7 Địa chỉ phân phối máy lọc nước chính hãng tại Hồ Chí Minh

  • Cập nhật:
  • 381

Máy lọc nước là sản phẩm mà tất cả các gia đình nên có hiện nay, vì không chỉ giúp có nguồn sinh hoạt sạch mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại máy lọc nước khác nhau. Nhưng để mua máy lọc nước chính hãng ở đâu tại TPHCM, bạn đã biết chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua các đại lý bán máy lọc nước TP.HCM uy tín nhé!

1. Thực trạng nguồn nước tại TPHCM

TPHCM là một trong hai thành phố lớn nhất Việt Nam cùng với Hà Nội, là nơi có số dân lớn, tập trung từ các tỉnh thành. Lượng dân cư ở TPHCM luôn trong tình trạng tăng nhanh qua các năm, theo đó là tình trạng cạn kiệt và ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng từ các hoạt động của con người.

Tình trạng ô nhiễm nguồn nước ở TP.HCM
Tình trạng ô nhiễm nguồn nước ở TP.HCM mỗi ngày đáng báo động

Không chỉ vậy, các hoạt động sản xuất từ công nghiệp, nhà máy còn thải một lượng lớn nước thải chưa qua xử lý ra các hệ thống sông, hồ khiến cho nguồn nước bị nhiễm độc. Các số liệu nghiên cứu còn chỉ ra rằng, mạch nước ngầm của TPHCM thường xuyên có kết quả xét nghiệm không đạt tiêu chuẩn.

Vì vậy, với tình trạng đáng báo động về ô nhiễm nguồn nước tại TPHCM, nhiều người dân hiện nay thường dùng máy lọc nước để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

>>> Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm mua máy lọc nước cho cả nhà từ chuyên gia

2. Top 7 địa chỉ bán máy lọc nước TPHCM chuyên nghiệp, uy tín

2.1. Geyser Việt Nam

Geyser Việt Nam là một trong những đơn vị cung cấp bán máy lọc nước Nano Geyser hàng đầu tại HCM. Với phương châm luôn lấy sức khoẻ của người dùng làm đầu, Geyser Việt Nam nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ lượng lớn người tiêu dùng máy lọc nước tại TPHCM.

Các sản phẩm máy lọc nước của Geyser Việt Nam luôn đảm bảo chính hãng, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga nhằm đem lại sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Ngoài ra, Geyser Việt Nam còn có dịch vụ sau bán hàng rất tốt, luôn nhắc lịch bảo trì và thay thế lõi lọc định kỳ qua tin nhắn cho khách hàng.

Khách hàng không chỉ có thể đến trực tiếp cửa hàng tại TPHCM để mua máy lọc nước mà còn có thể đặt hàng online qua website của cửa hàng. Khách hàng có thể yên tâm vì Geyser Việt Nam có chế độ giao hàng và lắp đặt miễn phí, đảm bảo thuận lợi nhất cho các bạn.

Thông tin liên hệ

Geyser Việt Nam - Đại lý ủy quyền máy lọc nước tại TPHCM
Geyser Việt Nam – Đại lý ủy quyền máy lọc nước tại TPHCM

2.2. Máy lọc nước Hoà Phát

Hoà Phát là một trong những cửa hàng bán máy lọc nước uy tín tại TPHCM. Cửa hàng kinh doanh đa dạng các loại máy lọc nước đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như: Geyser, Karofi, Kangaroo,… Cửa hàng máy lọc nước Hoà Phát thường xuyên có các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng. Tại đây, các sản phẩm đều được bán với giá hợp lý, đảm bảo chất lượng.

2.3. Máy lọc nước Trường Tiền

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua máy lọc nước tại TPHCM, chắc chắn không thể bỏ qua cửa hàng Trường Tiền. Đây là đơn vị chuyên cung cấp máy lọc nước chính hãng từ các  thương hiệu. Trường Tiền còn được nhiều người dùng lựa chọn vì có dịch vụ tốt, nhân viên vô cùng nhiệt tình.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm ở Trường Tiền, khách hàng còn được hỗ trợ giao hàng miễn phí, phù hợp cho đối tượng khách hàng bận rộn.

Thông tin liên hệ

Công ty máy lọc nước Trường Tiền cửa hàng máy lọc nước tại tphcm
Công ty máy lọc nước Trường Tiền cấp máy lọc nước chất lượng

2.4. Siêu thị Máy lọc nước Việt

Máy lọc nước Việt là cửa hàng bán các dòng máy lọc nước nano, loại máy giải quyết được nhu cầu nguồn nước sạch và tốt cho sức khỏe của người dùng. Ưu điểm nổi bật của cửa hàng tai cửa hàng này là các sản phẩm do họ cung cấp đều được đảm bảo chính hãng, với giá thành cạnh tranh.

Bên cạnh đó, chế độ bán hàng của Máy lọc nước Việt luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, không vì lợi nhuận mà bán những sản phẩm không phù hợp cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn 24/24 cho khách hàng khi có nhu cầu.

Siêu thị Máy lọc nước Việt có 2 chi nhánh tại TPHCM, tìm hiểu kỹ hơn qua website website: https://maylocnuocviet.org/

2.5. Yakyo Việt Nam

Yakyo Việt Nam là đơn vị bán máy lọc nước chất lượng tại TPHCM. Cửa hàng kinh doanh các loại máy lọc nước với công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thị trường, giúp người tiêu dùng đảm bảo được sức khoẻ.

Chất lượng nước sau lọc của máy lọc nước do Yakyo cung cấp đều đạt tiêu chuẩn của quốc gia khi xét nghiệm. Vì vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Thông tin liên hệ:

yoko việt nam cửa hàng máy lọc nước tphcm
Yakyo là cửa hàng cung cấp sản phẩm điện gia dụng uy tín, chất lượng tại tphcm.

2.6. Cửa hàng Điện gia dụng Đông Phương

Điện gia dụng Đông Phương là địa chỉ chuyên cung cấp các loại máy lọc nước với công nghệ hiện đại, các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu và chính hãng 100%. Đông Phương còn được nhiều khách hàng đánh giá cao do có chế độ bảo hành sản phẩm lâu, giúp khách hàng yên tâm sử dụng máy lọc nước.

Đây là cửa hàng bán máy lọc nước chất lượng của TPHCM vì không chỉ có giá thành hợp lý mà bên cạnh đó còn có dịch vụ trước và sau khi bán hàng luôn làm hài lòng người mua website: http://www.usaircooler.vn/ hoặc đi đến các cửa hàng tại Gò Vấp, Tân Bình của cửa hàng Điện gia dụng Đông Phương.

2.7. Điện Máy Xanh

Chắc hẳn đối với phần lớn người tiêu dùng, Điện Máy Xanh không còn là cửa hàng xa lạ. Điện Máy Xanh có hệ thống trải dài khắp toàn quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm điện nước đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.

Máy lọc nước cũng là mặt hàng bán chạy của Điện Máy Xanh. Với đội ngũ chuyên nghiệp và các cam kết mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, thật không lạ khi Điện Máy Xanh là một trong những cửa hàng bán máy lọc nước hàng đầu ở TPHCM.

Bạn có thể tìm thêm thông tin của Điện Máy Xanh qua website: https://www.dienmayxanh.com/

Điện máy xanh là thương hiệu phân phối sản phẩm điện gia dụng gần gũi với người Việt.
Điện máy xanh – cửa hàng phân phối sản phẩm điện gia dụng quen thuộc với người Việt.

Qua bài viết trên, chúng tôi đã giúp bạn tổng hợp tất cả những đại lý bán máy lọc nước tại TPHCM, đảm bảo uy tín và chất lượng. Hãy lựa chọn cho mình một cửa hàng bán máy lọc nước chính hãng để tránh gây hại cho bản thân và cả gia đình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321