VUI ĐÓN GIÁNG SINH – RINH NGÀN QUÀ LỚN CÙNG GEYSER VIỆT NAM

  • Cập nhật:

Một mùa giáng sinh nữa lại sắp đến rồi, hãy chuẩn bị những món quà ấm áp yêu thương để dành tặng cho những người thân trong gia đình mình cùng với Geyser Việt Nam ngay nhé. Geyser sẽ mang đến “cơn lốc” những món quà ý nghĩa không chỉ giúp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe toàn diện mà còn đem đến vô vàn các lợi ích thiết thực khác. Nhanh tay săn ngay những ưu đãi siêu hấp dẫn của Geyser Việt Nam trong tháng 12 này nào.

Geyser là thương hiệu đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành máy lọc nước. Đây là một thương hiệu lâu đời nhất tại Nga và đã có hơn 40 phát minh, 30 bằng sáng chế về xử lý nước được công nhận bởi 28 quốc gia nước ngoài.

Nhờ tích hợp những công nghệ ưu việt, tính năng vượt trội các sản phẩm máy lọc nước mang thương hiệu Geyser được người tiêu dùng ưa chuộng, tin dùng tại 20 quốc gia trên thế giới. Dòng máy lọc nước Nano của Geyser là sản phẩm đang làm mưa gió trên thị trường hiện nay bởi nó không chỉ mang đến nguồn nước sạch mà còn giúp giữ lại các khoáng tự nhiên trong nước tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Và đặc biệt trong tháng 12 này, nhân dịp lễ Giáng Sinh Geyser Việt Nam đang có chương trình khuyến mãi cực sốc với hàng ngàn những phần quà ý nghĩa đang chờ đón bạn. Hãy cùng Geyser chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu của bạn, cùng nhau chào đón một mùa Giáng Sinh thật ấm áp nhé.

THÔNG TIN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

Ưu đãi khi mua máy lọc nước Nano Geyser Ecotar A:

=> Tặng thẻ tiền mặt thẻ tiền mặt 1.000.000 VNĐ

Thời gian áp dụng: Từ ngày 1/12/2021 đến ngày 31/12/2021.

Lưu ý: Khuyến mãi chỉ áp dụng cho 100 máy duy nhất.

Ưu đãi khi mua máy lọc nước Nano Geyser Ecotar A HWC:

=> Tặng Cây nước nóng lạnh

Thời gian áp dụng: Từ ngày 1/12/2021 đến ngày 31/12/2021.

Lưu ý: Khuyến mãi chỉ áp dụng cho 100 máy duy nhất.

Đừng bỏ lỡ chương trình siêu khuyến mãi “VUI ĐÓN GIÁNG SINH – RINH NGÀN QUÀ LỚN” của Geyser Việt Nam nhé. Đây là những món quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa bởi:

  • Sản phẩm được sản xuất riêng cho nguồn nước tại Việt Nam, xử lý mọi vấn đề của nguồn nước Việt.
  • Máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ Geyser Liên bang Nga. Được kiểm định dựa trên các tiêu chuẩn của Châu Âu, chất lượng được kiểm soát tới từng linh kiện nhỏ nhất đem đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.
  • Máy tạo ra nguồn nước giàu khoáng chất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh việc làm sạch nước loại bỏ các vi khuẩn, virus, các tạp chất độc hại, các kim loại nặng có trong nước máy còn có tác dụng bổ sung khoáng chất và tạo ra nước ion canxi tốt cho sức khỏe của người sử dụng.
  • máy không dùng điện, không nước thải giúp tiết kiệm chi phí khi sử dụng và thân thiện với môi trường.
  • Đặc biệt sản phẩm được tích hợp thêm cây nước nóng lạnh, thuận tiện cho nhu cầu sử dụng của cả gia đình bạn.

Đây chắc chắn sẽ là món quà ấm áp giúp nhân lên niềm vui của những người thân yêu xung quanh bạn trong mùa Giáng Sinh năm nay.

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, bạn vui lòng liên hệ theo số điện thoại sau để được hướng dẫn và giải đáp: 024.7770.6686 hoặc địa chỉ email info@minhanhwater.com nhé

 

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321