7 Loại Máy Lọc Nước iON Kiềm Giá Rẻ Chất Lượng Tốt Và Đáng Mua Nhất 2023

  • Cập nhật:

Hiện nay, nhu cầu sử dụng nước iON kiềm của người dân Việt Nam ngày càng tăng cao. Đã có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước đến từ nhiều quốc gia xuất hiện. Để đáp ứng khả năng chi trả của khách hàng, các dòng máy lọc có nhiều mức giá khác nhau.

Nhiều người quan ngại về vấn đề máy lọc nước iON kiềm giá rẻ sẽ không có chất lượng tốt. Vậy thì ngay sau đây, những dòng máy dưới đây sẽ làm thay đổi suy nghĩ của bạn. Mời các bạn đến với bài viết tìm hiểu 7 loại máy lọc nước chất lượng và giá phải chăng.

7 Loại Máy Lọc Nước iON Kiềm Giá Rẻ Chất Lượng Tốt Và Đáng Mua Nhất
7 Loại Máy Lọc Nước iON Kiềm Giá Rẻ Chất Lượng Tốt Và Đáng Mua Nhất

Xem thêm: Tư vấn chọn mua máy lọc nước ion kiềm điện giải từ chuyên gia

Review 7 Máy Lọc Nước iON Kiềm Giá Rẻ tốt nhất

Mức giá rẻ nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng, đây chính là kỳ vọng của khách hàng đối với máy lọc nước. Vậy thì những loại máy dưới đây có thể đáp ứng đủ các yêu cầu của bạn.

1. Máy Lọc Nước iON kiềm giá rẻ Pana TK AS45 

Máy lọc nước Pana TK AS45 là một thương hiệu của Panasonic. Mà đối với người Việt Nam, Panasonic là một cái tên vô cùng quen thuộc và thể hiện cho sự đẳng cấp. các sản phẩm đồ gia dụng, thiết bị của Pana đều chất lượng và độ bền vô cùng cao. 

Máy lọc nước iON kiềm Pana TK AS45 được áp dụng công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn khắt khe bậc nhất thế giới. Sản phẩm tạo ra nguồn nước chất lượng tại phân khúc sản phẩm giá rẻ. Đặc biệt, nó có nhiều chế độ nước với dải pH từ 5.5 đến 9.5 chi tiết như sau:

  • Tính axit nhẹ với pH là 5.5: dùng để rửa mặt
  • Nước trung tính với pH 7.0 cho trẻ con sử dụng và uống thuốc
  • Nước kiềm cấp độ 1 với pH 8.5 cho người mới sử dụng
  • Nước kiềm cấp độ 2 với pH 9.0 dùng để uống trực tiếp hoặc nấu cơm
  • Nước kiềm cấp độ 3 với pH 9.5 uống, nấu cơm hoặc pha trà.

Máy lọc nước iON kiềm giá rẻ Pana TK AS45 có 3 tấm điện cực với công suất lọc nhanh chóng. Loại sản phẩm này có khả năng lọc bỏ được tận 13 tạp chất và các loại tạp chất, vi khuẩn siêu nhỏ. 

Sản phẩm Pana TK AS45 có thiết kế nhỏ gọn và sang trọng. Bạn có thể đặt nó ở mọi nơi và tiết kiệm diện tích căn phòng. Không chỉ vậy, một ưu điểm của nó là có bảng điều khiển rất dễ sử dụng, có nhiều cơ chế lọc nước. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của nó là chưa có bộ tiền xử lý lọc và chỉ số hydrogen chưa cao.

Máy Lọc Nước iON kiềm giá rẻ Pana TK AS45 
Máy Lọc Nước iON kiềm giá rẻ Pana TK AS45

Xem thêm: Đừng mua máy lọc nước ion kiềm khi không biết những điều này

2. Máy Lọc Nước iON kiềm giá rẻ và chất lượng Atica MHW

Máy lọc nước Atica MHW là một sản phẩm của Atica, một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Đây là dòng máy đầu tiên và hiện là duy nhất tại Nhật Bản được chứng nhận là giàu Hydrogen tốt cho cơ thể. Bởi công nghệ mà nó sử dụng là điện phân 2 lần nên lượng hydro lớn gấp 1.5 đến 2 lần so với bình thường.

Với sản phẩm giá rẻ, Nhà sản xuất Hitachi Maxell đã tạo ra một sản phẩm có tỷ lệ nước thải rất ít. Các model và công nghệ đều được nghiên cứu lâu ngày và luôn được cải tiến, đem lại trải nghiệm tốt cho khách hàng. Hiện nay, Atica MHW cũng có 5 dải pH từ 5.5 đến 9.5 như các loại máy khác.

Máy Lọc Nước iON kiềm giá rẻ và chất lượng Atica MHW
Máy Lọc Nước iON kiềm giá rẻ và chất lượng Atica MHW

Điện cực của loại máy này có chế độ tự động rửa. Điểm đặc biệt của nó so với các máy lọc nước khác là công nghệ đảo điện cực tự động. Vậy nên các loại cặn bẩn bám trên điện cực sẽ bị loại bỏ giúp lõi lọc có tuổi thọ kéo dài hơn. Nước thải sẽ đi ra theo một đường riêng và lượng nước thải chỉ dưới 5%. 

Ưu điểm đáng nói của loại máy này là có chỉ số hydrogen rất cao và được công bố minh bạch. Nó được đánh giá là loại máy lọc nước phù hợp với nguồn nước Việt. Với những công nghệ mới và tiên tiến, Atica MHW xứng đáng là sản phẩm chất lượng trong phân khúc thị trường máy lọc nước iON kiềm giá rẻ. Tuy nhiên, vì kích thước nhỏ nên lượng nước tạo ra mỗi phút so với các máy khác vẫn còn yếu hơn.

Đặc biệt, người Việt Nam có thể sử dụng dòng máy nội địa Geyser Atica i3000 do Atica Việt Nam kết hợp với Geyser Russia sản xuất. So với máy nhập khẩu thì máy nội địa hóa có thêm nhiều ưu điểm. Đầu tiên, vì thấu hiểu nên sản phẩm sẽ phù hợp hơn với nguồn nước Việt. Với các tính năng tương đương, chi phí kinh tế bỏ ra sẽ vượt trội hơn. Cuối cùng, vì là hàng chính hãng nên người mua sẽ nhận được sự đảm bảo, bảo hành và hỗ trợ khi sửa chữa.

Máy lọc nước ion kiềm Geyser Atica I3000
Máy lọc nước ion kiềm Geyser Atica I3000

Xem thêm: Kinh nghiệm mua máy lọc nước ion kiềm – những bài học xương máu

3. Máy Lọc Nước iON kiềm giá rẻ Vuoxa i5000 

Vuoxa i5000 là một dòng máy lọc nước của thương hiệu Geyser Liên bang Nga. Sau thành công của Geyser, nhãn hàng tiếp tục tung ra dòng sản phẩm mới tại phân khúc giá rẻ, kết hợp với đối tác tại Hàn Quốc. Hai cường quốc trong công nghệ máy lọc nước tập trung phát triển Vuoxa i5000, biến nó thành dòng máy thế hệ mới, cũng là dòng máy đầu tiên sử dụng công nghệ lọc NANO cho máy ion kiềm

Máy lọc nước Vuoxa i5000 còn được tích hợp công nghệ lọc Nano 4 in 1. Với 3 lõi lọc và đến 4 tấm điện cực được sử dụng, đây là sản phẩm có công nghệ vượt trội hàng đầu nhưng với giá thành cực kỳ ưu đãi. Các công nghệ và điện cực giúp máy lọc nước làm sạch nguồn nước đầu vào dù là nước máy.

Ngoài ra, Vuoxa i5000 còn được yêu thích vì có đến 7 chế độ nước khác nhau trải đều từ 3.2 đến 10.8 độ pH. Chắc chắn trong cùng phân khúc giá, ít có sản phẩm nào có được các chế độ này. Dải pH của nó như sau:

  • pH 3.2 dùng để khử trùng.
  • pH 5.2 dùng để chăm sóc da mặt.
  • pH 7.5 để uống hoặc dùng để nấu ăn.
  • pH 8.0 dùng để uống trực tiếp hoặc pha cà phê.
  • pH 8.5 để uống hoặc nấu cơm.
  • pH 9.5 để làm sạch rau củ quả và cũng có thể để uống.
  • pH 10.8 chỉ dùng để chế biến và bảo quản các loại thực phẩm.

Vuoxa i5000 được biết đến là một sản phẩm máy lọc nước iON kiềm giá rẻ được rất nhiều khách hàng Việt Nam yêu mến. Không chỉ vì các công nghệ hiện đại, loại máy này còn được đánh giá là vô cùng lý tưởng với nguồn nước Việt khi có bộ tiền xử lý vượt trội. Các điện cực Titanium phủ Platinum siêu bền, hoạt động với công suất lớn. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được công bố minh bạch chỉ số hydrogen ngay trên máy.

Máy Lọc Nước iON kiềm giá rẻ Vuoxa i5000 
Máy Lọc Nước iON kiềm giá rẻ Vuoxa i5000
Giảm giá!

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Geyser Vuoxa i5000

  • Giá bán: 45,000,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Model : i5000
  • Công nghệ : Lọc Nano 4 in 1 Plus + Điện giải nước
  • Số lõi lọc : 3 lõi
  • Số tầng lọc : 12
  • Tốc độ lọc đề xuất : 2-3l/p

Xem thêm: Loạn thị trường máy lọc nước ion kiềm tại Việt Nam và nguy hại sức khỏe với bạn 

4. Máy Lọc Nước iON kiềm giá rẻ thông minh Fuji Smart K8 Slim

Fuji Smart K8 Slim là dòng máy thuộc phân khúc giá rẻ của thương hiệu Fuji Smart. Được biết đến là một ông hoàng trong ngành đồ cao cấp, tuy nhiên dòng máy này lại được tập đoàn Fuji tài trợ riêng cho thị trường Việt Nam nên mức giá rẻ hơn rất nhiều. Vậy là bạn có thể sử hữu máy lọc nước thông minh, đánh tan nỗi sợ máy kém chất lượng trên thị trường.

Với những công nghệ hàng đầu Nhật Bản, máy lọc nước Fuji Smart K8 Slim sở hữu đến 5 tấm điện cực và 8 màng lọc. Điện cực được lắp trong máy là dòng mới nhất của SMART 4.0 với hiệu suất cực cao. Vậy nên, máy có thể tạo ra đến 3.5 lít nước sạch trong mỗi phút. Fuji Smart K8 Slim có tuổi thọ cao, trung bình vào khoảng 25 năm. 

Cùng phân khúc giá rẻ nhưng Fuji Smart K8 Slim là máy sở hữu dải pH có đến 7 loại nước khác nhau. Độ pH dao động 3.5 đến 10.5 độ, phục vụ cho mọi hoạt động sinh hoạt của gia đình. Lượng Hydro hòa tan trong máy cũng khá cao, so với thế hệ cũ chỉ có đến 550 thì mức độ 750pp của các dòng máy mới cũng khá vượt trội. 

Lý do khiến nhiều người yêu thích dòng máy này là vẻ ngoài sang trọng và thông minh. Thiết kế thời trang mỏng nhẹ, bạn có thể đặt ở bất cứ vị trí nào. Thương hiệu Fuji được biết đến với hệ vận hành smart thông minh, bạn có thể điều khiển máy bằng giọng nói của mình. Tuy nhiên, các hướng dẫn và nút điều khiển của máy chưa có hỗ trợ tiếng Việt, gây khó khăn cho người sử dụng.

Máy Lọc Nước iON kiềm giá rẻ thông minh Fuji Smart K8 Slim
Máy Lọc Nước iON kiềm giá rẻ thông minh Fuji Smart K8 Slim

Xem thêm: Có nên mua máy lọc nước ion kiềm không? thực hư tác dụng của nước ion kiềm

5. Máy Lọc Nước iON kiềm giá rẻ Panasonic TK AS66

Lại là một trong những sản phẩm chất lượng của thương hiệu Panasonic, Pana Tk AS66 là dòng máy mới và sở hữu các công nghệ tiên tiến. TK AS66 có 5 tấm điện cực khác nhau được mạ bạch kim nung tạo ra dòng nước chất lượng và giàu hydrogen. Không chỉ vậy, 4 lõi lọc trong máy với các kích thước và chất liệu khác nhau từ than hoạt tính, màng sợi rỗng,… tạo ra nguồn nước sạch sẽ. 

Pana TK AS66 cũng có 7 cấp độ nước khác nhau. Dải pH dao động từ 3.0 đến 10.0 với các cấp độ nước chia thành 2 mức axit, 1 nước tinh khiết và 4 mức nước kiềm. Đây là nguồn tạo ra nước kiềm có lợi cho sức khỏe, thích hợp cho việc sử dụng hàng ngày.

Nhờ những công nghệ cao được sử dụng, Pana TK AS66 xứng đáng là dòng máy nên mua trong phân khúc máy lọc nước iON kiềm giá rẻ. Bởi với mức giá không quá cao, bạn có thể sử dụng những chức năng và sở hữu các công nghệ vô cùng tiên tiến. Tuy nhiên, khi sử dụng loại máy này bạn cần mua thêm bộ tiền lọc. Bởi nó không thích hợp với nguồn nước sinh hoạt của Việt Nam mà chỉ có thể dùng nguồn nước sạch chuẩn y tế. Vậy nên, người dùng có thể phải bỏ thêm 1 khoản tiền để mua bộ xử lý mới có thể sử dụng dòng nước sạch.

Máy Lọc Nước iON kiềm giá rẻ Pana TK AS66
Máy Lọc Nước iON kiềm giá rẻ Pana TK AS66

Xem thêm: Kinh nghiệm mua máy lọc nước phù hợp nhất cho gia đình

6. Máy Lọc Nước iON kiềm giá rẻ thông minh Fuji Smart P8

Thêm một đại diện từ thương hiệu vàng Fuji Smart chính là dòng máy lọc nước iON kiềm giá rẻ Fuji Smart P8. Với mức giá trung bình còn thấp hơn so với người anh em K8, liệu nó có giữ được những đặc điểm quý của thế hệ máy thông minh?

Tuy ra mắt không lâu nhưng Fuji Smart P8 đã trở thành sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đón nhận. Không chỉ sở hữu 5 tấm điện cực, mà đây còn là loại điện cực với công nghệ Smart 4.0 với hiệu suất siêu cao. Nguồn nước sử dụng sẽ được tiết kiệm bằng cách giảm lượng nước thải khi sử dụng.

Đặc biệt, Fuji Smart P8 có đến 8 loại nước trải đều từ 3.0 đến 10.5 độ pH. Trong đó, máy tạo ra 4 loại nước kiềm, 3 loại nước axit và 1 loại nước trung tính. Với dải pH như vậy, cả gia đình đều có thể sử dụng với các mục đích khác nhau. Bạn có thể chọn được loại nước thích hợp chỉ trong 1 cái chạm. 

Ngoài ra, Fuji Smart P8 còn được tích hợp tiếng Việt để cho người Việt Nam sử dụng. Với những dòng máy dưới 54 triệu, có thể nói đây là sản phẩm có công suất và chỉ số hydrogen cao nhất. Không chỉ vậy, những công nghệ thông minh mà nó đang sử dụng đều là những công nghệ bậc nhất thị trường. Tuy nhiên, để tránh cảm biến không nhạy, bạn không nên đặt ở những nơi có hơi ẩm.

Máy Lọc Nước iON kiềm giá rẻ thông minh Fuji Smart P8
Máy Lọc Nước iON kiềm giá rẻ thông minh Fuji Smart P8

Xem thêm: [Review] Top 5 máy lọc nước ion kiềm bán chạy nhất, số 3 sẽ lựa chọn số 1 Việt Nam

7. Máy Lọc Nước iON kiềm giá rẻ Mitsubishi Cleansui EU301

Nhắc đến dòng máy lọc nước giá rẻ không thể không nhắc tới Mitsubishi Cleansui EU301, một dòng sản phẩm của tập đoàn Cleansui. Đây là một thương hiệu đến từ Nhật Bản và được phân bố rộng khắp trên thế giới với hơn 500 chi nhánh. Vậy là không thể bàn cãi thêm về độ uy tín của dòng máy lọc nước này.

Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui EU301 có 5 tấm điện cực và 6 lõi lọc giúp lưu lượng nước mạnh mẽ và dòng nước chất lượng. Lõi lọc mà máy sử dụng là loại chất lượng cao EUC 2000 có khả năng lọc sạch sẽ các chất cặn bẩn và vi khuẩn. 

Loại máy này tạo ra nước với 6 cấp độ pH khác nhau với 4 mức nước kiềm, 1 mức nước trung tính và 1 mức nước axit. Tuy nhiên, loại máy này cho ra mức nước thải khá cao, vậy nên chưa đáp ứng được mức độ tiết kiệm nước. Đây là vấn đề bạn cần cân nhắc khi mua và sử dụng máy.

Máy Lọc Nước iON kiềm giá rẻ Mitsubishi Cleansui EU301
Máy Lọc Nước iON kiềm giá rẻ Mitsubishi Cleansui EU301

Xem thêm: Top 7 máy lọc nước Ion kiềm tốt nhất 2023 trên thị trường hiện nay

Những lưu ý khi mua máy iON kiềm giá rẻ là gì? 

Như đã nói, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy lọc nước đến từ các thương hiệu khác nhau. Không chỉ vậy, khi bạn tìm mua máy lọc nước iON kiềm giá rẻ thì rất dễ bị lừa và mua hàng không chính hãng. Không chỉ không có các chế độ bảo hành, mà dòng nước tạo ra không được đảm bảo về chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Vậy nên khi lựa chọn máy, bạn cần chú ý nhiều yếu tố khác nhau.

1. Đơn vị bán hàng uy tín

Đầu tiên, bạn nên chọn những địa điểm bán hàng uy tínchính hãng trên thị trường. Bạn có thể tìm hiểu về các thương hiệu máy lọc nước chất lượng vừa tầm giá như bên trên đã giới thiệu. Ngoài ra, khi bạn mua hàng chính hãng thì mới có chế độ bảo hành cho sản phẩm. Các loại máy đều có bảo hành từ 2 đến 5 năm nên bạn có thể cân nhắc khi mua để mang lại quyền lợi cho bản thân.

Một lưu ý nhỏ khác là bạn không nên mua các loại hàng xách tay nội địa hoặc các loại hàng cũ vì tiết kiệm chi phí. Bởi những loại sản phẩm này không đảm bảo chất lượng cũng như độ chính hãng, bạn cũng không được hỗ trợ bảo hành sản phẩm. Không chỉ vậy, ảnh hưởng nhất là chúng thường không phù hợp với nguồn nước tại Việt Nam và không có bộ tiền lọc để xử lý nguồn nước đầu vào. 

2. Điện cực

Độ pH trong các loại máy lọc nước hiện nay thường có từ 5 đến 7 mức độ nước. Dải pH phân bố từ axit, nước trung tính đến nước kiềm. Nếu không cần thiết, bạn cũng không nhất thiết phải mua quá nhiều mức nước. Bởi không phải có nhiều mức độ nước mới là loại máy lọc tốt.

Khi mua máy lọc nước iON kiềm giá rẻ, điều bạn cần chú ý tiếp theo là số lượng và chất lượng các điện cực. Quan điểm của nhiều người là càng nhiều điện cực máy hoạt động càng tốt là sai. Bởi khi có quá nhiều điện cực, máy phải làm việc nhiều dẫn đến giảm tuổi thọ của máy. Điện cực càng chất lượng như sử dụng titanium hoặc chất liệu tương tự sẽ tốt hơn. Nó sẽ cho ra nguồn nước sạch và giàu hydro hơn.

Những lưu ý khi mua máy iON kiềm giá rẻ 
Những lưu ý khi mua máy iON kiềm giá rẻ

3. Phù hợp đặc điểm nguồn nước Việt

Nguồn nước Việt Nam có một đặc điểm là nước sinh hoạt thường không quá sạch sẽ. Khi sử dụng cần phải trải qua đun lại để lọc bỏ vi khuẩn hoặc cặn bẩn. Mà hiện nay, các dòng máy thường không phù hợp với nguồn nước Việt. Vậy nên, khi mua máy bạn cần mua thêm bộ tiền xử lý lọc để xử lý nguồn nước đầu vào sạch sẽ nhất. Có một số dòng máy được sản xuất đã phù hợp luôn với nguồn nước của Việt Nam như Vouxa, vậy nên không cần lắp thêm bộ tiền xử lý để tiết kiệm chi phí. 

Xem thêm: Review top 3 máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản giá rẻ nhất mọi thời đại

4. Minh bạch chỉ số Hydrogen

Chỉ số Hydrogen cũng là một trong những yếu tố quan trọng của máy lọc nước iON kiềm. Bởi nó là chất quan trọng có lợi ích lớn với sức khỏe và cơ thể con người mà người sử dụng rất cần. Những loại máy lọc nước hiện nay của các dòng máy đều dao động từ 250pp trở lên. Đối với các dòng máy mới, mức độ này thậm chí ít nhất là 550 và cao nhất đến hơn 1000. Nếu bạn có nhiều sự lựa chọn thì hãy dùng những loại máy có chỉ số này cao. Tuy nhiên khi mua máy, bạn cần biết chính xác chỉ số hydro hòa tan của máy. Hãy ưu tiên các dòng máy công bố minh bạch chỉ số này ngay trên thân máy. Bởi rất nhiều cá nhân nhằm trục lợi mà làm giả chỉ số này, thậm chí có nhiều mánh khóe làm giả chỉ số hydrogen.

Chỉ số ORP là thước đo chỉ số oxy hóa của nước, chúng không bị ảnh hưởng bởi các chất hòa tan và độ pH trong nước. Nước được tạo ra từ máy nước ion kiềm giá rẻ là một chất chống oxy hóa hiệu quả. Vậy nên, chỉ số ORP của nước kiềm mang giá trị âm và trung hòa được các gốc tự do có hại cho cơ thể. Khi mua máy lọc nước, bạn cần chú ý xem chỉ số trên thân máy có đúng mang giá trị âm hay không. 

Xem thêm

Sự thật đằng sau nước giàu hydro được nhiều người ca tụng là gì? Có nên uống nước giàu hydro hay không?

Sự thật về máy lọc nước hydrogen ion kiềm đang được bán tràn lan trên thị trường

5. Vấn đề bảo hành

Khi sử dụng máy lọc nước, bạn nên thay lõi lọc và bảo hành máy thường xuyên. Khi máy lọc nước hoạt động, các lõi lọc làm việc hết sức. Chúng lọc các vi khuẩn và cặn bẩn trong nguồn nước. Điều này không tránh khỏi việc các chất bẩn ấy bám vào lõi lọc, lâu ngày tích tụ sẽ thành một mối nguy và khiến lõi lọc không thể hoạt động. Chúng không chỉ làm cho dòng nước đầu ra không đảm bảo, mà có thể khiến máy lọc nước giảm tuổi thọ. Vậy nên, bạn cần thay lõi thường xuyên và nên chọn những nơi bảo hành hoặc hỗ trợ khi thay lõi lọc. Có rất nhiều địa điểm hỗ trợ bạn thay lõi lọc với mức giá cực ưu đãi. Đây cũng là một vấn đề bạn có thể cân nhắc.

Máy lọc nước iON kiềm giá rẻ hiện là một sự lựa chọn hàng đầu của người sử dụng. Bởi vì nó vừa đáp ứng được tiêu chuẩn về chất lượng nước, vừa có mức giá phải chăng thích hợp với người sử dụng. Hy vọng qua bài viết trên của Geyser Việt Nam, bạn sẽ biết thêm một số lựa chọn máy lọc nước chất lượng, hợp lý và một số lưu ý khi mua.

Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc nước mới mua lần đầu đúng cách

 

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321