Geyser Ecotar – mảnh ghép còn thiếu của thị trường máy lọc nước ion kiềm

  • Cập nhật:

Máy lọc nước ion kiềm  thường được đánh giá cao khi mang lại nước tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, giống như mọi sản phẩm khác, bên cạnh những ưu điểm thì chúng cũng không tránh khỏi những nhược điểm, nhất là khi sử dụng tại Việt Nam. Việc hiểu rõ những hạn chế của chúng là vô cùng quan trọng để đảm bảo bạn đã lựa chọn đúng đắn. 

Geyser Ecotar – mảnh ghép còn thiếu của thị trường máy lọc nước ion kiềm 1

1. Nhược điểm của máy lọc nước ion kiềm tại thị trường Việt Nam

1.1 Máy lọc nước ion kiềm không phải là một sản phẩm tối ưu về GIÁ

Giá cao so với các sản phẩm khác: Với mức giá giao động từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng, máy lọc nước ion kiềm không phải là một lựa chọn phổ biến đối với người Việt Nam. Giá thành khá cao so với các sản phẩm khác trên thị trường là nguyên nhân khiến nhiều người tiêu dùng phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định mua sắm. Nhưng, liệu đây có phải là lý do chính? là vì giá cao so với sản phẩm khác khiến họ băn khoăn, hay vì giá cao, nhưng không thể đáp ứng ngay lập tức được kỳ vọng lợi ích của họ nên họ thấy là không hợp lý.

Máy lọc nước ion kiềm nhập khẩu không phải là một sản phẩm tối ưu về GIÁ
Máy lọc nước ion kiềm không phải là một sản phẩm tối ưu về GIÁ

Gía cao so với những kỳ vọng lợi ích đặt ra: Thị trường máy lọc nước ion kiềm những năm trở lại đây đã quá quen với tình trạng quảng cáo quá đà về lợi ích của nước ion kiềm, vô tình hình thành nên trong đầu khách hàng một suy nghĩ là máy lọc nước ion kiềm đắt như thế thì mua về sử dụng chắc chắn phải chữa được bệnh, hay cải thiện sức khỏe ngay lập tức. 

Thế nhưng, không giống như những thiết bị điện tử khác có thể nhìn thấy luôn công dụng và có hiệu quả với mọi đối tượng, lợi ích mà khách hàng nhận được khi sử dụng máy lọc nước ion kiềm còn phụ thuốc rất nhiều yếu tố như thể trạng mỗi người,  cách thức sử dụng….. Chính vì vậy, đôi khi việc cảm nhận không rõ ràng, không thấy sự thay đổi giống như tư vấn, thì khách hàng sẽ cho rằng giá cao quá mà lợi ích chẳng thấy đâu. 

Máy lọc nước ion kiềm có xứng đáng với số tiền bỏ ra

Xem thêm: Đây là 8 lý do khiến nhiều người quyết định sử dụng máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar

1.2 Không phải nguồn nước đầu vào nào cũng lắp được máy ion kiềm 

Các dòng máy lọc nước ion kiềm hiện nay chủ yếu được nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ……nơi có hệ thống xử lý nước đạt chất lượng cao. Vậy nên, họ không tập chung nghiên cứu bước lọc sạch trong quá trình sản xuất máy lọc nước ion kiềm, vì họ đánh giá cao chất lượng nguồn nước đầu vào của mình.

Tuy nhiên, ở Việt Nam, vấn đề nước ô nhiễm trở nên ngày càng nghiêm trọng. Hầu hết các nguồn nước sinh hoạt đều không đảm bảo an toàn sử dụng lâu dài. Thậm chí, nước máy cũng thường chứa các hợp chất như clo vượt quy định cùng kim loại nặng, đặc biệt là ở một số vùng. Trong nước máy, các chất như clo, sulfur, cặn thô, chì, kim loại nặng như magie, canxi, sắt thường xuất hiện, cùng với các chất THMs (trihalomethanes) và các loại ký sinh trùng khác. Điều này đặt ra thách thức lớn cho việc đảm bảo chất lượng nước sạch và an toàn tại Việt Nam.

Thêm vào đó, nước Việt Nam có độ cứng cao, không ổn định. Điều này tạo thêm khó khăn khi sử dụng máy lọc nước ion kiềm, vì nước đầu vào có thể khiến máy quá tải và bộ lọc làm việc quá công suất, dẫn đến giảm tuổi thọ của máy..

Không phải nguồn nước đầu vào nào cũng lắp được máy ion kiềm nhập khẩu
Không phải nguồn nước đầu vào nào cũng lắp được máy ion kiềm

Để đảm bảo chất lượng nước đầu ra tốt nhất, quá trình tiền xử lý nước trước khi vào máy lọc nước ion kiềm là vô cùng quan trọng. Điều này giúp loại bỏ một số tạp chất có thể gây hại cho máy và đồng thời đảm bảo rằng nước đầu vào đáp ứng tiêu chuẩn về TDS – tổng chất rắn hòa tan trong một lượng nước nhất định, bao gồm khoáng chất, muối, và kim loại. 

Tỉ lệ khoáng chất trong nước đóng vai trò quan trọng trong quá trình điện phân. Nếu chỉ số TDS quá cao, có thể gây ra hiện tượng nóng máy do đoản mạch, thậm chí hỏng điện cực cũng như bo mạch khi sử dụng lâu dài, đồng thời làm giảm tuổi thọ của máy lọc nước ion kiềm.

Ngược lại, khi chỉ số TDS quá thấp, quá trình điện phân để tạo ra nước có độ pH chuẩn cũng sẽ bị ảnh hưởng. Vì vậy, chuyên gia thường đề xuất rằng nguồn nước đầu vào nên có chỉ số TDS nằm trong khoảng từ 30-150 ppm để đảm bảo hiệu suất và ổn định trong quá trình hoạt động của máy.

Tuy nhiên, thực tế ở Việt Nam, nguồn nước sinh hoạt đa dạng với độ cứng cao, chỉ số TDS từ 50 ppm đến 500 ppm. Nước mặt thường có TDS từ 50-100 ppm, trong khi nước ngầm có thể đạt đến 150-350 ppm. Điều này tạo ra một thách thức lớn khi chọn lựa nguồn nước đầu vào phù hợp cho máy lọc nước ion kiềm ở Việt Nam.

Không phải nguồn nước đầu vào nào cũng lắp được máy ion kiềm nhập khẩu
Không phải nguồn nước đầu vào nào cũng lắp được máy ion kiềm

1.3 Chi phí tiêu hao đáng kể khi sử dụng máy lọc nước ion kiềm 

Lõi lọc nước là sản phẩm tiêu hao, thời gian sử dụng của lõi lọc cần được theo dõi chặt chẽ để đảm bảo chất lượng nước vẫn duy trì ổn định và không bị ảnh hưởng đến tốc độ locj nước hay mùi vị., …..Gần như tất cả loại máy lọc nước nhập khẩu Nhật Bản, Hàn Quốc đều phải sử dụng tiền lọc, một bộ tiền lọc thông thường có gía khoảng 2 triệu 1 năm. Bên cạnh bộ tiền lọc là lõi lọc đi kèm máy, trung bình tầm 2 triệu trong vòng 6 tháng. Tổng lại, chi phí thay lõi cho máy lọc nước ion kiềm tất cả rơi vào khoảng 4-5 triệu đồng 1 năm – một chi phí khá cao.

Chi phí tiêu hao khi dùng máy lọc nước ion kiềm nhập khẩu tương đổi lớn
Chi phí tiêu hao khi dùng máy lọc nước ion kiềm tương đổi lớn

1.4 Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa khó khăn

Hơn nữa, cần lưu ý rằng việc sử dụng máy lọc nước nói chung và máy lọc nước ion kiềm nói riêng không chỉ dừng lại ở chi phí ban đầu và tiêu hao khi thay lõi, mà còn liên quan đến khả năng đáp ứng nhu cầu về bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế các linh kiện. Nếu máy gặp sự cố hay cần phải thay thế bộ phận, việc tìm kiếm linh kiện chính hãng có thể trở nên khá phức tạp và đắt đỏ, đặc biệt nếu những linh kiện này không phổ biến trên thị trường trong nước.

Tóm lại, mặc dù máy lọc nước ion kiềm có thể mang lại chất lượng nước tốt, nhưng nhược điểm về giá cả, khả năng xử lý nước, chi phí sử dụng, dịch vụ bảo dưỡng có thể làm cho lựa chọn này trở nên không phù hợp đối với một số người tiêu dùng tại Việt Nam.

Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa khó khăn với máy lọc nước ion kiềm nhập khẩu
Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa khó khăn với máy lọc nước ion kiềm nhập khẩu

2. Geyser Ecotar – mảnh ghép còn thiếu của thị trường máy lọc nước ion kiềm

2.1 Geyser Ecotar – máy lọc nước ion kiềm chuẩn Nhật giá Việt

Với quyết tâm tạo ra một sản phẩm có khả năng đáp ứng nhu cầu và điều kiện thực tế của người dân Việt Nam, Geyser  đã không ngừng đầu tư vào nghiên cứu cho ra mắt dòng sản phẩm ion kiềm Geyser Ecotar.

Với bài toán giá cao so với những kỳ vọng đặt ra, Geyser Ecotar có giá bán tương đương với một chiếc máy lọc nước thông thường, chính vì vậy, khách hàng cũng không cần kỳ vọng những lợi ích quá cao của một máy lọc nước ion kiềm. Với mức giá dưới 10 triệu, Ecotar vẫn đáp ứng chất lượng 10/10 của một chiếc máy lọc nước tiêu chuẩn, mang lại nước sạch đạt chuẩn. Điều đặc biệt là, chúng ta không chỉ nhận được lợi ích của một máy lọc nước thông thường mà còn trải nghiệm thêm các tính năng độc đáo của máy ion kiềm. Việc thêm các loại nước khác chỉ là bổ trợ, bạn không phải bỏ thêm quá nhiều tiền để kỳ vọng quá nhiều về lợi ích.

Máy lọc nước ion kiềm quốc dân với giá siêu tốt
Máy lọc nước ion kiềm quốc dân với giá siêu tốt

Khi nghe đến máy lọc nước ion kiềm giá dưới 10 triệu, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi, liệu với giá này, chất lượng có bị ảnh hưởng hay không? Không giống như những máy lọc nước đắt đỏ với nhiều tính năng phức tạp, hoặc những tính năng phụ không cần thiết, Geyser Ecotar đã chọn cách tập trung vào những tính năng quan trọng nhất cho người tiêu dùng Việt. 

Bằng cách tối ưu hóa tính năng như bộ lọc mạnh mẽ hơn, bộ điều khiển Smart An toàn hơn, và công nghệ điện phân chuẩn Nhật, Ecotar  mang đến sự an tâm và hiệu suất cho người dùng trong môi trường nước Việt Nam.

2.2 Ecotar chinh chiến mọi nguồn nước tại Việt Nam nhờ 2 công nghệ độc quyền

Máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar tự tin với khả năng xử lý hiệu quả gần như tất cả các nguồn nước sinh hoạt tại Việt Nam, nhờ vào sự kết hợp của hai công nghệ độc quyền là UltraIonized và UltraRO.

Công nghệ siêu điện phân UltraIonized đã thiết kế  để tối ưu hóa điện phân ổn định ngay cả ở TDS thấp, chỉ từ 20ppm. Đồng thời, công nghệ UltraRO không chỉ giúp loại bỏ khoáng chất mà còn kiểm soát TDS đầu ra trong khoảng mong muốn, từ 20 đến 100ppm, có khả năng xử lý nước đầu vào với mức TDS rộng từ 20ppm lên đến 1000ppm, thậm chí 2500ppm. 

Ecotar chinh chiến mọi nguồn nước tại Việt Nam nhờ 2 công nghệ độc quyền

UltraRO là hệ thống lọc nước RO liên hoàn thế hệ mới giúp khắc phục các nhược điểm máy lọc nước RO truyền thống trên thị trường nhờ những ưu điểm vượt trội:

  • Giữ lại khoáng chất và vi lượng tự nhiên cho cơ thể hấp thụ mà không cần sử dụng lõi tạo khoáng như các máy lọc nước RO thông thường.
  • Hệ thống 4 tầng lọc khuẩn, virus chưa từng có trên thị trường giúp UltraRO là hệ thống xử lý khuẩn tối ưu hàng đầu hiện nay.
  • Kiểm soát hàm lượng khoáng tự nhiên trong phạm vi mong muốn nhờ khả năng xử lý linh hoạt theo từng nguồn nước đầu vào của UltraRO.
  • Hệ thống lọc UltraRO dễ dàng tích hợp với các máy lọc nước phù hợp đa dạng nhu cầu của thị trường như âm tủ bếp, để bàn, tủ đứng từ quy mô gia đình đến thương mại(văn phòng, bệnh viện, trường học, nhà hàng,…).

Khám phá 2 công nghệ giúp Ecotar khắc phục 99% điểm yếu của máy lọc nước ion kiềm nhập khẩu

 

2.3 Chi phí thay lõi siêu tiết kiệm

Bộ lõi lọc Geyser cần thay thế sau mỗi 10-12 tháng để đảm bảo chất lượng nước lọc. Một set bao gồm Bộ tiền lọc và lọc UF, với chi phí 4.750.000Đ. Đặc biệt, Hãng Geyser trợ giá 50% cho khách hàng tại Việt Nam, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi lớn: giảm giá 50% và tặng lõi UF khi thay lõi đúng định kỳ, giá giảm chỉ còn 1.950.000Đ.

Máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar 9 là lựa chọn số 1 cho bài toàn chi phí của gia đình Việt
Máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar 9 là lựa chọn số 1 cho bài toàn chi phí của gia đình Việt

Với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, bộ lõi lọc Geyser là giải pháp vô cùng tiết kiệm, đảm bảo an toàn và chất lượng. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng giá trên chưa bao gồm các chi phí công thay và dịch vụ, phụ thuộc vào từng đại lý. Nhưng đừng lo lắng, theo quy định, chi phí này tối đa chỉ là 150.000Đ với bán kính trong 20km, mang lại sự tiện lợi và minh bạch cho khách hàng.

2.4 Ecotar cam kết bảo hành và đồng hành mãi mãi

Geyser Ecotar 9 đã mang đến sự yên tâm cho người dùng về khả năng hoạt động lâu dài và cam kết bảo hành đáng tin cậy. Sản phẩm, bảo hành 3 năm, cam kết đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất tương tự của các nhãn hàng lớn trên thế giới. Độ bền điện cực hơn 5 năm là một minh chứng rõ ràng về khả năng Ecotar hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Ecotar không chỉ dừng lại ở việc bảo hành, mà còn cam kết đảm bảo sự linh hoạt và tiện lợi cho người dùng trong việc sửa chữa và thay thế linh kiện. Sự chủ động công nghệ đã tạo một lợi thế  ra một hệ thống linh kiện thay thế và sửa chữa luôn sẵn sàng, đảm bảo rằng người dùng có thể duy trì và gia tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Dịch vụ bảo hành từ hãng cho dòng sản phẩm Geyser Ecotar 9 UltraRO
Dịch vụ bảo hành từ hãng cho dòng sản phẩm Geyser Ecotar

Một cam kết đáng được khen ngợi từ Geyser Ecotar là chi phí sửa chữa hoặc thay thế phần điện cực không quá 30% giá bán của máy hoàn chỉnh. Đây là sự đảm bảo tuyệt đối của nhà sản xuất, không chỉ trong việc cung cấp sản phẩm tốt mà còn trong việc duy trì và bảo vệ giá trị sau thời gian sử dụng.

Chính những đặc điểm nổi bật này đã làm cho Geyser Ecotar trở thành một mảnh ghép quan trọng, hoàn chỉnh bức tranh của thị trường máy lọc nước ion kiềm hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321