Geyser Russia ra mắt bộ tiền xử lý chuyên nghiệp cho máy lọc nước ion kiềm tại Việt Nam

  • Cập nhật:

Geyser Russia, thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Châu Âu, đã chính thức ra mắt bộ tiền xử lý cho máy lọc nước ion kiềm tại thị trường Việt Nam với tên gọi Ecotar Ion 3. Giải pháp ra đời không chỉ là bước tiến lớn trong công nghệ lọc nước mà còn là sự tiếp nối hoàn hảo cho dòng sản phẩm Geyser Vouxa A nhập khẩu đã từng rất được ưa chuộng tại Việt Nam trước đó. 

Geyser Russia ra mắt bộ tiền xử lý chuyên nghiệp cho máy lọc nước ion kiềm tại Việt Nam-1

Geyser Việt Nam được ủy quyền sản xuất Ecotar Ion 3 duy nhất bởi Geyser Russia

Bắt đầu từ sứ mệnh cao cả phục vụ loài người, công nghệ lọc của Geyser ra đời dưới sự nghiên cứu của các kỹ sư hàng đầu tại viện phóng xạ Klopin để giúp đỡ hàng chục triệu người dân có nước sạch sử dụng sau thảm họa hạt nhân Chernobyl?  

Sau khi hoàn tất sứ mệnh cao cả của mình, công nghệ lọc Geyser đã được phép sử dụng cho mục đích dân dụng, và thương hiệu máy lọc nước Geyser chính thức ra đời năm 1986,  nhằm giúp đỡ nhiều hơn nữa cho người dân không chỉ LB Xô Viết mà còn lan tỏa ra toàn thế giới.

Máy lọc nước Geyser hơn 40 năm hình thành và phát triển

Năm 2009, Geyser Việt Nam chính thức có mặt trên thị trường Việt và Minh Anh Water – đại lý phân phối máy lọc nước uy tín hàng đầu Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm, chính là đại diện ủy quyền chính thức tại Việt Nam cung cấp máy lọc nước chính hãng tại Nga. 

Sau 10 năm phát triển, Geyser tại Việt Nam đã có những bước tiến đáng kế để khẳng định vai trò dẫn đầu thị trường với máy lọc nước gia đình Nano Geyser, đáp ứng theo xu thế nước sạch và tốt cho sức khỏe.

Nhận thấy những lợi ích và sự phát triển của dòng máy lọc nước ion kiềm trong những năm gần đây, vào tháng 9 năm 2023, để đáp ứng nhu cầu của thị trường và mang lại nguồn nước ion kiềm tốt cho sức khỏe với mức chi phí hợp lý, Geyser Việt Nam đã nghiên cứu và lựa chọn đối tác uy tín là Atica Việt Nam( đơn vị được tập đoàn Maxell – tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới bàn giao công nghệ sản xuất máy lọc nước ion kiềm) để sản xuất, cho ra đời máy lọc nước ion kiềm tập trung vào phân khúc giá dưới 10 triệu đồng.

Minh Anh Water độc quyền công nghệ sản xuất máy ion kiềm Atica Nhật Bản tại Việt Nam
Minh Anh Water được chuyển giao công nghệ sản xuất máy lọc nước ion kiềm từ Atica Nhật Bản – tiền đề cho sự nghiên cứu máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar

Sự kiện ra mắt máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar có thể xem là một bước đột phá mới của Geyser, mang lại cơ hội sử dụng máy lọc nước ion kiềm cho hàng triệu người dân Việt Nam với chi phí hợp lý và chất lượng tối ưu.

CÁC DÒNG MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM GEYSER ECOTAR – CHUẨN NHẬT GIÁ VIỆT

Giảm giá!

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Geyser Ecotar 9

  • Giá bán: 12,980,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Model : Ecotar 9
  • Công nghệ lọc : Nano
  • Công nghệ ion : Điện giải nước chuẩn Nhật
  • Số loại nước : 05 ( acid nhẹ, trung tính, ion 1, ion 2, ion 3)
  • Dải pH : từ 5.5 đến 9.5
Giảm giá!

Máy lọc nước ion kiềm Ecotar 9 Ultra Nano Home

  • Giá bán: 12,980,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Model : Ecotar 9 Ultra Nano Home
  • Công nghệ lọc : UltraNano
  • Công nghệ ion : Điện giải nước chuẩn Nhật
  • Số loại nước : 05 ( acid nhẹ, trung tính, ion 1, ion 2, ion 3)
  • Dải pH : từ 5.5 đến 9.5
Giảm giá!

Máy lọc nước ion kiềm Geyser Ecotar 9 Ultra RO Home

  • Giá bán: 12,980,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Model : Ecotar 9 Ultra RO Home
  • Công nghệ lọc : Ultra RO
  • Công nghệ ion : Điện giải nước chuẩn Nhật
  • Số loại nước : 05 ( acid nhẹ, trung tính, ion 1, ion 2, ion 3)
  • Dải pH : từ 5.5 đến 9.5
Giảm giá!

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Geyser Ecotar 9 UltraRO

  • Giá bán: 12,980,000đ (Đã bao gồm VAT)
Thông số kỹ thuật
  • Model : Ecotar 9 UltraRO
  • Công nghệ lọc : Ultra RO
  • Công nghệ ion : Điện giải nước chuẩn Nhật
  • Số loại nước : 05 ( acid nhẹ, trung tính, ion 1, ion 2, ion 3)
  • Dải pH : từ 5.5 đến 9.5

Năm 2024, Geyser Việt Nam tiếp tục được Geyser Russia ủy quyền sản xuất duy nhất tại Việt Nam bộ tiền xử lý cho máy lọc nước ion kiềm – Geyser Ecotar Ion 3. Giải pháp được đánh giá cao trong nhiệm vụ là tấm khiên vững chắc bảo vệ máy lọc nước ion kiềm, trước những chất bẩn tồn tại từ nguồn nước đầu vào.

Geyser Russia ủy quyền sản xuất duy nhất tại Việt Nam bộ tiền xử lý cho máy lọc nước ion kiềm – Geyser Ecotar Ion 3

Geyser Ecotar Ion 3 được sản xuất riêng để xử lý nguồn nước Việt Nam và phù hợp với mọi loại máy lọc nước ion kiềm điện giải gia đình.

Sử dụng máy ion kiềm nhưng không có bộ tiền xử lý – thà đừng dùng còn hơn!

Nguồn nước cấp của Việt Nam tương đối đa dạng, có thể kể đến: Nước thủy cục, nước ngầm, nước mưa, ao hồ, sông suối. Tuy nhiên, tất cả đều không đủ tiêu chuẩn cho việc sử dụng trực tiếp vào máy lọc nước ion kiềm.  

Với riêng nguồn nước máy, có thể gặp phải các vấn đề như dư clo, nhiễm khuẩn, nhiễm độc, nước cứng,… Đối với các gia đình ở vùng nông thôn, nguồn cung cấp nước thường đến từ nước giếng, nhưng chúng lại tiềm ẩn nhiều vấn đề như nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn và chứa nhiều cát bụi, cặn bẩn, vi khuẩn, cũng như chất độc hại. 

Do đó, để đảm bảo máy hoạt động ổn định, hầu hết các gia đình đều cần phải trang bị thêm bộ tiền xử lý nước để điều chỉnh chất lượng nước đầu vào( cho dù trong máy luôn có một lõi lọc tinh).

Nguồn nước tại Việt Nam tương đối phức tạp
Nguồn nước tại Việt Nam tương đối phức tạp

Bên cạnh đó, các loại máy lọc nước ion kiềm hầu như được nghiên cứu và sản xuất tại các quốc gia khác và nhập khẩu về Việt Nam. Những đất nước này có thể nước đã được xử lý kỹ lưỡng từ trước, hệ thống lưu trữ nước đảm bảo, có thể uống nước trực tiếp tại vòi. Máy lọc nước điện giải do vậy cũng được cấu tạo dựa trên nền tảng nguồn nước đạt chuẩn chất lượng nước cấp tại nơi sản xuất, trong khi đó nguồn nước tại Việt Nam thì lại tương đối phức tạp. Vì vậy, việc lắp đặt bộ tiền xử lý nước trở thành một yếu tố không thể thiếu. 

Các lý do cần lắp đặt bộ tiền xử lý máy lọc nước ion kiềm

  • Tăng cường chất lượng nước: Bằng cách loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn và các chất độc hại từ nguồn nước, bộ tiền xử lý giúp tạo ra một nguồn nước sạch, an toàn và đạt chuẩn cho việc sử dụng.
  • Bảo vệ lõi lọc và điện cực: Bộ tiền xử lý nước giảm bớt gánh nặng cho lõi lọc và điện cực vì đã lọc hết các tạp chất có thể gây hỏng hóc hoặc gây cản trở cho các bộ phận này.
  • Đảm bảo hoạt động tốt của máy: Việc loại bỏ các tạp chất trước khi nước vào lõi lọc và điện cực giúp máy hoạt động ổn định và hiệu quả hơn, từ đó kéo dài tuổi thọ của máy lọc nước và giảm thiểu các sự cố vận hành.
Hệ quả khi máy lọc nước ion kiềm không thể xử lý được nguồn nước Việt
Hệ quả khi máy lọc nước ion kiềm không thể xử lý được nguồn nước Việt

Tóm lại, việc sử dụng bộ tiền xử lý nước không chỉ mang lại lợi ích trực tiếp cho sức khỏe mà còn bảo vệ và tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của máy lọc nước.

Geyser Ecotar Ion 3 – Bộ tiền xử lý nước chuyên nghiệp nhất cho máy lọc nước ion kiềm 

Geyser Ecotar ion 3, giải pháp tiền xử lý máy lọc nước ion kiềm được sản xuất bởi Geyser Việt Nam, với mục tiêu trở thành bộ đôi hoàn hảo nhất cùng các dòng máy lọc nước ion kiềm. Sản phẩm giúp cải thiện chất nước lọc và kéo dài tuổi thọ của máy lọc nước điện giải, đặc biệt là khi sử dụng ở các nguồn nước tại Việt Nam. 

Bộ tiền xử lý nước chuyên nghiệp nhất cho máy lọc nước ion kiềm

Bộ tiền xử lý này được đánh giá là lựa chọn lý tưởng để xử lý các vấn đề ô nhiễm nước phổ biến ở Việt Nam, đảm bảo rằng nước sau khi được xử lý đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn về sức khỏe theo quy định của Bộ Y Tế.

Bộ tiền xử lý Geyser Ecotar Ion 3 giúp khắc phục những vấn đề thường gặp ở máy lọc nước ion kiềm: 

  • Triệt tiêu hoàn toàn hiện tượng bám cặn tại điện cực, đồng thời gia tăng tuổi thọ của máy lọc nước.
  • Xử lý hiệu quả các tạp chất ô nhiễm trong nguồn nước tại Việt Nam, đảm bảo nước được lọc sạch, an toàn và đáp ứng tiêu chuẩn dinh dưỡng theo quy định của Bộ Y Tế.
  • Tăng cường khả năng dẫn điện của nước, từ đó cải thiện hiệu suất hoạt động của máy lọc nước ion kiềm điện giải.
Bộ tiền xử lý chuyên nghiệp cho máy lọc nước ion kiềm tại Việt Nam

Đặc điểm nổi bật bộ tiền xử lý Geyser Ecotar Ion 3

Công nghệ chống bám cặn điện cực được cấp bằng Patent   

Được thừa hưởng những thành tịu công nghệ từ tập đoàn Geyser Russia hàng đầu LB Nga, Geyser Ecotar Ion 3 tích hợp công nghệ Quasi Softening. Công nghệ Quasi-Softening vô cùng độc đáo trong việc biến đổi cấu trúc canxi từ dạng Calcit sang dạng Aragonite

Aragonite, có cấu trúc thanh mảnh,  không tạo ra cặn và không bám vào bề mặt điện cưc, ngay cả khi tiếp xúc với các bề mặt được gia nhiệt như thanh đốt trong ấm điện. 

Sự khác biệt của tấm điện cực khi có công nghệ Quasi Softening

Công nghệ Quasi Softening được cấp bằng Patent số: 2286953.

Nhiều máy lọc nước ion kiềm ngày nay đang gặp khó khăn trong việc chọn lựa bộ tiền lọc phù hợp, dẫn đến hiện tượng bám cặn trên điện cực của máy ion kiềm trong quá trình sử dụng. Vấn đề này không chỉ ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy lọc nước mà còn ảnh hưởng đến chất lượng của nước được tạo ra.

Công nghệ siêu lọc UltraNano mạnh mẽ – gấp 5 lần sức mạnh thông thường

Bộ tiền xử lý Geyser Ecotar ion gồm 3 lõi lọc với 6 cấp lọc và ứng dụng Công nghệ UltraNano mạnh mẽ.

Công nghệ siêu lọc UltraNano mạnh mẽ – gấp 5 lần sức mạnh thông thường

Lõi lọc thứ nhất: lõi Pre-Filter ( EWS Ultra 10SL) siêu bền bỉ 

Chức năng chính của Bộ tiền lọc Pre Filter là loại bỏ các hạt bụi lớn hoặc các sinh vật phù du, tạo nền móng cho các quá trình lọc tiếp theo.

Khả năng siêu lọc của Bộ tiền lọc EWS Ultra 10SL
Khả năng siêu lọc của Bộ tiền lọc EWS Ultra 10SL

Demo khả năng SIÊU LỌC cùng tính năng đặc biệt của bộ tiền lọc EWS Ultra 10SL

Tính năng đặc biệt nổi bật của là khả năng tái sử dụng cho độ bền siêu cao, thậm chí sánh ngang với loại màng được sử dụng trong môi trường công nghiệp ( tuổi thọ 5 năm). 

Khả năng tái sử dụng lõi lọc UF cho độ bền siêu cao
Khả năng tái sử dụng lõi lọc UF cho độ bền siêu cao

Khả năng tái sử dụng của lõi lọc thô không chỉ giúp tiết kiệm tài nguyên mà còn kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Sau một thời gian sử dụng, khi lõi lọc thô bị mắc kẹt bởi tạp chất và bụi bẩn, bạn có thể dễ dàng rửa sạch nó để khôi phục hiệu suất lọc ban đầu.

Lõi thứ 2: Lõi lọc than hoạt tính gáo dừa cao cấp

Lõi thứ 2 có nhiệm vụ lọc sạch các chất hữu cơ, mùi clo, mùi hôi, ngoài ra loại bỏ các chất đôc hại như thuốc bảo vệ thực vật, dư lượng thuốc trừ sâu

Lõi thứ 3: Lõi lọc Nano tổng hợp 4 trong 1

Công nghệ tổng hợp nano 4 in 1 được tích hợp trong lõi lọc số 3 là sáng kiến độc quyền từ tập đoàn Geyser. Công nghệ này không chỉ giúp xử lý nước với hiệu suất cao, đạt tốc độ từ 2-5 lít/phút mà còn bảo toàn các khoáng chất tự nhiên quan trọng trong nguồn nước. Điều này giúp sản phẩm phù hợp với mọi nguồn nước đầu vào của máy lọc ion kiềm.

Cấu tạo 3 lõi trong bộ tiền xử lý Geyser Ecotar ion 3
Cấu tạo 3 lõi trong bộ tiền xử lý Geyser Ecotar ion 3

Công nghệ lọc nano tổng hợp 4 in 1 hoạt động theo 4 cơ chế, mang lại hiệu quả vượt trội trong quá trình lọc nước.

Cơ chế lọc tổng hợp Nano 4in1 Made in Russia trong bộ tiền xử lý Ecotar Ion 3
  • Cơ chế 1: lọc khe hở: Nước đi qua tầng lọc này sẽ được loại bỏ hết các tạp chất có kích thước 0,4 micro met
  • Cơ chế 2: lọc hấp phụ: Loại bỏ mùi hôi, màu sắc, clo, hữu cơ, clo dư, THMs,… và hơn 99% dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu.
Khả năng loại bỏ thuốc trừ sâu của bộ tiền xử lý đạt hiệu quả cao trong việc loại bỏ thuốc trừ sâu
  • Cơ chế 3: trao đổi ion: Chịu trách nhiệm tiêu diệt các kim loại nặng và chất phóng xạ có trong nước
  • Cơ chế 4: diệt khuẩn bằng trường tĩnh điện: Có vai trò quan trọng trong việc loại bỏ hoàn toàn các Virus, vi khuẩn, ngay cả trong tình trạng chúng chưa tiếp xúc với bề mặt vật liệu học 
Khả năng tiêu diệt các loại Virus đã được kiểm chứng tại Pháp, Nga, Itali
Khả năng tiêu diệt các loại Virus đã được kiểm chứng tại Pháp, Nga, Itali

Công nghệ trao đổi ion

Nói riêng về công nghệ trao đổi ion, công nghệ này đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện tính điện ly của nước. Nước là chất điện li yếu, cần được tăng cường điện li để tối ưu hóa quá trình điện phân.

Geyser Ecotar ion 3 – bộ tiền xử lý cho máy lọc nước ion kiềm điện giải, áp dụng công nghệ trao đổi ion nhằm tăng cường tính dẫn điện của nước từ 10% đến 30% so với các bộ tiền xử lý khác. Điều này rất cần thiết với nguồn nước từ sông, hồ hoặc nước mặt, đặc biệt là qua quá trình xử lý. Chúng giúp quá trình điện phân diễn ra một cách dễ dàng và hiệu quả hơn, đảm bảo rằng nước được cung cấp là sạch và an toàn.

Công nghệ trao đổi ion tăng cường điện ly máy lọc nước Geyser Ecotar Ion 3

Tóm lại, Geyser Ecotar ion 3 có 3 ưu điểm vô cùng nổi bật mà không phải giải pháp tiền xử lý nào cũng có:

  • Sản phẩm tích hợp công nghệ nano tổng hợp độc quyền đã được thử nghiệm và chứng minh tại Nhật Bản, đặc biệt giúp ngăn chặn hiện tượng bám cặn trên điện cực một cách duy nhất trên thị trường.
  • Với khả năng xử lý nước từ nhiều nguồn ô nhiễm khác nhau tại Việt Nam, sản phẩm đảm bảo rằng chất lượng nước đầu ra luôn đạt chuẩn an toàn và sạch sẽ, mang lại sự yên tâm cho người sử dụng.
  • Thêm vào đó, sản phẩm còn tăng cường khả năng dẫn điện của nước lên từ 10% đến 30% so với các bộ tiền xử lý thông thường nhờ vào công nghệ trao đổi ion kiềm, từ đó giúp cải thiện hiệu suất hoạt động của máy lọc nước.

Ngoài ra, Geyser Ecotar ion 3 cũng đã được chứng nhận về chất lượng bởi nhiều tổ chức kiểm nghiệm trong và ngoài nước. Điều này thể hiện rằng Geyser Ecotar ion 3 tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt và đáng tin cậy. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng vào khả năng làm việc, hiệu suất và an toàn của sản phẩm

ECOTAR ION 3 đạt chất lượng toàn cầu và Việt Nam

Bộ tiền xử lý Geyser Ecotar Ion 3 phù hợp với tất cả các dòng máy lọc nước ion kiềm điện giải hiện có trên thị trường, cách thức lặp đặt cũng vô cùng đơn giản và gọn nhẹ.

.

Với những ưu điểm nổi bật của bộ tiền xử lý Ecotar Ion 3, đây chắc chắn sẽ là một giải pháp đáng tiền nhất cho nhu cầu lọc nước gia đình và cộng đồng. Liên hệ ngay Hotline 0904.585.418 để được tư vấn chi tiết.

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321