Nghệ sĩ, người nổi tiếng hân hoan, vui mừng đón nhận máy lọc nước ion kiềm Geyser từ đại diễn Hãng

  • Cập nhật:

Khi vừa ra mắt dòng sản phẩm mới, Geyser Ecotar 9 được lựa chọn để làm món quà ý nghĩa gửi tặng các nghệ sĩ, người nổi tiếng, những người hy sinh thầm lặng cho cộng đồng. Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, đánh dấu cho sự ra mắt dòng máy lọc nước ion kiềm Quốc Dân này.

Nghệ sĩ, người nổi tiếng hân hoan, vui mừng đón nhận máy lọc nước ion kiềm Geyser từ đại diễn Hãng
Nghệ sĩ, người nổi tiếng hân hoan, vui mừng đón nhận máy lọc nước ion kiềm Geyser từ đại diễn Hãng

Danh ca Châu Thanh

Có cơ duyên được gặp gỡ nghệ sĩ Châu Thanh trong vai trò ban giám khảo tại chương trình ngôi sao miệt vườn, đại diện hãng Geyser Việt Nam cũng là một trong những nhà tài trợ của chương trình ngôi sao miệt vườn rất trân quý tình cảm của anh dành cho các thí sinh, cũng như sự tận tâm, vất vả của những người làm nghề.

“𝐶ℎ𝑢̛́𝑛𝑔 𝑘𝑖𝑒̂́𝑛 𝑘ℎ𝑎́𝑛 𝑔𝑖𝑎̉ đ𝑖 𝑡𝑢̛̀ 𝑥𝑎 đ𝑒̂́𝑛 𝑥𝑒𝑚 𝑚𝑖̀𝑛ℎ 𝑑𝑖𝑒̂̃𝑛, 𝑐𝑜́ 𝑘ℎ𝑎́𝑛 𝑔𝑖𝑎̉ 𝑐𝑜̀𝑛 𝑡ℎ𝑢𝑒̂ 𝑡𝑟𝑜̣ 𝑛𝑔𝑢̉ 𝑞𝑢𝑎 đ𝑒̂𝑚, 𝑡𝑜̂𝑖 𝑟𝑎̂́𝑡 𝑡ℎ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔, 𝑛𝑒̂𝑛 𝑑𝑢̀ 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 ℎ𝑜𝑎̀𝑛 𝑐𝑎̉𝑛ℎ 𝑛𝑎̀𝑜, 𝑐𝑢̃𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑎̂́𝑦 𝑚𝑖̀𝑛ℎ 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑐𝑢̛̣𝑐 𝑛ℎ𝑜̣𝑐, 𝑐ℎ𝑖̉ 𝑚𝑢𝑜̂́𝑛 𝑐𝑎 𝑐ℎ𝑜 ℎ𝑎𝑦 đ𝑒̂̉ đ𝑎́𝑝 𝑙𝑎̣𝑖 𝑠𝑢̛̣ 𝑦𝑒̂𝑢 𝑚𝑒̂́𝑛 𝑡𝑢̛̀ 𝑘ℎ𝑎́𝑛 𝑔𝑖𝑎̉” – Danh ca Châu Thanh chia sẻ.

Danh ca Châu Thanh rất xúc động khi nhận được món quà máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar 9

Trong tất cả các chương trình, bà xã Ngọc Huyền Châu, luôn là người bạn đồng hành chăm lo sức khỏe cho Danh ca Châu Thanh để anh luôn vững tâm làm nghề phục vụ khán giả thân thương.

Và trong chuyến thăm nhà, nhãn hàng Geyser đã lựa chọn một món quà sức khỏe là máy lọc nước ion kiềm. Gia đình danh ca Châu Thanh đã rất  xúc động khi nhận món quà ý nghĩa này từ nhà tài trợ ngôi sao miệt vườn.

Do tính chất công việc phải đi diễn thường xuyên, một nguồn nước tốt cũng sẽ phần nào giúp Danh ca Châu Thanh cùng gia đình  nâng cao sức khỏe. Bởi sức khỏe chính là yếu tố quan trọng để luôn giữ được năng lượng, nhiệt huyết cống hiến cho khán giả thân yêu.

Danh hài Bảo Chung

Khi vừa ra mắt sản phẩm phẩm, đại diện nhãn hàng Geyser cũng đã có chuyến thăm nhà và tặng quà sức khỏe cho danh hài Bảo Chung. Mặc dù lịch trình bận rộn nhưng danh hài vẫn sắp xếp thời gian đón tiếp đại diện nhãn hàng.

Danh hài rất hân hoan, vui mừng đón nhận món quà là chiếc máy lọc nước ion kiềm này, anh cũng có chia sẻ, mình là người rất quan tâm đến sức khỏe, lại thích ăn rau xanh nên khi được tặng món quà, anh yên tâm hơn rất nhiều về chất lượng nước, cũng như thêm một giải pháp để làm sạch rau hơn.

Anh rất trân trọng món quà cũng như tình cảm của đại diện hãng gửi tặng. Khi thường xuyên phải đi công tác, thì đây sẽ là món quà bảo vệ sức khỏe của gia đình anh.

Danh hài Bảo Chung bên máy lọc nước ion kiềm geyser Ecotar 9

Đạo diễn, nhà sản xuất chương trình Khương Dừa

Khi được biết người anh thân thiết Khương Dừa đang có nhu cầu mua máy lọc nước, đại diện Hãng Geyser cũng ngay lập tức gửi tặng anh và gia đình sản phẩm mới ra mắt Geyser Ecotar 9 để nâng cao sức khỏe. 

Máy lọc nước ion kiềm geyser Ecotar 9 được đại diện Hãng lựa chọn tặng Khương Dừa
Máy lọc nước ion kiềm geyser Ecotar 9 được đại diện Hãng lựa chọn tặng Khương Dừa

Diễn viên Hồ Bích Trâm

Được giới thiệu máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar 9 từ người anh Khương Dừa, diễn viên Hồ Bích Trâm vô cùng tin tưởng và cũng đã lựa chọn thiết bị này để bảo vệ sức khỏe cho gia đình nhỏ của mình. 

Đại diện hãng Geyser là Vân Vân và diễn viên Hồ Bích Trâm cũng có cơ duyên được giao lưu với nhau trước đó trong chương trình ngôi sao miệt vườn, chính vì vậy, Hãng cũng rất vinh dự khi được là đơn vị cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe cho gia đình Trâm lần này.

Ban đầu, Trâm vì tin tưởng anh Khương nên quyết định sử dụng Ecotar 9, nhưng khi máy được lắp đặt tại nhà, Trâm đã rất thích thú khi biết máy có nhiều loại nước, từ nước uống kiềm, đến nước chăm sóc làm đẹp, hay loại nước riêng để nấu ăn pha sữa cho em bé Lion.

Diễn viên Hồ Bích Trâm lựa chọn Máy lọc nước ion kiềm geyser Ecotar 9 là thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình
Diễn viên Hồ Bích Trâm lựa chọn Máy lọc nước ion kiềm geyser Ecotar 9 là thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình

Ngoài vai trò là một người nghệ sĩ, khi trở về nhà, Trâm vẫn là một người mẹ, một người vợ, luôn muốn tự tay chăm sóc cho tổ ấm của mình. Và máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar 9 sẽ là một trợ thủ đắc lực để Trâm làm việc đó một cách tốt hơn.

Niềm vui của diễn viên Hồ Bích Trâm khi đón nhận sản phẩm, cũng chính là niềm vui của nhãn hàng khi biết sản phẩm của mình đã mang lại giá trị thực sự và tiện ích cho người dùng.

Youtube Tám Sang

Với hơn 1 triệu người theo dõi trên kênh YouTube, Anh Tám Sang không còn xa lạ với đông đảo bà con, cô chú, đặc biệt là những hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ trong cuộc sống. Rất nhiều dự án nhân đạo đã được anh cùng đồng đội thực hiện để hỗ trợ bà con, góp phần xoa dịu nỗi đau và chia sẻ khó khăn cùng cộng đồng.

Đến thăm cơ sở khám bệnh miễn phí của anh Tám Sang, đại diện hãng Geyser Việt Nam đã được anh đón tiếp rất nồng nhiệt. Đặc biệt, anh vô cùng trân quý món quà sức khỏe được hãng gửi tặng và còn ngỏ ý mua thêm cho các cơ sở làm việc khác để nhân viên được sử dụng nguồn nước tốt. 

Do hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh cơ xương khớp, nên anh Tám Sang cũng rất am hiểu về sức khỏe, anh cũng chia sẻ sự hiểu biết của mình về vai trò của nước với cơ thể con người, đặc biệt là nước ion kiềm. Việc có được một chiếc máy lọc nước ion kiềm tại nơi khám bệnh để bà con đến có nước uống tốt là điều anh cảm thấy rất hay và ý nghĩa. 

Anh Tám Sang hân hoán đón nhận món quà Máy lọc nước ion kiềm geyser Ecotar 9
Anh Tám Sang hân hoán đón nhận món quà Máy lọc nước ion kiềm geyser Ecotar 9

Cân bằng chế độ ăn uống và nguồn nước đưa vào cơ thể theo anh Tám Sang là 2 yếu tố quan trọng nhất để tăng cường hệ thống miễn dịch, con người có thể khỏe mạnh, hạn chế bệnh tật nếu như biết cân bằng 2 yếu tố trên. Chính vì vậy, tại nơi anh khám bệnh cũng có rất nhiều các biển thông tin hướng dẫn các nhóm thực phẩm nên ăn để có lợi cho sức khỏe.

Dù rất bận rộn cho những hoạt động kinh doanh cũng như thiện nguyện, nhưng anh Tám Sang vẫn dành thời gian để đón tiếp và chia sẻ nhiều câu chuyện cùng đại diện hãng. Một món quà ý nghĩa như truyền thêm động lực để anh Tám Sang tiếp tục công việc khám chữa bệnh miễn phí cho bà con nói riêng, cũng như các công tác thiện nguyện ý nghĩa nói chung.

Máy lọc nước ion kiềm – một món quà sức khỏe vô cùng ý nghĩa, chính vì vậy mà giữa muôn vàn lựa chọn, đây vẫn là lựa chọn cuối cùng tốt nhất để gửi tặng cho những người mà chúng ta trân quý.

Với món quà là máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar 9, người dùng có thể yên tâm sử dụng: 

✔️Nguồn nước sạch 

✔️Nguồn nước được bổ sung khoáng chất, kiềm tính

✔️Giúp cải thiện sự trao đổi chất, cân bằng cơ thể

✔️Hỗ trợ tiêu hóa và phòng ngừa các bệnh mãn tính như Gout, tiểu đường, tim mạch. 

✔️Từ đó, nâng cao hệ miễn dịch

Geyser ecotar 9 vẫn đã và đang được gửi tặng đến rất nhiều nhân vật, nghệ sĩ, những người hy sinh thầm lặng cho cộng đồng

Máy lọc nước Geyser Ecotar cũng được trao tặng cho anh Cảnh – người thầm lặng hút đinh trên đường nhiều năm qua

Việc sử dụng máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar 9 chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, cũng như các hoạt động trong cuộc sống của người dùng. 

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321