Đại lý máy lọc nước nano Ecotar chính hãng tại Tây Ninh

  • Cập nhật:

Không chỉ riêng các tỉnh thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng,… mà chất lượng nước sinh hoạt tại nhiều nơi cũng chưa được đảm bảo. Do đó hiện nay, máy lọc nước đang là một sản phẩm có nhu cầu rất lớn, nhưng bên cạnh đó cũng tồn tại rủi ro hàng nhái, kém chất lượng trên thị trường. Vậy nên bài viết dưới đây là những thông tin chi tiết về các đại lý máy lọc nước tại Tây Ninh uy tín.

Tình trạng nguồn nước tại Tây Ninh

Theo kết quả quan trắc mới đây của Trung tâm tư vấn và dịch vụ tài nguyên và môi trường thành phố Hồ Chí Minh, chất lượng môi trường nước mặt ở Tây Ninh đã có dấu hiệu ngày càng bị ô nhiễm – đặc biệt là ô nhiễm chất hữu cơ.

Ô nhiễm nguồn nước do tăng trưởng ngành sản xuất công nghiệp ở Tây Ninh
Ô nhiễm nguồn nước do tăng trưởng ngành sản xuất công nghiệp ở Tây Ninh

Theo các chuyên gia về môi trường, sự gia tăng các chất gây ô nhiễm nguồn nước chủ yếu là do ảnh hưởng từ sự phát triển khá nhanh về kinh tế – xã hội. Về kinh tế, trong những năm qua tốc độ tăng trưởng ngành sản xuất công nghiệp ở Tây Ninh đạt bình quân đến 17,6% mỗi năm – trong đó chủ yếu là công nghiệp chế biến.

Ô nhiễm nguồn nước không phải là một vấn đề mới nhưng lại là một vấn đề luôn nóng, ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn nước sinh hoạt và sức khỏe của người dân.

Vậy nên máy lọc nước nano Geyser mang lại nguồn nước trong sạch, không cần đun nấu, là giải pháp để bảm bảo nguồn nước của gia đình luôn đạt chuẩn Bộ Y Tế trước thực trang ô nhiễm nước tại Tây Ninh.

Hoàng Ân – Đại lý máy lọc nước chính hãng nano Geyser Tây Ninh

Điện Thoại: 0901232272 – 0977883978

Địa chỉ: 116 Phạm Văn Đồng, Xã Hiệp Tân, Huyện Hòa Thành, Tây Ninh.

Geyser Ecotar được nghiên cứu sản xuất riêng cho nguồn nước tại Việt Nam, không dùng điện, không nước thải thừa. Ngoài việc loại bỏ được những tạp chất có hại cho sức khỏe, máy lọc nước Geyser Ecotar còn giữ lại được hàm lượng Canxi, Magie và những khoáng chất cần thiết cho sức khỏe. Đây được xem là một sản phẩm hiện đại, góp phần bảo vệ sức khoẻ con người, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên… được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Hoàng Ân là đại lý máy lọc nước chính hãng nano Geyser ở Tây Ninh
Hoàng Ân là đại lý máy lọc nước chính hãng nano Geyser ở Tây Ninh

Nhà phân phối máy lọc nước nano Geyser Hoàng Ân  là đơn vị phân phối chuyên nghiệp, uy tín được Công ty Geyser Việt Nam ủy quyền, chuyên phân phối và bán lẻ các dòng máy lọc nước Geyser chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga tại Hòa Thành – Tây Ninh.

Máy lọc nước Geyser là sự lựa chọn tốt nhất để xử lý triệt để 100%  các tác nhân gây ô nhiễm  nguồn nước uống, sinh hoạt như cặn bẩn, mùi clo dư, nhiễm phèn, nhiễm độ cứng, pH thấp và vi khuẩn, vi rút có trong nguồn nước máy, nước giếng  tại tỉnh Tây Ninh và các khu vực lân cận của tỉnh Huyện Củ Chi, Bình Dương, Campuchia…

Trên đây là địa chỉ bán máy lọc nước Geyser tại Tây Ninh chính hãng. Nếu cần báo giá bán máy lọc nước Nano vui lòng liên hệ:

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321