Lõi lọc Aragon Nano- công dụng và những tính năng diệu kì

  • Cập nhật:

Lõi lọc Aragon chính là trái tim của máy lọc nước Geyser. Đây là sản phẩm lõi lọc làm nên tên tuổi của máy lọc nước Geyser bởi những tính năng vô cùng tuyệt vời. Sản phẩm lõi lọc này có thể loại bỏ các kim loại nặng, vi khuẩn, virus một cách hiệu quả. Sử dụng lõi Aragon mang lại nguồn nước tinh khiết nhất. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin trong bài viết sau.

1. Cấu tạo của lõi lọc Aragon

Lõi lọc Aragon sử dụng vật liệu composite để làm nên sản phẩm. Lõi Aragon sử dụng các công nghệ Polymer và công nghệ nano bạc giúp sản phẩm có công dụng loại bỏ hầu hết tất cả những vi khuẩn có trong nước. Sản phẩm lõi lọc Aragon được thiết kế với kích thước của lỗ lọc cực bé chỉ khoảng 0.01μm.

Lõi lọc Aragon, trái tim của máy lọc nước nano Geyser.
Lõi Aragon, trái tim của máy lọc nước nano Geyser.

Vì vậy mà các tạp chất với kích thước lớn như bùn, cát, đất sẽ bị loại bỏ và bám lại bên ngoài của lõi lọc. Với các tạp chất khác như muối hay kim loại nặng sẽ được loại bỏ dễ dàng thông qua cơ chế trao đổi giữa ion nhựa và polymer. 

Ở bên trong của bề mặt polymer có tác dụng trong việc loại bỏ các chất có hại khác có trong nguồn nước như  clo, dầu, chất hữu cơ gây hại. Lõi  Aragon có các chức năng như cân bằng độ PH, khử mùi hiệu quả. Nguồn nước thô sau khi đi qua lõi Aragon sẽ được thay đổi các cấu trúc của tinh thể nước. Giúp nước trở nên sạch và tinh khiết nhất có thể. 

Lõi lọc này có thể sử dụng khá lâu, trung bình là khoảng từ 5 – 7 năm. Bạn có thể vệ sinh lõi Aragon một cách dễ dàng với bàn chải mềm. Sau khi vệ sinh sạch sẽ lõi lọc thì bạn có thể tái sử dụng được nhiều lần. Bạn cần thay lõi lọc khi lõi lọc không còn lọc được nhiều nước nữa và trên sản phẩm nước lọc ra vẫn còn các tạp chất trong nước.

Công nghệ lọc vượt trội của lõi lọc Aragon được sử dụng trong máy lọc nước nano Geyser.
Công nghệ lọc vượt trội của lõi Aragon được sử dụng trong máy lọc nước nano Geyser.

2. Cơ chế lọc của lõi Aragon

Lõi Aragon có thể lọc được mọi vi khuẩn bụi bẩn và các virus có hại trong nước. Sau đây là cơ chế lọc của lõi lọc này:

  • Lọc cơ học: Lõi Aragon với các lỗ có kích thước siêu nhỏ sẽ giữ lại các tạp chất có kích cỡ lớn như đất, kim loại nặng, cát ở bên ngoài của lõi lọc.
  • Lọc trao đổi ion: Lõi Aragon được thiết kế với các hạt mang điện tích. Các kim loại ion dương có trong nước sẽ bị các hạt điện tích này hút vào. Từ đó sẽ loại bỏ được kim loại trong nước.
  • Lọc hấp thụ: Lõi Aragon có khả năng hấp thụ các hợp chất hữu cơ có hại và các loại khí hóa lỏng khác có trong nguồn nước của bạn.
  • Lọc vi sinh: Lõi Aragon có tác dụng hiệu quả trong việc loại bỏ các vi khuẩn và virus gây bệnh có trong nước. Aragon sẽ mang lại cho bạn nguồn nước tinh khiết có thể trực tiếp uống mà không cần nấu lại.
Các nguyên tử Ag+ trong lõi Aragon tách vi khuẩn, chất bẩn khỏi nguồn nước.
Các nguyên tử Ag+ trong lõi Aragon tách vi khuẩn, chất bẩn khỏi nguồn nước.

3. Lợi ích khi sử dụng lõi Aragon

Lõi Aragon tích hợp cơ chế lọc 4 trong 1 duy nhất trên thế giới: lọc cơ học, trao đổi, hấp phụ, Nano bạc diệt khuẩn. Nhờ đó, lõi lọc này có khả năng tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn, vi rút, các chất hữu cơ độc hại, khí hóa lỏng như asen, amoni, nitrit, nitrat,…

Lõi Nano Geyser Aragon được sử dụng trong nhiều dòng máy lọc nước khác nhau, bao gồm: máy lọc công nghệ Nano sinh học, máy Geyser TK, GK, 3IVHLUX, Kachiusa, Ecotar 6 – 8 – 5,…

Ưu điểm của máy lọc nước Nano sử dụng lõi lọc Aragon.
Ưu điểm của máy lọc nước Nano sử dụng lõi Aragon.

Một số tính năng ưu việt của lõi Aragon:

  • Kích thước màng lọc nhỏ (0.01 micro), vậy liệu Bạc khó bị rửa trôi. 
  • Tuổi thọ lõi lọc cao
  • Khi đạt đến ngưỡng 7.000L nước lọc, bạn nên thay thế lõi lọc. Tùy thuộc vào mức độ sử dụng, và chất lượng nước đầu vào, thời gian thực tế tương ứng là 18 – 24 tháng.

4. Hướng dẫn sử dụng lõi nano geyser aragon

Aragon thường được sử dụng trong các sản phẩm máy lọc nước Geyser hiện nay như máy lọc nước TK5, máy lọc nước TK6… Lõi lọc có khả năng lọc khoảng 25000 lít nước. Lõi lọc sẽ có tuổi thọ cao hơn nếu bạn thường xuyên vệ sinh sản phẩm này. 

Cách làm sạch lõi lọc khá đơn giản. Bạn chỉ cần tháo lõi lọc ra khỏi máy lọc nước. Sau đó bạn ngâm lõi lọc vào trong giấm hoặc chanh, trong khoảng từ 8 – 12 tiếng sau đó rửa sạch lại với nước. Lắp lõi lọc lại vào máy lọc nước và cho nước chảy khoảng 15 phút là sử dụng được như bình thường. 

Hướng dẫn tháo lõi lọc nước để tiến hành vệ sinh lõi.
Hướng dẫn tháo lõi lọc để tiến hành vệ sinh lõi.

Cần lưu ý là sau khi vệ sinh xong lõi lọc bạn tuyệt đối không phơi lõi lọc ra ngoài ánh sáng trực tiếp. Nếu bạn phơi như vậy lõi lọc sẽ bị nứt và không thể sử dụng được nữa. Do đó, khi làm vệ sinh lõi lọc xong hãy lắp vào trong máy lọc nước luôn nhé.

Lõi  Aragon, trái tim của máy lọc nước nano Geyser.

 

Bài viết trên đây đã cung cấp một số thông tin về sản phẩm lõi Aragon. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm thì có thể liên hệ với công ty  Enterbuy qua số điện thoại: 0247 776 666. Đây sẽ là một địa chỉ cung cấp các sản phẩm lõi lọc nước  Aragon uy tín mà bạn nên lựa chọn. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực máy lọc nước, chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất. 

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321