Máy lọc nước ion kiềm dưới 10 triệu – hiệu quả cao, giá tốt, cực hot 2024

  • Cập nhật:

Nhằm phá vỡ rào cản chi phí của các loại máy lọc nước ion kiềm trên thị trường, Minh Anh Water đã cho ra mắt dòng máy lọc nước ion kiềm với công nghệ điện phân chuẩn Nhật Bản, nhưng giá chưa đến 10 triệu đồng, một mức giá phù hợp với gần như 100% thu nhập của mọi gia đình Việt.

Máy lọc nước ion kiềm dưới 10 triệu - hiệu quả cao, giá tốt, cực hot 2024
Máy lọc nước ion kiềm dưới 10 triệu – hiệu quả cao, giá tốt, cực hot 2024

Giá phù hợp thị trường Việt nhưng chất lượng phải tối ưu

Minh Anh Water và Geyser Việt Nam cam kết mang đến cho thị trường Việt những sản phẩm chất lượng cao, nhưng vẫn giữ một mức giá hợp lý. Tiêu chí “Chất lượng thật, giá trị thật” được thể hiện qua việc phát triển công nghệ điện phân chuẩn Nhật được chuyển giao công nghệ từ tập đoàn Maxell kết hợp bộ lọc nhập khẩu nguyên chiếc Châu Âu.

Các khâu trung gian, phân phối không cần thiết được cắt giảm, do đó chi phí sản xuất cũng tối ưu hơn, mà vẫn đảm bảo chất lượng nước uống trực tiếp theo tiêu chuẩn cao, không làm giảm đi giá trị sản phẩm. Sản phẩm không chỉ đảm bảo nước uống sạch và an toàn, mà còn tạo ra nước ion kiềm giàu Hydrogen với mức giá thấp nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về sức khỏe của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Được biết, giá công bố của dòng máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar 9 chỉ 9.890.000đ.

Hãy chọn phiên bản phù hợp nhất với bạn
Hãy chọn phiên bản phù hợp nhất với bạn

4 Phiên bản với nhiều kiểu dáng và khả năng xử lý nguồn nước đầu vào phức tạp

Máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar 9 – kiểu dáng để bàn/ thích hợp nguồn nước Mặt

Geyser Ecotar 9 hiện thực hóa mong muốn sử dụng nước ion kiềm của mọi gia đình Việt. Máy tạo ra 5 loại nước so với 1 loại nước của máy lọc thông thường, bao gồm:

  • Nước cấp độ 3: (ION 3) được sử dụng để nấu ăn, pha chế thức uống, có tác dụng thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa lão hóa, hạn chế các bệnh như tiểu đường, tiêu hóa,…, rửa thực phẩm, nấu ăn, chế biến thực phẩm.
  • Nước cấp độ 2: (ION 2) dùng để uống, rửa thực phẩm, nấu cơm.
  • Nước cấp độ 1: (ION 1) dùng để uống vào những ngày mới sử dụng máy.
  • Nước trung tính (PURE): Được dùng để uống thuốc tây, pha sữa cho bé
  • Nước axit (ACD 1): Không được uống, dùng để rửa mặt, làm sạch da, mang đến làn da khỏe mạnh. Ngoài tính năng chăm sóc da mặt, nước có tính axit có tính sát khuẩn nhẹ còn sử dụng rất hữu hiệu trong việc ngâm rửa rau củ quả tươi sống, làm sạch bàn ăn,… vô cùng hiệu quả

Không chỉ mang đến nguồn nước uống tốt cho sức khoẻ, máy lọc nước ion kiềm còn tạo ra nguồn nước có độ pH khác nhau phục vụ cho nhiều nhu cầu của đời sống, trong đó, làm đẹp tự nhiên bằng nước ion kiềm là cách được nhiều chị em áp dụng hiện nay.

Máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar 9 tạo ra 5 loại nước quý

Nếu nước pH 8.5 – 9.5 dùng uống thường xuyên để ngăn chặn lão hóa, thì bạn còn có thể sử dụng nguồn nước ion axit yếu có độ pH 4.0 – 6.0 để rửa mặt, xịt khoáng, thay nước tẩy trang…….nước có độ pH khoảng 5.5 sẽ giúp duy trì độ pH hợp lý cho da

Máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar 9 UltraNano Home – kiểu dáng tủ đứng/ thích hợp nguồn nước Mặt

Máy lọc nước ion kiềm Ecotar 9 Ultra Nano Home – Thiết kế cao cấp – kiểu dáng tủ Slim nhỏ gọn, tích hợp chip AI thông minh  bậc nhất.

Ecotar 9 Ultra Nano Home được nâng cấp với việc sử dụng Chip AI thế hệ mới nhất, nhằm khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các công nghệ trước đó. Chip AI này giúp tối ưu hóa độ chính xác và độ nhạy cảm ứng khi bấm máy, mang lại trải nghiệm người dùng tối ưu nhất.

Máy lọc nước ion kiềm Ecotar 9 Ultra Nano Home
Máy lọc nước ion kiềm Ecotar 9 Ultra Nano Home

Khác với thiết kế để bàn thường thấy, Máy có thiết kế tủ đứng nhỏ gọn và sang trọng với màu sắc hiện đại, tạo điểm nhấn đẳng cấp cho không gian gia đình. Việc điều khiển máy cũng trở nên thuận lợi hơn với bàn phím cảm ứng 1 chạm, màn hình LED cao cấp và các chế độ điều khiển thông minh khác, mang đến sự tiện ích và hiệu quả tối đa cho người sử dụng.

Nếu gia đình bạn không có tủ bếp, thì một chiếc máy lọc nước tích hợp sẵn tủ như thế này lại cực kì hợp lý. 

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Geyser Ecotar 9 UltraRO – kiểu dáng âm tủ/ thích hợp nguồn nước Mặt/ngầm

Cùng nằm trong bộ siêu phẩm máy lọc nước ion kiềm Hydro Geyser Ecotar 9, một phiên bản khác mang tên –  Geyser Ecotar 9 UltraRO đã được phát triển và sản xuất nhằm đáp ứng tốt nhu cầu về nguồn nước cũng như kiểu dáng cho khách hàng, máy ứng dụng công nghệ UltraRO mạnh mẽ, tối ưu chi phí, tối ưu chất lượng.  

Geyser ecotar 9 ultravượt trên mọi chuẩn mực máy lọc nước ion kiềm
Geyser ecotar 9 ultravượt trên mọi chuẩn mực máy lọc nước ion kiềm

Công nghệ UltraRO mạnh mẽ được tích hợp trong Geyser Ecotar 9 UltraRO là hệ thống lọc nước RO liên hoàn thế hệ mới giúp khắc phục hoàn toàn các nhược điểm máy lọc nước RO và máy ion kiềm truyền thống và trên thị trường, mang lại nhiều ưu điểm nổi bật.

  • Giữ lại khoáng tự nhiên tốt cho cơ thể
  • 4 Tầng lọc diệt khuẩn đến 99,99%
  • Kiểm soát hàm lượng khoáng theo nguồn nước đầu vào
  • Xử lý mọi nguồn nước

Ngoài ra, Hiện nay, máy lọc nước Geyser Ecotar 9 UltraRO sử dụng tấm điện cực làm từ Titanium phủ bạch kim nguyên khối, cho độ bền vĩnh cửu và tối ưu hóa quá trình điện phân.

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Geyser Ecotar 9 UltraRO Home – kiểu dáng tủ đứng/ thích hợp nguồn nước Mặt/ngầm

Trong bối cảnh các dòng máy nhập khẩu có giá cao thường sử dụng công nghệ lọc UF hoặc Nano, không phù hợp với nước ô nhiễm đa dạng ở Việt Nam, Geyser đã đưa ra giải pháp khác. Bằng cách áp dụng công nghệ UltraRO hiện đại, máy có thể loại bỏ toàn bộ chất độc hại từ nước trước khi đưa vào quá trình điện phân.

Máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar 9 Ultra RO Home
Máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar 9 Ultra RO Home

Máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar 9 UltraRO Home không chỉ lọc sạch từng nguồn nước khác nhau như nước máy, nước sông, nước mưa, nước phèn, nước giếng, mà còn đảm bảo an toàn trước khi nước được chuyển vào quá trình điện phân để tạo ra nước ion kiềm. Điều này đồng nghĩa với việc sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu lọc nước mà còn đảm bảo chất lượng nước ion kiềm cao, đặc biệt phù hợp với điều kiện nước ô nhiễm đặc biệt của Việt Nam.

Máy lọc nước Ion kiềm Geyser Ecotar 9 đạt được các chỉ số nằm trong khoảng lý tưởng như chỉ số chống oxy hóa ORP lên tới -550 mV, Hydrogen lên tới 800 ppb, và PH dao động từ 5.5 đến 9.5 . Đặc biệt, phân tử nước sau khi qua máy lọc được tách nhỏ từ 4 – 5 lần, làm tăng khả năng hấp thụ. Theo đánh giá của Hiệp hội ion kiềm Nhật Bản, những chỉ số này có thể giúp chống oxy hóa hiệu quả, trung hòa axit dư trong cơ thể và hỗ trợ trong việc phòng ngừa các bệnh tật.

Máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar 9 sản xuất tại Việt Nam sẽ không chỉ giúp cho hàng chục triệu người dân Việt có cơ hội tiếp cận nguồn nước ion kiềm điện giải tốt cho sức khỏe của Nhật Bản, mà còn hướng tới mục tiêu xuất khẩu ra thị trường Quốc tế.

 

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321