Thông báo thời gian giao hàng và cập nhật tính năng mới của máy lọc nước Geyser Ecotar 9

  • Cập nhật:

Kính gửi Quý khách hàng thân mến!

Đây là tin vui về sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar 9, sản phẩm mà Quý khách hàng đã tin tưởng và mua từ chúng tôi. Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng đã có sự nâng cấp đáng kể về công nghệ và tính năng cho Ecotar 9 so với những gì chúng tôi đã công bố trước đó. Điều này nhằm đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của thị trường và mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

Phiên bản Ecotar 9 NÂNG CẤP với Chip AI thế hệ mới, vừa ra mắt trong tháng 10 vừa qua giúp khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các công nghệ trước đó, bao gồm các tính năng như:

  1. Tự động nhận biết môi trường bề mặt, vật liệu, độ dày,… của kính giúp tối ưu độ chính xác, độ nhạy cảm ứng, tối ưu hoá trải nghiệm người dùng
  2. Tăng dung lượng lưu trữ giúp tích hợp thêm nhiều Coding phù hợp với nhiều nguồn nước khác nhau, giúp tối ưu hoá chất lượng nước ion.
  3. Trình cảnh báo thay lõi tích hợp giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và thay thế lõi lọc đúng hạn
  4. Sử dụng công nghệ Authorized Key giúp bảo vệ tối ưu khách hàng bởi các đơn vị thay lõi không chính hãng.

Và các nâng cấp khác sẽ liên tục update.

Chúng tôi hiểu rằng sự chờ đợi có thể là khá khó khăn, nhưng để đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều hoàn hảo nhất, rất mong nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Thời gian giao hàng cho Quý khách vẫn sẽ như thông báo ban đầu( trong tháng 11). Hàng sẽ được chuyển đi từ kho hàng của công ty bắt đầu được từ ngày 15/11/2023, thời gian sản phẩm tới tay khách hàng sẽ phụ thuộc vào vào vị trí địa lý ( xa hay gần).

Bên cạnh đó, phía hãng Geyser Việt Nam cũng sẵn sàng hỗ trợ thêm cho Quý khách hàng bao gồm:

  • Bộ tiền lọc UF cao cấp dành cho máy ion kiềm Ecotar 9.
  • Bộ bơm tăng áp cho nguồn nước yếu của Ecotar 9.

Tổng quà tặng hấp dẫn lên đến 1.300.000Đ.

Geyser Việt Nam xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự tin tưởng của Quý khách hàng và chúc Quý khách hàng sức khỏe và thành công!

Trân trọng!

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321