Đây là 8 lý do khiến nhiều người quyết định sử dụng máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar

  • Cập nhật:

Ngày nay, vấn đề về nước sạch và tốt đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều gia đình. Đặc biệt, máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar không chỉ đáp ứng nhu cầu này mà còn vượt lên trên cả sự mong đợi. Với 8 lý do nổi bật, chúng ta sẽ khám phá tại sao Ecotar là sự lựa chọn hàng đầu cho người chú trọng đến chất lượng nước và sức khỏe gia đình.

Đây là 8 lý do khiến nhiều người quyết định sử dụng máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar
Đây là 8 lý do khiến nhiều người quyết định sử dụng máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar

1. Sản xuất riêng cho nguồn nước Việt Nam

Ecotar không giống với những máy lọc nước ion kiềm thông thường khác trên thị trường, khi “ khá kén” nguồn nước cấp. Geyser Ecotar đặc biệt khi được tạo ra cho đa dạng nguồn nước Việt Nam. Ecotar là dòng máy lọc nước ion kiềm chuẩn Nhật duy nhất hiện nay phù hợp đa dạng nguồn nước TDS từ 20 -2500 ppm nhờ tích hợp hệ thống lọc UltraRO mạnh mẽ. 

Điều này có nghĩa là máy có thể xử lý hiệu quả nước từ nguồn giếng, nước máy, nước giải khát hoặc nước mưa. Bất kể nguồn nước của bạn có chứa các chất cặn bẩn, vi khuẩn hay hợp chất hòa tan, Ecotar đều đảm bảo lọc sạch và cung cấp nước sạch, an toàn và giàu khoáng cho gia đình bạn. Với tính linh hoạt và khả năng xử lý đa dạng nguồn nước, Ecotar là sự lựa chọn hàng đầu, là giải pháp linh hoạt và đáng tin cậy cho mọi hộ gia đình ở Việt Nam.

Máy lọc nước ion kiềm Ecotar được THIẾT KẾ RIÊNG cho NGUỒN NƯỚC VIỆT
Máy lọc nước ion kiềm Ecotar được THIẾT KẾ RIÊNG cho NGUỒN NƯỚC VIỆT

2. Công nghệ điện phân chuẩn Nhật: 

Minh Anh Water – Đại diện Geyser tại Việt Nam là đơn vị được chuyển giao công nghệ máy lọc nước ion kiềm từ Atica Nhật Bản. Trước đó, nhà sản xuất Atica Nhật Bản (Hitachi Maxell, nay là Maxell (*)), đã tiến hành bàn giao thiết kế, công nghệ sản xuất, lắp ráp máy tạo nước ion kiềm Atica Nhật Bản cho Minh Anh Water, cùng toàn bộ Quy trình dịch vụ để giúp Atica Việt Nam có thể tự sản xuất và lắp ráp máy tạo nước ion kiềm tại Việt Nam.

(*) Nhà sản xuất Maxell của Nhật Bản – nhà máy chuyên nghiên cứu và sản xuất các thiết bị chăm sóc sức khỏe, một tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ sản xuất điện cực.

Nói về lý do đồng ý chuyển giao toàn bộ công nghệ cho Minh Anh Water, Mr Yuji Kano đại diện cho Atica Nhật Bản chia sẻ: Minh Anh Water đã có hơn 5 năm là đơn vị nhập khẩu và phân phối các dòng máy Atica tại thị trường Việt Nam, cũng là đối tác trực tiếp và duy nhất của Maxell Nhật Bản trong những năm này, chúng tôi nhận thấy đây là một đơn vị có một bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực xử lý nước, về đánh giá thị trường và am hiểu đặc điểm đa dạng của nguồn nước Việt Nam.  

CEO Minh Anh Water và Ông Mr Kano – đại diện cho nhà sản xuất Atica Nhật Bản(Maxell)
CEO Minh Anh Water và Ông Mr Kano – đại diện cho nhà sản xuất Atica Nhật Bản(Maxell)

Minh Anh Water là một trong những đơn vị đi đầu chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm máy lọc nước trọn bộ giải pháp cho gia đình: Máy lọc nước uống, máy lọc nước tổng sinh hoạt biệt thự, máy tạo nước ion kiềm, cũng là đơn vị nghiên cứu và sản xuất thành công vật liệu xử lý Asen trong nước. 

Sự chuyển giao hồ sơ kỹ thuật công nghệ máy ion kiềm giữa Nhà Sản Xuất Atica Nhật Bản (Maxell) và Atica Việt Nam(Minh Anh Water) là một bước tiếp theo có tính tất yếu để khẳng định Atica Việt Nam và Atica Nhật Bản luôn nỗ lực để cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam.

Chuyển giao máy lọc nước iom kiềm Atica

Xem thêm: Lần đầu tiên tại Việt Nam, máy lọc nước ion kiềm được chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản

3. Ion kiềm chuẩn Nhật giá Việt chưa từng có trên thị trường

Máy lọc nước ion kiềm từ lâu được biết đến là giải pháp tiên tiến nhất về nước cho chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, đã được nghiên cứu, ứng dụng trên thế giới gần 100 năm qua, nhưng ít phổ biến vì giá bán và chi phí sử dụng quá cao so với ngân sách của đại đa số người dân Việt!

Thấu hiểu nhu cầu thị trường, Geyser Ecotar  đã trải qua một hành trình dài để thực hiện sứ mệnh mang đến nguồn nước không chỉ SẠCH mà còn phải TỐT với một mức CHI PHÍ HỢP LÝ cho người dân Việt: Từ nghiên cứu để thấu hiểu khách hàng, đến lựa chọn những đối tác uy tín (chuyển giao công nghệ điện giải nước từ Atica Nhật Bản – Atica.jp) và sự nỗ lực nghiên cứu và phát triển (R&D) sản phẩm không ngừng nghỉ suốt hơn 5 năm qua của đội ngũ kỹ sư Minh Anh Water.

Geyser Ecotar 9 - máy lọc nước ion kiềm chuẩn Nhật giá Việt
Geyser Ecotar 9 – máy lọc nước ion kiềm chuẩn Nhật giá Việt

Geyser Ecotar tập trung phân khúc giá <10 triệu, có thể coi là một bước đột phá mới của Geyser dành cho thị trường Việt Nam, giúp cho hàng triệu người dân có cơ hội sử dụng máy lọc nước ion kiềm – Dòng máy mang lại rất nhiều lợi ích cho cuộc sống với một chi phí tối ưu.

4.  Không chỉ lọc sạch đạt chuẩn, Ecotar còn kiểm soát tốt hàm lượng khoáng tự nhiên

Ecotar không chỉ đảm bảo lọc sạch nước đạt chuẩn mà còn kiểm soát tốt hàm lượng khoáng tự nhiên trong nước. Với sự kết hợp của công nghệ lọc UltraNano và UltraRO, máy lọc nước ion kiềm Ecotar có khả năng đáp ứng nguồn nước có chỉ số TDS từ 20-2500 ppm và đồng thời giữ lại khoáng chất thiết yếu vừa đủ cho cơ thể. 

Điều này đảm bảo rằng nước sau khi lọc không chỉ sạch mà còn cung cấp các khoáng chất cần thiết để duy trì sức khỏe và cân bằng dinh dưỡng. Với Ecotar, bạn có thể yên tâm sử dụng nước lọc an toàn và giàu khoáng cho gia đình mình.

Nước còn khoáng là 1 trong 4 đặc tính cực quý của nước ion kiềm giàu hydro
Nước còn khoáng là 1 trong 4 đặc tính cực quý của nước ion kiềm giàu hydro

5. Nước tốt toàn diện – Khoẻ ruột – Đẹp da – Chống Oxy hoá

Ecotar không chỉ là máy lọc nước thông thường; nó là người bạn đồng hành hoàn hảo cho một cuộc sống trọn vẹn điểm 10. Với khả năng tạo ra 5 loại nước với dải pH từ 5.5 đến 9.5, Máy lọc nước ion kiềm Ecotar mang lại nhiều lợi ích toàn diện cho cuộc sống gia đình bạn. 

Nước kiềm với pH từ 8.0 – 9.5 giúp cân bằng độ axit trong cơ thể, kích thích quá trình tiêu hóa, chống oxy hóa, đầy lùi gốc tự do, hỗ trợ phòng ngừa các căn bệnh mãn tính. Nước ion axit nhẹ từ 4.5 đến 6.5 dùng để rửa mặt, làm sạch da, mang đến làn da khỏe mạnh. Ngoài tính năng chăm sóc da mặt, nước có tính axit có tính sát khuẩn nhẹ còn sử dụng rất hữu hiệu trong việc ngâm rửa rau củ quả tươi sống, làm sạch bàn ăn,… 

Máy lọc nước thế hệ mới Geyser ecotar 9
Máy lọc nước thế hệ mới Geyser Ecotar 9 – Nước tốt toàn diện – Khoẻ ruột – Đẹp da – Chống Oxy hoá

Lưu ý: Chỉ số pH tại Acid1(4.5-6.5), Pure(6.5-8.5), ion 1(7.5-8.5), ion 2(8.0-9.0), ion 3(8.5-9.5) nằm trong khoảng quy định bởi nhà sản xuất, có thể thay đổi phụ thuộc vào nguồn nước đầu vào.

Các nguồn nước có hàm lượng CO2 hòa tan cao, nước ion kiềm sau điện phân sẽ nhanh chóng bị trung hòa 1 phần bởi CO2, khi đó chỉ số pH có thể không đạt ngưỡng trên.

Máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar  tạo ra nước ion kiềm giàu hydro loại bỏ xuất sắc các gốc tự do, đồng thời, hoạt động như một chất chống oxy hóa. Chưa có một loại nước tốt cho sức khỏe nào có thể vượt qua được nước ion kiềm.  Từ năm 1965, tại đất nước Nhật Bản, bộ Y Tế Lao Động Phúc Lợi xã hội (Ministry of Health, Labour and Welfare) đã ra công văn số 763 khuyến khích người dân nên sử dụng, nước ion kiềm có nhiều đặc tính quý vượt trội so với nước uống thông thường bao gồm: 

  • Giàu tính kiềm như rau xanh, 
  • Giàu Hydro, chống oxy hóa mạnh, đẩy lùi gốc tự do
  • Thẩm thấu vào tế bào siêu nhanh nhờ cấu trúc phân tử nước nhỏ
  • Giàu vi khoáng tự nhiên, bổ sung dưỡng chất
  • Hỗ trợ đào thải độc tố bên trong cơ thể
  • Ngăn ngừa biến chứng bệnh mãn tính như Guot, tiểu đường, tim mạch, tốt cho hệ tiêu hóa.

Hiệu quả về cải thiện các triệu chứng đường tiêu hóa của nước ion kiềm đã được phê duyệt theo quy định của Đạo luật về thiết bị y dược Nhật Bản (Đạo luật PMD). Nếu đây là lần đầu tiên uống loại nước này, bạn nên bắt đầu với nước có độ pH 8,5 cho đến khi bạn cảm thấy quen thuộc hơn.

– Giảm bớt cảm giác nặng nề khó chịu trong dạ dày

– Hỗ trợ nhu động ruột tạo thuận lợi cho việc bài tiết

6. Chi phí sử dụng hợp lý nhất

Một trong những điểm mạnh vô cùng đặc biệt của Ecotar chính là chi phí sử dụng hợp lý nhất trong thị trường máy lọc nước ion kiềm. Với mức đầu tư dưới 10 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một máy lọc nước ion kiềm Ecotar chất lượng cao, đáng tin cậy.

Ecotar cung cấp cho khách hàng chế độ bảo hành lên đến 5 năm, đảm bảo sự an tâm và tin tưởng cho người dùng. Bạn không cần lo lắng về hư hỏng hay sự cố về máy trong thời gian dài.

Điều đáng chú ý nữa là chi phí thay lõi cực kỳ hợp lý, chỉ 1.950.000k.  Chi phí thay lõi tối ưu nhất hiện nay làm cho quá trình sử dụng máy trở nên dễ dàng và an tâm hơn. Với ưu điểm  ấy, Ecotar không chỉ là một giải pháp hiệu quả mà còn là sự đầu tư thông minh vào sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar 9 là lựa chọn số 1 cho bài toàn chi phí của gia đình Việt
Máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar là lựa chọn số 1 cho bài toàn chi phí của gia đình Việt

 

7. Authorized Key dịch vụ 5* đầu tiên tại Việt Nam

Máy lọc nước ion kiềm Ecotar sử dụng công nghệ Authorized Key giúp khách hàng không bao giờ bị thay lõi lọc không chính hãng từ các đơn vị dịch vụ vãng lai trên thị trường, giúp mang lại sự an tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Theo đó, chỉ có đơn vị cung cấp, lắp đặt máy lọc nước ion kiềm mới có mã khóa reset máy để thực hiện các thao tác bảo trì, thay lõi. Ngoài ra, các đơn vị khác đều không thể thực hiện hành vi tráo hàng, hay giả danh hãng thay lõi lọc nước cho khách.

Công nghệ Authorized Key dịch vụ 5* đầu tiên tại Việt Nam
Công nghệ Authorized Key dịch vụ 5* đầu tiên tại Việt Nam

Authorized Key không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn là chìa khóa bảo vệ cho khách hàng trước việc sử dụng lõi lọc không chính hãng từ các đơn vị dịch vụ không đáng tin cậy trên thị trường. Điều này mang lại cho người dùng sự yên tâm tuyệt đối, không lo lắng về việc nước được lọc qua những bộ lọc không đạt tiêu chuẩn.

8. Sửa chữa miễn phí trọn đời

Chúng tôi tin tưởng rằng việc bạn lựa chọn Máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar  không chỉ là việc đầu tư vào một sản phẩm chất lượng mà còn là việc đồng hành cùng một thương hiệu tận tâm và đáng tin cậy.

Nhờ chủ động về kỹ thuật, sản xuất và R&D dưới ủy quyền của Geyser Russia tại Việt Nam, Geyser Việt Nam là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có thể áp dụng chính sách SỬA CHỮA MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI chưa từng có cho các dòng sản phẩm, giúp mang lại trải nghiệm dịch vụ và cam kết đồng hành khách hàng trong suốt quá trình sử dụng

Geyser hiểu rằng việc duy trì và bảo trì máy lọc nước là rất quan trọng để đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ của sản phẩm. Vì vậy, Ecotar sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc sửa chữa và thay thế linh kiện một cách miễn phí suốt đời sử dụng. Điều này giúp tiết kiệm một khoản chi phí lớn cho khách hàng của Geyser Việt Nam.

Máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar 9 - Cam kết bảo hành và đồng hành mãi mãi.

Máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar 9 – Cam kết bảo hành và đồng hành mãi mãi.

Xem thêm: Máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar 9 – Cam kết bảo hành và đồng hành mãi mãi.

Trên hành trình tìm kiếm nguồn nước sạch và tốt cho sức khỏe, Ecotar không chỉ là một sản phẩm máy lọc nước, mà là người bạn đồng hành tin cậy, cùng bạn sống khỏe mạnh mỗi ngày.

Từ việc sản xuất riêng cho nguồn nước Việt Nam đến công nghệ tiên tiến nhất được chuyển giao từ Nhật Bản, từ chi phí sử dụng hợp lý nhất đến dịch vụ 5* với Authorized Key, và cuối cùng là cam kết sửa chữa miễn phí trọn đời – Ecotar đang dần thực hiện được sứ mệnh bảo vệ người tiêu dùng.

Hãy để Ecotar là người bạn đồng hành đáng tin cậy, mang lại cho gia đình bạn cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc.

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321