[PHẢI ĐỌC] Cảnh báo lõi lọc giả Geyser Ecotar đang được rao bán trên các kênh thương mại điện tử

  • Cập nhật:

Lời đầu tiên, Công ty TNHH thiết bị lọc nước Minh Anh (Minh Anh Water) xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

Hiện nay, các sản phẩm mang thương hiệu Geyser Ecotar do Minh Anh Water nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại thị thị trường Việt Nam đã trở nên quen thuộc với các khách hàng, doanh nghiệp trên cả nước .

Tuy nhiên, gần đây, chúng tôi đã phát hiện một số sản phẩm lõi lọc Geyser Ecotar giả được quảng cáo và bán trên trang thương mại điện tử Shopee. Những sản phẩm này được bán với giá thấp hơn rất nhiều lần so với giá mà Minh Anh Water đã niêm yết.

[PHẢI ĐỌC] Cảnh báo lõi lọc giả Geyser Ecotar đang được rao bán trên các kênh thương mại điện tử
[PHẢI ĐỌC] Cảnh báo lõi lọc giả Geyser Ecotar đang được rao bán trên các kênh thương mại điện tử
Chúng tôi xác nhận đây không phải là hàng chính hãng và có thể gây hư hỏng thiết bị, ảnh hưởng đến chất lượng nước đầu ra và gây hại cho sức khỏe của quý khách. Chúng tôi khuyến cáo quý khách nên cẩn trọng và chỉ liên hệ trực tiếp với công ty hoặc các đại lý ủy quyền để đảm bảo mua được các sản phẩm chính hãng.

Lõi lọc nước Geyser được bày bán rộng rãi trên thị trường hiện nay. Chính vì thế, nhiều loại hàng giả, hàng kém chất lượng cũng xuất hiện len lỏi trong nhiều cửa hàng, và cả các sàn thương mại điện tử như hiện nay. Để tránh mua nhầm hàng giả, quý khách nên biết cách phân biệt các lõi lọc Geyser chính hãng. Cụ thể:

Lõi lọc nước Geyser chính hãng là lõi nano phủ bạc nên được đóng gói hút chân không rất cẩn thận, bọc nhiều lớp nilon bao quanh. Trên thân lõi cũng có đầy đủ tem nhãn, ngày sản xuất, nơi sản xuất rõ ràng.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý lõi Aragon sẽ bị mất tác dụng lọc nước, khử khuẩn nếu để tiếp xúc với không khí sau 2 – 3 tiếng. Vì vậy, bạn chỉ tháo lớp bao bì của lõi sau khi đã lắp xong lõi cation và lõi than hoạt tính.

Trên thân lõi lọc nước Geyser Ecotar 6 chính hãng có mã QR để check.

Lõi lọc nước Nano Geyser hàng giả thường đã bị bóc tem và lắp đặt sẵn trong cốc lọc với chiêu trò lừa gạt khách hàng là để giúp khách hàng dễ dàng tự lắp. Lõi lọc giả thường là lõi lọc của Trung Quốc với giá bán rẻ, không loại bỏ hết các chất bẩn trong nước đặc biệt là các sản phẩm Geyser Model liên doanh.

Lõi lọc cation thường bị làm giả bằng cách thay sợi PP tạo khe hở bằng lõi PP sợi bông ép. Do đó, lõi cation giả chỉ có tác dụng lọc trong chứ không có tác dụng khử Ca hay các kim loại nặng khác.

Còn lõi than hoạt tính thường bị làm giả bằng cách thay lớp than hoạt tính dạng xốp bằng than hoạt tính dạng hạt của máy lọc nước RO. Điều này cũng lý giải tại sao lõi lọc than hoạt tính Nano lại có giá thành rẻ đến như vậy.

Đặc biệt, lõi Aragon, “linh hồn” của máy lọc nước Nano Geyser, thường bị làm giả rất nhiều với giá thành chỉ khoảng vài trăm nghìn đồng. Lõi Aragon giả có khe hở vật liệu lớn hơn rất nhiều so với lõi thật, không được đóng gói cẩn thận. Điều này sẽ ảnh hưởng đến khả năng lọc nước, khử khuẩn của lõi.

Minh Anh Water kêu gọi sự đồng lòng và hỗ trợ tích cực từ phía khách hàng để bảo vệ quyền lợi và sức khỏe của mọi người. 

Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ mọi biện pháp cần thiết để giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng và công bằng.

Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc hay cần thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Minh Anh Water theo số điện thoại 024.777.06686

Trân trọng thông báo!

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321