THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH GIÁ BÁN LẺ TỪ THÁNG 8 NĂM 2022

  • Cập nhật:

Kính gửi: Quý khách hàng!

Trước hết, Công ty TNHH thiết bị lọc nước Minh Anh xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến Quý Khách hàng, những người đã luôn tin tưởng, ủng hộ và sử dụng các thiết bị máy lọc nước của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Với sứ mệnh và tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, trong suốt hơn 10 năm qua, Công ty TNHH thiết bị lọc nước Minh Anh đã không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm, uy tín của thương hiệu và duy trì giá bán ổn định trên thị trường.

Từ những năm 2019, 2020 và cho đến cuối năm 2021, cả thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đã phải chịu nhiều biến động tiêu cực về nền kinh tế bởi đại dịch Covit 19. Chúng, ảnh hưởng vô cùng lớn tới sự vận hành của chuỗi cung ứng toàn cầu, và tác động mạnh mẽ đến hoạt động sản xuất và kinh doanh từ các đối tác của cung ứng của Geyser, nhà sản xuất Geyser và đại diện phân phối tại Việt Nam – Minh Anh Water. Cụ thể mức giá nguyên liệu đầu vào cũng như thành phẩm đã tăng giá từ 15% đến 30% chỉ trong năm 2021. 

Dẫu vậy, tập đoàn Geyser Liên Bang Nga cùng Minh Anh Water luôn nỗ lực hỗ trợ tối đa để người tiêu dùng Việt Nam có cơ hội sở hữu sản phẩm máy lọc nước gia đình Geyser từ châu Âu với mức giá tốt nhất, bằng việc bình ổn giá bán tuyệt đối trong suốt 10 năm vừa rồi, ngoài 1 số model (Ecotar 2, Ecotar 3) điều chỉnh giá bán từ 1.8.2022.

  • Chi tiết xem tại: http://ldp.to/bao_gia_2022
  • Thời gian áp dụng: Từ ngày 01.08.2022
  • Phạm vi áp dụng: trên toàn quốc

Ngoài 2 sản phẩm trên, giá bán cho các loại sản phẩm khác của Công ty TNHH thiết bị lọc nước Minh Anh vẫn không thay đổi.

Rất mong Quý Khách hàng thông cảm cho việc tăng giá này và vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ các sản phẩm của Minh Anh Water.

Công ty TNHH thiết bị lọc nước Minh Anh xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng.

Kính chúc Quý Khách hàng sức khoẻ và thành đạt!

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321