[Phải đọc] Nước khoáng Quag Hanh có tốt như lời đồn hay chỉ là…..?

  • Cập nhật:

Nước khoáng Quang Hanh là một trong những loại nước khoáng tự nhiên được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn liệu nước khoáng Quang Hanh có tốt hay không. Dưới đây là một số thông tin về thành phần và lợi ích của nước khoáng Quang Hanh, giúp bạn có được câu trả lời chính xác.

[Phải đọc] Nước khoáng Quag Hanh có tốt như lời đồn hay chỉ là.....
[Phải đọc] Nước khoáng Quag Hanh có tốt như lời đồn hay chỉ là…..

Xem thêm: Nước khoáng là gì? Uống nước khoáng có tốt không?

Nước khoáng Quang Hanh có những thành phần gì?

Nước khoáng Quang Hanh được thu thập từ các nguồn nước nóng mọc tự nhiên tại khu du lịch Quang Hanh, tỉnh Quảng Ninh. Đây là một trong những khu du lịch nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với các suối nước nóng và bồn tắm khoáng nóng.

Nước khoáng Quang Hanh có chứa nhiều loại khoáng chất quan trọng cho sức khỏe, bao gồm canxi, magie, natri, kali, đồng, kẽm, sắt, mangan, silic và sulfur. Ngoài ra, nước khoáng Quang Hanh còn có các đặc tính sinh hóa như độ pH trung tính giúp cơ thể cân bằng ở trạng thái tự nhiên.

Các khoáng chất canxi, magie, natri, kali, đồng, kẽm, sắt, mangan, silic và sulfur. là những yếu tố rất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là để duy trì sự hoạt động của các cơ quan, hệ thống và tăng cường sức khỏe. Ví dụ, canxi và magiê có vai trò quan trọng trong việc tạo ra xương và răng chắc khỏe. Natri giúp cân bằng nước và điện giải trong cơ thể, còn kali và magiê tham gia vào quá trình truyền dẫn thần kinh và các hoạt động sinh hóa.

Nhà máy Quang Hanh
Nhà máy Quang Hanh

Lợi ích khi uống nước khoáng Quanh Hanh?

Nước khoáng Quang Hanh là một loại nước khoáng tự nhiên, nằm trong nhóm các loại nước tốt cho sức khỏe, chứa các khoáng chất hòa tan quý giá cho sức khỏe con người. Với thành phần 100% không có hóa chất độc hại, nó mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể như:

  • Giúp phòng ngừa táo bón và khó tiêu: một nghiên cứu khoa học tại Anh đã chỉ ra rằng nước khoáng có thể hữu ích trong việc ngăn ngừa táo bón và giúp điều trị khó tiêu.
  • Hỗ trợ giảm cảm giác say tàu xe, say sóng hiệu quả: khi sử dụng nước khoáng Quang Hanh, cảm giác say xẩm sẽ biến mất nhanh chóng, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.
  • Kích thích sự tỉnh táo: sử dụng nước khoáng để giải khát sẽ giúp kích thích sự tỉnh táo, chống khô miệng, mệt mỏi và giảm cảm giác chân tay rã rời.
  • Tốt cho sự phát triển của xương và cơ bắp: nước khoáng Quang Hanh chứa canxi, giúp cơ thể duy trì xương và răng khỏe mạnh, đồng thời hỗ trợ sự phát triển của cơ bắp, mang lại vòng eo săn chắc và lý tưởng.
  • Tăng cường hệ thần kinh vận động: các thành phần như Magie và Acid Silic trong nước khoáng Quang Hanh giúp cải thiện hệ thần kinh vận động và tham gia vào nhiều phản ứng xúc tác và kích thích cơ thần kinh.
  • Hỗ trợ các phản ứng hóa học trong cơ thể: nước khoáng Quang Hanh duy trì sự cân bằng độ pH và cần thiết cho các phản ứng hóa học trong cơ thể cung cấp năng lượng.
  • Kiểm soát đường huyết: nước khoáng Quang Hanh giàu bicarbonat, loại chất giúp duy trì độ pH máu ổn định, giúp kiểm soát đường huyết hiệu quả.
  • Tốt cho làn da: nước khoáng Quang Hanh chứa các hạt silica tốt cho da, giúp kích thích sản xuất collagen trong da, tăng cường độ đàn hồi, giảm nếp nhăn và các vết thâm.
Tốt cho sự phát triển của xương và cơ bắp
Tốt cho sự phát triển của xương và cơ bắp

Vì sao nên lựa chọn nước khoáng Quang Hanh?

Trên thị trường có vô số loại nước khoáng khác nhau, tuy nhiên, nước khoáng Quang Hanh luôn được người tiêu dùng đánh giá cao. Và dưới đây là một số lý do cho sự ưa chuộng này:

Thay thế hiệu quả hơn

Thay vì uống nước có ga, đường và cồn, hạn chế những loại thức uống này bằng cách sử dụng nước khoáng là một giải pháp thay thế mạnh mẽ hơn. Theo các nghiên cứu, uống nước khoáng có lợi cho sức khỏe hơn nhiều so với nước có ga, vì nước có ga thường chứa nhiều đường gây insulin và các chất tạo ngọt nhân tạo độc hại như aspartame. Hơn nữa, những loại thức uống này còn tăng nguy cơ mắc các bệnh mạn tính và nguy hiểm cho sức khỏe như bệnh tim và tiểu đường.

Nước an toàn

Ngày nay, việc sử dụng nước máy để uống đang trở thành mối quan tâm của nhiều người, vì nhiều nơi nước máy đã bị ô nhiễm bởi các chất độc hại. Nếu nước máy tại nơi bạn sống bị nhiễm bẩn và không đảm bảo vệ sinh, thì nước khoáng là một lựa chọn hợp lý để đáp ứng nhu cầu uống nước an toàn cho bạn và gia đình.

Hỗ trợ sức khỏe

Nước khoáng chứa các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể và được chiết xuất từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Các khoáng chất là những nguyên tố quan trọng cho các hoạt động diễn ra bình thường trong cơ thể. Hơn nữa, chúng còn là chất xúc tác trong các quá trình chuyển hóa dinh dưỡng và điều hòa hệ tim mạch của cơ thể, vì vậy, nước khoáng Quang Hanh là một sự lựa chọn hữu ích cho sức khỏe cơ thể.

Sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại

Nước khoáng Quang Hanh được sản xuất thông qua dây chuyền công nghệ tiên tiến, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh và cung cấp đầy đủ lượng khoáng chất cần thiết cho sức khỏe. Công nghệ này giúp sản phẩm có chất lượng tốt hơn, đáp ứng được các nhu cầu của người tiêu dùng.

Sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại
Sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại

Chúng ta hy vọng rằng thông qua các thông tin trên, mọi người đã có cái nhìn sâu sắc hơn về thành phần và tác dụng của nước khoáng Quang Hanh đối với sức khỏe. Hãy luôn là người tiêu dùng thông minh bằng cách lựa chọn những sản phẩm nước khoáng chất lượng, an toàn và có lợi cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Nên chọn mua nước khoáng đóng chai hay máy lọc nước Nano tạo nước khoáng

Trong thời đại hiện nay, nước đóng chai không còn là sự lựa chọn tốt nhất để đáp ứng nhu cầu uống nước hàng ngày. Việc sử dụng máy lọc nước tạo khoáng đã trở nên phổ biến và được khuyến khích bởi nhiều chuyên gia về sức khỏe. Máy lọc nước tạo khoáng sẽ giúp lọc sạch các tạp chất, vi khuẩn và các chất độc hại có thể có trong nước, đồng thời cung cấp các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
Trong khi đó, nước đóng chai thường được lưu trữ trong chai nhựa hoặc chai thủy tinh, có thể bị nhiễm bẩn hoặc không đảm bảo vệ sinh. Hơn nữa, việc sản xuất và  nước đóng chai cũng gây tốn kém và gây ô nhiễm môi trường. Vì vậy, việc mua máy lọc nước tạo khoáng là sự lựa chọn thông minh và bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.
Máy lọc nước Nano Geysr Ecotar 8 cho nước khoáng đạt chuẩn chất lượng - mua 1 lần dùng trọn đời
Máy lọc nước Nano Geysr Ecotar 8 cho nước khoáng đạt chuẩn chất lượng – mua 1 lần dùng trọn đời

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321