Top 6 hãng máy lọc nước Nhật Bản tốt nhất hiện nay

  • Cập nhật:
  • 1876

Để đảm bảo chất lượng cuộc sống thì việc sử dụng nguồn nước sạch là vô cùng quan trọng. Một trong những phương pháp tối ưu được nhiều người áp dụng để có nguồn nước chất lượng là sử dụng máy lọc nước công nghệ Nano Nhật Bản. Vậy dòng sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội, nên chọn các loại máy lọc nước Nhật Bản nào tốt? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu thông tin cụ thể qua bài viết dưới đây.

1. Tổng quan thị trường máy lọc nước Nhật Bản tại Việt Nam

Máy lọc nước của Nhật hiện là sản phẩm chiếm thị trường lớn trên thị trường Việt Nam, được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng. Hiện tại, máy lọc nước Nhật Bản được chia làm hai loại chính, bao gồm:

1.1 Máy lọc nước điện giải Nhật Bản

Theo thống kê, có hơn 90% các thương hiệu máy lọc nước công nghệ Nano được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Nhật Bản là những loại máy lọc nước điện giải ion kiềm. Dòng máy lọc nước Nano của Nhật này có mức giá khá cao, tuy nhiên rất nhiều gia đình vẫn sẵn sàng bỏ tiền ra để sở hữu một chiếc máy lọc nước điện giải của Nhật.

Máy lọc nước điện giải có thể tạo ra một nguồn nước giàu Hydrogen
Máy lọc nước điện giải có thể tạo ra một nguồn nước giàu Hydrogen

Tất cả nhờ vào những ưu điểm vượt trội mà dòng máy lọc nước Nano Nhật Bản này mang lại. Máy lọc nước điện giải với công nghệ điện phân tiên tiến, có thể tạo ra cho người sử dụng một nguồn nước giàu Hydrogen rất tốt cho sức khỏe.

Đặc tính ưu việt của dòng nước này gồm có: Giàu tính kiến tự nhiên, giàu khoáng chất cần thiết cho cơ thể, cấu trúc phân tử siêu nhỏ, có khả năng chống oxy hóa mạnh.

1.2 Máy lọc nước công nghệ RO và Nano của Nhật

Bên cạnh các thương hiệu máy lọc nước điện giải Nhật Bản thì các loại máy Nano và RO của Nhật cũng được người tiêu dùng khá ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Nên mua máy lọc nước RO hay Nano để tốt hơn cho sức khỏe?

Các dòng máy lọc nước Nhật Bản có mức giá giao động từ 5 đến 10 triệu đồng tùy từng thương hiệu. Hiện tại máy lọc nước của một số hãng đến từ Nhật Bản được người tiêu dùng yêu thích như: Aqua, Toshiba, Sukida,…

máy lọc nước công nghệ nhật bản
Máy lọc nước công nghệ Nano của Nhật được quan tâm nhờ vào giá thành hợp lý

Mặc dù chỉ chiếm khoảng 10% trong tổng số các dòng máy lọc nước Nhật Bản công nghệ Nano tại thị trường Việt, tuy nhiên dòng RO và Nano vẫn nhân được sự quan tâm của người dùng nhờ vào giá thành hợp lý, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình.

Qùa tặng ebook miễn phí – 100 câu hỏi – đáp về nước và kinh nghiệm xương máu làm sạch nguồn nước. Để nhận được đầy đủ ebook này, chúng tôi muốn mời bạn đăng ký thông tin của mình bằng cách điền vào mẫu đăng ký dưới đây. Đăng ký là hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng

Đăng ký là hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng

2. Có nên mua máy lọc nước công nghệ Nhật Bản?

Máy lọc nước Nhật Bản được xem là giải pháp toàn diện để cả gia đình bạn có một nguồn nước sạch, đảm bảo đạt chuẩn và tốt cho sức khỏe. Đa số các máy đều có khả năng tạo ra nước hydrogen – một loại nước chứa nhiều vi khoáng tự nhiên với cấu trúc siêu nhỏ giúp cơ thể có thể hấp thụ dễ dàng.

Đặc biệt, sử dụng nước hydrogen mỗi ngày chính là bí quyết giúp cơ thể luôn trẻ, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa một cách hiệu quả.

Một số hãng máy lọc Nano Nhật Bản còn có khả năng tạo ra 5 loại nước quý hiếm với độ pH khác nhau. Cho phép bạn sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, từ ăn uống, pha sữa, tắm rửa cho đến chăm sóc sắc đẹp, làn da.

thương hiệu máy lọc nước nano nhật bản
Máy lọc nước Nano công nghệ của Nhật Bản được bộ Y tế khuyến cáo sử dụng

Tại Nhật Bản, máy lọc nước nanno là sản phẩm được bộ Y tế khuyến cáo sử dụng trong tất cả các gia đình. Đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp người Nhật có tuổi thọ cao nhất nhì trên Thế Giới.

Hiện tại, trên thị trường Việt Nam cũng như rất nhiều quốc gia trên thế giới, người tiêu dùng đã tin tưởng và sử dụng hãng đến từ đất nước mặt trời mọc.

Bạn mong muốn được sử dụng nguồn nước sạch, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình thì máy lọc nước Nhật Bản chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

3. Top 6 máy lọc nước Nano Nhật Bản tốt nhất hiện nay 2021

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn máy lọc nước Nano nào tốt nói chung và máy lọc nước Nano của Nhật loại nào tốt nói riêng, giá thành phải chăng thì đừng bỏ qua những thương hiệu uy tín, chất lượng dưới đây:

3.1 Atica

Atica là sản phẩm thuộc tập đoàn Hitachi Maxell uy tín hàng đầu của Nhật Bản. Loại này được thiết đặc biệt, dành riêng cho những nguồn nước ô nhiễm.

Máy lọc nước Atica được nhà sản xuất tích hợp công nghệ tạo nước ion kiềm rất giàu hydro và tăng cường hàm lượng lớn chất chống oxy hóa. Do đó, giúp mang đến cho người tiêu dùng nguồn nước chất lượng, có khả năng bảo vệ sức khỏe người dùng một cách toàn diện nhất.

Máy lọc nước Nhật Bản
Máy lọc nước Atica sở hữu những công nghệ điện phân 2 lần vượt trội

Atica sở hữu những công nghệ điện phân 2 lần vượt trội. Với thiết kế rất phù hợp với nguồn nước tại Việt Nam giúp Atica có thể phát huy hết hiệu suất hoạt động của mình.

Một ưu điểm nữa mà dòng sản phẩm này mang tới là thiết kế an toàn, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Giúp mọi lứa tuổi từ từ trẻ tới những người lớn tuổi đều có thể sử dụng máy lọc nước Atica mỗi ngày.

3.2 Mitsubishi – Máy lọc nước Nhật Bản

Máy lọc nước Mitsubishi có lẽ là cái tên quá quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam.

Dòng máy này được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, phù hợp nhiều không gian gia đình. Đặc biệt, nhờ ứng dụng công nghệ đa dạng, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng.

Hiện tại trên thị trường, hãng máy lọc nước Nhật Bản Mitsubishi mang tới cho người tiêu dùng 3 loại máy lọc nước với những ưu điểm vượt trội như sau:

Thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, phù hợp nhiều không gian gia đình
Thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, phù hợp nhiều không gian gia đình
  • Dòng máy lọc nước Nhật Bản tạo ion kiềm: Áp dụng công nghệ lọc hiện đại nhất hiện nay, dòng máy này bên cạnh khả năng lọc nước còn có thể tạo ra các ion kiềm giúp trung hòa gốc axit trong thực quản. Từ đấy giúp cải thiện và nâng cao chức năng của thực quản và dạ dày. Đồng thời, những ion điện giải trong nước còn có công dụng rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng.
  • Máy lọc nước dưới bồn rửa: Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Sau khi lắp đặt, người dùng sẽ chỉ nhìn thấy vòi nước nhỏ bên trên bề mặt. Sản phẩm không những giúp tiết kiệm không gian lắp đặt mà còn mang đến sự hiện đại, tiện lợi cho không gian sống của gia đình.
  • Máy lọc nước trên bồn rửa: Loại này được thiết kế dạng bộ lọc được lắp đặt nằm cạnh ngay vòi nước. Sản phẩm có khả năng mang tới cho người dùng nguồn nước có tác dụng diệt khuẩn, loại bỏ thuốc trừ sâu có trong thực phẩm trong quá trình rửa.

3.3 Kangen

Kangen – dòng máy lọc nước đầu tiên của Nhật, được sản xuất năm 1974. Máy lọc nước của Nhật này được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền và chất lượng ổn định. Sản phẩm đã không ngừng được cải tiến với những tính năng thân thiện, có thể đáp ứng được hầu hết tất cả mọi yêu cầu của khách hàng.

Kangen - thương hiệuđầu tiên, được sản xuất năm 1974
Kangen – thương hiệuđầu tiên, được sản xuất năm 1974

Vì có chất lượng cao cùng với đấy là sự uy tín trên thị trường nên máy lọc nướcKangen có giá thành khá cao. Dòng sản phẩm này phù hợp với phân khúc khách hàng tầm trung, có thu nhập kinh tế khá trở lên.

Bạn có thể tham khảo một số dòng máy lọc nước Nhật Bản Kangen đang bán trên thị trường như: Máy tạo nước ion kiềm Kangen Leveluk SD501, máy lọc nước điện phân Kangen Leveluk Super SD 501, thiết bị lọc nước điện giải Leveluk Kangen 8,…

3.4 Trim ion – Hãng máy lọc nước Nhật Bản

Trim ion – một trong những thương hiệu máy lọc nước Nano Nhật Bản nội địa hàng đầu tại Nhật Bản. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Nihon Trim đều chú trọng hướng đến những nghiên cứu về nguồn nước sạch, an toàn, có khả năng cải thiện và nâng cao sức khỏe cho người sử dụng.

Trim ion - một trong những thương hiệu máy lọc nước điện giải nội địa hàng đầu tại Nhật
Trim ion – một trong những thương hiệu máy lọc nước điện giải nội địa hàng đầu tại Nhật

Trim ion hiện mang tới cho người tiêu dùng hai sự lựa chọn. Bao gồm: Máy tạo nước ion kiềm Trim ion Hyper và Máy tạo nước điện giải Trim ion Gracica

3.5 Thương hiệu máy lọc nước Nano Nhật Bản Panasonic

Panasonic được biết đến là thương hiệu sản xuất ra các loại đồ dùng điện tử hàng đầu trên Thế Giới. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn đảm bảo tính ổn định và chất lượng vượt trội.

máy lọc nước công nghệ nano của nhật
Máy lọc nước Nano của Nhật Panasonic là giá thành tương đối rẻ

Một trong những dòng sản phẩm của Panasonic được người tiêu dùng Việt ưa chuộng hiện nay. Bên cạnh độ bền cao, chất lượng ổn định thì một ưu điểm tuyệt vời của máy lọc nước Panasonic là giá thành tương đối rẻ.

Do đó, mọi gia đình Việt đều khả năng sở hữu một chiếc máy lọc Panasonic giúp có được nguồn nước sạch, chất lượng đảm bảo nhất.

Một số dòng máy Panasonic được ưa chuộng thị trường hiện nay: Máy lọc nước Alkaline Panasonic TK AS45, máy tạo nước ion kiềm Panasonic TK AS66,…

3.6 Máy lọc nước KOKO

Máy lọc nước Nano Nhật Bản KOKO được sản xuất với quy trình kiểm định khắt khe. Các sản phẩm trước khi ra mắt người tiêu dùng đều phải trải qua nhiều bài kiểm tra về chuẩn nguồn nước đầu ra.

máy lọc nước nano công nghệ của nhật
Máy lọc nước KOKO được sản xuất với quy trình kiểm định khắt khe

Trong những năm gần đây, KOKO là thương hiệu có số lượng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường Nhật Bản.Hiện tại, ở Việt Nam có khá ít nhà phân phối dòng máy lọc nước của Nhật này vì người dùng phải chi trả một số tiền khá lớn mới có khả năng sở hữu sản phẩm.

Một số dòng máy của thương hiệu KOKO đang được bán trên thị trường hiện nay như: Máy lọc nước KOKO – 60, máy lọc nước KOKO – 80,…

Sử dụng một nguồn nước sạch, đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình của bạn. Hy vọng, với những thông tin chia sẻ hữu ích ở trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được một chiếc máy lọc nước công nghệ Nano Nhật Bản chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng và kinh tế của gia đình.

Qùa tặng ebook miễn phí – 100 câu hỏi – đáp về nước và kinh nghiệm xương máu làm sạch nguồn nước. Để nhận được đầy đủ ebook này, chúng tôi muốn mời bạn đăng ký thông tin của mình bằng cách điền vào mẫu đăng ký dưới đây. Đăng ký là hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng

Đăng ký là hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng

Có thể bạn quan tâm:

Máy lọc nước của Nga tiên tiến vượt trội

Máy lọc nước Nano của Mỹ công nghệ lọc nước hiện đại

Bảng giá máy lọc nước nano giá rẻ cập nhật mới nhất 2022

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321