GEYSER SIÊU SALE TƯNG BỪNG MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

  • Cập nhật:

Bạn đã có món quà nào ý nghĩa để dành tặng những người đặc biệt trong cuộc sống của mình nhân ngày Nhà Giáo Việt nam sắp tới chưa? Nếu chưa bạn cũng đừng quá lo lắng, máy lọc nước Nano Geyser Ecotar sẽ là lựa chọn tuyệt vời của bạn đó. Đừng bỏ qua món quà mang ý nghĩ sức khỏe và “cơn lốc” ưu đãi của Geyser trong tháng 11 yêu thương này nhé.

Geyser là thương hiệu máy lọc nước lâu đời tại Nga và nổi tiếng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Công ty Geyser được thành lập vào năm 1986 với lĩnh vực chủ yếu là sản xuất và phân phối máy lọc nước. 

Geyser luôn là thương hiệu được đánh giá cao và được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng bởi họ luôn đề cao độ tỉ mỉ trong khâu lắp ráp và tinh chỉnh các hệ thống lọc, bơm và nâng nước, đồng thời thực hiện các hoạt động cấp nước toàn diện nhằm mang tới cho người dùng những sản phẩm đi đầu về chất lượng.

Tại Việt Nam, qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu về nguồn nước sinh hoạt của người dân tại 63 tỉnh thành và thấu hiểu được tình trạng ô nhiễm gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe con người. Geyser đã cho ra những dòng sản phẩm phù hợp đáp ứng được những yêu cầu thiết yếu về nguồn nước sạch, đảm bảo những tiêu chí của Bộ Y Tế, xứng đáng là người bạn đồng hành bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt.

Và đặc biệt trong tháng 11 này, Geyser Việt đang đang cho chương trình “SIÊU SALE TƯNG BỪNG MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM”. Hãy nhanh tay săn ngay ưu đãi để nhận được những phần quà hấp dẫn khi mua các sản phẩm máy lọc nước đang làm “mưa gió” trên thị trường hiện nay nhé.

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi

Ưu đãi khi mua máy lọc nước Nano: Geyser Ecotar 2, Geyser Ecotar 3, Geyser Ecotar 4, Geyser Ecotar 5, Geyser Ecotar 6, Geyser Vuoxa 5, Geyser Ecolux A.

=> Tặng ngay bình lọc kháng khuẩn AQUARIUS 3,7L

  • Thời gian áp dụng: Từ ngày 1/11/2021 đến ngày 30/11/2021.
  • Lưu ý: Khuyến mãi chỉ áp dụng cho 100 máy duy nhất.

 

Ưu đãi khi mua máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 8:

=> Tặng thẻ tiền mặt thẻ tiền mặt 1.000.000 VNĐ

  • Thời gian áp dụng: Từ ngày 1/11/2021 đến ngày 30/11/2021.
  • Lưu ý: Khuyến mãi chỉ áp dụng cho 100 máy duy nhất.

 

Các sản phẩm máy lọc nước mang thương hiệu Geyser là món quà ý nghĩa dành tặng những người đặc biệt trong Ngày nhà giáo Việt Nam mà bạn không nên bỏ qua bởi nó mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của người sử dụng và mang những ưu điểm nổi bật như:

Các dòng sản phẩm được sản xuất riêng cho nguồn nước Việt Nam.

Geyser Ecotar liên tục được update những công nghệ mới nhất của Geyser Russia để xử lý tốt nhất các ô nhiễm nguồn nước thực tế tại Việt Nam.

– Máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ Liên Bang Nga.

100% các sản phẩm Geyser Ecotar được nhập khẩu nguyên chiếc tại LB Nga với chứng nhận xuất xứ(C/O), chất lượng(C/Q) theo từng series trên sản phẩm.

– Giá thành hợp lý.

Giá thành phù hợp ở mức trung bình phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt. Mức giá ở khung từ 3 đến 8 triệu đồng.

– Công nghệ sản xuất tiên tiến tạo ra nước lọc đạt chuẩn đảm bảo an toàn và giàu ion khoáng tốt cho sức khỏe.

Nước sau lọc của Geyser Ecotar giàu Ion canxi dưới dạng Aragonite giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ khoáng chất(được cấp bằng Patent số 2286953).

– Tiết kiệm chi phí.

Không dùng điện,không nước thải giúp máy lọc nước nano Geyser không chỉ tiết kiệm chi phí sử dụng mà còn góp phần bảo vệ tài nguyên và môi trường.

– Thân thiện với môi trường .

Geyser Ecotar được thiết kế tối ưu hóa chỉ 3 lõi nhưng với hơn 10 cơ chế lọc, không cần bình chứa, tiết kiệm không gian và rất thân thiện với môi trường.

– Nhắc lịch thay lõi định kỳ.

Tất cả các dòng máy Geyser Ecotar đều được tích hợp công nghệ bảo hành điện tử chính hãng và nhắc lịch thay lõi định kỳ tự động qua hệ thống CRM.

– Đa dạng chủng loại mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Hy vọng đây sẽ là những món quà ý nghĩa nhân lên niềm vui cho các khách hàng của Geyser Việt Nam trong tháng 11 yêu thương này.

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại sau để được hướng dẫn, giải đáp: 024.7770.6686 hoặc địa chỉ email info@minhanhwater.com nhé

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321