Đại lý máy lọc nước nano Geyser tại Phú Thọ chính hãng

  • Cập nhật:

Geyser là thương hiệu máy lọc nước được người dân nơi đây tin tưởng, lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các đại lý máy lọc nước Nano Geyser tại Phú Thọ chi tiết nhất.

1. Nhu cầu nước sạch sinh hoạt tại tỉnh Phú Thọ

Phú Thọ là tỉnh trọng điểm phát triển mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây bởi có những thế mạnh về vị trí địa lý và nguồn lực nhất định. Theo các số liệu thống kê, hiện trên địa bàn tỉnh có trên 19.732 cơ sở sản xuất công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp, trong đó có 496 doanh nghiệp. Toàn tỉnh đã hình thành 7 khu công nghiệp, 22 cụm CN với tổng diện tích 4.100ha. Về cơ bản ngành công nghiệp thời gian qua đã có nhiều đóng góp quan trọng trong quá trình phát triển KT-XH của tỉnh.

Đại lý máy lọc nước chính hãng Phú Thọ
Đại lý máy lọc nước chính hãng Phú Thọ

Song song với sự phát triển đó, vấn nạn ô nhiễm môi trường là điều không thể tránh khỏi mà đặc biệt là sự ô nhiễm nguồn nước, người dân nơi đây đổ xô đi mua máy lọc nước và luôn đặt ra câu hỏi: ”Đâu mới là nơi bán máy lọc nước uy tín?”. Để đáp ứng nhu cầu thị trường, Geyser Việt Nam đã cân nhắc và đi đến quyết định lựa chọn Minh Châu là đại lý ủy quyền của Geyser Việt Nam tại Phú thọ.

2. Đại lý máy lọc nước nano Geyser chính hãng tại Phú Thọ

Một trong những sản phẩm được bán chạy nhất trên thị trường và chiếm được thị hiếu của người tiêu dùng là máy lọc nước Geyser Ecotar dành riêng cho nguồn nước Việt Nam. Nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga. Geyser Ecotar 4 không dùng điện, không nước thừa.

Không những loại bỏ được các tạp chất có trong nguồn nước đầu vào, mà còn tăng hàm lượng canxi, magie và các khoáng chất có trong nguồn nước đầu ra giúp cải thiện sức khỏe cho người tiêu dùng.

Sản phẩm máy lọc nước nano giá rẻ hiện đang được phân phối độc quyền bởi Minh Anh Water và là sản phẩm có lượng tiêu thụ nằm trong TOP cao trong các dòng máy lọc nước hiện nay.

Máy lọc nước nano Geyser ION CANXI
Máy lọc nước nano Geyser ION CANXI thế hệ mới đã có mặt ở Phú Thọ

Với kinh nghiệm chuyên sâu về xử lý nước, Minh Châu là đơn vị chuyên cung cấp , lắp đặt và bảo hành máy lọc nước Nano Geyser chính hãng. Đến với Minh Châu, quý khách sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong vấn đề xử lý nước , chúng tôi cam kết với quý khách hàng về chất lượng sản phẩm , chất lượng nước đầu ra theo tiêu chuẩn nước uống của BYT.

Để được tư vấn cụ thể , vui lòng liên hệ :

Đại lý máy lọc nước Nano Geyser Minh Châu

Danh sách hệ thống phân phối: https://www.geyser.com.vn/he-thong-phan-phoi/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321