hoặc để dưới chậu rửa
  • Số lõi lọc : 3 lõi chính

6.1 Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 2

máy lọc nước geyser có tốt không dòng máy geyser ecotar 2
Máy lọc nước Geyser Ecotar 2

Ưu điểm sản phẩm:

  • Không dùng điện, không có nước thải.
  • Có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh.
  • Được trang bị bát lọc nguyên khối, tránh nhiễm khuẩn khi vận chuyển.

Máy lọc nước Geyser Ecotar 2 có cấu tạo gồm 3 lõi lọc và 7 cấp lọc. Cụ thể:

Lõi lọc Khả năng lọc

Lõi lọc PP

  • Cấu tạo từ các sợi bông có kích thước nhỏ hơn 5 micromet.
  • Khả năng lọc sạch các tạp chất, chất rắn lơ lửng, trầm tích có kích thước lớn hiệu quả.
  • Tiết kiệm chi phí thay lõi do có độ bền cao đến hơn 4.000 lít.

Lõi lọc Aragon

  • Aragon là công nghệ độc quyền của Geyser.
  • Cấp lọc 4 trong 1: lọc cơ học, trao đổi ion, hấp thụ và diệt khuẩn.
  • Tuổi thọ đến 7000 lít.

Lõi lọc CBC

  • Tiếp tục loại bỏ vi khuẩn, vi rút còn sót lại ở các bước lọc trước.
  • Hấp thụ màu và mùi hôi khó chịu cho nguồn nước trong sạch, thơm ngon.
  • Tuổi thọ đến 7000 lít.

6.2 Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 3

đánh giá máy lọc nước geyser có tốt không dòng máy geyser ecotar 3
Máy lọc nước Geyser Ecotar 3

Ưu điểm sản phẩm:

  • Được thiết kế dành riêng cho nguồn nước Việt Nam.
  • Đi kèm vòi nước không gỉ.
  • Giữ lại khoáng chất tốt cho sức khỏe.

Cấu tạo máy lọc nước Geyser Ecotar 3 chứa các vật liệu đa năng 5 in 1. Ecotar 3 có khả năng lọc sạch thuỷ ngân, sắt, chì, asen,… giúp giảm thiểu tác nhân gây ung thư. Máy gồm 3 lõi lọc có tính năng vượt trội như sau:

Lõi lọc Khả năng lọc

Lõi Ecotar 5 in 1

  • Lọc sạch hoàn toàn kim loại nặng như kìm, chì, sắt, asen, …
  • Cấu tạo có vật liệu Ecotar giúp tăng cường trao đổi ion với nhiều đường kính. Điều này giúp tăng khả năng hấp thụ gấp 23 lần so với máy thông thường.
  • Tuổi thọ lõi 4000 lít.

Lõi Aragon 4 in 1

  • Khả năng làm mềm nước, lọc, trao đổi ion và diệt khuẩn.
  • Cơ chế lọc 4 trong 1: cơ học, trao đổi ion, diệt khuẩn và hấp thụ.
  • Tuổi thọ lõi 7000 lít.

Lõi lọc Aragon Ecotar

  • Để tăng hương vị thơm ngon cho nước.
  • Giảm thiểu khả năng tái nhiễm khuẩn.
  • Tuổi thọ lõi 7000 lít.

6.3 Máy lọc nước Geyser Ecotar 4

đánh giá máy lọc nước geyser có tốt không dòng máy geyser ecotar 4
Máy lọc nước Geyser Ecotar 4

Ưu điểm sản phẩm:

  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn NSF nghiêm ngặt của châu Âu.
  • Nguồn nước sau lọc có thể Aragonite giúp đẹp và mịn màng da.

Máy lọc nước Ecotar 4 phù hợp với hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng. Máy được trang bị 3 lõi lọc có tới 10 cấp lọc. Khả năng lọc vượt trội đem lại nguồn nước sạch tối đa. Chất lượng xứng đáng với giá thành.

Lõi lọc Khả năng lọc

Lõi lọc Ecotar A Bio

  • Lọc sạch kim loại nặng, chất hoá học, nitrit và amoni trong nước.
  • Loại bỏ sắt ra khỏi nước hoàn toàn.
  • Tuổi thọ lõi 4000 lít.

Lõi lọc Aragon Ecotar

  • Cơ chế lọc 4 trong 1.
  • Kích thước lõi lọc nhỏ, diệt sạch 100% vi khuẩn.
  • Tuổi thọ lõi 7000 lít.

Lõi lọc Disruptor Ecotar

  • Lọc sạch bụi bẩn, tạp chất, clo dư trong nước.
  • Tiếp tục diệt khuẩn trước khi cho ra.
  • Thời gian lọc 7000 lít.

6.4 Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 5

máy lọc nước geyser có tốt không dòng máy geyser ecoatar 5
Máy lọc nước Geyser Ecotar 5

Ưu điểm sản phẩm:

  • Chống bám cặn bẩn trên các thiết bị vượt trội.
  • Được thiết kế riêng cho nguồn nước Việt Nam.
  • Tiết kiệm chi phí sử dụng.
Lõi lọc Khả năng lọc

Lõi lọc Aquasoft 5

  • Có khả năng lọc gấp 25 lần so với thông thường.
  • Lọc sạch các kim loại nặng như sắt, đồng, kẽm, thuỷ ngân,…
  • 4 cơ chế lọc trong 1 giúp diệt 100% vi khuẩn, vi rút.

Lõi lọc Aragon 5

  • Khả năng làm mềm nước cứng vượt trội.
  • Loại bỏ các tác nhân gây hại đường ruột. Phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai.
  • Công nghệ biến đổi cấu trúc nước Aragonite giúp làm đẹp da, tăng khả năng hấp thụ canxi.

Lõi lọc CBC 5

  • Chứa than hoạt tính dạng khối có thể loại bỏ màu, mùi và tăng hương vị cho nước.

6.5 Máy lọc nước Ion Canxi Geyser Ecotar 6

máy lọc nước geyser có tốt không dòng máy geyser ecotar 6
Máy lọc nước Ion Canxi Geyser Ecotar 6

Ưu điểm sản phẩm:

  • Nước sau lọc giàu ion canxi tốt cho sức khỏe.
  • Thiết kế theo chuẩn Châu u nhỏ gọn, dễ di chuyển.
  • Không dùng điện giúp tiết kiệm chi phí

Bạn có thể thực hiện đánh giá máy lọc nước Nano Geyser thông qua các thông tin về tính năng của Geyser Ecotar 6. Cấu tạo của Ecotar 6 tương tự với Ecotar 5. Cụ thể cấu tạo:

Lõi lọc Khả năng lọc

Công nghệ MAAT

  • Hay còn gọi là The most Advance Aragon Technology.
  • Lọc sạch các tác nhân gây ung thư như: bụi bẩn, clo dư, thuốc trừ sâu, kim loại nặng, ion âm, chất phóng xạ,…

Công nghệ MAET

  • Hay còn gọi là The most Advance Ecotar Technology.
  • Công nghệ lọc 5 trong 1 giúp loại bỏ chất hữu cơ tồn tại trong nước.

Công nghệ MACT

  • Hay còn gọi là The most Advance Catalon Technology.
  • Triệt để khả năng tái nhiễm khuẩn cho nguồn nước trong sạch, có hương vị ngon.

6.7 Máy lọc nước Geyser Ecotar 8

Máy lọc nước geyser có tốt không dòng máy Geyser Ecotar 8
Máy lọc nước Geyser Ecotar 8

Máy lọc nước Ecotar 8 có cấu tạo tương tự với Ecotar 6. Tuy nhiên sản phẩm được ứng dụng thêm nhiều công nghệ tiên tiến đáng quan tâm.

Các ưu điểm của Geyser Ecotar 8:

  • Tích hợp công nghệ lọc 6 trong 1, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, clo dư, vi khuẩn, … ra nguồn nước.
  • Khả năng chống bám cặn tối đa cho nguồn nước không còn chất phóng xạ hay thuốc trừ sâu.
  • Tích hợp công nghệ trường tĩnh điện, chống tái nhiễm khuẩn 100%.

7. Địa điểm bán máy lọc nước Geyser chính hãng, giá tốt ở đâu?

Hiện nay có nhiều cửa hàng kinh doanh máy lọc nước geyser chính hãng từ phân khúc tầm trung đến cao cấp. Nhiều khách hàng khi tìm mua máy lọc nước lần đầu thường chưa biết địa chỉ bán máy lọc nước nào tốt và phù hợp.

Tuy nhiên, để đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng, quý khách nên mua tại các cửa hàng được ủy quyền chính thức bởi Geyser Việt Nam tại website https://www.geyser.com.vn/

Hy vọng thông qua bài viết trên bạn đã có đáp án cho câu hỏi máy lọc nước Geyser có tốt không rồi. Đồng thời có cái nhìn tổng quan cũng như biết cách đánh giá máy lọc nước Nano Geyser. Bên cạnh đó quý khách cũng có thêm thông tin để có thể phân biệt hàng thật giả, mua đúng sản phẩm chính hãng tại cửa hàng uy tín.

Với bất cứ băn khoăn nào khi mua hàng, hãy liên hệ Geyser Việt Nam để được tư vấn chi tiết nhất.

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321