[PHẢI ĐỌC] Máy tạo nước ion kiềm chuyển giao công nghệ Nhật Bản có thật sự nổi trội hơn các máy ion khác trên thị trường?

  • Cập nhật:

Máy tạo nước ion kiềm Nhật Bản Atica là gì, xuất hiện khi nào, công dụng và ưu điểm nổi trội so với các dòng máy ion kiềm khác ra sao mà được nhiều người săn đón đến vậy. Bạn phải đọc ngay bài vieets này để biết “chân tướng sự việc”

Máy lọc nước ion kiềm chuyển giao công nghệ Nhật Bản có gì khác biệt so với thị trường?
Máy lọc nước ion kiềm chuyển giao công nghệ Nhật Bản có gì khác biệt so với thị trường?

1. Máy tạo nước ion kiềm Atica – sản xuất trực tiếp tại Việt Nam theo công nghệ Atica Nhật Bản

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica dẫn đầu xu thế nước tốt cho sức khỏe, Atica Nhật Bản là thương hiệu nổi tiếng của Maxell –  1 trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu Nhật Bản với 8 nền tảng công nghệ độc quyền, cũng là nhà sản xuất điện cực lớn nhất thế giới hiện nay, cung cấp điện cực cho hầu hết các nhãn hàng ion kiềm tại Nhật Bản(B2B).

Máy lọc nước ion kiềm Atica Nhật Bản chuyển giao công nghệ từ Maxell trên VTV | Atica Việt Nam

Xem thêm: Máy lọc nước ion kiềm được chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam

Maxell Chắc không còn là cái tên xa lạ với những người có am hiểu dù chỉ đôi chút về máy lọc nước nói chung và máy lọc nước ion kiềm nói riêng. Máy lọc nước ion kiềm Atica nhập khẩu nguyên chiếc từ Atica Nhật Bản về Việt Nam là dòng máy tạo nước tốt cho sức khỏe thế hệ mới nhất được sản xuất bởi Hitachi Maxell Nhật Bản: Hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa như ợ chua, đầy hơi, dạ dày, táo bón,… Phòng và cải thiện tốt các bệnh tiểu đường, gout, tim mạch, mỡ máu, ung thư,… Cũng như là chống lão hóa, cải thiện làn da nhờ khả năng chống gốc tự do của Hydro, máy dùng cho gia đình, phân khúc giá từ 70 đến 100 triệu đồng.

Máy lọc nước ion kiềm điện giải được nhiều nghiên cứu và đánh giá là sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện, tuy nhiên, các thiết bị này chủ yếu được sản xuất và sử dụng chủ yếu tại Nhật Bản, còn ở Việt Nam thì chỉ một số ít bệnh viện, cơ sở y tế, và hộ gia đình lắp đặt do chi phí cao. Chính vì vậy, nội địa hóa thiết bị là xu hướng mà nhiều doanh nghiệp hướng tới. Máy lọc nước ion kiềm Atica là máy tạo nước điện giải Made in Việt Nam đầu tiên do chính doanh nghiệp Việt Nam là Minh Anh Water nội địa hóa, sản xuất trên việc chuyển giao công nghệ Nhật Bản.

CEO Minh Anh Water và Ông Mr Kano – đại diện cho nhà sản xuất Atica Nhật Bản(Maxell)

Máy tạo nước ion kiềm Atica Nhật Bản sản xuất bới Atica Việt Nam dưới sự chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, với sứ mệnh giúp hàng triệu người dân Việt Nam có cơ hội tiếp cận nguồn nước tốt cho sức khỏe có lịch sử gần 100 năm tại Nhật, nhờ việc nội địa hóa phù hợp với nguồn nước và ngân sách người dân Việt, cũng như định hướng xuất khẩu vào các năm tiếp theo ra thị trường thế giới.

2. Những khác biệt to lớn của máy tạo nước ion kiềm chuyển giao công nghệ Nhật Bản

Bộ KIT ion kiềm do Minh Anh Water hợp tác nghiên cứu sản xuất với Maxell Nhật Bản có nhiều ưu điểm vượt trội và khắc phục nhược điểm của các dòng máy lọc nước ion kiềm truyền thống.

2.1 Máy tạo ra từ 5 đến 7 chế độ nước 

Khác với một số loại máy ion kiềm do Việt Nam sản xuất chỉ có 1 chế độ nước, Máy tạo nước ion kiềm Atica được đánh giá là dẫn đầu xu thế tốt cho sức khỏe. Máy tạo ra 5 – 7 loại nước tương ứng độ pH từ 4.0 – 10.0. Mỗi loại nước có một công dụng riêng và tất cả đều thân thiện với người dùng.:

  • Acidic 1: pH 4.0 – 6.5 Khử trùng, làm sạch, rửa rau củ quả, thịt, trứng
  • Acidic 2: pH 5.5 -6.5 Chăm sóc da mặt, làm đẹp
  • Purified water: pH 7.5 – 8.5 Trung tính, uống trực tiếp, nấu ăn  
  • Ion 1: pH 8.0 – 9.0 Ăn uống trực tiếp, pha cà phê
  • Ion 2: pH 8.5 – 9.5 Luộc rau, nấu cơm, uống trực tiếp 
  • Ion 3: pH 9.0 – 9.7 Ngâm rau củ quả, uống trực tiếp 
  • Ion 4: pH 9.5 – 10.0 Chế biến thực phẩm 

Với dài pH trải rộng từ 4.0 – 10.0, Nước ion kiềm giàu Hydro Atica không chỉ là nước có công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, mà ngay cả trong những sinh hoạt thường ngày nó cũng là trợ thụ vô cùng đắc lực. Nước ion kiềm Atica mang trong mình 4 đặc tính quý: Gìàu tính kiềm tự nhiên, Phân tử nước siêu nhỏ (khoảng 0.5 nanomet) thẩm thấu nhanh, thải độc tế bào, Giàu vi khoáng tự nhiên cho cơ thể, Giàu Hydro hòa tan chống oxi hóa mạnh

Xem thêm: [Không thể bỏ qua] Đừng uống nước ion kiềm nếu không biết điều này

Máy tạo nước ion kiềm Atica tạo ra từ 5 đến 7 chế độ nước

2.2 Tích hợp được với cả bộ lọc RO và Nano

Đối với các dòng sản phẩm do Việt Nam sản xuất, khi được ứng dụng với bộ lọc Nano, RO đa số đều không kiểm soát được pH. Còn đối với máy ion kiềm do Hàn Quốc, Nhật Bản sản xuất lại mắc một điểm hạn chế là phải lắp tiền lọc. Máy tạo nước ion kiềm Atica được sản xuất bởi Minh Anh Water nghiên cứu và lắp ráp, sản xuất có thể tích hợp với mọi bộ lọc trên thị trường một cách trơn chu từ đó xử lý được nhiều loại nước tại Việt Nam

Máy tạo nước ion kiềm Atica tích hợp được với mọi bộ lọc nên xử lý được nhiều nguồn nước

2.3 Dễ dàng lắp đặt với mọi địa hình và không gian

Với kích thước nhỏ gọn và tinh tế, thêm khả năng ứng dụng được với mọi bộ lọc, máy tạo nước ion kiềm Atica thích hợp lắp được mọi không gian: Phòng khách, bếp, văn phòng,.. nhờ tính năng xả rửa ngược

Review hướng dẫn sử dụng máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica A5000 Nhật Bản tích hợp bộ lọc nước

2.4 Điều khiển thông minh không dây

Một trong những ưu điểm nổi trội của máy tạo nước ion kiềm công nghệ chuyển giao Nhật Bản là màn hình cảm ứng gắn tường nhờ công nghệ không dây hoặc gắn mặt kính tủ. So với các máy ion kiềm khác trên thị trường đều sử dụng những bảng điều khiển bám chặt thân máy.

Máy tạo nước ion kiềm Atica điều khiển thông minh không dây

2.5 Tích hợp đầy đủ các tính năng an toàn

Công nghệ điện phân nước chuẩn Nhật Bản với những tính năng thông minh, an toàn vượt trội như cảnh báo, khóa phím nước không được uống, nhắc thay lõi,… để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.   Thiết bị vô cùng thông minh khi tự động sục rửa bộ điện phân giúp bảo vệ tấm điện cực không bị bám cặn bẩn, không pha lẫn loại nước lấy sau với lần lấy trước, an toàn cho sức khỏe và tăng cường tuổi thọ máy, hiệu suất máy.

Review máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica chuyển giao công nghệ từ Maxell Nhật Bản | Atica VN

Ngoài ra, máy tạo nước ion kiềm Atica còn ứng đầy đủ các tiêu chuẩn thiết kế về tính an toàn mạch điện cũng như rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe khác dựa trên quy trình nghiêm ngặt. Bên cạnh việc kiểm định độ bền, tính an toàn, ổn định của điện cực, mạch điện, sản phẩm Minh Anh Water đã vượt qua các tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng RoHs kiểm định by SGS Việt Nam.

Xem thêm: 4 Sự thật người bán máy lọc nước ion kiềm không bao giờ nói cho bạn

Máy tạo nước ion kiềm Nhật Bản được chứng nhận an toàn bởi tổ chức uy tín

2.6 Giá bán cạnh tranh, phù hợp với thu nhập người Việt

Như đã nói ở trên, máy lọc nước ion kiềm điện giải được nhiều nghiên cứu và đánh giá là sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện, tuy nhiên, các thiết bị này chủ yếu được sản xuất và sử dụng chủ yếu tại Nhật Bản, còn ở Việt Nam thì chỉ một số ít bệnh viện, cơ sở y tế, và hộ gia đình lắp đặt do chi phí cao. Máy lọc nước ion kiềm Atica là máy tạo nước điện giải Made in Việt Nam đầu tiên do chính doanh nghiệp Việt Nam là Minh Anh Water nội địa hóa, sản xuất trên việc chuyển giao công nghệ Nhật Bản có phân khúc giá bán phù hợp với đại đa số người dân Việt, chỉ từ 30% so với máy nhập khẩu nhưng có tính năng tương đương nhưng lại phù hợp với mọi nguồn nước Việt

Giá bán cạnh tranh, phù hợp với thu nhập người Việt

Để độc giả có cái nhìn cụ thể nhất, dưới đây là bảng so sánh sự khác nhau giữa máy tạo nước ion kiềm Atica của Minh Anh sản xuất và những đơn vị khác.

TIÊU CHÍ VN sản xuất Chúng tôi Nhật Bản, Hàn Quốc
Chế độ nước ra 1 chế độ nước ra 5-7 chế độ nước ra 5-7 chế độ nước ra
Bộ lọc sử dụng Nano, RO không kiểm soát được pH Dùng được cả bộ lọc RO/Nano UF, khả năng lọc hạn chế, phải lắp tiền lọc
Lắp đặt Chỉ dùng được với vỏ tủ nhà sản xuất lắp ráp Dễ lắp đặt với mọi loại máy lọc sẵn có trên tt Chỉ dùng được lắp đặt tại bàn bếp
Điều khiển thông minh không dây Không có điều khiển linh động Màn hình cảm ứng gắn tường(nhờ công nghệ không dây) hoặc gắn mặt kính tủ. Điều khiển cố định trên thân máy
Tính năng an toàn Không có tính năng an toàn, thông minh Chế độ an toàn: Nước không được uống, khóa phím, TDS cao, nhắc thay lọc Hạn chế, không có khóa phím an toàn
Đáp ứng nhu cầu sử dụng Chỉ lắp đặt được 1 số vị trí như phòng khách Lắp được mọi không gian: Phòng khách, bếp, văn phòng,.. nhờ tính năng xả rửa ngược Chỉ lắp đặt được vị trí bàn bếp, không phù hợp lắp văn phòng, phòng khách, ..
Giá bán Giá cao 18-25 triệu Giá rẻ, linh hoạt về giá(13-15 triệu) Giá cao 30-100 triệu

Máy tạo nước ion kiềm chuyển giao công nghệ Nhật Bản sẽ chính thức ra mắt khách hàng, quý nhà phân phối, báo chí truyền thông vào ngày 28/10/2022 tại Hà Nội. Minh Anh Water luôn chào đón sự tham dự của tất cả mọi người để sản phẩm có cơ hội được tiếp cận với đông đảo người tiêu dùng Việt. 

Link đăng ký tham gia: https://oem.minhanhwater.com/

HÃY NHANH TAY ĐĂNG KÝ THÔNG TIN ĐỂ THAM DỰ LỄ RA MẮT GIẢI PHÁP TẠO NƯỚC ION KIỀM ĐÁNG QUAN TÂM NHẤT NĂM 2022.

Mọi câu hỏi thắc mắc, xin liên hệ hotline 024.777.06686 để được giải đáp chi tiết nhất

 

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321