GEYSER VIỆT NAM BÙNG NỔ CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI VÀNG ĐÓN XUÂN SANG

  • Cập nhật:

Với mong muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các khách hàng của Geyser và cùng hàng ngàn gia đình Việt, Geyser bùng nổ chương trình khuyến mãi “Ưu đãi vàng – Đón xuân sang” với nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn. Cùng xem chi tiết các ưu đãi khủng của Geyser Việt Nam qua bài viết này nhé.

Vào thị trường từ những năm 2009 với các sản phẩm mang thương hiệu Geyser được lắp ráp tại Việt Nam. Sau 10 năm phát triển, Geyser tại Việt Nam đã có những bước tiến đáng kể để khẳng định vai trò dẫn đầu thị trường các dòng sản phẩm máy lọc nước gia đình nhập khẩu nguyên chiếc đáp ứng theo xu thế nước sạch và tốt cho sức khỏe của khách hàng Việt.

Nhắc đến các sản phẩm của Geyser là nhắc đến những đột phá trong công nghệ vật liệu học và những yêu cầu khắt khe về chất lượng từ những linh kiện nhỏ theo tiêu chuẩn chất lượng của Liên Bang Nga và Châu Âu.

Và đặc biệt, trong tháng 2 này Geyser Việt Nam đang có chương trình khuyến mãi siêu khủng “ƯU ĐÃI VÀNG – ĐÓN XUÂN SANG”. Hãy nhanh tay săn ngay ưu đãi để nhận được những phần quà hấp dẫn khi mua các sản phẩm máy lọc nước đang được vô cùng yêu thích hiện nay nhé.

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi

Ưu đãi khi mua Máy lọc nước Geyser Ecolux A:

Lì xì ngay 1.00.000 VNĐ

Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/02/2022 đến ngày 28/02/2022.

Lưu ý: Khuyến mãi chỉ áp dụng cho 100 máy duy nhất.

Ưu đãi khi mua máy lọc nước Geyser Ecotar 3:

Lì xì ngay 500.000 VNĐ

Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/02/2022 đến ngày 28/02/2022.

Lưu ý: Khuyến mãi chỉ áp dụng cho 100 máy duy nhất.

Các sản phẩm của Geyser là những món quà chăm sóc sức khoẻ thông minh cho cả gia đình bạn. Bên cạnh các lợi ích tuyệt vời, các sản phẩm của Geyser còn tích hợp nhiều những ưu điểm vượt trội cho người sử dụng như:

  • Máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ Geyser Liên bang Nga. Được kiểm định dựa trên các tiêu chuẩn của Châu Âu, chất lượng được kiểm soát tới từng linh kiện nhỏ nhất đêm đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.
  • Máy tạo ra nguồn nước giàu khoáng chất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh việc làm sạch nước loại bỏ các vi khuẩn, virus, các tạp chất độc hại, các kim loại nặng có trong nước máy còn có tác dụng bổ sung khoáng chất và tạo ra nước ion canxi tốt cho sức khỏe của người sử dụng.
  • Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar được nghiên cứu nhiều năm và thiết kế riêng cho đặc thù nguồn nước Việt Nam với mục tiêu mang đến sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt.
  • Với công nghệ lõi lọc liên hoàn thay thế 100% lõi lọc giúp khách hàng được sử dụng máy như mới sau 12 tháng, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Vì vậy, bạn đừng bỏ lỡ chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn trong tháng 2 này của Geyser Việt Nam nhé. 

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại sau để được hướng dẫn, giải đáp: 024.7770.6686 hoặc địa chỉ email info@minhanhwater.com.

 

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321