Máy lọc nước uống trực tiếp loại nào tốt nhất hiện nay?

  • Cập nhật:
  • 1042

Nhu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm của mỗi người cũng ngày càng tăng cao nên việc sở hữu một chiếc máy lọc nước gia đình là thực sự cần thiết. Tuy vậy, câu hỏi “Có nên sử dụng máy lọc nước uống trực tiếp?” hay “Máy lọc nước trực tiếp có thực sự an toàn?” vẫn luôn được đặt ra trong mỗi người dân. Vì vậy chúng ta hãy cùng nhau trả lời những câu hỏi này cũng như tìm ra được một chiếc máy lọc nước phù hợp với gia đình nhé.

máy lọc nước trực tiếp
Mua máy lọc nước trực tiếp loại nào tốt nhất?

1. Uống nước trực tiếp từ máy lọc có được không?

Để trả lời cho câu hỏi này, bạn cần nắm được công nghệ mà các máy lọc nước trực tiếp trên thị trường hiện nay đang sử dụng. Đó là:

  • Máy lọc nước trực tiếp sử dụng công nghệ lọc RO:

Bằng 3 lõi lọc thô cùng màng thẩm thấu ngược RO, các khe hở cực kỳ nhỏ chỉ 0.1 đến 0.5 nanomet có thể lọc và khử mùi rất tốt các tạp chất hữu cơ. Đảm bảo cho ra nguồn nước để uống hoàn toàn tinh khiết. Vì vậy, bạn có thể trực tiếp uống nước từ máy lọc và hoàn toàn yên tâm về độ tinh khiết.

bộ lọc nước trực tiếp
Nước được lọc từ máy lọc nước Nano hoàn toàn tinh khiết
  • Máy lọc nước trực tiếp sử dụng công nghệ Nano:

Khác với RO, máy lọc nước Nano đòi hỏi nguồn nước đầu vào phải tương đối sạch và an toàn, chẳng hạn như nước máy. Bởi công nghệ này không thể xử lý và lọc sạch hoàn toàn nếu nguồn nước bị ô nhiễm nghiêm trọng hoặc có mùi lạ.

Bằng khe lọc 5 nanomet, công nghệ Nano gần như có thể khử các chất độc hại, kim loại nặng để cho ra nguồn nước khá sạch mà vẫn giữ lại được các khoáng chất. Vì vậy, bạn có thể uống trực tiếp nước từ máy lọc nước bằng công nghệ Nano.

máy lọc nước uống trực tiếp
Có thể uống nước trực tiếp từ máy lọc nước Nano

2. Lợi ích của máy lọc nước uống trực tiếp

Có rất nhiều người dùng thắc mắc rằng nước máy có uống được không? Thật ra, quan trọng là bạn có thể chọn một thương hiệu máy lọc nước chất lượng, đảm bảo nước đạt chuẩn an toàn vệ sinh có thể uống trực tiếp được mà không cần đun sôi.

Đây là những lợi ích cơ bản của việc sử dụng máy lọc nước trực tiếp:

  • Tiết kiệm thời gian đun sôi và để nguội nước, chi phí cho việc đun sôi nước.
  • Giảm thiểu rủi ro cháy nổ trong gia đình.
  • Nguồn nước đảm bảo sạch và an toàn do đã được lọc sạch bụi bẩn, tạp chất.
  • Tiết kiệm được chi phí mua nước đóng chai.
máy lọc nước trực tiếp tại vòi
Uống nước trực tiếp từ máy lọc thương hiệu rõ ràng để đảm bảo an toàn

3. Các loại máy lọc nước trực tiếp trên thị trường

3.1 Máy lọc nước trực tiếp với hai vòi nóng, lạnh

Với khả năng cho ra hai loại nước nóng lạnh đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh và có thể sử dụng trực tiếp cho nhiều mục đích khác nhau. Máy lọc nước uống trực tiếp với hai vòi nóng lạnh thực sự rất tiện lợi và cần thiết.

Tuy nhiên, đầu lọc nước tại vòi nóng lạnh lại có dung tích thấp, tiêu hao nhiều điện. Ngoài ra việc sử dụng vòi uống nước nóng có thể gây nguy hiểm cho trẻ em nếu không có sự quan sát thường xuyên của người lớn.

Máy lọc nước hai vòi nóng lạnh
Máy nước uống nóng lạnh lọc nước trực tiếp

3.2 Máy lọc nước dùng uống trực tiếp RO

Nếu đã nói về máy lọc nước, thì không thể bỏ qua những chiếc máy sử dụng công nghệ RO. Màng lọc RO có kích thước các lỗ lọc chỉ 0.0001 micromet nên khả năng lọc của hệ thống này phải nói là hoàn hảo để cho ra đời nguồn nước tinh khiết, nước khoáng.

Đây cũng là nhược điểm lớn của máy lọc nước trực tiếp RO là lọc sạch hoàn bao gồm các khoáng chất có lợi. Theo khuyến cáo của tổ chức Y tế Thế giới WHO, nếu sử dụng nguồn nước bằng máy lọc nước RO, tức nguồn nước tinh khiết hoàn toàn không có khoáng chất lâu dài có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ.

3.3 Máy lọc nước trực tiếp Nano

Bạn đang tìm một loại máy lọc nước tiết kiệm? Gia đình bạn luôn đặt vấn đề sức khỏe và vệ sinh của nguồn nước lên hàng đầu? Máy lọc nước Nano chính là sản phẩm mà bạn đang cần tìm.

Trên thị trường đa dạng sản phẩm như hiện nay, máy lọc nước Nano vẫn luôn được ưa chuộng bởi những lý do sau đây:

Đây thực sự là một sản phẩm tối ưu mà người tiêu dùng Việt Nam nên cân nhắc để sở hữu.

máy lọc nước trực tiếp không dùng điện
Máy lọc nước Nano không dùng điện và giữ lại khoáng chất tốt cho sức khỏe

4. Top 4 máy lọc nước trực tiếp tốt nhất hiện nay

4.1 Máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước uống trực tiếp Kangaroo là một trong những dòng máy lọc nước đang rất được người dùng ưa chuộng bởi tích hợp nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm. Kangaroo có thể lọc sạch khuẩn, tạp chất cho nguồn nước tinh khiết và bổ sung vào đó các ion khoáng có lợi cho sức khỏe, cân bằng độ pH cho cơ thể người dùng,…

Đặc biệt, Kangaroo được sản xuất dựa trên công nghệ của Mỹ. Độ bền sản phẩm có thể đạt gấp 5 lần so với các sản phẩm máy lọc nước thông thường khác và có có chế lọc tự động, tiết kiệm năng lượng và tăng tuổi thọ máy.

Một số sản phẩm máy lọc nước uống trực tiếp của Kangaroo:

  • Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HC VTU

Với thiết kế kiểu dáng tủ đứng, góc cạnh được bo tròn và màu đen chủ đạo, máy lọc nước trực tiếp Kangaroo Hydrogen KG100HC VTU tạo cảm giác sang trọng, tinh tế đồng thời mang lại nguồn nước lọc chất lượng cao, giàu khoáng cho gia đình người dùng. Sản phẩm này thuộc dòng máy thế hệ mới của Kangaroo được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

  • Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES là dòng máy cải tiến với chức năng lọc và bổ sung hydrogen ion kiềm cho nguồn nước sau lọc. Kangaroo tự hào đây là sản phẩm máy lọc nước trực tiếp với công nghệ điện phân RO đầu tiên tích hợp tính năng tạo kiềm nhưng giá thành lại phù hợp với hầu hết ngân sách của người dùng.

Máy lọc nước uống Kangaroo
Máy lọc nước uống trực tiếp Kangaroo

Giá tham khảo: 8.990.000 VNĐ

4.2 Máy lọc nước Karofi

Có mặt trong danh sách các loại máy lọc nước uống trực tiếp không thể không kể đến máy lọc nước Karofi. Máy lọc nước Karofi có các linh kiện, phụ kiện được sản xuất tại Mỹ, Đài Loan và được lắp ráp tại Việt Nam.

Khi sử dụng máy lọc nước trực tiếp Karofi, khách hàng sẽ được đảm bảo nguồn nước hoàn toàn sạch khuẩn, cặn bẩn, rong rêu, độ tinh khiết lên đến 99% an toàn cho sức khỏe. Mức giá thị trường của dòng máy lọc nước Karofi tương đối phù hợp với các gia đình hiện nay và tương đồng với chất lượng của sản phẩm.

Một số sản phẩm máy lọc nước Karofi:

  • Máy lọc nước RO Karofi 8 lõi ERO 80 có vỏ tủ VTU:

Máy lọc nước RO Karofi với 8 cấp lọc đảm bảo cung cấp nước sạch, tinh khiết và bổ sung thêm lượng vi khoáng có lợi cho cơ thể. Bên cạnh đó giá thành của sản phẩm Karofi ERO 80 thuộc khoảng từ 3 đến 4 triệu đồng nên hoàn toàn phù hợp với thu nhập bình quân của đại đa số các gia đình hiện nay.

  • Máy lọc nước Slim Karofi S-s038

Là một trong những dòng máy lọc nước Karofi mới được ra mắt trong năm 2020 nhưng gần như Slim S-s038 lại được nhiều người ưa chuộng, yêu thích hơn hẳn các dòng máy cũ khác do thiết kế vừa vặn với các vị trí không gian nhỏ hẹp trong gian bếp. Có thể nói, nếu gia đình bạn đang tìm kiếm một chiếc máy lọc nước trực tiếp chất lượng nhưng lại phù hợp với diện tích nhỏ hẹp thì Slim S-s038 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Máy lọc nước Karofi
Máy lọc nước Karofi uống trực tiếp

Giá tham khảo: 3.000.000 – 4.000.000 VNĐ

>> Có thể bạn quan tâm: Top 8 bình lọc nước treo tường tốt nhất 2021

4.3 Máy lọc nước Sunhouse

Một dòng máy lọc nước khác nữa để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn đó chính là máy lọc nước uống trực tiếp đến từ thương hiệu Sunhouse. Sunhouse áp dụng công nghệ Nano Silver diệt khuẩn tiên tiến đảm bảo cho ra nước uống chất lượng cao, an toàn sức khỏe cho người dùng. Ưu điểm nổi bật của dòng máy lọc nước Sunhouse là được thiết kế chức năng tự động vệ sinh màng lọc RO, vận hành theo áp lực nước (tự động ngừng hoạt động khi không đủ áp lực), bổ sung Alkaline trong nước.

Một số sản phẩm máy lọc nước Sunhouse:

  • Máy lọc nước RO nóng lạnh 10 lõi Sunhouse Slimbio SHA76213CK:

Thiết kế dạng tủ đứng, được bao bọc bằng kính cường lực tràn viền cùng gam màu đen với họa tiết tinh tế và sang trọng, máy lọc nước Sunhouse Slimbio SHA76213CK 10 lõi lọc sẽ mang lại cho gia đình bạn nguồn nước uống hoàn toàn sạch khuẩn. Đồng thời đóng vai trò là một vật dụng trang trí nội thất phù hợp không gian nhỏ hẹp nhưng vẫn tôn lên nét đẹp cho ngôi nhà của bạn.

  • Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Sunhouse SHR76210CK

Hầu hết các dòng máy lọc nước trực tiếp Sunhouse bao gồm cả SHR76210CK có dạng tủ đứng và được thiết kế thon gọn, phù hợp với mọi không gian nhà ở cũng như tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. SHR76210CK còn được trang bị chế độ nóng lạnh phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng nước uống của gia đình người dùng.

Máy lọc nước Sunhouse
Máy lọc nước Sunhouse

Giá tham khảo: 7.990.000 – 9.490.000 VNĐ

4.4 Máy lọc nước Nano Geyser

Được ra đời vào năm 1986, Công ty Geyser đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy lọc nước. Bắt kịp xu hướng hiện nay, không chỉ cần nguồn nước sạch mà còn phải là một nguồn nước giàu khoáng chất. Máy lọc nước ion canxi Geyser đã được ra đời với sứ mệnh đem đến cho khách hàng một cuộc sống khỏe mạnh, tiện lợi hơn.

uống nước trực tiếp từ máy lọc có được không
Máy lọc nước Geyser có xuất xứ từ Nga

Giá tham khảo: 3.490.000 – 6.990.000 VNĐ

Sản phẩm máy lọc nước uống trực tiếp Geyser được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, có đầy đủ chứng nhận CO, CQ đi kèm . Máy lọc nước Nano Geyser với công nghệ lọc nano tổng hợp duy nhất trên thế giới, loại bỏ tạp chất, vi rút, vi khuẩn gây hại cho nguồn nước đạt chuẩn và giữ lại khoáng chất tốt cho sức khỏe. Nguồn nước sau lọc của máy Nano Geyser đảm bảo an toàn có thể uống trực tiếp, không cần đun sôi.

Các sản phẩm của Geyser có mẫu mã rất đa dạng từ máy lọc nước nhỏ gọn đến các sản phẩm có kích thước lớn có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau.

Một lưu ý nhỏ khi sử dụng máy lọc nước trực tiếp là chúng ta phải thay lõi lọc định kỳ nhưng đôi khi chúng ta lại quên đi điều đó. Nhưng trong hệ thống lọc nước của máy lọc nước Nano Geyser đã có công nghệ Self-Indication cảnh báo thay lõi lọc thông minh, để giúp chúng ta luôn đảm bảo nguồn nước đạt chất lượng.

Máy lọc nước Nano Geyser đạt chuẩn
Máy lọc nước Nano Geyser đạt chuẩn có thể uống trực tiếp

Sau bài viết này, chắc hẳn các bạn đã nắm được nhiều thông tin về các loại máy lọc nước trực tiếp hiện nay. Qua đó các bạn có thể chọn được sản phẩm máy lọc nước phù hợp nhất. Máy lọc nước Nano Geyser hiện là một trong những thương hiệu được rất nhiều người Việt Nam tin dùng. Sở hữu ngay một chiếc máy lọc nước Nano Geyser để đảm bảo sức khỏe và sự tiện lợi của gia đình bạn nhé!

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321