Đại lý máy lọc nước tại Thái Bình chính hãng

  • Cập nhật:

Nguồn nước không bảo đảm vệ sinh là một trong những nguyên nhân gây ra nhiều bệnh tật. Tuy nhiên, chất lượng của nguồn nước tại Thái Bình đang ngày càng ô nhiễm. Vậy nên máy lọc nước dần trở thành một người bạn thiết yếu trong ngôi nhà mỗi gia đình. Dưới đây là thông tin các đại lý phân phối máy lọc nước Geyser tại Thái Bình uy tín, giúp bạn đọc mua hàng thông minh, tránh rủi ro hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường.

Thực trạng nguồn nước sinh hoạt tại Thái Bình

Thái Bình đang phải đối mặt với vấn đề ô nhiễm nguồn nước mặt cũng như nước ngầm, do sự gia tăng lượng nước thải từ các khu công nghiệp (KCN), cụm công nghiệp (CCN), làng nghề, sinh hoạt, y tế, nông nghiệp… Hiện nay, hầu hết nguồn nước thải từ các khu công nghiệp, làng nghề, trang trại chăn nuôi, các hộ dân vẫn chưa được thu gom và xử lý triệt để, chủ yếu đổ thẳng vào các sông, ngòi, ao, hồ.

Ô nhiễm nước ở Thái Bình
Vấn nạn nước sạch luôn là mối lo của người dân Thái Bình

Xem thêm: 10 Đại lý mua bán máy lọc nước Hà Nội uy tín chính hãng nhất

Đại lý máy lọc nước nano Ecotar chính hãng tại Thái Bình – Vy Anh

Và để có thể mang tới dòng sản phẩm ưu việt này tới tay người dân, giúp người dân bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình, Geyser Việt Nam đã phối hợp cùng với các đại lý địa phương nhằm cung cấp những thông tin hữu ích về nguồn nước nhà mình và có những giải pháp tối ưu cho nguồn nước.

Tại Thái Bình, Geyser Việt Nam hiện đang có một số đại lý ủy quyền chính hãng, người dân Thái Bình và các vùng lân cận có thể đến để được trải nghiệm chất lượng thực sự của dòng máy lọc nước Geyser và lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất để bảo vệ sức khỏe.

Geyser (LB Nga) đã chính thức cho sản xuất những dòng máy lọc nước dành riêng cho nguồn nước ở Việt Nam với những tính năng vượt trội như không sử dụng điện, không nước thải, có thể uống trực tiếp, chất lượng nước đầu ra được lọc đến 99% các loại bụi bẩn, tạp chất, vi khuẩn…

Đại lý Vy Anh

Địa chỉ: 193B Nguyễn Thị Minh Khai, TP Thái Bình, Tỉnh Thái Bình

Điện thoại: 0917 879 144

 

 

Mặt tiền đại lý Vy Anh
Đại lý Vy Anh

Chuyên cung cấp máy lọc nước nano chính hãng thương hiệu Geyser: máy lọc nước Geyser Ecotar, Geyser Bio Ultra 431, Bio 421, Geyser Neptune, Geyser TK … cho đầu ra là nước uống đạt tiêu chuẩn nước uống ngay của Bộ Y tế, sản phẩm đã và đang được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và tin tưởng sử dụng.

Gian hàng Máy lọc nước nano Geyser tại đại lý Vy Anh

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321