Đón Tết tưng bừng vạn quà mừng vui cùng Geyser Việt Nam

  • Cập nhật:

Với mong muốn mang đến cho bạn những món quà sức khỏe ý nghĩa nhất đồng thời như một lời chúc gửi đến tất cả các quý khách hàng đã luôn ủng hộ Geyser trong suốt thời gian qua. Vì thế, tháng đầu năm 2022 Geyser Việt Nam bùng nổ chương trình khuyến mãi  “ Đón tết tưng bừng – Vạn quà mừng vui”.

Geyser là một tập đoàn nghiên cứu và sản xuất phát triển năng động có bề dày lịch sử với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành lọc nước. Geyser có nhà máy sản xuất máy lọc nước lớn nhất ở Nga. Danh mục sản phẩm của công ty gồm nhiều những sản phẩm độc đáo và hơn 30 công nghệ đã được cấp bằng sáng chế. Đây là tập đoàn đang chiếm vị trí hàng đầu trong ngành lọc nước: từ các bộ lọc nước đơn giản đến các hệ thống lọc nước công nghiệp.

Với ưu điểm công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu cùng các tính năng ưu việt các sản phẩm của Geyser luôn được người tiêu dùng săn lùng, lựa chọn và tin dùng hàng đầu hiện nay. Các sản phẩm của Geyser không chỉ cho nguồn nước sạch, an toàn, đảm bảo tiêu chí nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế mà còn giàu khoáng chất thiết yếu tự nhiên tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe toàn diện cần có của mỗi gia đình Việt.

Đặc biệt, vào dịp tết đến xuân về Geyser Việt Nam đang có chương trình khuyến mãi cực sâu “ĐÓN TẾT TƯNG BỪNG – VẠN QUÀ MỪNG VUI”. Hãy nhanh tay săn ngay ưu đãi để nhận được những phần quà hấp dẫn khi mua các sản phẩm máy lọc nước đang làm “mưa gió” trên thị trường hiện nay nhé.

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi

Ưu đãi khi mua Máy lọc nước Geyser Ecotar 6:

Tặng thẻ tiền mặt thẻ tiền mặt 500.000 VNĐ

Thời gian áp dụng: Từ ngày 1/1/2022 đến ngày 31/1/2022.

Lưu ý: Khuyến mãi chỉ áp dụng cho 100 máy duy nhất.

Ưu đãi khi mua máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 8:

Tặng Sách Nước nguồn sống khỏe

Thời gian áp dụng: Từ ngày 1/1/2022 đến ngày 31/1/2022.

Lưu ý: Khuyến mãi chỉ áp dụng cho 100 máy duy nhất.

Máy lọc nước Geyser Ecotar 6 và Geyser Ecotar 8 là 2 sản phẩm được người tiêu dùng Việt yêu thích hàng đầu hiện nay. Sản phẩm mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của người sử dụng, cụ thể như:

– Giúp bổ sung canxi cho cơ thể.

Nước ion kiềm chứa các khoáng chất tự nhiên như ion Canxi, phòng ngừa chứng còi xương, suy dinh dưỡng, vàng da cho em bé và giúp bổ sung, tránh hao hụt canxi cho người mẹ sau sinh nở.

– Bổ sung nước nhanh chóng, hấp thu tốt dinh dưỡng.

Nước ion canxi thể Aragonite có cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ, nhỏ giúp cơ thể bé chuyển hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.

– Tăng sức đề kháng.

Hàm lượng vi chất, khoáng chất tự nhiên là những gì tốt nhất của nước được giữ lại, góp phần tăng cường sức đề kháng giúp bảo vệ bé khỏe mạnh.

Máy lọc nước Ion Canxi Geyser Ecotar 6 và Geyser Ecotar 8 được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu với công nghệ lõi lọc liên hoàn Unitech tiên tiến nhất tạo ra nguồn nước ion canxi thể Aragonite sạch và an toàn giúp bảo vệ gia đình bạn luôn khỏe mạnh. 

Hy vọng đây sẽ là những món quà ý nghĩa, ấm áp dành cho các khách hàng của Geyser Việt Nam trong dịp tết đến xuân về yêu thương này.

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại sau để được hướng dẫn, giải đáp: 024.7770.6686 hoặc địa chỉ email info@minhanhwater.com nhé

 

 

Geyser Việt Nam – Máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền

– Hà Nội: 114 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 74 đường số 1, CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

– Điện thoại: 024.777.06686

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Geyser Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Geyser Việt Nam để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ Tư Vấn 0936048321