GEYSER VIỆT NAM KHUYẾN MÃI TƯNG BỪNG MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

  • Cập nhật:

Sắp đến ngày quốc tế phụ nữ 8/3 rồi đó, bạn đã có món quà ý nghĩa nào dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình chưa? Geyser gợi ý cho các bạn một món quà vô cùng hot đây ạ. Vừa giúp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ toàn diện lại vừa nhận được những phần quà cực kỳ giá trị. Các bạn hãy tham khảo chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Mừng ngày ngày quốc tế phụ nữ 8/3, GEYSER VIỆT NAM tổ chức chương trình ƯU ĐÃI TƯNG BỪNG MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 với những phần quà cực sốc giúp bạn dễ dàng lựa chọn và sở hữu các sản phẩm máy lọc nước đang được vô cùng yêu thích hiện nay.

THÔNG TIN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

Ưu đãi khi mua Máy lọc nước Geyser Ecolux A:

Lì xì ngay 1.00.000 VNĐ

Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/03/2022 đến ngày 31/03/2022.

Lưu ý: Khuyến mãi chỉ áp dụng cho 100 máy duy nhất.

Ưu đãi khi mua máy lọc nước Geyser Aqua, 1UH EURO, Typhoon 20BB, Ecotar 3:

Tặng Sách “Nước nguồn sống khỏe” trị giá 168.000đ

Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/03/2022 đến ngày 31/03/2022.

Lưu ý: Khuyến mãi chỉ áp dụng cho 100 máy duy nhất.

Geyser là thương hiệu máy lọc nước Nano nổi tiếng nhất hiện nay với 40 phát minh, 30 bằng sáng chế về xử lý nước được công nhận bởi 28 quốc gia nước ngoài. Đây là một thương hiệu lâu đời, nổi tiếng nhất ở Nga và được người tiêu dùng ưa chuộng, tin dùng tại 20 quốc gia trên thế giới.

Với các sản phẩm của Geyser đều được dày công nghiên cứu, sản xuất và không ngừng cải tiến để phù hợp với điều kiện của từng quốc gia, từng vùng miền. Tại Việt Nam, thấu hiểu được việc nguồn nước bị ô nhiễm nặng nề gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Geyser đã có những dòng sản phẩm máy lọc nước phù hợp giúp khắc phục vấn đề do nguồn nước gây ra giúp tăng cường sức đề kháng, bổ sung vi khoáng cần thiết, phòng và hỗ trợ nhiều bệnh,…an toàn cho người sử dụng. 

Các sản phẩm máy lọc nước  Geyser là món quà dành tặng nàng mà bạn không thể bỏ qua bởi:

  • Máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ Geyser Liên bang Nga. Được kiểm định dựa trên các tiêu chuẩn của Châu Âu, chất lượng được kiểm soát tới từng linh kiện nhỏ nhất đêm đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.
  • Máy tạo ra nguồn nước giàu khoáng chất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh việc làm sạch nước loại bỏ các vi khuẩn, virus, các tạp chất độc hại, các kim loại nặng có trong nước máy còn có tác dụng bổ sung khoáng chất và tạo ra nước ion canxi tốt cho sức khỏe của người sử dụng.
  • Máy lọc nước của Geyser được nghiên cứu nhiều năm và thiết kế riêng cho đặc thù nguồn nước Việt Nam với mục tiêu mang đến sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt.
  • Với công nghệ lõi lọc liên hoàn thay thế 100% lõi lọc giúp khách hàng được sử dụng máy như mới sau 12 tháng, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Hy vọng đây sẽ là những món quà ý nghĩa nhân lên niềm vui cho các khách hàng của Geyser Việt Nam trong tháng 3 yêu thương này.

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại sau để được hướng dẫn, giải đáp: 024.7770.6686 hoặc địa chỉ email info@minhanhwater.com nhé

 

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321